วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สวิงยาบำบัดเซ็กส์เสื่อม


  เป็น ความชอบส่วนบุคคล ที่จะสรรหาสิ่งดี ๆ มาให้ตัวเองโดยที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ใครจะมองว่าเป็นโรคจิต หรือบ้า ก็สุดแท้แต่จะคิด เพราะเรื่องที่จะนำมาเสนอนี้มันเกิดขึ้นจริงในชีวิตรัก ชีวิตคู่ของผม ที่อยากจะเล่าให้เพื่อนที่ชอบสวิงอย่างแท้จริงได้อ่าน ทั้งเพื่อนที่เคย และยังไม่เคย ผมเคยวางแผนให้ภรรยาสวิงมาแล้ว 2 ครั้ง ผมจะเป็นคนแอบดู และสิ่งที่ผมได้กลับมาคือ เซ็กส์ของผมกลับมามีชีวิตชีวาตามเดิม ผมมีเพื่อนอยู่มากมาย เมื่อเจอกันทีไร ก็มักจะนำเรื่องต่าง ๆ ภาษาผู้ชายมาคุยกัน บางคนก็บอกว่าเซ็ง บางคนก็บอกว่ายิ่งแก่ยิ่งมัน สาระพัด และในกลุ่มเพื่อนนั้น บางคนชอบเด็กวัยรุ่น บ้างก็ชอบสาวแก่ แม่ม่าย บ้างก็ชอบคนที่มีสามี (ที่เต็มใจแต่ไม่ใช่แมวขโมย) มีเพื่อนคนหนึ่ง ชื่อเล่นว่า ม.เป็นบุคคลที่ยิ่งเงียบ ขรึมร่างกายสันทัด ผมได้มีโอกาสคุยนานเข้าก็รู้ว่าเป็นสุดยอดนักบู้บนเตียง ม.มันเล่าลีลา ร้อยแปด ให้ผมฟัง ว่าทำอย่างไรผู้หญิงถึงจะชอบ จนสามารถเล่าเรื่องบนเตียงให้กันและกันฟัง นานเข้าบางทีถึงกลับไปเช่ารีสอร์ทนอนคุยกัน มันในอารมณ์มาก แล้วก็ได้รู้ว่า ม.มันเป็นคนที่สรรหารูปแบบการทำเซ็กส์มาใช้ เนื่องจากว่ามีอวัยวะเพศใหญ่มาก ผู้หญิงแทนที่จะชอบกลับเจ็บและแสบ บางที่มีเลือกซิกๆ ออกเพราะฉีกขาด ผมตะลึงในความใหญ่หัวบานของมัน นานเข้า ม.เอารูปตอนที่อัดเข้าจิ๋มภรรยามาให้ดู มันใหญ่จนเป็นรูโบ๋ แต่ทุกคนที่ผ่านมือมันกลับชอบและติดใจในตัว ม. พูดสั้น ๆ คือ ใหญ่ลีลาดี ในที่สุดผมก็เลยเอาภาพจิ๋มภรรยาผมให้มันดู แล้วก็เริ่มคิดหาวิธีที่จะให้เพื่อนลองเอากับภรรยา ผมตื่นเต้นมาก ขณะร่วมกับภรรยา ผมพูดเสมอว่า ม.ของใหญ่ พูดบ่อยเข้า ภรรยาผมบอกว่าขี้โม้ จนเมื่องานวันออกพรรษาที่ผ่านมา เรามีโอกาสสังสรรกัน ทุกคนเมาได้ที่ ภรรยาผมขอตัวอาบน้ำ ผมดึง ม.ให้ไปดูรูห้องน้ำ ดูไม่ดูเปล่า มันกำของมันแน่น ไม่นาน ภรรยานุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา ม.มองที่ต้นขาเธอ จนภรรยาผมอาย แต่งตัวเสร็จก็ออกมานั่งต่อ ผมเข้าครัว ทำกลับแกล้มเพิ่ม แต่แอบมองคนทั้งสองที่นั่งคุยกัน สังเกตดูเหมือนกันว่า ภรรยาผมก็ชอบมองเป้ากางเกงของ ม.น้องชายของสิครับ มันกระดุกกระดิกอย่างตื่นเต้น โดยคิดว่า จิ๋มที่มันเคยลอดเข้าออกประจำ จะได้มีโอกาสลิ้มรสสากกระเบือ ม.แต่เอาที่ไหนหละ นี่คือบ้าน หากลุยกันแบบดื้อ ๆ คงเป็นไปได้ยาก คิดวางแผนในใจ ซึงมาถึงตอนนี้ ภรรยาผม เมาได้ที่แล้ว ดูนาฬิกาเพิ่งทุ่มเศษแล้วจะวางแผนไปอย่างไรดี มีอย่างเดียวดึงเวลาให้นานที่สุด แล้วแกล้งชวนกันไปส่ง ม.แล้วทุอย่างก็เริ่มตามแผน เราไปส่ง ม.ที่บ้านแต่ระหว่างทาง ม.ขอตัวเยี่ยว แสงไฟจากหน้ารถสาดส่องมองเห็นมังกรยักษ์ ม.ชัดเจนผมสะกิดให้ภรรยาดู ภรรยาผมร้องว่ายเบา ๆ อุทานว่าเข้าได้ยังไง ผมบอกว่าลีลามันดีทำให้ไม่เจ็บ ผมบอกภรรยาว่า เห็นไหมมันใหญ่มากจริง ๆ ระหว่างทางมีร้านอาหาร มีรีสอร์ท ผมคิดว่าหากกล้าพาทุกคนเข้า โอกาสมีมากแน่ ผมขับรถจอดแกล้งว่าอยากซดน้ำ ร้อน ม.ก็ โอเค เพราะรู้ว่านี่คือแผนผม เลือกซุ่มที่อยู่ห่างๆ ไฟริบหรี่ ได้ที่เผลอหยอดยาเซ็กส์ใส่แก้วภรรยาและ ม.ทันที แล้วชวนดื่ม 15 นาที ทุกอย่างเริ่มมีผล ผมเห็นภรรยาเมา เลยขอเช่ารีสอร์ทซะเลย ทุกอย่างไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็นไปได้ ให้ภรรยานอนพักในห้อง ผมและ ม.นั่งดื่มหน้าห้อง ผมรู้แล้วว่า ม.ก็มีอาการตัวสั่น แน่นอน ชวน ม.เข้าห้อง ล็อกประตูปิดไฟ เปิดเฉพาะห้องน้ำ ผมนอนตรงกลาง ม.กับภรรยาผมนอนคนละข้าง ภรรยานอนนิ่ง ผมคงนิ่งต่อไม่ไหว ใช้มือลูบเป้ากางเกงภรรยาเบา ๆ เงียบไม่มีกริยาตอบโต้ ตัวผมสั่นเครือ ลูบนม เบาๆ เมื่อเห็นว่าได้ที่ ดึงมือ ม.มาลูบเป้าเธอดูบ้าง เมื่อเห็นเธอนิ่ง ดึงให้ ม.มาอยู่ตรงลาง จับมือ ม.พาดที่ลำตัวเธอ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น