วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

น้ำฝนเองค่ะ 7


น้ำฝนแต่งตัวเสร็จก็ออกมานั่งทานข้าวกับเพื่อน ๆ ที่กำลังคุยกันถึงเรื่องการจะเข้าไปเดินป่า หลังจากนั้นเราก็เตรียมตัวกันเพื่อออกเดินป่าในครั้งนี้
เราเดินตามแนวน้ำตกประมาณ 4 ชั้น แล้วเดินแยกออกไปตามแนวที่อุทยานใช้กันอยู่ ทางลำบากมาจนบางทีน้าชาติต้องมาช่วยดึงมือกันขึ้นไปที่ละคน เราเดินมาจนเกือบจะเที่ยงวัน จึงหยุดพัก บรรยากาศที่นี้ดีมากไม่ร้อนมากนัก แต่ก็ทนแรงปวดท้องฉี่กันไม่ไหว ก็ต้องอาศัยมุมธรรมชาติซึ่งเป็นประสบการณ์ที่สุดจะตื่นเต้นมาก และแล้วธรรมชาติก็ได้โอกาสแก่หนูหนิงอีกคน หลังจากที่หนูหนิงไปฉี่นานผิดสังเกตจนเราต้องช่วยกันตะโกนตามหาเป็นนานสอง นาน เวลาก็ปาเข้าไปเกือบบ่ายสามโมงแล้วยังหากันไม่พบ น้าชาติจึงพาพวกเราเดินลงมาที่บ้านพักและเข้าไปแจ้งที่อุทยาน หลังจากนั้นน้าชาติก็ให้พวกเราคอยกันอยู่ที่บ้านพักโดยมีเจ้าหน้าที่ที่เป็น ผู้หญิงมาอยู่เป็นเพื่อน แล้วน้าชาติก็นำเจ้าหน้าที่ผู้ชายเริ่มออกตามหา
เสียงริ่งเรไรร้องดังระงมไปทั่วป่า มุมหนึ่งมีหญิงสาววัยแค่ 17 ปีอยู่เดียวดายในป่าใหญ่เพียงลำพัง
ช่วยด้ว...ย ช่วยด้ว.......ย” เสียงหนูหนิงตะโกนร้องออกมาแบบน้ำเสียงแหบแห้งจนไม่มีใครได้ยิน
เวลาประมาณ 4 ทุ่มน้าชาติกับเจ้าหน้าที่กลับมายังบ้านพักเพราะสรุปว่าพรุ่งนี้จะระดมพลกัน ขึ้นไปหาอีกครั้งเพราะมีฝนตกอย่างหนักไม่สามารถจะเดินหาต่อไปได้ น้ำฝนและเพื่อน ๆ โวยวายกันยกใหญ่จนน้าชาติต้องห้ามให้พวกเราอยู่เฉย ๆ แล้วน้าชาติก็เดินลงไปที่รถแล้วกลับมาพร้อมเป้ของแก เรายังนั่งคุยกันอยู่เพราะเป็นห่วงหนูหนิงมาก แล้วน้าชาติก็พูดขึ้นว่า
น้ำฝนกับเพื่อนเข้านอนกันก่อนน่ะ เดี๋ยวน้าจะขึ้นไปหาหนูหนิงเอง”
เราไปด้วย” เสียงพูดของพวกเราดังขึ้นโดยไม่ได้นัดหมาย
ไม่ต้อง น้าไปคนเดียวสะดวกกว่า”พร้อมทั้งเดินจ้ำฮ้าวออกไปเลย
น้าชาติ น้าชาติ”เสียงของหนูหนิงเรียกหลังจากเห็นแสงไฟจากกระบอกไฟฉาย
หนูหนิง หนูหนิงใช่ป่าว น้าชาติมาแล้ว”
หนูหนิงเดินอย่างไม่ค่อยมีแรงออกมาจากมุมมืด “เอ้าหนูหนิง เมื่อกี้น้ากับเจ้าหน้าที่ก็มาตรงนี้แล้วทำไมไม่เห็นหนูหนิงล่ะ”
จะเห็นได้งัย ตอนที่น้ามาหนูหนิงยังอยู่ข้างบนนั้นเลย” หนูหนิงพูดพลางชี้มือไปเนินสูงอีกมุมหนึ่งของป่า
เฮ้าทำไมไม่เรียกล่ะ”
จะไม่เรียกได้ไง เรียกสุดเสียงแล้วแต่ก็ไม่มีใครได้ยินสักคน ดีน่ะที่เรียนเนตรนารีมา เลยจำต้นไม้ใหญ่ต้นนี้เป็นจุดหมายในการเดินมา” หนูหนิงในสภาพมอมแมมเต็มที่
น้าชาติอีกไกลมั้ยกว่าจะไปถึงบ้าน”
ก็เดินรีบ ๆ ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ๆ ก็ถึง”
ตาย ตายกันพอดี จะเข้าแรงที่ไหนไปเดินได้อีกแค่นี้ก็จะไม่มีแรงอยู่แล้ว”
น้าชาติไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไร แกหันหลังให้ขี่แกมาจนถึงนี่ไง....... หนูหนิงเล่าให้ฟังหลังจากที่กลับมาถึงบ้านตอน เจ็ดโมงเช้า........................ ประมาณเที่ยงของวันนั้นเราก็เดินทางกลับบ้านแบบไม่สบอารมรณ์กันไหร่นัก ระหว่างการเดินทางเราจอดรถที่ปั้มน้ำมันต่างคนต่างแยกย้ายกันไปธุรส่วนตัว กัน น้ำฝนลงไปเป็นคนแรก แต่แล้วเหมื่อนมีอะไรอะสะกิดใจไม่รู้เลยเดินกลับมาที่รถก่อนคนอื่น ๆ จนเห็นภาพที่หนูหนิงส่งโออีชิให้น้าชาติดูดแล้วยิ้มให้กันแบบลึกซึ้งจนคนแถว นั้นต้องเข้าใจได้ว่าเป็นแฟนกันแน่นอน ....แล้วน้ำฝนล่ะ น้ำฝนเป็นใคร......สำหรับน้าชาติในตอนนี้..........
ทั้งคู่เดินกลับมาที่รถแล้วต้องตกใจเพราะเห็นว่าน้ำฝนนั่งรออยู่ก่อนแล้ว แต่น้ำฝนเองแกล้งทำเป็นไม่เห็น ไม่รู้เรื่องอะไร แค่บอกไปว่าสงสัยไม่ค่อยสบายหลับ ๆ ตื่น ๆ
เอาไปซื้อน้ำมาเหรอ ไม่เห็นซื้อมาฝากกันบ้างเลย” น้ำฝนแกล้งทัก
อ้อ ได้จ๊ะจะเอาอะไร เดี๋ยวหนูหนิงไปซื้อให้ใหม่ก็ได้”
ไม่ต้องแล้ว เดี๋ยวน้ำฝนไปเข้าห้องน้ำก่อน แล้วเลื่อนรถไปที่ร้านค้าเลยก็ได้”
หลังจากขึ้นรถน้ำฝนเลยช่วยหนูหนิงให้ไปนอนเป็นเพื่อนที่บ้าน ซึ่งหนูหนิงเองก็ไม่ปฏิเสธ
……………………………………………………………………………………….
มาถึงบ้านทานข้าวกันเรียบร้อยแล้วก็ขึ้นไปนอน
หนูหนิง หนูหนิงมีอะไรจะบอกกับเราบ้างหรือป่าว” หนูหนิงถึงกับอึ้งจากคำถาม
น้ำ ... ฝน จะให้เราบอกอะไรเหรอ...!!!!.....”
ก็เรื่องน้าชาติไง เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นบ้าง” น้ำฝนถามแบบตรง ๆ
คือเรา เรา ........เราเป็นของน้าชาติแล้ว.......อือ ๆ ๆ ๆๆ”หนูหนิงเข้ามากอดน้ำฝนด้วยเสีบงร้องไห้
เล่าให้เราฟังได้ป่าวมันเกิดขึ้นได้ย้งไง”
น้ำฝน น้ำฝนสัญญาก่อนน่ะว่าจะไม่โกรธน้าชาติ น้าชาติไม่ผิด เราผิดเอง.....เราเต็มใจเอง”
คำสารภาพใส ๆ ที่ของจากปากเพื่อนรักถึงน่าสงสารแต่ก็อดน้อยใจไม่ได้ ครั้งหนึ่งเคยทำใจไว้แต่คราวนี้มัน แทงใจเหลือเกิน ทั้งยายจอย ทั้งหนูหนิง นี่ถ้าเป็นไปได้เพื่อนอีก 2 สอง ทั้ง ฝ้าย และเมย์ (เพื่อนสาวอีก 2 คนในกลุ่มต้องมาใช้ผัวคนเดียวกันหมดเลยหรือ น้าชาตินะน้าชาติ งานนี้งานเข้าแน่)
..........”เมื่อคืนตอนที่เราขี่หลังน้าชาติลงมา ผ่านน้ำตกที่มีแอ่งน้ำคล้ายสระว่ายน้ำ เราก็เนื้อตัวเปียกบอนไปหมด อีกอย่างไม่ได้ล้างหอยเลยเวลาฉี่ เราเลยให้น้าชาติลงไปเป็นเพื่อน แต่น้าชาติเองก็ไม่ยอมลง อ้างว่าไม่มีชุดเปลี่ยน เราเลยบอกไปว่าแก้ผ้าเลยก็ได้ แต่น้าชาติก็ไม่ยอมอยู่ดี บอกแค่ว่าให้เราลงไปเถอะแกอยู่ใกล้ ๆ ไม่เป็นไร น้ำฝนรู้ไหมว่าตอนเช้าที่เราเข้าไปในห้องนอน เราเห็นรอยน้ำที่เกิดจากแกกับน้าชาติ เราไม่ใช่ว่าได้กลิ่นอย่างเดียวเราใช้จมูกดมเลยแหละ แล้วเราก็ใช้นิ้วป้ายมาชิมไปนิด ๆ”
หนูหนิงเล่ามาถึงจุดนี้ทำให้น้ำฝนเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างมาก ถึงแม้ว่าใจก็หึงก็ห่วงอยู่ลึก ๆ แต่เจอคำสารภาพแบบจินตนาการตามไปแล้วเกิดความเงี่ยนขึ้นมากกว่า
แล้วยังไงต่อ” น้ำฝนถามพร้อมนอนกอดหนูหนิงไปด้วยเพื่อช่วยหนูหนิงผ่อนคล้ายความกังวน
......”เราก็แก้ผ้าต่อหน้าน้าชาติเลย แกรู้ไหมว่าน้าชาติหันหลังกลับอย่างไม่มีเยื่อใยเลย แกไม่ได้สนใจเราเลย เราตังหากที่เกิดความน้อยใจขึ้นมา เรากะแกถึงแม้ว่าแกจะเด่นกว่า แต่เราก็ไม่ใช่ว่าจะน้อยกว่าแกไปมาก อีกอย่างเราก็ไม่เคยผ่านมือใครมาก่อนเหมือนกัน แต่เราก็บอกแกแล้วว่า เราผิด เราผิดจริงๆ แต่ทำไงได้ มีคนมาจีบแก กะ เราต้องมาก แล้วทำไม น้าชาติถึงเป็นคำตอบสุดท้าย”
เออ ๆ เรื่องมันผ่านไปแล้วก็แล้วเถอะ แกเล่าให้ฉันฟังซิว่าเป็นไงต่อ”
.......”หลังจากที่เราลงน้ำไปแล้วเราก็เล่นว่ายไปว่ายมา แล้วเริ่มล้างหอยตัวเองอยู่ น้ำมันเย็นมากพอล้างเสร็จก็ขึ้นมาเลย เสื้อเราทั้งเปื้อนทั้งเปียกเราเลยซักซะตรงนั้น น้าชาติเห็นก็ถามว่าแล้วจะใส่ทั้งเปียก ๆ อย่างนั้นหรือ เราก็บอกว่าแล้วจะทำไงได้ หรือจะเป็นพระเอกถอดเสื้อถอดผ้ามาให้เราล่ะ น้าชาติแกคิดนิดหนึ่งแล้วก็ถอดจริง ๆ จนเหลือแต่กางเกงใน แล้วส่งมาให้เรา เราลุกขึ้นยืนน้าชาติคงเห็นเราหมดแล้วในตอนนั้น แต่แกรู้ไมว่าน้าชาติก็ยังเฉย ๆ อยู่เรานึกหมั่นใส้ขึ้นมาซ่ะเฉยๆ ถามกลับไปว่า ทำไมสู้ของน้ำฝนไม่ได้เหรอ ตอนนั้นนอารมณ์เราคุมไม่อยู่แล้วเรานั้งลงแล้วดึงกางเกงในน้าชาติออกแล้ว เข้า ค...วยน้าชาติอัดใส่ปากเลย ตอนนั้น ค...วยน้าชาติยังไม่แข็งเลย มันมาแข็งตอนอยู่ในปากเรานี่ล่ะ น้าชาติพยายามจะพลักเราออก แต่เราก็ไม่ยอมเพราะถึงขั้นนี้แล้วเป็นไงเป็นกัน เกิดค้างขึ้นมาจะมองหน้ากันยังไง เราก็ไม่เคยของจริงแต่ก็ดูวีดีโอมาบ้างเหมือนกัน ว่าแล้วก็อมหัวถอกของน้าชาติเอาไว้ ลิ้นซนๆ ก็กวาดไปตามรอยหยัก สร้างความเสียวจนน้าชาติ ส่งเสียงครางกระเส่า
"ซีดส์..ซีดส์... "
เรา รูดค...วยของน้าชาติอย่างอเร็ดอร่อย เสียงจ๊วบ จ๊วบ ทั้งดูด ทั้งอม ใช้ลิ้นกวาดไปตามลำควยด้วยศิลปะการดูดควยจากหนังที่เห็นมา สร้างความกระสันซ่านให้เกิดแก่ของน้าชาติจนแกอดใจไม่ไหวอีกต่อไป ใช้มือกดมาหัวของเรา กระเด้าควยตัวเองอัดขึ้นสวนเข้าช่องคอของเราอย่างเมามัน ส่งเสียงร้อง
"อูยยยง..ซีดส์..ซีดส์...เร็วๆ...เร็วๆ....น้าจะออกแล้ว..หนิงจ๋า....อา.....อาาาาาาา...โอวววววววววววววววววววว"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น