วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

นู๋หยก


  มีอยู่วันหนึ่งผมชวนครูหยกไปเที่ยวคาราโอเกะ ซึ่งเป็นของเพื่อนเปิดมานานแล้ว และเป็นที่รู้กันว่าคนที่มาเที่ยวส่วนมากก็มาอ๊อฟผู้หญิงที่นี่ ที่ร้านมีห้องส่วนตัวสำหรับคนที่เงี่ยนมากๆให้ได้เย็ดกันตามอัธยาศัย ผมบอกครูหยกว่าที่เที่ยวเป็นอย่างไร และมีพวกผู้หญิงบริการด้วย ส่วนเพื่อนผมมันออกจะเป็นคนทะเล้นลามกพอสมควร แล้วครูหยกสนใจจะไปมั๊ย ครูหยกเป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้วจึงไม่ยากที่จะตัดสินใจ...คุณอยากให้หยกทำ อะไรบ้างค่ะ
...คืนนั้นครูหยกนุ่งชุดแซ็ค ผ้ามันๆ รัดรูป กระโปรงตัวสั้น เรามาถึงที่ร้านประมาณ 2 ทุ่ม ทักทายกับเพื่อนผมแล้วเราก็นั่งดื่มด้วยกันทั้งสามคน เพื่อนผมเป็นคนเสี้ยนง่ายอยู่แล้วเห็นผู้หญิงไม่ได้มันต้องปี้ทุกคน ผู้หญิงที่มาหากินที่นี่ก็ถูกมันปี้หมด ช่วงนั่งรอ้งเพลงและดื่มกัน ผมแอบดูขาครูหยกอยู่บ่อยๆ ส่วนหยกก็รู้ว่าผมแอบดูอยู่เธอจึงเริ่มออกอาการถ่างขาออกเล็กน้อยโชว์ขอสงวน ที่อยู่ภ
ายใน เรียวขาครูหยกสวยมาก ประกอบกับการนั่งของเธอทำให้ขอบกระโปรงเลิกสูงขึ้นมามากพอสมควร สามารถมองเห็นสามเหลี่ยมภายในอย่างชัดเจน หมอยดำๆที่ปิดโดยบีกีนี่สีขาว ช่างตัดกันดีเหลือเกิน ผมบอกครูหยกให้ลองขยับขาหันไปทางเพื่อนบ้างอยากจะดูว่ามันรู้สึกอย่างไร ซึ่งบางครั้งครูหยกก็แกล้งเผลอตัวหันไปทางเพื่อนผม


ดื่มกันสักพักครูหยกก็ขอตัวไปห้องน้ำ เราก็นินทาครูหยกกัน...เฮ้ย เด็กมึงทำไมแก่แดดจังว่ะ...เด็กเหี้ยอะไรอายุตั้ง 27-28 แล้ว เค้าเป็นครูของลูกสาวกู แถมเย็ดเก่งชะมัด ครูหยกดูดควยเก่งวะกูโคตรชอบเลย...มึงอยากเย็ดใช่มั๊ยล่ะ กูรู้ ไม่ต้องฟอร์มเลยมึง...เออ กูอยากเย็ดเด็กมึง ว่าแต่ว่ามึงไปเจอกันที่ไหนวะ...แล้วผมก็เล่าเรื่องที่ผมกับครูหยกเจอกัน อย่างไร...ถ้าม
ึงอยากเย็ดมึงต้องใจเย็นเดี๋ยวกูจัดการให้...แต่มึงมีปลอกหรือเปล่าล่ะ... ใส่ทำไมว่ะ.
..อ้าวแล้วมึงไม่กลัวติดโรคหรือ...แล้วมึงเย็ดกับเค้ามึงใส่หรือเปล่า ละ...กูไม่ใส่ แต่กูอยากให้มึงใส่เพราะมึงเย็ดมั่วไปหมด...เออๆๆๆ แล้วแต่มึง แล้วครูหยกก็กลับมาจากห้องน้ำ...นินทาอะไรกันหรือค่ะ...ก็นิดหน่อยครับ คือเค้าชมว่าหยกสวยนะครับ...แหม สวยไงก็สู้เด็กคุณไม่ได้ ดูซิเอาะๆทั้งนั้นเลย...แต่เด็กผมแต่งตัวสู้คุณหยกไม่ได้เลยครับ คุณหยกดูเซ็กซี่มากเลย...ขอบคุณค่ะ...เซ็กซี่ตรงไหนค่ะ...ขาคุณหยกครับสวย มากเลย...
กล้งยอหรือเปล่าค่ะ...จริงๆ ครับ คุณหยกสวยมากเลย เพื่อนผมมันยอครูหยกต่อหน้าผม ครูหยกเริ่มแสดงโป๊นิดๆ ช่วงที่ครูหยกนั่งไขว่ห้าง เรียวขาของหยกสวยมาก ดูแล้วผมเองก็ควยลุกไปหมด ขาเธอดูขาว ไม่มีขนเลย เรียวสวยมาก ครูหยกดื่มเบียร์ไปเรื่อยจนเริ่มเมานิดๆ...เพื่อนผมมันเริ่มมองแบบเสีย
มรรยาท แต่การมองของมันก็ทำให้ผมเสี้ยนมาก ผมรู้ว่าเพื่อนผมอยากเย็ดครูหยกแล้ว


ผมดึงครูหยกมานั่งตัก แล้วเราก็นั่งคุยกันต่อ เพื่อนผมเริ่มก่อน...คุณหยกครับผมจะขออนุญาตดูเรียวขาของครูหยกได้ใหม ครับ...ดูซิค่ะ ตามสบายเลยค่ะ ว่าแต่ว่าอยากดูขาอย่างเดียว หรือค่ะ แล้วไม่สนใจอย่างอื่นหรือค่ะ...ถึงตอนนี้ผมสอดมือทั้งสองข้างเข้าไปในเสื้อ แล้วก็คลึ
งเต้านม บี้หัวนมครูหยก...อูย คุณขามันค่ะ อูยบี้หัวนมหน่อยซิค่ะ คะ อูยอย่างนั้นแหละค่ะ หยกมันเหลือเกิน...แล้วเราก็แลกลิ้นดูดปากกันอย่างเมามัน ส่วนเพื่อนผมก็ได้แต่นั่งดื่มเบียร์แล้วก็มองมาที่หยก หยกส่งสายตาให้เพื่อนผมในทำนองที่เข้ามานั่งใกล้ๆ กัน...นั่งใกล้ๆ กันซิค่ะ...เดี๋ยวครับผมอยากนั่งตรงนี้มากกว่า...ทำไมหรือ คุณไม่ชอบนั่งใกล้ๆ หยกหรือค่ะ...ชอบครับ แต่ตอนนี้ผมอยากดูคุณหยกนะครับ คุณหยกสวยจัง...แล้วคุณอยากดูอะไรละค่ะ เดี๋ยวหยกตามใจคุณเป็นพิเศษ...ถึงตอนนี้ผมจับครูหยกนั่งอ้าขา แล้วก็ปลิ้นเต้านมหยกออกมาจากเสื้อเธอ ผมเริ่มเลียที่เต้านม แล้วก็ดูดที่หัวนมเบาๆ...คุณขา หยกเสียวค่ะ อูย ชอบมากเลย คุณดูดนมเก่งจัง เสียวไปถึงหีเลย อูย อย่าหยุดนะค่ะ...หยกครับ เพื่อนผมมันอยากดูครูหยกแก้ผ้านะครับ ผมจับหยกแก้ผ้าได้มั๊ย...โน ค่ะ ถ้าเพื่อนคุณอยากดูหยกแก้ผ้า ก็ให้เขาเข้ามาแก้ผ้าหยกเองซิค่ะ...แล้วหยกก็นั่งอ้าขา หลิ่วตาเรียกเพื่อนผมให้เข้ามาใกล้ๆ


แต่เหมือนเพื่อนผมสนุกกับการดูอยู่ ผมค่อยๆ ถกชุดแซ็ก ของครูหยกขึ้น ถึงตอนนี้หยกแทบจะแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้ว เหลือแต่กางเกงในบีกีนี่ปิดหีอย่างเดียวเท่านั้น...คุณหยกรูปร่างสวยมากเลย ครับ ขาวดีเหลือเกิน...ขอบคุณค่ะ ผมจับครูหยกนั่งหันหน้าไปทางเพื่อนผม ให้มันได้ดูเต้านมอย่างจะจะ ผมจับครูหยกนั่งอ้าขาออก ถ่างหีให้เพื่อนผมดู ครูหยกค่อยๆ แหวกแคมสีชมภูทั้งสองข้างออก แล้วใช้นิ้วเขี่ยไปที่เม็ดแตด ตาก็มองไปที่เพื่อนผมแล้วก็เชื้อเชิญให้เพื่อนเข้ามาใกล้ๆ เพื่อนผมมันอัดบุหรี่แล้วก็ปล่อยควันออกตามด้วยเบียร์ ท่าทางมันคงเสี้ยนมาก แล้วครูหยกก็ค่อยๆ ยื่นมือไปลูบเป้าเพื่อนผม...อูยแข็งแป็กเลยนะคุณ ท่าทางควยใหญ่ดีด้วย... คุณไม่อยากเย็ดหยกหรือค่ะ...อยากซิครับ แต่ผมเกรงใจแฟนครูหยกนะครับ แล้วหยกก็หันมาทางผม...คุณค่ะ ถ้าเพื่อนคุณอยากเย็ดจะให้เย็ดมั๊ยค่ะ...คิดดูก่อนครับเพราะเพื่อนผมมันควย ใหญ่ ผมกลัวหยกจะติดใจมัน...แหมคุณก็ มันไม่ได้อยู่ที่ควยอย่างเดียวนะคุณ หยกรักคุณน่ะ...เฮ้ย ว่าไง มึงอยากเย็ดเมียกูหรือเปล่าละ...อยากซิ กูเล่นเต็มที่เลยนะ...ตามใจมึง...โอเค คุณหยกครับยังไงถ้าผมไม่สุภาพก็ขออภัยล่วงหน้านะครับ เพราะถ้าเย็ดกันแล้วผมอาจจะเผลอตัวทำอะไรแปลกไป...ตามสบายค่ะ ...แล้วครูหยกก็เริ่มรูดซิบเพื่อนผมออก หยกงัดเอาควยที่แข็งตัวเต็มที่เข้าปาก...อึม เต็มมือดีจัง ดูซิน้ำควยซึมออกมาด้วย เงี่ยนหรือเปล่าค่ะ แล้วก็เริ่มเอาลิ้นแตะไปที่ปลายควยเพื่อนผม ดูด เลีย อม ควยเพื่อนผมอย่างชำนาญจนมันเริ่มหน้าเบี้ยว


ส่วนผมนั่งอยู่ข้างหลังก็เอานิ้วแหย่รูหีครูหยกเล่น หีหยกบานรับลิ้นดีเหลือเกิน ช่วงจังหวะโก้งโค้งดูดควยเพื่อนผมอยู่ผมก็เข้าไปเลียหีครูหยกจากทางเหลัง ดูท่าทางเพื่อนผมมันกำลังมันเต็มที่...เฮ้ย เมียมึงดูดควยเก่งฉิบหายเลย ท่าทางจะเย็ดเก่งด้วยนะอีนี่ เพื่อนผมทั้งเมาและเสี้ยน เริ่มทำตัวเป็นกันเองกับครูหยก แล้วมันก็เริ่มคุยหยาบๆ ออกมา...อีนี่ดูดควยมันฉิบหาย ครูหยกก็ตอบสนองอารมณ์ในแบบเดียวกัน... ใหนมึงลองแอ่นตูดให้กูดูดหน่อยซิ มึงหันไปดูดควยผัวมึงไป แล้วครูหยกก็ทำตามที่มันบอก หยกหันมาดูดเลีย ควยผม อย่างเมามัน ส่วนผมก็ควักเต้านมหยก บี้หัวนม เคล้าคลึงจนนมแดงเถือกไปหมด...อูย เสียวไปหมดแล้ว ทั้งหี ทั้งนม อูยเสี้ยนฉิบหายเลย อูย เลียหีเก่งจัง เลียตูดด้วยซิ น่านอย่างนั้นแหละ อูย เสียวหี อูยเสียวหีดีจังโว้ย มันรูหีฉิบหายเลย...อีหยกกูเย็ดมึงได้เปล่าว่ะ...เอาซิคะจะเย็ดหีหรือเย็ด ตูดละ...แต่มันก็ยังกระเด้ารูหีหยกจากทางหลังอยู่ มันเริ่มซอยควยอย่างช้าๆ เข้าออกรูหี...อูย เสียวหีจัง ผัวขา อย่าหยุดนะ อูย มันหีดีเหลือเกิน ควยแน่นรูหีไปหมดเลย อูยหยกเงี่ยนมากเลย คุณขา เย็ดเมียนานๆ นะ อูย ควยใหญ่ดีเหลือเกิน...แล้วหยกก็นอนหงายลง อ้าหีออกปล่อยให้เพื่อนผมเย็ด ส่วนผมก็นั่งดูเพื่อนผมเย็ดหีครูหยกอย่างช้าๆ มันกระเด้าเข้าออกรูหี ขณะเดียวกันก็ก้มลงไปดูดหัวนมครูหยก ผมสังเกตครูหยกมีความสุขเป็นอย่างมาก เธอร้องครวญครางไม่ได้ศัพท์ ส่วนเพื่อนผมก็ทั้งเย็ดทั้งดูดนมครูหยก แต่ครูหยกก็ยังไม่ลืมผม มือลูบไล้ควยผมตลอดเวลา ผมเอาควยยัดเข้าไปในปากครูหยก ถึงตอนนี้เราฟัดกันอย่างเมามัน...หีฟิตดีฉิบหายเลยเมียมึงเนี่ย...แล้วมัน ควยหรือเปล
่าละ...มันดี ะ...เมียมึงโคตรเจ๋งเลยนะเว้ย กูชอบให้เมียกูแก้ผ้าอวดหีให้คนอื่นดู บางครั้งก็เย็ดกับคนอื่น ผมคุยกับเพื่อนขณะเดียวกันมันก็ทั้งซอยหี ดูดนมครูหยกอย่างเมามัน...คุณขา รูตูดหยกยังว่างอีกรู คุณลองเย็ดตูดหยกมั๊ยค่ะ.....ครับ แล้วเพื่อนผมมันก็นอนหงายขึ้น ครูหยกนั่งคร่อมควยมันอยู่ ข้างบน มันดูดทั้งนม เย็ดทั้งหี ไม่ยอมว่างเลย ตอนนี้ผมเริ่มเอาน้ำลายทาไปที่ควย แล้วก็รูตูดครูหยก แล้วค่อยๆ สอดควยเข้ารูตูด ผมและเพื่อนสลับกันเย็ดครูหยก มันเข้ารูหี ผมออกรูตูด มันดูดนมเมียผม ผมเลียซอกหู...อูย แน่นทั้งหีทั้งตูดเลย อูยเสียวหี เสียวตูดจัง อูย พวกคุณเย็ดเก่งจัง หยกไม่เคยมีความสุขแบบนี้เลย เราสลับกันเย็ดทั้งตูดและหี ครูหยกรับได้อย่างสนุกสนานไม่บ่นเจ็บสักนิด แต่เราก็ค่อยๆ ทำ จนในที่สุด ต่างคนก็ค่อยๆน้ำแตกตามๆกัน


ครูหยกแก้ผ้านอนหงายอยู่บนโซฟาอ้าหีที่แดงฉ่ำอยู่ รูตุดยังปิดไม่สนิทดี ผมค่อยๆ เข้าไปลูบหี เล่นแคม แล้วค่อยๆ เลียหีเบาๆ ใช้ลิ้นทำความสะอาดเลียน้ำเมือก น้ำควยออกจากหีครูหยก ส่วนเพื่อนผมก็ดูดหัวนมหยกเล่น ครูหยกลืมตาขึ้นมาแล้วก็ค่อยๆ ลูบหัวผม...อูยผัวขา ดีค่ะ ผัวขา อูย เมียเริ่มเสียวอีกแล้ว ผัวขา เอาลิ้นดันไปที่เม็ดแตดด้วยซิค่ะ อา อูย ตรงนั้นแหละ เบาๆ นะค่ะ ผัวหี เมียเสียวหีจัง อูย ผัวเลียมันจังเลย...เพื่อนผมมันก็เริ่มฟื้นตัวอีก ควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้ง...เฮ้ย เย็ดอีกทีมั๊ย...ผมหลบไปนิด ปล่อยให้เพื่อนเอาควยเข้าหีครูหยกอีกครั้ง ค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูหีเบาๆ แล้วมันก็กระเด้าเนิบๆ ส่วนผมยังคงใช้ลิ้นคลึงไปที่แคมและแตด...ควยก็เย็ดลิ้นก็เลียทำให้ครูหยก ผ่อนคลายเป็
นอย่างมาก ท่าทางครูหยกพอใจกับการรุมเร้าของเราและในที่สุดครูหยกก็พูเว่า...ผัวขา อูย แน่นหีจัง ผัวขา เลียๆๆๆ อูย เย็ดนะๆๆๆๆ อูยแน่นรูหีดัจัง ผัวขาเมียจะออกแล้วนะ อูย ออกได้หรือเปล่าค่ะ...ยัง ครับเราอยากมีความสุขนานๆ ครูหยกชอบหรือเปล่าครับ...ชอบค่ะ คุณทำให้หยกมีความสุขมากเลย...คราวหลังผมพาเพื่อนมาเย็ดครูหยกอีกได้มั๊ย ครับ...อูย ได้ซิ หยกจะตามใจคุณทักอย่างเลย อูย เมียเสียวหีจัง บอกให้เพื่อนคุณเร่งหน่อยซิค่ะ...เพื่อนผมกระเด้าควยเริ่มแรงขึ้น ส่วนครูหยกก็เอามือบีบนมตัวเอง บิดตัวไปมารับแรงกระเด้า...ผัว ขา เมียทนไม่ไหวแล้ว อูย เสียวหีๆๆๆๆ เร็วๆๆๆๆ เย็ดเร็วๆ อูยๆๆ เอาอีกๆๆๆ อูยแน่นหีดีจังเลย คุณขา เมียออกแล้วนะ อูยๆๆๆ แล้วในที่สุดครูหยกก็น้ำแตกอีกรอบ ถึงตอนนี้เพื่อนผมก็ถอนควยออกจากหีครูหยก แล้วเอาควยยัดปาก ครูหยกปั๊มควยเพื่อนผมสักพักน้ำควยมันก็แตกคาปากอี ครูหยกค่อยๆ เลียดูดน้ำควยจนมันค่อยๆ ฝ่อลงไป ส่วนผมนอนกอดครูหยกแล้วก็ให้หยกช่วยชักว่าวให้ จนเราทั้งสามเสร็จกันทุกคน
เช้าวันรุ่งขึ้น ผมไปส่งลูกสาว ที่โรงเรียน ก็เห็นครูหยก สาว หมวย สวย รวบผมแต่งตัว เรียบร้อย คอยยืนรับนักเรียน ซึ่งทำให้ผมหวนนึกถึงเรื่องราวเมื่อวาน ว่ามันต่างกันราวฟ้ากับดิน..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น