วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์เมีย(1)

 
ฝ้ายเป็นเมียผมอยู่กินกันมาสิบกว่าปีครับตั้งแต่ยี่สิบกว่าๆตอนนี้ฝ้ายอายุ 37 ครับเค้าเป็นคน
หน้าตาดีขาวอวบก้นผายใหญ่แต่เอวคอด 34 24 38 สมัยนั้นก่อนที่จะมาเป็นเมียผม ก็ผ่าน ผู้ชายมาแล้ว สองสามคน จนมามีลูกกับผมสองคน
ขนาดมีลูกมาแล้วสอง ยังหุ่นเดิม ออกจะก้นผายใหญ่ขึ้นอีก นมก็ใหญ่ขึ้น ซึ่งเป็นที่ต้องตาต้องใจหนุ่มน้อยใหญ่กันมากเวลาเดินไปไหนมาไหนก็
จะถูกมองตลอดจนผมเองก็อดปลื้มใจไม่ได้ว่าเมียเราน่ามองได้ขนาดนั้น ด้วยความที่อยู่กันมานานและเคยผ่านผู้ชายมาแล้วฝ้ายเก่งในเรื่องบนเตียง
มากเธอเคยเล่าให้ผมฟังว่าตอนก่อนมาอยู่กับผม โดนเย็ดบ่อยเหมือนกันจากเป็นคนที่ภายนอกดูเรียบร้อยเป็นกุลสตรีคนนึงเลยก็ว่าได้แต่พอขึ้นเตียงก็
เป็นกะหรี่ไปได้เหมือนกัน ซึ่งเธอได้ยินมาว่าผู้ชายชอบแบบนั้น ผมไม่แปลกใจว่าเธอโดนเย็ดมามากเหมือนกัน เพราะดูจากหีของเธอที่กลีบแคมปลิ้น
ออกมามาก จิงๆแล้วเมียผมเธอค่อนข้างมีหีที่ใหญ่เลยล่ะครับโหนกก็สูงมากขนาดใส่กางเกงยีนส์ยังเห็นได้ชัดเลย ร่องหีก็ยาวเม็ดแตดใหญ่มากเวลามีอารมณ์
มันจะใหญ่มากเป็นพิเศษ ทำให้เธอโดนเย็ดบ่อยรวมทั้งผมด้วย ซึ่งใครได้เป็นเมียผมว่าโชคดีมากครับ นอกจากเรื่องงานบ้านที่ครบเครื่องแล้วเวลาขึ้นเตียง
ไม่ขาดตกอะไรเลย ซึ่งเธอเองเป็นคนที่สามารถพูดคุยเรื่อง sex ได้แบบเปิดเผยมากเป็นข้อดีอีกอย่างที่ผมว่าทุกบ้านควรจะมีนะครับเพราะจะได้รู้ความต้อง
กันและกัน พออยู่กันมานานเข้าผมก็มักจะหาอะไรแปลกๆมาเล่นกะเธอตลอด เช่นจับเธอมัดแล้วเอาของปลอมมาเล่นกะหีเธอเลียหีไปด้วยสร้างความเสียว
ให้เธอจนต้องร้องขอให้เย็ดแล้วในทุกครั้งที่ผมมี sex กะเธอ เธอมักจะเสร็จก่อนหรือไม่ก็พร้อมๆกันเสมอ หลายครั้งที่จับเธอถ่ายรูปนู้ดบ้างโป้บ้างและในอีก
หลายครั้งก็ให้เธอถ่ายรูป out door ซึ่งเธอก็ยอมทำให้จนสนุกกับมันไปด้วย เริ่มเรื่องที่เกิดมาจากผมได้รู้จักเว็บสวิง และได้รู้เรื่องราวการสวิงมาแล้ว
บ้างทำให้เกิดความอยากลองแต่เรื่องนี้เธอไม่เห็นด้วย เริ่มจากไอ้เป้เป็นเพื่อนรักของผมและสนิทสนมกับครอบครัวของเรามากด้วยความที่เรียนด้วยกัน

มาทำให้มันสนิทกับเมียผมมากด้วยและไว้ใจกันได้ในทุกเรื่องได้มันเลยสามารถเข้าออกบ้านผมโดยอิสระตลอดเวลาในบ้างครั้งมันไปกินเหล้ากลับดึกไม่กล้า
เข้าบ้านกัวเมียมันด่าก็มานอนบ้านผมก็มีอยู่เป็นประจำ ผมตื่นมาเจอมันนอนบนโซฟาที่บ้านผมก็บ่อย เพราะมันมีกุญแจเข้าออกได้ตลอด จนมาวันหนึ่งเป็นวันเสาร์เราหยุดพักผ่อนอยู่บ้าน
เมียผมก็นอนพักผ่อนอยู่กับบ้านด้วยชุดสบายๆกางเกงขาสั้นๆเสือยืดแขนกุดบางๆ ซึ่งไม่ได้ใส่ชั้นในอะไรเพราะอยู่บ้านซึ่งผมก็เห็นอยู่ชินตา ในตอนสายๆเธอมานอน
พักตรงโซฟาที่บ้านดูทีวีและคงเผลอหลับไป ส่วนผมกำลังล้างรถอยู่นอกบ้านไม่ได้สนใจอะไร อ้อลูกผมสองคนปกติก็อยู่กับยายเพราะเรียนหนังสือกลับบ้างไม่
กลับบ้างเสาร์อาทิตย์ซึ่งอาทิตย์นี้ไม่กลับเพราะทำรายงานกับเพื่อน จึงมีผมกะเมียอยู่บ้านกันตามปกติ ไอ้เป้แวะมาเที่ยวและมาพูดคุยกันเห็นผมล้างรถอยู่เลยจะมาช่วย
แต่มันกัวเสื้อผ้าเปื้อนเปียกน้ำผมเลยให้มันไปเปลี่ยนใช้เสื้อผ้าผมในบ้าน มันก็เลยเข้าไปเปลี่ยนเสื้อซึ่งรู้ว่าเสื้อผ้าผมอยู่ตรงไหน แต่สิ่งที่ผิดปกติวันนี้คือเมียผม
นอนหลับอยู่ที่โซฟาในบ้านแล้วไม่ได้ใส่ชั้นในกับชุดสั้นๆที่ปิดอะไรได้ไม่รัดกุม มันหายไปพักนึงจนผมเกือบลืมไปแล้ว จนนึกสงสัยว่ามันคงหาเสื้อผ้าผมไม่เจอเลยเดินตามไป
ด้วยความที่ไม่ได้ตะโกนถามเพราะผมรู้ว่าเมียผมหลับอยู่ ที่เห็นคือไอ้เป้ยืนอยู่ที่โซฟาในชุดเดิม ตาจับมาที่เมียผมไม่กระพริบภาพที่เห็นคือเมียผมหลับสนิทและเสื้อบางๆที่แนบกับตัวก็เห็นทะลุไป
ถึงสัดส่วนเมียผมได้ชัดเจน หัวนมตั้งนูนผ่านเสื้อตัวนั้นอีกทั้งสองเต้าฟูโชว์สัดส่วนผ่านเสื้อบางๆตัวนั้น แทบไม่ใจหายใจเมื่อมองต่ำลงไปกางเกงขาสั้นนั้นขากางเกงถลกขึ้นจากท่านอนและเปิดกว้างจนเห็นเนินหี
และ
กลีบหีด้านนึ่งผ่านขากางเกงสั้นๆ ซึ่งปกติมันปิดหีเมียผมแทบไม่ได้อยู่แล้ว ตอนนี้มันอ้าเห็นสัดส่วนหีได้ถนัด ถึงจะไม่ทั้งหมดแต่ก็พอเดาที่เหลือได้ไม่ยาก ไอ้เป้ยืนค้างอยู่อย่างนั้น ผมตื่นเต้นแทบหยุดหายใจและ
ยืนแอบดูเพื่อน
มองเมียผมในทุกสัดส่วน อยู่เงียบๆไอ้เป้พิจรณาสัดส่วนเมียผมอย่างทั่วถึงอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะเดินผละไปด้วยว่าเมียผมพลิกขยับตัว ผมเลยถอยออกไปล้างรถแต่ใจยังไม่หายตื่นเต้นจนกระทั้ง
ไอ้เป้ออกมาและเปลี่ยนเสื้อเรียบร้อย ผมเลยถามมันว่า หาไม่เจอเหรอหายไปซะนานล้างรถจะเสร็จแล้วมั้ง มันตอบอึกๆอักๆว่าเออ เราล้างรถจนเสร็จครับ ไอเป้ก็กลับไปแล้วบอกว่าเย็นๆจะมา
นั่งดื่มกันนิดหน่อย ตามปกติวันหยุด ภาพนั้นยังติดตาอยู่ ผมเลยกลับเข้าไปหาเมียผมที่นอนอยู่ถลกกางเกงเมียผมลงในขณะที่เธอยังหลับเคลิ้มๆอยู่ จ่อควยผมซึ่งตอนนี้มันแข็งมากกว่าปกติยัดลง
ในหีเมียผมอย่างช้าๆในจังหวะที่เธอลืมตาขึ้นพอดีนั้นผมกดทีเดียวจมหีเมียผมแล้วซอยหีเธอไม่ยั้งจนเมียผมครางไม่ได้ศัพท์และไม่ทันตั้งตัว เธอเกรงไปสองสามครั้งก่อนร้องเสียงหลงแสดงอาการ
ถึงจุดสุดยอดพร้อมกับที่ผมฉีดน้ำที่เก็บมากับภาพก่อนหน้าที่เห็นนั้นเข้าไป แรงของน้ำเงี่ยนกระทบมดลูกเธอจนเธอสะดุ้ง เรานอนพักซักแป๊บแล้วดึงออก น้ำทะลักออกจากรูและหยดลงเป็นสาย
มันมากมากจิงๆผมดูเธอนอนในขณะที่น้ำเงี่ยนที่ไหลล้นออกจากรูที่เผยกว้างนั่น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น