วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สวิงที่ไม่ลืม


  ขอ เล่าเรื่องสวิงที่ไม่ลืมเรื่องจริงที่ยังจำได้เสมอ ตอนนั้นเราเพิ่งมีครอบครัวใหม่ๆกับเมียเราเย็ดกันบ่อยถ้ามีโอกาส เมียรักและตามใจผมเสมอเธอเป็นคนไม่ค่อยพูดและไม่ขัดใจผิวดำแดงไม่อ้วนแข็ง แรงหีกำลังเหมาะโหนกนูนเห็นได้ชัดเวลานอนหงาย เย็ดมันมากผมชอบชวนเย็ดหลายแบบเช่นเย็ดกันในน้ำในสวนหรือกลางทุ่งที่เงียบๆ หลังจากมีลูกน้อยหนึ่งคนความเงี่ยนผมชักเปลี่ยนไปอยากเห็นเมียโดนใครก็ได้ เย็ดคิดแล้วทำให้เงี่ยนมากเลย อันเนื่องจากได้อ่านหนังสือไทยเพล์บอยบ่อยๆทำให้ชอบมากและเราก็เย็ดกันมันส์ มาก ผมเริ่มชักชวนเมียให้ชอบเหมือนๆผมเธอแบ่งรับแบ่งสู้แต่ก็ไม่ขัดเพราะเธอตาม ใจผมมากกว่า ผมเก็บความรู้สึกมานานจนกระทั่งผมชวนเธอไปเที่ยวเชียงใหม่ ใจนึกถึงแต่เรื่องสวิงเราฝากลูกให้ญาติเลี้ยงแล้วก็เดินทางไปเที่ยวกัน ถึงเชียงใหม่เย็นเข้าหาที่พักในโรงแรมชั้นสองผมดูว่ามันเงียบและประพหยัด เงิน เก็บของเสร็จผมก็เข้าไปกอดเมียแล้วเราก็เย็ดกันหนึ่งครั้งมันส์มากคงแปลกที่ ด้วย อาบน้ำแล้วออกมาทานข้าวกัน ใจผมตอนนั้นหมกมุ่นอยู่แต่การที่อยากให้เมียโดนเย็ดมากเลย เราเดินเที่ยวดูของก็ดึกพอสมควรจึงชวนกันกลับโรงแรม เข้าไปนอนคุยกันก็นอนไม่หลับผมจึงบอกเมียว่าอยากให้ใครเย็ดเธอจะเอาไหม เมียไม่ปฎิเสธก็ด้วยความรักและตามใจตามที่ผมกล่อม เวลาตอนนั้นประมาณเที่ยงคืนใจผมคิดเราจะหาใครดีความคิดง่ายๆในตอนั้นคือบ๋อย ง่ายดี ออกมาจากห้องมาหน้าโรงแรมก็เห็นผู้ชายสามคนนั่งกินเบียร์และเล่นฮอสกันอยู่ สองคนผมจำได้ว่าเป็นเด็กโรงแรมแต่อีกคนดูจะหนุ่มใหญ่กว่าคงไม่ใช่บ๋อย ผมหยิบหนังสือมาอ่านใจก็คิดเอาไงดี ค่อยๆเดินไปดูแล้วสักพักผมบอกบ๋อยว่าอยากกินเบียร์ซื้อที่ไหน บ๋อยหนู่มใหญ่บอกเดี๋ยวผมไปซื้อให้ผมส่งตังให้เขาก็ออกไป สักครู่ผมรวมความกล้าบอกหนุ่มทั้งสองว่า"อยากเอาเด็กไหมคนที่มากับผมเป็นแฟน กันเอาได้เลย" ทั้งสองตกใจสักครู่หนุ่มใหญ่บอกว่าผมมาพักที่โรงแรมมาทำธุระแล้วขอตัวกลับ เข้าห้อง ส่วนบ๋อยหนุ่มหันมาบอกผมเอาพี่ผมก็บอกให้ไป ผมดูเขาเขาเดินไปที่ห้องผมเข้าประตูแล้วปิดโอ้เงี่ยนมากเลยเมียต้องถูกเย็ด แล้ว สักประมาณครึ่งชั่วโมงบ๋อยหนุ่มใหญ่ก็มาพร้อมเบียร์สองขวดเปิดให้ผมผมก็ชวน เขาดื่มสักพักเขาถามหาบ๋อยอีกคน ผมบอกว่าให้ไปเอากับเด็กผมอยู่และถามว่าน้องจะเอาไหมเขารีบตอบเอาซิพี่พร้อม ทั้งตามองไปที่ประตูห้องผม ผมนึกแล้วเงี่ยนอย่างสะใจน้ำเงี่ยนปรี่ที่ปลายควยทีเดียว บ๋อยที่อยู่กับผมเริ่มลุกลี้ลุกลนคงเงี่ยนอยากเย็ดมากดื่มเบียร์ยังไม่ทัน หมดแก้วรีบลุกไปเคาะประตูห้องพักผมพร้อมทั้งร้องเรียกเพื่อนบ๋อยผู้น้องยืน รอกระสับกระส่าย ประตูห้องเปิดออกมาเขารีบผลูบเข้าไปน้องบ๋อยออกมานั่งผมก็สัมภาษณ์ทันที "เป็นไงน้องมันส์ไหม เย็ดดีไหม"ส่งคำถามด้วยตวามตื่นเต้น น้องบ๋อยบอกว่าดีครับสนุกมากมันส์ดี ผมก็นั่งดื่มเบียร์เก็บความเงี่ยนต่อ เอ..ชักนานมาแล้ที่บ๋อยหนุ่มใหญ่เข้าไปผมเริ่มกระวนกระวายมากก็ร่วมสอง ชั่วโมงทำไมเงียบไปชักง่วงนอนตีหนึ่งกว่าแล้วน้องบ๋อยลุกไปปิดโรงแรม สักครู่ประตูเปิดออกมาผมไม่รอคุยรีบเข้าไปห้องอยากรู้มาก เข้าไปเมียยังอยู่ในห้องน้ำเคาะประตูก็ยังไม่เปิดจนผมให้เสียงจึงเปิด ผมรีบถามอย่างไม่ให้ตั้งตัวว่าเป็นไงบ้างเล่าให้พี่ฟังบ้าง เธอบอกว่าคนแลกที่เข้ามาก็กอดกันตัวหอมดีนอนกอดกันแล้วก็เย็ดพักเดียวน้ำก็ ออกถอดถุงแล้วมานอนกอดกันเธอบอกว่าชอบตัวหอมดีแล้วไม่ได้เย็ดอีกควยไม่แข็ง เป็นเด็กหนุ่มที่ยังไม่เคยเย็ด ส่วนอีกคนเย็ดเก่งเข้ามาถึงแก้ผ้าได้ใส่ถุงแล้วก็ดันหลังให้หงายมือซ้อนขา สองข้างยกแล้วก็เย็ดเลยเอานานมากคนนี้เย็ดมันส์กว่า พอน้ำออกแล้วนอนกอดกันจูบกันเมียบอกว่าตัวเหม็นไม่ชอบ สักพักควยแข็งใส่ถุงแล้วจับเย็ดอีกที่ขอบเตียงเย็ดแรงเย็ดดีมันส์มากเลย ผมฟังไปควยก็แข็งเงี่ยนมาก เมียบอกเย็ดเสร็จขอเย็ดอีกเมียบอกไม่ไหวไม่ให้ก็จะเอาต้องเข้าห้องน้ำและคิด ว่าจะไม่เปิดประตูให้ก็พอดีพี่เข้ามา ผมฟังเสร็จกอดเมียด้วยความรักสุขล้นแล้วเราก็เย็ดกันผมเงี่ยนมากปล่อยน้ำ เข้ารูเมียอย่างเอ่อล้น ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยใจจริงมีโอกาสจะมาเล่าให้ฟฟังใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น