วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สมใจอยาก


  หลังจากติดตามเรื่องสวิงมานานและอยากสานฝันมันส์ในอารมณ์ทั้งๆที่เมียยังน่ามากๆเพิ่งมีลูกคนเดียวขาวน่ารักก็แล้วกัน เริ่มกล่อมเมียมานานใช้กลเม็ดต่างๆจนเมียยอมเราเริ่มติดต่อหาเดี่ยวมาลงกับเมียนานจนตกลงกับเดี่ยวคนหนึ่งทางภาคกลางตอนบน ชอบดูเมียโดนเอามากๆเลยฝากลูกให้ญาติดูแล้วเราออกเดินทางไม่รีบร้อยอะไรเย็นมาถึงที่ที่นัดกัน พบกันแล้วดูเมียเราเขินอายมากๆเลย คุณเสกพาเราไปพักบังกาโลเงียบๆที่หนึ่งไม่มีคนเลย ผมดูแล้วเขาคงรู้จักเจ้าของดีเห็นคุยกันสนิท เราอาบน้ำแล้วออกมาทานข้าวศาลาหน้าห้องเราทานไปคุยกันไปเมียผมก็ยังอายๆอยู่ดี คุณเสกสุภาพรูปร่างเล็กกว่าผม ดูเขาแอบมองเมียตลอดเวลาคุยสนุกเป็นกันเอง ผมทานเบียร์แต่ทั้งสองคนไม่ทานข้าวเสร็จผมเลยบอกให้ทั้งสองไปพักผ่อนก่อน คุณเสกชวนเมียผมผมก็ดันเธอให้ไป ผมมองตามพอจะลับต้นไม้เห็นคุณเสกกอดเอวผมใจเต้นจริงๆนึกในใจเสียว ผมทานเบียร์ต่อรอให้ทั้งสองสนุกกันและผมก็นั่งนึกเสียวในอารมณ์ของแข็งปึกเสียวหัวจริงๆ ประมาณชั่วโมงผมลุกไปที่ห้องจะเคาะประตูแต่ไม่ได้ปิดพอดันก็เปิด เสียงน้ำในห้องน้ำภาพในห้องสลัวมองเห็นที่นอนว่างคงอยู่กันในห้องน้ำ ผมนั่งที่เตียงมือไปแตะที่นอนโอน้ำแฉะเลย เสียงครางเบาในห้องน้ำผมปีนดูโอเมียผมนั่งถ่างขาบนโถมือรั้งคนคุณเสกซึ่งกำลังซอยค..อยากเมามันส์อูยเสียวน้ำผมปรึ่มปลายเลย ลงมานั่งรอเปลี่ยนเสื้อผ้าสักครู่เมียผมออกมาก่อนเธอโผเข้ามากอดผมเรากอดกันแน่น ผมดันเธอนอนจูบจับหม้อดึงผ้าเช็ดตัวออกก้มลงหอมปิเมียถามด้วยความตื่นเต้นดีไหมที่รัก...มันส์ไหม...เมียผมพยักหน้าซุกอกผมจับค..ดันเข้ารูเมียซอยอย่างเมามันส์อูยยยยยน้ำพุ่งอย่างรวดเร็วไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน เมียผมคงไม่เสร็จผมเข้าห้องสวนกับคุณเสกอาบน้ำสักพักออกมาเห็นคุณเสกกับเมียกอดจูบกันกลม ผมนอนข้างๆจับนมล้วงห..โอ้น้ำแฉะเลยทั้งที่เธอเช็ดน้ำไปแล้ว สักครูคุณเสกขึ้นขย่มเมียผมเห็นจะจะโอยสะใจจริงๆสมใจอยากโอยยย เขาทำกับเมียผมแรงมากเหมือนโชว์อวดผม โอเมียผมก็ไม่เบากอดเขาแน่นครางเสียงกระเส่าสะใจครับสะใจจริงๆ ผมดันค..ใส่ปากเมียดูดแน่นเลยเธอคงมันส์เสียวมากผมดึงค..มาชักๆๆๆน้ำพรุ่งใส่หน้าเมียและเธอคงเสร็จเห็นเม้มปากสบัดหน้าคุณเสกก็กระแทกค..กดแน่น ผมหลับไปเพราะฤทธิ์เบียร์รู้สึกตัวปรือตาดูอูยยเมียผมกำลังขย่มคุณเสกอยู่ข้างเตียงเสียงสูดปากซูดดดดคงมันส์ผมผมปล่อยให้เขาย..กันผมหลับต่อ ตื่นมาค่อยแจ้งไม่เห็นทั้งสองแต่เสียงน้ำในห้องน้ำดังคิดว่าคงย...กันอีกผมปีนดูโอจริงๆเมียผมก้มหลังมือจับอ่างคุณเสกสอยจึกๆข้างหลัง โอเป็นความมันส์ใจผมมากในครั้งนั้น หลังจากครั้งแรกๆๆก็มีต่อๆๆไปแล้วผมจะค่อยๆเล่าให้ฟังถ้าว่างๆผมจะขอร้องให้เมียเล่าให้เพื่อนๆฟังบ้าง ตอนนี้ผมอยากหาประสบการณ์ใหม่โดนให้เมียลองให้ท่าคนอื่นและโดนถ้าสำเร็จแล้วจะมาเล่าใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น