วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สวิงพ่อแม่ลูก(เล่าใหม่)


  ประสบการณ์วันนี้ มีสิ่งลับและตื่นเต้น มาแชร์ให้เพื่อนๆๆพี่ๆฟังครับ ในวันหยุดช่วงเดือนรายอ เดือนพ..53 หลังน้ำท่วมครับ ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวใน อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลาครับ ได้รับโทรศัพท์จากคู่สามีภรรยาแท้ นัดให้ไปสวิงกิ้งที่บ้านของเค้าครับ เป็นหมู่บ้านซึ่งไปทางด้านหลังของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ครับ แต่ยังขึ้นกับอ.หาดใหญ่ครับ เส้นทางเส้นนี้สามารถตัดไปออกตรงทางหลวงแผ่นดิน ไปออกตรง อ.นาหม่อม จ.สงขลาครับ ตรงนั้นเปลี่ยวและเป็นที่ราบเชิงเขาครับ คือทางคดเคี้ยว พี่เขามารับผมที่ห้างโลตัสหาดใหญ่ครับ แล้วผมก็ขับรถตามพี่เขาไปครับ พี่ชาตรี กับพี่จุ๋ม(นามสมติครับ)อายุ พี่ชาตรีอายุ ประมาณ 48 พี่จุ๋มอายุ46ครับ เนื่องจากเรื่องนี้ต้องเป็นความลับที่สุดครับ บอกใครไม่ได้ ครับ ที่จริงผมกับพี่ชาตรีได้คุยกันทางโทรศัพท์ มานานประมาณสี่เดือนแล้วครับ แต่ไม่มีเวลาเจอกันเลย วันนี้เป้นโอกาสดีเลยนัดกันครับ เมื่อขับรถตามไปที่บ้าน เป็นบ้านไม้สองชั้นครับ บ้านใหญ่โตและสวยครับ พี่เค้าชวนผมขึ้นไปบนห้องนอนทันทีครับ เข้าไปก็พี่จุ๋มก็นำน้ำท่ามาให้ดื่มครับ พี่จุ๋มทราบรายละเอียดการสวิงดี และพี่ชาตรีก็เช่นกัน เรามองตาก็เข้าใจกันครับ เลยไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรมาก เพราะพี่ชาตรพูดแต่ตั้นแล้วว่าเรามาเพื่อเย็ดกันนะครับ คงไม่ว่าอะไรกัน พี่ชาตรีถอดเสื้อผ้าเมีย และถอดเสื้อผ้าตัวเองครับ ผมมองที่หีพี่จุ้ม น้ำหีแฉะแล้วครับ เพราะก่อนที่จะถอดเสื้อผ้า พี่ชาตรีคงเลียหีพี่ชาตรีและหอมหีเมียตัวเองไปแล้วครับ ส่วนควยพี่ชาตรีออกดำๆ ขนาดหกนิ้วครึ่งได้ครับ พี่ชาตรีเป็นใต้ผิวดำแดง ขนเยอะ ควยใหญ่ หัวควยบานหมอยดกครับ ส่วนพี่จุ๋ม เป็นสาวเหนือครับ มาได้กัน ที่หาดใหญ่ พี่ชาตรีให้ผมเย็ดหีเมียแกก่อนเลยครับ แกอยากดูครับ สักพักผมไม่รอช้าก็รีบเย็ด ใส่ถุงยางเรียบร้อยก็เอาควยถอกแทงหี พลางก็ลงมาเลีย สลับกันไป ส่วนพี่ชาตรีก็นั่งดูอยู่ครับ แกถอกควยตามไปด้วยจนน้ำเงี่ยนไหลเต็มปลายรูเยี่ยวครับ เป็นน้ำเมือก ติดนิ้วที่ชัก เราเปิดไฟสว่างโล่งครับ เลยเห็นทุกอย่าง และได้อารมณ์มาก สักพักพี่ชาตรีเงี่ยนจัดเลยเอาควยไล่แทงหีเมียแกตะพึดตะพือเลยครับ เสียงน้ำควยเมือก เสียดสีที่หีดังแจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะแจ๊ะ ตามจังหวะกระเด้าครับ ผมก็เอาควยให้พี่จุ๋มอม ดูด เลีย จนน้ำเมือกควยผมก็ออกเหมือนกัน ตอนดูดไม่ได้ใส่ถุงยางครับ จะใส่ตอนสอดใส่หีพี่จุ๋ม ผมกับพี่ชาตรีสลับกันเย็ด สองสามรอบครับ รอบละประมาณ สิบห้านาทีเห็นจะได้ครับครับ จนควยมัน และจะแตกครับ สักพักพี่ชาตรีกระเด้าหีเมียจนน้ำอสุจิขาวข้นไหลเยิ้มครับ เต็มรูหี ผมรีบเข้าไปกระเด้าต่อ ผมกระเด้านานหน่อยครับ เพราะเงี่ยนมาทั้งอาทิตย์ ยังไม่ได้เย็ดหีใครเลย รวมทั้งหีเมีย อดอยากมานานเลยขอเย็ดนานหน่อย ผมกระเด้าหีพี่จุ๋ม หีคนเหนือนี่ในหีมันยวบยาบมากครับ เหมือนมีก้อนกล้ามเหนือบีบตอดตลอดเวลา อุ่น รัดปลายควยและหัวหนอก จนต้องถอกเอาควยออกมาบีบกันแตกหลายรอบ เมื่อทนไม่ไหวผมก็ขอกระเด้าแตกในรูหีโดยมีถุงยางหุ้มไว้ เราสามคนนอนก่ายกันบนเตียงครับ งีบไปประมาณครึ่งชัวโมงได้ครับ พอเริ่มตื่นสักพักพี่ชาตรีจูงมือผมมาในห้องน้ำ แล้วบอกผมว่าวันนี้เค้าเงี่ยนมาก แกทำท่าเลิกลักเหมือนลังเล จะเอาไม่เอาดี แกบอกว่าอยากเห็นผมเย็ดหีเด็กให้ดูได้ไหม ผมตอบได้ครับ แกก็เดินไปหยิบผ้ามาปิดตัวแล้วเดินออกไปนอกห้อง จูงมือเด็กอายุประมาณสิบสี่ปีเข้าในห้องครับ ที่น่าแปลกใจคือหน้าตาเหมือนพี่ชาตรีและภรรยามาก ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร พี่ชาตรีบอกผมว่าน้องเต็มที่เลยนะ ส่วนพี่เขาจะเย็ดหีเมียไปพลาง ผมไม่รอช้าครับ รีบดึงน้องเค้ามาบนเตียงครับ ผมดุดนม เลียหีเด็ก สีชมพู ชาว ไม่มีขน ยังเด็กมากนะครับ แล้วกระหน่ำเย็ด เป็นเสียงของเตียงที่โดนโยก ตามจังหวะของผมกับพี่ชาตรี พี่ชาตรีเย็ดเมีย ผมเย็ดหีเด็กอายุสิบสี่ครับ ผมเย็ดจนน้ำควยจะแตกอีกแล้ว เพราะน้องคนนี้หียังฟิตมาก บวมแดง มีเลือดไหลเล็กน้อยครับ น้องเค้าเกร็งๆๆ สงสัยยังไม่ค่อยจะโดนเย็ดครับ พี่ชาตรีควยแข็งกำลังเย็ดหีเมียแกครับ แกขอพักยก และ สักพักแกมาสะกิดผมแล้ว พาผมมาในห้องน้ำแล้วบอกว่า ลูกสาวพี่พี่หวงมากนะ ผมงง ช๊อกมากครับ อยากให้น้องเย็ดให้เขาถูกใจและสอนให้เขารู้ว่าการเสียวหีเปนอย่างไร เหมือนกับที่พี่เคยเย็ดให้เขาแล้ว เขาอยากโดนคนวัยหนุ่มเย็ดเขาบอกพี่เอง และแล้วผมก้ได้รู้ความลับโดยบังเอิญว่าพี่เค้าเล่าว่า เค้าแต่งงานกับพี่จุ๋มมา 17ปี มีลูกสาวแท้ๆคนเดียว รักมาก เมื่อสองปีที่แล้ว เมียเค้าไป ดูงานที่กรุงเทพ ให้พี่ชาตรี อยู่กับลูก สองคน แกมีลูกคนเดียว เป็นลูกหลงครับ พี่ชาตรีก็ดูแล ระหว่างที่เมียไปกรุงเทพ บังเอิญเพื่อนมากินเหล้าที่บ้าน พี่ชาตรีเมา เลยเผลอไปเย็ดหีลูกสาวเข้าให้ ตอนนั้นลูกสาวก็อายุประมาณ สิบสองปีได้ เริ่มเป็นสาว ประกอบกับอาการเมา และ เงี่ยนควย เมื่อเรื่องเป็นไปยังงั้น แรกๆเมียแกโกรธและด่าว่า พอไปๆๆมาออกสวิงกิ้งและเย้ดกับคนในเวปที่เป็นคู่บ่อย เลยยอมรับได้ และให้เก็บเป็นความลับ หลังจากคุยเสร็จ ก็ออกมาในห้องนอนกันต่อ พี่ชาตรีย้ายไปเย็ดหีลูกสาวแกครับ ที่นี้แกเย็ดสดในหีบวมเป่งครับ ผมเห็นกับตาตัวเองครั้งแรกก็วันนี้แหละครับ เกิดมาไม่เคยเห็นมาก่อนคิดว่าจะมีแต่ในเวปครับ ผมได้อารมณ์สุดๆๆครับ ผมเลยจ้องไปเย็ดหีเมียแกแทนครับ และก็แตกเป็นรอบที่สองครับ ผมเห็นพี่ชาตรีเอาควยหัวบานใหญ่ ดำยาว หมอยดก แทงในหีบลูกสาว หีเนียนไม่มีขน กระเด้าช้าๆๆ เนิบๆๆ กระตุก สะดุ้งบ้าง ตามจังหวะควย ตูดโยก พับๆๆๆๆ เย็ดหีลูกสาว ควยรูดรูหีไปมา น้ำเมือกไหลออกมานอกรูหีลูกสาว ผมก็เงี่ยนตามไปด้วยเลยเย็ดหีเมียแกต่อไปเรื่อยๆๆ เพราะภาพที่เห็นทำเอาควยผมที่แตกแล้ว แข็งต่อและเย็ดต่ออีก ผมได้ยินเสียงลูกสาวแกน้องฟาง ร้องดังลั่น สงสัยกำลังจะเสร็จเหมือนกันสักพัก ทั้งพี่ชาตรีและน้องฟางร้องดังลั่นห้อง โอ้ยไม่ไหวแล้วพี่ชาตีรตะโกนลั่น ปล่อย้ำควยไหลพุ่งข้ารูหีลูกสาว ล้นออกมาเป็นทางยาว น้องฟางเกร็งกระตุกหงึกๆๆติดต่อกัน เป็นสี่ห้าครั้งครับ พี่ชาตรีกระตุก รูตูดขมิบขมิบ ท่อนควยและพวงไข่กระตุกตามจังหวะตูดขมิบไปเลยครับ ด้วยความเงี่ยนเป็นอะไรที่ไม่เคยเห็น ผมก็เลยแตกตามไปด้วยครับ หลังเสร็จเราทั้งสี่คนก็มานอนกอดกันคุยกัน และอาบน้ำพักผ่อน พอถึงช่วงเช้า เราก็เย็ดกันอีกรอบครับ ทียนี้ผมเย็ดหีลูกสาวพี่ชาตรี ส่วนพี่ชาตรีก็ช่วยเลียรูหี ตูด ลูกสาว แกกะจะเย็ดรูตูดลูกสาว ผมเย็ดหี แต่รูตูดมันแทงเข้าไม่ได้ครับ เราจึงผลัดกันเย็ดจนหีลูกสาวแกเลือดออกครับ เย็ดกันวันที่สอง ทั้งวันครับ ส่วนเมียแกขอนอนพักเพราะเหนื่อย ปล่อยให้ผมกับพี่ชาตรีเย็ดน้องฟาง จนถึง หกโมงเย็น ผมจึงขอตัวกลับบ้านครับ ตั้งแต่วันนั้นเราก็นัดและพุดคุยเพื่อจะนัดเย็ดกันเรื่อยๆๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น