วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์เมีย(3)

 
ถึงตอนนี้เป็นว่าความต้องการของผมและไอ้เป้เพื่อนผมก็ยังเหมือนกันติดที่ใครมีโอกาสเปิดให้ก็เป็นไปโอกาสของแต่ละคนไป ในคืนหนึ่งในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ได้ยินเสียงเมียผมพูดขึ้นที่ทำให้ผมตัวเย็น
ไปอีกครั้งนึงว่า วันที่ล้างรถไม่ได้หลับ ผมเลยตื่นขึ้นจากความง่วงที่มีอยู่
มันหายไปหมดพร้อมกับจบประโยคนั้น แล้วผมก็ถามไปว่ามีอะไรเหรอ เมียผมเล่าให้ฟังว่าไอ้เป้มายืนดูเธอนอนอยู่แล้วคงจะเห็นของเธอแต่ในเวลานั้นไม่กล้าขยับตัวเพราะกัวไอ้เป้จะเสียหน้าเดี๋ยวจะเข้าหน้ากัน
ไม่ติด เลยมาถามผมว่ามันเป็นยังไงกันแน่ ซึ่งแน่นอนครับผมก็เห็นอยู่ในขณะนั้นเลยพูดไป
ว่าเป็นธรรมดาของผู้ชายน่ะที่เห็นแล้วต้องอยากดู "แล้วเค้าคิดกันยังไง" คำถามจากเมียผมออกมา ผมเลยเล่าความจริงที่ผมเองก็รู้เห็นอยู่ด้วยว่าไอ้เป้มองสำรวจตัวเธอโดยล่ะเอียดและเป็นความจริงของผู้ชายที่
มีรสนิยมอยากเห้นแบบนี้ ถ้าไม่ใช่ไอ้เป้เป็นเพื่อนเราคงไม่ให้ทำได้ขนาดนี้และถึงได้รู้ความ
เหมือนกันของผู้ชายที่เราได้คุยกันแล้ว เธอก็ชะงักไปแต่แล้วก็ว่าถ้าเป็นความสุขของพวกผู้ชายก็ไมรู้จะว่าไงเพราะยังไงก็ไม่ใช่คนอื่นไกล ผมเลยโล่งใจไปได้ว่ารู้กันแล้วก็ไม่ต้องปิดต้องระวังจะได้สบายใจกันไป
ได้บ้าง
บ่ายในวันนึ่งผมบอกเมียผมว่าจะชวนไอ้เป้มาที่บ้านกับเมียมันมาทำกินกันที่บ้านเรา เมียผมก็ดีใจเพราะจะได้เจอกับเมียไอ้เป้ซึ่งก็ไม่ค่อยได้คุยกันตามประสาผู้หญิงมานานคุยแต่โทรศัพท์ทักทายกันไปมา
บ้างนานๆที ตกเย็นกินข้าวเสร็จนั่งดื่มกันไปด้วยคุยกันไปด้วยเต็มด้วยความสนุกสนาน
แต่ก็มีบางครั้งก็หยอกคุยกันเรื่องบนเตียงบ้างพวกผู้หญิงแม่บ้านก็เล่นด้วยอย่างไม่เขินอายสร้างความสนุกกันไปจู่ๆก็เข้ามาเรื่องที่พวกผู้ชายแอบทำกับเมียได้ยังไงก็ไม่ทราบ ด้วยความเมาแกมเล่นเมียไอ้เป้พูดขึ้น
ว่าน่าจะบอกกันดีๆไม่ใช่แอบทำเอา เมียผมก็ดันเสริมไปว่าใช่ถ้าเป็นความสุขที่เมียพอให้ได้
ไม่ลำบากนักก็ทำให้กันได้ เท่านั้นครับผมกับไอ้เป้ค้างอยู่อย่างนั้น เลยพูดไปส่งๆว่าก็อยากซิแล้วจะพูดยังไงดี เมียผมต่อไปว่างั้นให้พวกเราทำยังไงก็ว่ามา ไอ้เป้ยืนงงไม่ได้พูดอะไรด้วยตะลึงอยู่ผมเลยสะกิดมัน
ให้พูดอะไรบ้าง มันเลยบอกก็เอาเหมือนเดิมแล้วกัน เป็นที่เข้าใจเมียผมยืนขึ้นจูงเมียไอ้เป้ให้ลุกขึ้นแล้ว
แยกออกเป็นสองฝั่งของโซฟาโดนที่เมียไอ้เป้อยู่ฝั่งผม เมียผมอยู่ฝั่งไอ้เป้ แล้วพวกผู้หญิงก็ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น พร้อมกัน ต่อหน้าผมกับไอ้เป้ เริ่มด้วยเสื้อยืดที่สวมมาออกไปก่อน เห็นดันทรงของเมียผมกับ
เมียไอ้เป้ อวบอัดอยู่ทั้งคู่ ผมกับไอ้เป้ไม่ได้มองกันอีกแล้วหากแต่จับอยู่ที่เมียของเราทั้งสองฝ่ายซึ่งกำลัง
จะแก้ผ้าอยู่ข้างหน้านั้น จากนั้นกางเกงยีนส์ถูกถอดออกไป เผยให้เห็นขาขาวๆของเมียผมที่อวบแน่ และทรวดทรงที่สมส่วนของเมียไอ้เป้ที่ขาวไม่แพ้กันเลย ตอนนี้ทั้งคู่เหลือเพียงชั้นในสองชิ้นที่ปิดบังอยู่ ท่าม
กลางสายตาของผมกับไอ้เป้ที่จ้องอย่างไม่กระพริบ จากนั้นไม่ทันตั้งตัว เสื้อชันในดันทรงของเมียผมหลุด
ออกจากการปลดเต้านมทั้งสองดีดตัวขึ้นมาตั้งตระง่านหน้าไอเป้ทันที ขณะที่ผมยังไม่ทันละสายตา เมียไอ้เป้ก็ปลดดันทรงออกแล้วเต้าทั้งสองก็อยู่ตรงหน้าผมเหมือนกัน หัวใจแทบหยุดเต้นทั้งผมและไอ้เป้แต่ไม่
มีใครขยับอะไร ได้แต่ยืนจ้องอยู่อย่างนั้น เป็นช่วงเวลาที่เมียของทั้งสองคนหันหลังไป แล้วก้มตัวถอดชั้นใน
ชิ้นสุดท้ายออกและคุกเข่าลงในท่าหันก้นมาให้ผมกับไอ้เป้ เผยให้เห็นกลีบที่อัดอยู่ในซอกที่คับแคบ ตอนนี้หีเมียผมปลิ้นและโหนกนูนจนเห็นได้ชัด ขณะเดียวกันที่หีเมียไอ้เป้เผยออกมาอวดร่องหีกัน อยู่ข้างหน้า
ผม ผมและไอ้เป้ไม่รอช้าถอดกางเกงและเสื้อออกซึ่งตอนนี้ควยเราแข็งและมันจ่อไปทีหีของเมียแต่ละคน

ผมเริ่มให้ควยไปแตะและถูร่องหีเมียไอ้เป้ก่อน จนเมียมันเผลอร้องซีดออกมา ในขณะที่หีเมียผมก็ถูกทำเช่นเดียวกัน เห็นหน้าเมียผมก็รู้ได้ว่าเธอเสียวและมีอารมณ์มากในตอนนั้นแต่กลั้นไว้ และแล้วไอ้เป้ก็ประกบ
หลังเมียผมแล้วใช้ควยถูร่องเมียผมเข้าๆออกส่วนมือก็บีบนมเมียผมและไซ้ซอกคอจนเมียผมต้องร้อง

ออกมาจนได้ถึงความเสียวนั้น ผมก็ทำเช่นเดียวกันจนในหลายครั้งที่เมียไอ้เป้หลุดปากให้ผมยัดควยเข้าไปแต่เราทั้งคู่ผมและไอ้เป้ก็ไม่ได้ยัดเข้าไปแต่คงถูหีเมียกันไปขณะนั้นผมสังเกตุว่าเมียผมก็ไม่ไหวแล้ว เมีย
ไอ้เป้ก็เหมือนกันจึงจับเมียไอ้เป้หงายขึ้นพาดขอบโซฟา แล้วประกบปากกับร่องหีเมียไอ้เป้ ทันทีที่ปาก
ผมกระทบหีเธอ เธอถึงกับครางออกมาเสียงหลง ผมละเลงลิ้นไปทั่วหีเมียไอ้เป้ ซึ่งขณะนี้ก็ทำแบบเดียวกันทั้งดูดทั้งเม้มเม็ดแตดเมียผมไม่ยั้งกัดดูดแคมเมียผมอย่างเมามันส์ จนเมียผมครางไม่เป็นศัพท์ ผมควาน
เข้าไปในรูหีเมียไอ้เป้ซึ่งตอนนี้มันเปิดอ้ากว้างจนเห็นได้ชัดว่าเป็นรูกลวง เท่ากับขณะที่ผมก็เห็นหีเมียผม
อ้ากว้างและเป็นรูกลวงด้วยความต้องการอย่างมากมายนั้น เราเลียกันได้พักใหญ่จึงได้ยินเสียงเมียผมเสร็จพร้อมกับดิ้นหนีลิ้นไอ้เป้แต่มันล็อคเมียผมไว้ดูดกินน้ำหีเมียผมทุกหยด แล้วมาถึงคราวที่เมียไอ้เป้เสร็จ
บ้างซึ่งน้ำหีเธอเยอะมากผมเลียดูดกินน้ำหีเธอจนเธอขอให้ผมเอาปากออกเพราะยิ่งเสียวน้ำหีเธอยิ่งออกมา
ให้กินเรื่อยๆ ซักพักเธอทั้งคู่นอนหมดแรงอยู่บนโซฟาเคียงกันอยู่สภาพ เปลือยเปล่า นอนอ้าขาคราบน้ำที่เปียกเนินหญ้า ด้วยความหมดแรง ผมเลยเอาควยผมยัดปากเมียไอ้เป้ที่นอนอยู่ขณะที่เธอนอนใช้ปากกับ
ผมและรูดเลียให้ผมอย่างชำนาญ ไอ้เป้ก็ถูกเมียผมอมควยอยู่แล้วสร้างความเสียวให้มันอย่างเต็มที่ด้วยลีลา
ไม่แพ้กัน ไม่นานนักผมก็แตกใส่ปากเมียไอ้เป้อย่างหมดจด ขณะที่ไอ้เป้ก็แตกใส่ปากเมียผมก่อนที่ทั้งคู่จะคายน้ำออกลงบนหีของตนอย่างชำนาญ เป็นภาพที่ทำให้เกิดความเสียวเป็นที่สุดที่ได้เห็นในตอนนั้น
หลังจากเสร็จแล้วเราก็พากันเข้าไปอาบน้ำพร้อมกันสี่คนโดนผมก็ยังทำความสะอาดและกอดดูดนมเมียไอ้เป้
ในห้องน้ำซึ่งก็เป็นที่แน่นอนว่าเมียผมก็ถูกไอ้เป้กอดจูบและจับไซ้ในขณะที่เราอาบน้ำกัน จนมานั่งคุยกันต่ออีกพักที่วงนั่งดื่มกันไปอีกครู่แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้านไป

เช้าวันอาทิตย์ผมนอนพักผ่อนมาเต็มที่จึงตื่นก่อนเมียที่นอนอยู่ข้างๆ ในท่านอนของเมียแบบสบายๆในชุดนอนบางเฉียบ เห็นในส่วนสัด สองเต้าที่อยู่ภายใต้ผ้าบางๆนั้น ได้ถนัดชัดเจน พอๆกับ โหนกโคกสวาท ที่
สูงมีหญ้าปกคลุมรก มันนูนเด่นชัดในยามที่นอนหงาย จนน่าสำรวจเป็นอย่างยิ่ง ขนาดว่า
ผมอยู่กินกันมานานสิบกว่าปีแล้วยังทำให้มีอารมณ์ได้ทุกครั้งที่เห็น ผมยังปล่อยให้เธอนอนอยู่อย่างนั้นเพราะความสบายที่เธอกำลังพักผ่อน ก่อนออกจากห้องนั้น สายตาเหลือบไปเห็นมือถืออันนึงคุ้นตาว่าเป็น
ของไอ้เป้เพื่อนผม ซึ่งจำได้ว่ามานั่งดื่มแล้วลืมไว้เลยถือติดมือขึ้นมาเมื่อคืนที่ผ่านมา เลยปล่อยไว้ยังงั้นก่อน
เพราะคิดว่ามันคงยังไม่มาเอาเพราะดื่มกันหนักเมื่อคืนที่ผ่านมา ผมเดินลงไปข้างล่างเพื่อหาดื่มกาแฟในตอนเช้าๆแบบนี้มันน่าจะให้สดชื่นซักหน่อย ซึ่งตอนนี้ยังมึนๆงงค้างอยู่จากเมื่อวานเสร็จจึงไปอาบน้ำ ขณะ
นั้นเองในห้องที่กำลังอาบน้ำได้ยินเสียงเหมือนคนมาเรียก หน้าห้องน้ำ มันเป็นเสียงไอ้เป้เพื่อนผมจับใจความ
ได้ว่ามาเอาโทรศัพท์ ด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไรในตอนนั้นจึงบอกให้ไปหยิบที่โต๊ะบนห้องนอนผมได้เลยผมวางไว้กะว่าจะเอาลงมาให้แต่เห็นเช้าอยู่เลยไม่คิดว่าจะรีบใช้ ขณะที่อาบน้ำจวนจะเสร็จแล้ว หวนนึกขึ้น
ได้ว่าเมื่อยามเช้านี้เมียผมอยู่ในสภาพที่แทบจะเปลีอยกายเพราะชุดนอนผ้าแพรที่บางเฉียบนั้น บัดนี้ไอ้เป้อยู่ใน
ห้องนั้น ผมรีบออกจากห้องน้ำแล้วย่องขึ้นไปบนห้อง ภาพที่เห็นไอ้เป้กำลังใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปเมียผมในทุกท่าทางการนอน โดยเฉพาะเต้านมคู่นั้น และเนินโหนกโคกหีของเมียผมที่แอ่นนูนเป็นแบบให้ถ่ายโดย
เจ้าของยังหลับสนิทอยู่ ผมแง้มประตูดูอยู่อย่างนั้นเงียบๆด้วยอยากรู้จริงๆว่ามันจะทำยังไงกะเมียผมที่นอนอยู่บ้าง
แล้วมันก็วางโทรศัพท์ลงหลังจากที่ถ่ายรูปเมียผมไปเป็นที่สมใจ แล้วคุกเข้าลงปลายเตียงตาจับจองหีเมียผมซึ่งตอนนี้มันอ้าเผยออกมองเห็นร่องหีที่ยาวไปจนเม็ดแตดขนาดเม็ดถัวแดง แคมหีและกลีบที่ผายปลิ้น
แสดงถึงความจัดเจนในลีลาสวาทที่ซ่อนอยู่ลึกๆในตัวเมียผม ตอนนี้มันแสดงตัวต่อหน้าไอ้เป้ซึ่งยากที่จะปิดบัง
ความร่านของเจ้าของหีอันนี้ได้เลยแม้แต่น้อย ตอกย้ำความจริงนั้น ด้วยขนาดรูหีที่กว้างในขณะนั้นที่ไม่ถึงกับกลวงโบ๋ เนื่องด้วยผ่านการเสือกควยที่ผมประเคนให้เธอเมื่อคืนที่ผ่านมานี้อย่างหนัก มันยังปรากฎร่อง
ร่อยของถ้ำที่ยังอ้ากว้างรอรับการสอดใส่ครั้งใหม่ได้ทันที นั้นอยู่ในสายตาไอ้เป้ที่มองไม่กระพริบ แล้วไอ้เป้ก็ถอดกางเกง
ขณะที่คุกเข่านั้น ลำควยอันแข็งแรงนั้นมีขนาดไม่น้อยหน้ากันไปกว่าผมกำลังถูกรูดสาวอย่างช้าๆด้วยมือของมัน เสียงที่ทำลายความเงียบนั้นดังขึ้น ในน้ำเสียงเรียบๆส่งคำถามออกมายังผู้ที่กำลังสร้างความสุข
ให้กับตัวเองอยู่ "ทำอะไรเป้" มันเป็นเสียงเมียผมที่ลืมตาตื่นขึ้น ผมแทบหายใจไม่ทั่วท้อง ไอ้เป้คงเหมือนกัน แต่มันตอบไป
ด้วยความยากลำบาก ว่า "มาเอาโทรศัพท์ที่ลืมไว้" ทั้งที่มือยังกำควยซึ่งผงาดอยู่ไม่ห่างจากหีเมียผมที่เปิดกว้างอยู่ซักเท่าใดนัก ความเงียบมาเยือนได้อึดใจ แล้วมีเสียงเรียบๆออกจากปากเมียผมไปว่า "จะตื่นไป
อาบน้ำแล้ว" ในความหมายนั้นมันคืออะไรกันแน่ แต่คำตอบมันก็มาในทันที่ที่เมียผมหลับตาลงอีกครั้งแล้วไม่ได้พูดอะไรต่อ
จากขาที่อวบขาวจนคล้ายหยวกในท่านอนปกตินั้นเริ่มแยกออกจากกันช้าๆด้วยเจ้าของแต่ยังคงเมฆผ้าแพรบางๆปิดคลุมเนินนั้นอยู่ซึ่งแทบไม่มีความหมายอะไรนัก ตอนนี้รูถ้ำสวาทของเมียผมเผยกว้างออกไป
มากจนมองเห็นเป็นรูขนาดรูขวดน้ำดื่มเหมือนจะเชิญให้สอดใสบางอย่างลงไป ไอ้เป้ขยับตัวมาใกล้ขณะที่มือยังกำควยรูดด้วย
ความเร็วขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ควยมันห่างจากรูหีที่กำลังอ้ารับนั้นไม่เกินหนึ่งนิ้ว ผมหัวใจแทบหยุดเต้นแต่ยังพยามดูเหตุการณ์ต่อไป ทันทีที่หัวควยอันบานใหญ่นั้น กระทบปากรูซึ่งเมียผมเปิดอ้ารับไว้นั้น มันอมหัว
ควยของไอ้เป้เข้าไปแล้ว พร้อมกับการลืมตาขึ้นอีกครั้งนึงของเจ้าของรูนั้น แล้วส่ายหน้าเบาๆ ให้เป็นสัญญาณเรียกสติของไอ้เป้

กลับคืนมา ในทันใดไอ้เป้ดึงควยออกจากรูหีของเมียผมอย่างรวดเร็วที่ได้สติ แต่ทว่า รูนั้นบีบตอดรับควยอันนั้นเข้าไปแล้ว ทำให้เจ้าของรูหีที่อ้าอยู่นั้นถึงกับสดุ้งเฮือก พอดีกับจังหวะที่เขื่อนกั้นน้ำของไอ้เป้สุดที่
จะทานทนไหวกับปริมาณความอยากอย่างสุดกลั่นได้ระเบิดแตก พ่นน้ำข้นเหนียวสาดใส่หีเมียผมทันทีทันใด มันช่างมากมายอะไร
ขนาดนี้จากที่เห็นมันล้นเปราะเลอะไปทั่วบริเวณเนินและร่องรูในพี่นที่นั้นปกคลุมด้วยน้ำเงี่ยนซึ่งถูกปล่อยออกไป พร้อมการสะดุ้งของเจ้าของที่ถูกน้ำอุ่นๆสาดกระทบบริเวณความสุขอันหวงแหนของเธอ ขณะที่ยัง
หลับตาอยู่ ไอ้เป้ ถอนกำลังออกจากห้องนั้น ขณะที่ผมได้สติจึงย้อนกลับลงไปข้างล่างและทำทีอาบน้ำยังไม่เสร็จ เสียงเครื่องยนต์
ดังขั้นเป็นสัญญาณว่าไอ้เป้ได้ออกไปแล้ว ขณะที่ผมกำลังจะออกมานั้นเมียผมในชุดเบาบางตัวนั้นเดินมาถึงประตูห้องน้ำ ด้วยสภาพเกลอะกลังด้วยน้ำเงี่ยนอันมากมายของไอ้เพื่อนรักนั้นยังใหลลงตามง่ามขา ทำ
เอาผมควยแข็งตั่งตระง่านผ่านผ้าเช็ดตัวที่นุ่งออกมาจากห้องน้ำ จนเมียผมถามว่า "จะเอาหรือไง" ผมบอกไปว่าอยากเอาแต่รู้ว่าเมีย
เจ็บหีจากเมื่อคืนอดไว้ก่อนก็ได้ มีสีหน้ายิ้มขึ้นจากเมียผมแล้วเธอก็เดินเข้าไปอาบน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น