วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์คู่ใหม่ 2

 ผ่านประสบการณ์รอบที่ 2 มาดูเมียผมจะเป้นสาวมั่นมากขึ้น เพราะเธอเริ่มแต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้นจากเมื่อก่อนเสื้อยืดปิดมิดยันคอ ทุกวันนี้เมียผมกล้าใส่เสื้อกล้ามเวลาก้มเธอไม่กลัวใครจะมองเห้นนมเธอเลย ผมเคยแอบเห็นเด็กนักศึกษาที่มาเช่าบ้านอยู่ในซอยเดียวกับผมมันแอบมองนมเมียผมตอนเธอก้มตากผ้าอยู่หน้าบ้าน พอเมียผมรู้ว่ามีคนแอบมองแทนที่เธอจะอายไม่เลยเธอยิ่งเหมือนแกล้งทำประชดใส่อีก เรื่องเอากันกับเมียผมยังมีเรื่อยๆ ครับ และที่จะเล่าต่อนี่เป็นประสบการณ์ต่อเนื่องจากครั้งที่แล้วนะครับ ห่างจากประสบการณ์รอบที่แล้วประมาณ 2 เดือนเมียผมเริ่มมาเคลียคลอผมอีกซึ่งผมรู้แล้วว่าเธอต้องการอะไร เพราะผมเองก็อยากออกรอบอีกครั้งแล้วเหมือนกันแต่ที่ทิ้งช่วงเพราะอยากให้เมียได้พักฟื้นร่างกายบ้าง ตอนนั้นผมเริ่มมีความมั่นใจกับชายเดี่ยวคนนึงแล้ว เขาชื่อ ธ. อายุ 31
ผมเอารูปของ ธ. ให้เมียดูเธอก็บอกว่าตามใจผมแต่ดูท่าทางจะถูกใจเธออยู่เหมือนกัน ผมเลยติดต่อไปที่ ธ. นัดหมายกันให้เรียบร้อย เขาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเมียผมมาผมก็ตอบไปประมาณนึง แต่ผมไม่กล้าส่งรูปเมียตอนเปลือยให้เขาดู(รูปนี้ผมถ่ายตอนหลังจากไปออกรอบครั้งที่แล้วมาครับ เมียใจกล้าขึ้นมากขนาดยอมแก้ผ้าออกไปยืนระเบียงให้ผมถ่ายรูป) เพราะกลัวรูปมันจะหลุดไปถึงคนที่รู้จัก วันที่นัดกับ ธ. เป็นเดือนกรกฏาคม 55 กลางๆ เดือน โดย ธ. เป็นคนหาโรงแรมและออกค่าที่พักให้เรียบร้อยทุกอย่าง ถึงวันนัดผมพาเมียไปถึง ธ ก็มาต้อนรับอย่างดี เมื่อได้เจอตัวจริง ธ จัดว่าเป้นคนรูปร่างหน้าตาผิวพรรณดีเลยทีเดียว เขาบริการผมกับเมียเป็นอย่างดี ครั้งนี้เมียผมนิ่งกว่าครั้งก่อนๆ คงเพราะประสบการณ์เริ่มมากขึ้นตาม พวกเรานั่งดื่มคุยกันไปสักพักผมก็ถามเรื่องประสบการณ์ของ ธ
เขาบอกกับผมว่ายังไม่มีแฟนเพราะครั้งแรกเลยที่สวิงกิ้งเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะทำ แต่เขาเมาวันนั้นไปเที่ยวกับเพื่อนและแฟนเพื่อนมาปกติเพื่อนจะพาแฟนมานอนที่ห้องและมีอะไรกันโดยที่เขายังนอนอยู่ในห้องด้วยอยู่แล้ว วันนั้นเขากำลังหลับแต่ก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะแฟนเพื่อนพยายามใช้มือกับปากเล่นกับท่อนของเขา พอเขาตื่นเพื่อนก้ยุให้แฟนเพื่อนขึ้นคร่อมและมีอะไรกัน หลังจากนั้นเขาก็จะสวิงกับเพื่อนและแฟนเพื่อนมาตลอด จนเมื่อเขามีแฟนเพื่อนก็มาทวงบุญคุณขอมีอะไรกับแฟนเขา เขาทนเพื่อนตื้อไม่ไหวเลยใช้วิธีให้แฟนเพื่อนมอมเหล้าแฟนเขาและให้เพื่อนเขามีอะไรกับแฟน จากนั้นก็สวิงกันอยู่ 4 คนแต่แฟนเขากลายเป้นคนที่ง่ายอยากนอนกับใครก็ได้เลยทำให้ทะเลาะและเลิกกัน เขายังบอกอีกว่าเคยมีแฟนมาหลายคนทุกคนเขาถูกเพื่อนบังคับให้พาไปสวิงกับเพื่อนเขาหมด ใครชอบก็อยู่ได้นานหน่อยใครไม่ชอบก็เลิกกันจนทุกวันนี้เขาเลยไม่ยอมมีแฟนเป็นตัวเป้นตน
ผมกับเมียนั่งฟังเพลินแล้ว ธ ก็ถามกลับประสบการณ์ผมบ้างผมก็เล่าให้ฟัง ธ นั่งฟังและมองหน้าเมียผมยิ้มๆ เมียผมเธอยิ้มตอบก่อนจะขอตัวเข้าห้องน้ำ เรานั่งคุยกันต่อสักพักผมเลยถาม ธ ว่าเคยออกรอบกับคนอายุมากกว่ามั๊ย เขาบอกเคยแต่ส่วนมากเขาจะเลือกแบบแก่กว่าเขาไม่เยอะมากสุดที่เขาเคยออกรอบด้วยก็ 38-39 แล้วเขาขออนุญาตผมเข้าไปอาบน้ำพร้อมกับเมียผมด้วย ผมพยักหน้าเพราะอยากรู้เหมือนกันว่าเมียผมจะทำยังไง ธ ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกตรงนั้น พอเขาถอดกางเกงในออกผมเลยได้เห็นว่าท่อนของเขามีการฝังมุกไว้ด้วย ธ บอกเพื่อนชวนไปทำเขาฝังแค่ 3 เม็ดแต่เพื่อนบางคนฝังรอบลำก็มี ผมถามว่าไม่เจ็บเหรอเขาบอกตอนทำนะเจ็บแต่เวลาเห้นผู้หญิงมีความเสียวเขากลับชอบ ผมเลยบอกเบาๆ กับเมียผมหน่อยน่ะเธอยังไม่เคยเจอแบบนี้เขารับปากแล้วเดินโทงๆ เข้าห้องน้ำไป ตอนส่งรูปมาให้ดูมันยังไม่มีเม็ดมุกเลยครับผมล่ะงงเลย
ห้องน้ำโรงแรมนี้มันล็อกไม่ได้ครับพอ ธ ผลักมันจึงเปิดออก แล้วเขาก้เข้าไปในห้องน้ำโดยแง้มประตูค้างไว้เหมือนจงใจอยากให้ผมไปดู เสียงเมียผมร้องว้าย!!! ตกใจแต่ได้ยินแค่ครั้งดียวก็เงียบ ผมยกเหล้าดื่มหมดแก้วก่อนลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าตัวเองออกเช่นกัน แล้วผมก็เดินโทงๆ แบบคุณ ธ ไปที่ห้องน้ำพอใกล้จะถึงผมได้ยินเสียงเมียผมครางซี๊ดๆๆๆ ดังแว่วๆ มา ผมค่อยๆ ชะโงกหน้ามองผ่านประตูเข้าไปตอนนี้เมียผมยืนเอาหลังพิงกำแพง ขาข้างนึงเหยียบชักโครกและกำลังถูก ธ ลงลิ้นที่ร่องหี เธอแหงนหน้าเม้มปากด้วยความเสียวพักนึง ธ ก็เพิ่มความเสียวให้เมียผมอีกด้วยการเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องเมียผม เขาชักนิ้วเข้าๆออกๆเมียผมก็เด้งเอวรับตาม ผมเดินเข้าไปหาเมียผมหันหน้ามามองยิ้มๆ ผมเลยก้มลงไปช่วยดูดเม้มนมให้เธอเสียวขึ้นไปอีก
3 คนชาย 2 หญิง 1 แก้ผ้าอยู่ในห้องน้ำด้วยกันผมเห้นเมียเสียวมากแล้วเลยบอกเมียให้ดูดท่อนควยให้ ธ เธอนั่งยองลงพอ ธ ยืนขึ้นท่อนควยมันก็พอดีกับตรงหน้าเธอ ตอนนี้ท่อนของ ธ แข็งผงาดโชว์เม็ดมุก 3 เม็ดให้เห็นจนเด่นชัด เมียผมดูตกใจที่เห็นมุกเขาเธอถามว่ามันคืออะไรดูเธอจะกลัวเขาไปอีกว่ามันจะเข้าของเธอได้มั๊ยจะเจ็บมากมั๊ย แต่ ธ บอกเมียผมว่าสบายใจได้เลยคนอื่นๆ เจอมาก็เจ็บตอนแรกแค่นั้นหลังจากนั้นร้องเสียวตลอดเลย ผมบอกเมียว่าลองดูสิแต่เมียผมไม่เอาด้วยจะตื้อยังไงเธอก็ไม่ยอม ในที่สุดก็วงแตกครับเมียผมรีบใส่เสื้อผ้าเดินออกนอกห้องไปก่อน ผมเลยต้องขอโทษขอโพย ธ เป็นการใหญ่ดีที่เขายังเข้าใจ แล้วผมก็แต่งตัวเดินตามออกมาเมียผมมานั่งรออยู่ที่เคาน์เตอร์ข้างล่าง ผมเลยพาเธอขึ้นรถระหว่างทางผมก็ถามเธอว่าเป้นอะไรไหนบอกให้ติดต่อไง แล้วทำไมเลิกกลางคันซะล่ะ
เมียบอกเธอไม่เคยเห้นแบบนี้เธอก็เลยกลัวเธอกลัวเจ็บกลัวสารพัดเลยตัดสินใจไม่เอาดีกว่า ผมก็ปลอบใจเมียครั้งนั้นเลยเป้นครั้งแรกที่ล้มเหลวครับ ในระหว่างนั้นผมก็ยังมองหาชายเดี่ยวอยู่แต่เมียผมเธอจะขอเป็นคนดูด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเธอจะขอให้บรรดาเดี่ยวทั้งหลายส่งรูปท่อนเอ็นมาให้ยลก่อน ระหว่างนั้นผมกับเมียก็ได้เจอชายเดี่ยวคุณภาพโดยที่เราไม่ตั้งใจจะเรียกว่าเป็นชายเดี่ยวจริงๆ ก็ไม่ใช่ เพราะคนนี้คือหนึ่งในบรรดานักศึกษาที่มาเช่าบ้านพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านผม น้องเขาชื่อ จ. เป็นคนอีสานหน้าตาจัดว่าหล่อเลยล่ะตอนที่ผมสังเกตุนึกว่าเป้นเกย์ เพราะตั้งแต่มาอยู่ยังไม่เห็นเขาพาสาวไหนมาด้วยสักที ผมเริ่มสนิทจากเขาเพราะเห็นเขาเป็นคนขยันในขณะที่คนอื่นๆ เลิกเรียนก็กลับมานอน แต่ จ. เลิกเรียนหรือก่อนเรียนก็ไปทำงานหารายได้พิเศษ
ผมเห็นเขาเดินเข้าออกๆ ในซอยบ้านประจำเลยลองทักทายดูเขาก้อัธยาศัยดีโอเคน่ะ จนผมชวนมากินเหล้าที่บ้านด้วยเลยทำให้ จ. สนิทกับครอบครัวผม ช่วงปิดเทอมญาติผมขอพาลูกผมไปเที่ยวญี่ปุ่นเป็นสัปดาห์เลยส่วน จ. เพื่อนคนอื่นกลับบ้านกันหมดแต่เขายังอยู่เพื่อหารายได้พิเศษ ช่วงนั้น จ. เลยค่อนข้างมาครุกอยู่ที่บ้านผมเยอะหน่อยเวลามีอะไรขาดเหลือเขาก็จะมาขอยืมที่บ้านไปใช้ก่อน ผมก็รู้สึกว่า จ. เหมือนน้องชายแท้ๆ ของผมคนนึง และอีกอย่างในช่วงนั้นผมกับเมียยังหานัดใครออกรอบไม่ได้ วันนึงในขณะที่ จ. กำลังล้างจานอยู่ในครัวหลังจากมากินข้าวที่บ้านผมเรียบร้อยแล้ว ผมยืนดื่มน้ำมองดูเขาก็หน่วยก้านดีดูแข็งแรงบึกบึนดีพอดีเมียเดินมาผมเลยแกล้งถามเมียว่า จ. เป็นไงบ้าง เธอตอบว่าน้องก็น่ารักดีแต่พอมองตาผมเมียผมก็อมยิ้มอย่างรู้ใจว่าผมหมายถึงอะไร เธอบอกจะลองเหรอแต่ถ้า จ. ไม่เล่นด้วยล่ะจะมองหน้ากันติดเหรอยิ่งคนสนิทกันด้วยผมว่าก็จะลองเลียบเคียงดูถ้าเมียสนใจเมียผมตีแขนผมไปเพี๊ยะนึง
วันศุกร์เย็นผมเรียก จ. ให้มากินข้าวที่บ้านพอกินเสร็จผมก็ชวนกินเหล้าต่อเมียผมเองก็เดินไปเดินมาบางทีก็เดินมาดื่มหมดแก้วแล้วก็เดินไปอยู่อย่างนี้ ระหว่างนั้นผมก็ถามเขาไปเรื่อยเรื่องแฟนเขาเรื่องที่บ้าน จ. เลยเล่าให้ฟังประมาณว่าพ่อเขาไม่ค่อยรักเขาเท่าไหร่และชอบทุบตีต่อว่าเขาตลอด ที่เขาต้องดิ้นรนเพราะเขาอยากหาเงินเรียนจะได้พิสูจน์ให้พ่อเห็นว่าที่ด่าว่าเขามาตลอดนั้นมันไม่จริง ส่วนเรื่องแฟนเขาเคยมีแฟนมาหลายคนแล้วแต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาไปหาเพราะมีทั้งเรื่องเรียนเรื่องงานเรื่องเงินให้คิดมากกว่า ผมเลยถามว่าเคยมีอะไรกับผู้หญิงมารึยังเขาบอกผมตามตรงว่าคบกับแฟนมาทุกคนมีอะไรด้วยทุกคนเลย ผมเลยยิ้มในใจว่าท่างั้นก็พอจะมีแนวทางอยู่บ้าง ผมกับ จ. นั่งดื่มจนหมดเหล้าไปเกือบ 2 ขวดสภาพตอนนั้นน้องเขาเริ่มออกอาการเมาแล้ว ผมเลยลุกไปเปิดหนังโป๊ให้เขานั่งดูรอไปก่อนส่วนผมเดินไปเข้าห้องน้ำ มันเป็นหนังญี่ปุ่นแบบชาย 2 หญิง 1
ผมเดินขึ้นมาเข้าห้องน้ำเสร็จแล้วก็เลยแวะเข้าห้องนอนเห็นเมียกำลังนั่งหวีผมหลังจากพึ่งอาบน้ำเสร็จ ผมเดินเข้าไปกอดเมียหอมแก้มแล้วบอกเมียว่าให้แต่งตัวเซ็กซี่ๆ น่ะเน้นยั่วเยอะๆ ไม่แน่คืนนี้อาจได้สนุก เมียบอกจะเอาจริงๆ เหรอเธอยังเขินๆ กับน้องเขาอยู่เลยผมบอกลองดูสิ แกล้งๆ ทำเป้นหมือนเรื่องบังเอิญผมว่าผู้ชายที่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาแล้วเจอลูกยั่วเข้าไปก็ทนได้ไม่มากนักหรอกยิ่งเมาๆ อยู่แล้วด้วย แล้วผมก็ลงมานั่งดื่มกับ จ. ต่อตอนเดินผ่านเขาผมแอบมองที่เป้าเขาเห็นท่อนเขามันแข็งตุงจนเห็นเป็นลำ ก็นั่งดื่มกันไปผมเลยชวน จ. คุยเกี่ยวกับเรื่องในหนังตอนนั้นเปลี่ยนแผ่นที่ 2 แล้วแต่ยังเป็นแนวเดิมอยู่ ผมถาม จ. ว่าเคยลองแบบนี้มั่งมั๊ย จ. บอกกับแฟนไม่เคย แต่เขาเคยไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนและพาสาวที่ตัวเองอ๊อฟมาเอารวมกันที่ห้องเดียวกับเพื่อน ผมก็ถามอีกว่าแล้วเปลี่ยนคู่มั๊ย จ. บอกต่างคนต่างทำคู่ใครคู่มันตอนแรกก็อายกันเองระหว่าง จ. กับเพื่อนแต่ทำๆ ไปคงเพราะเมาด้วยเลยไม่เขินกันแล้ว
พักนึงเมียผมก็เดินลงนั่งร่วมวงด้วยเธอเสื้อแบบชุดนอนสายเดี่ยวแต่ตอนแรกยังมียกทรงใส่อยู่ ส่วนกางเกงเมียผมใส่สั้นมากโชว์ขาอ่อนเลยทีเดียวแถมกลิ่นหอมจากครีมที่เธอทามันดชยมาเตะจมูกผมแรงมากได้กลิ่นแล้วชวนควยแข็ง ผมแกล้งทำเป็นไม่ได้สนใจ จ. มากเท่าไหร่แต่แอบชำเลืองมองอยู่บ่อยๆ เมียผมก็แกล้งทำเป็นไม่ได้ระวังตัวบางทีก็ก้มหันหน้าไปหา จ. ผมเห็นเขาจ้องมองลอดเสื้อเมียผมบ่อยๆ เธอเหมือนยิ่งได้ใจแกล้งทำนมหกให้ จ. เห็นบ่อยๆ อารมณ์ทุกคนตอนนั้นรวมผมด้วยแหละผมว่าเงี่ยนกันไม่น้อยหรอก ปากก็กินเหล้าสภาพก็กรึ่มกันทั้งเสียงทั้งภาพหนังในทีวีก็กระตุ้นซึ่งแผ่นที่ 2 กำลังจะจบก็ยังเป็นแนวชาย 2 หญิง 1 อยู่ ผมบอก จ. ว่าคืนนี้นอนนี่แหละแต่เขาบอกไม่ได้เอาชุดมาเปลี่ยนผมพยายามรั้งไว้ แต่สุดท้าย จ. บอกขอตัวกลับไปอาบน้ำเช่นกันเดียวกลับมากินด้วยใหม่ พอ จ. กลับไปผมดึงเมียเข้ามากอดจูบไซร้ผมเอามือสอดเข้าไปจับร่องหีเธอมันเปียกแล้ว ผมแซวเมียว่าอยากละสิเมียบอกบ้าผมเลยบอกว่ายั่วเยอะๆ หน่อยสิรอบนี้ผมมั่นใจว่า จ. กลับไปคงชักว่าวแน่ๆ
ระหว่างนั้นผมก็ไปอาบน้ำบ้างช่วงที่ผมยังอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียง จ. กลับมาแล้วคุยกับเมียผม ผมลองดูคร่าวๆ เขาอาบน้ำกลับมาเร็วมากๆ เลยถ้าชักว่าวก็คงเป็นประมาณว่า 2 ทีน้ำแตกประมาณนั้นแหละ ผมแกล้งอาบน้ำนานๆ ทิ้งเวลาพักนึงก่อนลงไปนั่งดื่มต่อตอนนั้นผมใส่แค่กางเกงเลตัวเดียวไม่ใส่กางเกงใน ส่วน จ. ใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงกีฬา พอนั่งลงถึงเห็นว่าตอนนี้เมียผมไม่ได้ใส่ยกทรงแล้วไม่รู้เธอถอดไปตอนไหน เมียผมชำเลืองตามองมาสบตากับผมอย่างรู้ใจกัน ผมเปลี่ยนแผ่นหนังแผ่นใหม่เป็นฝรั่งบ้างคราวนี้ชาย 4 หญิง 1 เลยเย็ดสดอีกต่างหาก เหมือน จ. จะพอรู้ความต้องการของเราผัวเมียคร่าวๆ เพราะเขามองหน้าผมหน้าเมียผมแล้วยิ้มหวานแววตาแฝงอะไรบางอย่างไว้ ผมเล่าให้เมียฟังว่า จ. เคยมีอะไรพร้อมเพื่อนแต่คนละคู่เมียนั่งฟังยิ้มแล้วหันไปถาม จ. ว่ามันส์มั๊ยล่ะ จ. บอกสุดๆ
ผมเลยถามต่อว่าเขาเคยได้ยินเรื่องสวิงกิ้งมั๊ยเขาบอกเคย ตอนอายุ 15 เขาเคยอ่านจากหนังสือของน้าเขา ผมเลยถามต่อว่าเขาคิดยังไง จ. บอกน่าจะมีจริงแต่ของแบบนี้มันเป้นเฉพาะกลุ่ม จังหวะนั้นเมียผมขอตัวไปนอนเธอพยายามเดินเฉียดใกล้ จ. มากที่สุดจน จ. สูดกลิ่นหอมของเมียผมเข้าปอดฟืดนึงผมเลยคุยต่ออีก ถามเขาว่าถ้ามันมีจริงล่ะเขาคิดอยากลองมั๊งมั๊ย จ. บอกใจก็อยากลองตั้งแต่สมัยอ่านจากหนังสือแล้ว แต่ก็ไม่รู้จะไปหาจากไหนผมเลยชวนคุยเรื่องชายเดี่ยวเรื่องคู่ไประหว่างคุยก็สังเกตุอาการเขาตลอด จนผมส่งแก้วเหล้าให้เขาและชวนดื่มหมดแก้วเสร็จแล้วจึงถามเขาว่า จ. คิดว่าเมียผมเป็นไง จ. มองหน้าผมอย่างไม่เชื่อหูผมบอกพูดตรงๆ ได้เลยผมอยากฟังและไม่โกรธหรอก ผมยังบอกอีกว่าผมเห็น จ. แอบมองนมเมียผมบ่อยๆ อยู่นะแต่ผมไม่ถือหรอก
ดูเขาจะเข้าใจแล้วในคราวนี้เขาชงเหล้าเสร็จแล้วนั่งพิงเก้าอี้ก่อนจะถามผมว่าพี่อยากให้ผมทำอะไรเป็นพิเศษมั๊ยครับ เขาหัวเราะให้มันดูไม่เครียดเกินผมยกแก้วขึ้นดื่มแล้วบอก จ. ว่าแล้วเขาจะช่วยผมได้มั๊ยละแต่ขอเป็นความลับละกันนะ จ. รับปากว่าจะเก็บเป้นความลับ ก่อนผมจะชวนเขาดื่มหมดอีกคนละแก้วพอวางแก้วเหล้าลง จ. ซึ่งสภาพตอนนี้ผมว่าเต้มที่ทุกอย่างแล้ว ทั้งเมาหน้าแดงทั้งท่อนลำที่ตุงจนเห็นชัดออกมานอกกางเกงกีฬาทั้งอารมณ์ก่อนที่จะถามผมว่าพี่….(ชื่อเมียผม)นอนแล้วเหรอครับผมบอกลองขึ้นไปดูสิ จ. ยกมือไหว้เป็นเชิงขออนุญาตผมก่อนจะลุกขึ้นเดินขึ้นชั้นบนไป ปกติเขามาบ้านผมก็ไม่เคยเดินขึ้นชั้นบนเลนสักครั้ง ผมนั่งดูหนังไปได้ยินเสียงประตูห้องนอนเปิดระหว่างนั้นก็พยายามเงี่ยหูฟังนะว่าจะมีเสียงอะไรรอดมารึป่าวแต่เงียบครับ สักพักนึงผมก็ปิดทีวีปิดไฟไล่จากชั้นล่างขึ้นไปถึงโถงบันไดแล้วค่อยๆ เดินขึ้นบ้านไปช้าๆ
พอใกล้จะถึงชั้นบนผมได้ยินเสียงเมียผมครางซี๊ดๆๆ ดังแว่วมาผมเดินขึ้นมาเห็นประตูห้องนอนแง้มอยู่แสงไฟลอดออกมา ผมไปหยุดยืนอยู่หน้าประตูมองลอดช่องประตูที่แง้มไว้อยู่เข้าไปในห้อง ภาพที่เห็นคือทั้งเมียทั้ง จ. ต่างเปลือยเปล่าทั้งคู่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียง จ. จูบไซร้เมียผมไปทั้งตัวจากตรงนั้นผมเห็นแต่ด้านหลังของเขา จ. จูบลากลิ้นไล่ลงไปตั้งแต่ซอกคอลงไปที่เต้านม 2 ข้างก่อนจะซุกหน้าลงไปที่หว่างขา เมียผมงอเข่าเด้งเอวใส่หน้าของ จ. เป้นจังหวะขึ้นลงๆ ลีลาเขาดูเกร็งๆ สงสัยคงเพราะกังวลหรือยังไม่เก่งนักก็ไม่รู้ เมียผมครางเสียงเริ่มดังขึ้นผมมองจากมุมเหมือน จ. จะสอดนิ้วเข้าไปในร่องเมียผม เขาชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ เร็วๆ เมียผมเด้งเอวตามพักเดียวเธอก็เกร็งร้องออกมาว่าพี่เสร็จแล้วๆ ก่อนทั้งคู่จะขยับตัวขึ้นนั่งคุกเข่าหันหน้าเข้าหากัน
ผมเห้นท่อนควยของ จ. ดูใหญ่ยาวสีแดงคล้ำปลายเปิดเรียบร้อยแล้ว ขนาดมันสูสีกับของผมดีไม่ดีจะใหญ่กว่าด้วยนิดๆ เมียผมกับ จ. ขยับเข้าชิดใกล้แล้วก็กอดกันเขาทั้งคู่จูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนเมียผมจะค่อยๆ ใช้นิ้วและปากลิ้นไล้ลงมาตามตัว จ. มาที่หัวนมเขา 2 ข้างแล้วต่ำลงมาที่ท่อนควยลำแข้งลำนั้นเธอใช้ลิ้นเลียไล่ตามลำท่อนและพวงไข่ ก่อนจะเลียวนรอบปลายหัวบานและค่อยๆ อมมันให้หายเข้าไปในปากเธอทีละนิดๆ เธออมมันเข้าไปได้แค่ครึ่งลำเท่านั้นเธอจึงใช้มือข้างนึงช่วยรูดลำที่เหลือให้ จ. ดูหน้าเขาคงจะเสียวมากเขาเอื้อมมาข้างนึงมาบี้หัวนมเมียผมเล่นก่อนจะผลักเธอในนอนหงายอีกครั้ง แล้ว จ. ก็เล่นท่า 69 กับเมียผมผมเห้นเขาผงกหัวขึ้นๆลงๆ เร็วๆ ไม่กี่ทีเมียผมก็เกร้งตัวคงจะเสร็จแต่เธอร้องไม่ได้เพราะปากเธออมท่อนเขาอยู่เต็มปาก จ. ยังเล่นท่านั้นต่อจนเมียผมถอนท่อนออกจากปากและบอกให้เขาเอาใส่ของเธอแทน จ. ผงะลุกขึ้นผมได้ยินเขาบอกกับเมียผมว่าเขาไม่ได้เตรียมถุงมา แต่เมียผมบอกว่าของผมน่าจะพอมีพอ จ. จะลุกไปหยิบเมียผมกลับดึงแขนเขาไว้
เมียผมบอกกับ จ. ว่าไม่ต้องใส่ถุงก็ได้พี่มั่นใจว่า จ. สะอาดพอ(เอาแล้วไงเมียผม) แต่ จ. บอกว่าเขากลัวพลาดเดี๋ยวจะเผลอหลั่งข้างในเมียผม เมียผมบอกไม่เป้นไรเธอทำหมันแล้วไม่ท้อง พวกเขาเลยเข้ากอดรัดกันอีกรอบถึงตรงนี้ผมเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ผมถอดกางเกงตัวเองออกแล้วยืนเปลือยมองพวกเขาจากนอกห้องรอจังหวะจึงจะเข้าไปร่วมด้วย เมียผมนอนเอาหลังพิงหมอนหัวเตียงไว้แล้ว จ. ก็ค่อยๆ แทรกตัวเข้ากลางหว่างขาเธอ เขาเอาหน้าขาเขาดันขาเมียผมให้แบะอ้าออกกว้างๆ ก่อนจะก้มหน้าก้มตาทำท่าเหมือนกำลังจับท่อนเอ็นจ่อเข้ากับร่องเมียผม เมียผมทำหน้าเซ็กซี่ส่งสายตายั่วยวนเขา จ. บอกกับเมียผมว่าเขาขอเป็นผัวเมียผมอีกคนเมียผมพยักหน้า แล้ว จ. ก็กดเอวดันพรืดช้าๆ เมียผมแหงนหน้าอ้าปากครางอ๊าว์ยาวๆ ก่อน จ. จะกดเอวแรงๆ ทีนึงผมว่าคงมิดด้ามแล้วล่ะเมียผมผวาตัวเฮือกนึงก่อนผ่อนคลายลง
จ. เอามือทั้ง 2 ข้างจับหัวเข่าเมียผมให้แบะออกกว้างและดันเข้าหาตัวเมียผม ก่อนจะเริ่มสาวเอวเด้าเข้าๆออกๆเป้นจังหวะๆ เมียผมเองคงเสียวมากเธอเด้งเอวรับตามจังหวะที่ จ. เด้าท่อนควยเข้ามา มือไม้ป่ายเปะปะคว้าหมอนคว้าผ้าปูที่นอนขยุ้มไปเรื่อยเปื่อยนม 2 เต้าของเธอเด้งกระเพื่อมตามแรงเด้าของ จ. ถึงตรงนี้ผมตัดสินใจเดินเข้าไปหาพวกเขา จ. หันหน้ามามองผมเขาส่งยิ้มให้ผมก่อนเร่งจังหวะเด้าเร็วขึ้นเหมือนอยากโชว์ผม ผมขยับขึ้นบนเตียงและก้มหน้าลงซุกกับนมที่กำลังกระเพื่อมไหวคู่นั้นพร้อมใช้ทั้งมือทั้งปากลูบคลึงดูดเม้มหัวนมเมียไปด้วย เจอปลุกพร้อมกันทั้งบนทั้งล่างเมียผมถึงกับยกขารัดเอว จ. ไว้และหันหน้ามาบอกกับ จ. ให้เร่งจังหวะเร็วๆ เธอกำลังจะเสร็จอีกรอบ จ. รีบตอบสนองตามเมียผมสั่งพักเดียว จ. ก็กดท่อนควยลากยาวๆ อัดเน้นๆ เสียงดังปั๊บๆๆๆ น้ำหีเมียผมดังแจ๊ะๆๆๆๆ ตาม พอเมียผมร้องกรี๊ดเกร็งตัวแน่น จ. ก็เร่งจังหวะตามไม่นาน จ. ก็ร้องบอกผมกับเมียว่าเขากำลังจะเสร็จแล้วๆๆ
เมียผมบอกให้ จ. หลั่งเข้ามาข้างในเมียผมได้เลย จ. เด้าไม่ถึง 3-4 ทีก็กดท่อนควยอัดแนบแน่นกับร่องหีเมียผมก่อนแหงนหน้าตาลอยหน้าแดง ดูจากอาการผมก็ว่าเขาคงได้ปล่อยน้ำเชื้อของเขาเข้าเต็มร่องเมียผมแล้วแน่ๆ ผมหันไปมองหน้าเมียเธอหลับตาพริ้มดูมีความสุขเหมือนกับตอนสมัยที่เธอให้ผมปล่อยข้างในตัวเธอก่อนที่เราจะมีลูกด้วยกัน จ. ถอดท่อนควยเขาออกมาผมมองตามท่อนเขามันเหลื่อมทั้งลำแถมปลายท่อนยังมีคราบน้ำติดย้อยตามออกมาเป้นสาย พอท่อนควยของ จ. หลุดจากร่องหีเมียเธอยังนอนอ้าขาอยู่ผมรีบขยับเข้าตรวจสอบสภาพทันที น้ำขาวข้นๆ คงจะเป้นของ จ. มันไหลย้อนออกมาเป้นก้อนๆๆ เมียผมพอเห็นผมนั่งมองดูเธอรีบบอกผมพี่จะดูอะไรนักหนาจะทำต่อมั๊ยเนี๊ยะ ผมเลยจับเมียให้คุกเข่าแล้วจัดการแทรกตัวเข้าทางด้านหลังพอจับท่อนจ่อได้ตรงผมก้กดพรืดเข้าไปทันที มันให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ไปอีกแบบครับเพราะในชีวิตผมไม่เคยเย็ดเมียต่อหลังจากมีน้ำเชื้ออยู่ข้างในแม้แต่น้ำเชื้อผมเองก็ตามเถอะ เดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับให้กำลังใจและติดตามผมต่อไปด้วยนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น