วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สมหวังสักที


  ผมชื่อเอก อายุ 30 แฟนชื่อองุ่น อายุ 24ขาวอวบน่ารักมาก ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งโดยเฉพาะเรื่องที่อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดแต่ผมไม่เคยบอกหรือพูดกับเมียเรื่องนี้เลยจนวันหนึ่งผมได้แอบติดต่อกับชายเดียวทางเน็ตและวางแผนกันไว้ชายเดี่ยวชื่อชัย พี่ชัยมีอาวุธตามสเป็คที่ผมต้องการคือ ไม่ใหญ่มากขนาด 6 แต่ยาว7.5ตอนเย็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดของผมกับเมียผมนัดพี่ชัยมาดื่มเหล้าที่บ้านผมและบอกเมียว่าให้แต่งตัวเซ็กซี่หน่อยโดยผมให้เธอใส่เสื้อสายเดี่ยวกระโปรงสั้นๆชั้นในให้ใส่จีสตริงเมียผมถามว่าให้ใส่แบบนี้ทำไม ผมบอกเมียว่าอยากโชว์พี่เค้าว่าผมมีเมียสวยเธอก็ไม่เอะใจอะไรแต่งตามที่ผมบอกพอถึงเวลานัดพี่ชัยก็มาที่ห้องพร้อมกับสปายเบียร์และกับแกล้มเราทักทายและแนะนำตัวกันนิดหน่อยแล้วก็ตั้งกินเบียร์กันส่วนเมียผมเธอไม่กินเบียร์เธอกินแต่สปายระหว่างที่นั่งกินกันนั้นพี่ชัยก็ชมว่าเมียผมสวยเซ็กซี่มากส่วนตาก็จ้องที่หว่างขาและนมเมียผมตลอดเมียผมก็รู้ว่าพี่ชัยมองที่หว่างขาและนมเธอก็อายและเขินอยู่ตลอดจนเรากินเบียร์หมด 5 ขวด เมียผมกินสปายหมด 2ขวดเธอก็เริ่มมึนๆผมจึงเริ่มต้นพูดว่าเริ่มเมาแล้วมาหาอะไรสนุกทำกันดีกว่าเมียผมก็ถามผมแบบยังไม่รู้ตัวว่าจะโดนพี่ชัยเย็ดเธอถามว่าจะทำอะไรดีละผมไม่ตอบ แต่รวบตัวเมียมากอดและไซร้ที่ซอกคอส่วนมือก็ลูบที่ขาเมียลูบกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วไปไว้ที่เอวเมียบอกอย่าพี่อายพี่ชัย ผมบอกเมียไม่ต้องอายหรอกจากนั้นผมปิดปากเมียไม่ให้เธอได้พูดอีกด้วยการประกบปากเธอ เมียผมก็เลยแลกลิ้นกับผมเธอคงลืมว่ามีพี่ชัยนั่งอยู่ด้วยระหว่างนี้ผมก็จับมือพี่ชัยให้มาลูบที่หว่างขาเมียผมแทนพี่ชัยลูบที่หว่างขาเมียผมจนถึงร่องหีเมียผม พี่ชัยใช้นิ้วสอดข้าไปในกางเกงสตริงแล้วเขี่ยที่เม็ดแตดเมียผม เธอสดุ้งเล็กน้อยแต่กับถ่างขาให้กว้างอีกพี่ชัยใช้นิ้วเขี่ยหีเมียผมอีกพักพี่ชัยก็กางเกงในเมียผมออกพอเธอรู้ว่ากางเกงถูกถอดออกเธอก็พละออกจากการแลกลิ้นของผม เธอบอกว่าพอเถอะผมเลตัดสินใจพูดกับเมียตรงๆว่า เมียจ๋าวันนี้ผมอยากเห็นเมียมีความสุขผมอยากเห็นเมียโดยพี่ชัยเย็ด เมียเย็ดกับพี่ชัยให้ผมดูหน่อยนะพูดจบผมก็รีบดูดนมเมียผมทันทีส่วนร่องหลืบพี่ชัยก็จู่โจมด้วยลิ้นเมียผมโดนสองทางแบบนี้เธอถึงกับตัวอ่อนระทวยนอนหงายลงผมรีบอุ้มเมียไปที่เตียงพี่ชัยก็รีบตามเลียหีเมียผมโดยไม่เธอตั้งตัวผมกับพี่ชัยช่วยกันปลุกอารมณ์เมียผมจนเธอไม่มีอาการขัดขื่นแล้วมีแต่เสียงคราง ..ซี๊ด โอ้ยเสียวตัวเธอสั่นระริก ผมหันไปมองที่หว่างขาเมียผมเห็นน้ำหล่อลื่นออกมามากมายเต็มหน้าพี่ชัย ผมเห็นว่าเมียผมมีอารมณ์เต็มีที่แล้ว จึงกระซิบที่ข้างหูเมียว่าเสียวไหมเมียพยักหน้าอยากเสียวกว่านี้ไหม เมียผมพยักหน้าอีก เมียจ๋าให้พี่ชัยเย็ดเมียนะ เมียตอบแล้วพี่ ผมพี่ชัยเย็ดเมียผมได้แล้วพี่ชัยก็เอาควยมาจ่อที่รูหีเมียผมและเขี่ยที่เม็ดแตดเมียจ๋ามาดูควยพี่ชัยเข้าหีเมียพร้อมๆกับผัวนะ แล้วผมก็ประคองหัวเมียผมขึ้นมองท่อนเอ็นของพี่ชัยที่จ่ออยู่ที่ร่องหีเมียตัวเองผมบอกพี่ชัยดันเข้าได้แล้วผมอยากเห็นเมียผมโดนเย็ดแล้ว พี่ชัยก็ค่อยๆดันท่อนเอ็นเข้าที่นิดๆเมียผมกัดฟันเด้งสะโพกขึ้นรับท่อนเอ็นพี่ชัยพอพี่ชัยดันท่อนเข้าจนสุดแล้วแช่ไว้ ผมก็กระซิบบอกเมียว่าเย็ดกับพี่ชัยให้เต็มที่นะผมก็มานั่งข้างดูพี่ชัยกระเด้าท่อนเอ็นใส่หีเมียผม ผมเมียก็เด้งรับทุกจังหวะที่พี่ชัยกระแทกลงปากก็ร้องอย่างสุดเสียวส่วนผมก็จ้องมองท่อนเอ็นของพี่ชัยวิ่งเข้าออกในร่องหีเมียอย่างใกล้ๆ เห็นน้ำหล่อลื่นเมียผมออกมามากมายชะโลมท่อนเอ็นพี่ชัยเป็นมันวับและติดที่โคนท่อนเอ็นเป็นฟองขาวๆ พี่ชัยกระเด้าได้สักพักใหญ่เมียก็ร้องครางดังขึ้น และพูดว่าโอ๊ยเสียวจังเร็วๆแรง น้ำจะแตกแล้ว พี่ชัยได้ยินซอยตามที่เมียผมบอกโอ๊ยน้ำแตกแล้วเสียวที่สุดเมียก็กระตุกสองสามที่แต่พี่ชัยวอยต่อไม่หยุด พี่ชัยซอยได้อีกพักเดียวก็ร้องบอกเมียผมว่าจะออกแล้วเหมือนกัน ผมได้ยินจึงบอกพี่ชัยแตกในร่องเมียผมเลยนะ พี่ชัยกระแทกเน้นๆอีกสองสามที่แล้วปล่อยน้ำเชื้อในร่องหีเมียผม พอเสร็จพี่ชัยก็กดแช่ไว้แปล๊บหนึ่งก็ค่อยถอนท่อนเอ็นออก ผมรีบเข้ามาดูที่ร่องหีเมียผมเห็นน้ำของพี่ชัยไหลออกมาจากร่องเมียผม ผมถามเมียว่ามีความสุขไหมเธอบอกว่าที่สุดเลยแล้วผมก็เอาเมียต่อจากพี่ชัยผมมีอารมณ์มากเอาได้แปล๊บเดี่ยวก็เสร็จ ผมบอกพี่ชัยกลับก่อนละกันพี่ชัยก็แต่งตัวเส็จก็ขอตัวกลับ พอพี่ชัยกลับผมถามเมียว่าเป็นไงดีไหม เมียตอบว่าสุดๆ ไม่เคยเสียวอะไรขนาดนี้เลย ผมถามเอาไหมละเมียตอบแล้วแต่พี่จะหาให้หลังจากวันนั้นผมกับเมียก็หาโอกาสกันอีก เดี่ยวจะมาเล่าให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น