วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

น้ำฝนเองค่ะ 8

น้ำรักของน้าชาติก็ทะลักพุ่งเข้ามาในช่องคอของเรา จนแก้มตอบ เรารีดน้ำรักของน้าชาติกระปริดๆ ออกมาจากหัวถอก กลืนกินลงไปอย่างอร่อยปาก ขณะที่เราถอนปากออกมา คราบน้ำเมือกที่ไหลออกมาทางมุมปาก ถูกเราใช้นิ้วกวาดแล้วดูดเข้าไปใหม่ เราเล่นตายั่วยวนน้าชาติ
แล้วพูดว่า เป็นไง น้าชาติเสียวมากเลยเหรอ น้าชาติจับเราไปพิงกลับโขดหินแล้วเอามือมาลูบเนินหีของเรา ที่อูมแน่น กลีบแคมที่ปิดไม่เห็นติ่งแตดภายในแม้แต่น้อย แล้วใช้ปากมาบดขยี้ดูดปากอย่างดูดดื่ม น้าชาติดัน ควย เข้ามาติดแนบกับหีถูขึ้นถูลง บางครั้งก็เสียบเฉียด ๆ ไปข้างหลังจนเราเองต้องแยกขาออกให้กว้างขึ้นอีกนิดหนึ่ง น้าชาติถามเราว่าแล้วถ้าน้ำฝนรู้จะทำยังไงกันดี เราตอบกับทันทีว่าเรื่องน้ำฝนเอาไว้ก่อน เอาน้ำเงี่ยนออกมาก่อนดีกว่า วางแล้วน้าชาติก็จับเรานอนลงที่พื้นแล้วใช้ควยของแก ถูที่ปากหีเราแรงขึ้นจนน้ำเงี่ยนเราไหลของมามากจริง ๆ แล้วแกก็ค่อย ๆ กดหัวควย แกเข้ามา มันเจ็บน่ะแต่เราก็ทำใจมากแล้วไง ๆ ก็ต้องเป็นเมียแกอีกคนแหล่ะวันนี้ จนแกกดมาได้ครึ่งนึ่งแกพูดว่า หีตอดควยเหลือเกิน พร้อมเอาปากมาดูดนมขาวทะลักทลายออกมาสองเต้านั้นเด้งดึ๋งดั๋งตรงหน้าน้าชาติ ซึ่งกำลังสุดเสียวอ้าปากงับอมไปตรงหัวนมสีน้ำตาลนั้นอย่างเมามัน
"อา..อา...ซีดส์...ซีดส์...อา...อาวววว....โอววววว"
สุ้มเสียงทั้งของน้าชาติและเราดังแข่งกันอย่างสุดเสียวซ่าน น้ำเงี่ยนของเราพรั่งพรูออกมาจนเปียกถึงง่ามขาของเรา แล้วแล้วน้าชาติก็กระเด้าเข้าไปจนมิดด้ามและครวญครางออกมา
"นี่แน่ะ นี่แน่ะ..อยากมายั่วน้าดีนัก"
เสียงพั่บ พั่บ เมื่อหน้าขาของน้าชาติอัดมาที่แก้มก้นของเรา เราเองก็ส่ายเอวไปๆ มาๆ อย่างเสียวซ่าน ครางอู้อย่างชอบใจ
"อาาาา....อาาาาา....ซีดส์...ซีดส์...ดีจัง เสียวจัง"
ควยของน้าชาติใหญ่มากมันครูดไปที่ติ่งเสียวของเราเข้าๆ ออกๆ อย่างรุนแรง สร้างความเสียวซ่านรัญจวนใจให้กับเราเป็นอย่าวมาก เราส่งเสียงดังครางออกมาไม่ขาดปาก ผีสาง นางไม้ คงจะได้ยินเสียงเราทั้งป่าน้าชาติควบสะโพก เร่งเครื่องกระเด้าค...วยอัดอย่างเมามัน ตอนนั้นเหงื่อน้าชาติพรั่งพรูออกมาเรามองใบหน้าที่หล่อเหลาซึ่งแสดงออกมาถึง ความเสียวกระสันใกล้ถึงจุดสุดยอดเต็มที่
"อา..อา..โอวววว...น้าจะออกแล้ว หนิง’จ๋า....อาาาา....อาาาา.....ออก..แล้ว...ออก...แล้ว"
น้าชาติเสียงหลง แอ่นสะโพกกระแทกใส่ก้นเราเด้งรับดังป้าบ ป้าบ กระฉูดน้ำรักเข้ามาในร่องหีราวกระสุนน้ำเมือก เรารู้สึกน้ำอุ่นๆ ที่ราดเข้ามาในโพรงหีตัวเอง ก็ส่ายตัวด้วยความสยิว ขนลุกซ่าน ครางออกมา
"อา.ซีดส์..ซีดส์..ดีจัง...ดีจัง มิน่าน้ำฝนถึงกับรักหนักรักหนากับคุณน้าคนนี้"
เสียงหนูหนิงเริ่มแผ่วเบาลง แต่สายตาของเราทั้งสองมันบ่งบอกถึงสิ่งผิดประหลาดที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมื่อ เราสองคนเริ่มบดลิ้นเข้าหากันอย่างเข้าเป็นเอาตาย มือหนูหนิงขย้ำเข้ากับนมน้ำฝนเต็ม ๆ มันแรงมากกว่าที่น้าชาติเคยทำ อีกมือหนึ่งก็ขย้ำแก้มก้นของน้ำฝนอย่างหนักหน่วง น้ำฝนเองก็ไม่ยอมอยู่แล้ว อัดนิ้วกลางเข้าร่องหีของหนูหนิงแล้วคว้านไปมาใช้นิ้วโป่งขยี้เม็ดแตดหนู หนิงกะจะให้มันหลุดออกมา ลิ้นกันฟันกระทบกันบางครั้งก็เจ็บบางแต่ก็ไม่มีใครยอมใคร และน้ำฝนต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อหนูหนิงแก้เผ็ดด้วยการใช้นิ้วกลางแทรกเข้า มากลางรูหีของน้ำฝนเช่นเดียวกัน
..........พอก่อน ....มะไหวแล้ว..........ไปหาน้าชาติก่อน .....ฮิ...ฮิ.....บาย
สระน้ำเช้าวันรุ่งขึ้น
หนูน้ำฝน หนูหนิง ป้าทำกับข้าวไว้แล้วน่ะจะทานก็เชิญได้เลย” เสียงป้าแดงรายงานก่อนที่จะขอตัวไปธุระแล้วบอกว่าเย็น ๆถึงจะกลับมา
น้ำฝนกะหนูหนิงอยู่ในชุดบิกินีแบบ มองด้านหลังเหมือนไม่ใส่อะไรเลย เพราะมีเพียงเส้นเชือกเล็กๆที่รัดเอวเอาไว้ แต่อีกเส้นหนึ่งโยงหายเข้าไปในง่ามก้น ข้างหน้าก็มีเพียงผ้าสามเหลี่ยมสีฟ้าของน้ำฝน และสีส้ม ของหนูหนิง ซึ่งจริง ๆ แล้วทั้งสองชุดนี้ก็เป็นของน้ำฝนเอง แต่หนูหนิงเองก็ใส่ได้สวยมาน้อยเลยทีเดียวอีกอย่างผ้าสามเหลี่ยมชิ้นนั้น ไม่สามารถปิดโคกอันอวบอูมเต็มหว่างขาของหนูหนิง ยังเห็นเนินสวาท ซึ่งล้นผ้าสามเหลี่ยมสีส้มแบะออกมา ร่องขาก็แสนจะเพียวดูเหมือนน้ำแบบเลย ณ เวลานี้ เราอยู่ลำพังสองต่อสอง ความรู้ลึกในกามารมณ์ ของน้ำฝนเริ่มก่อตัวอีกครั้งน้ำฝน อยากเคล้าคลึงกอดจูบร่างที่ขาวเข้ารูปของหนูหนิงจริงๆและเราก็ลงไปเล่นน้ำ กันไล่จับกัน จับหมายถึงจับหีนั้นแหละค่ะ เราดิ้นสุดฤทธิ์และร้องกรี๊ดกร๊าดสนุกสนานเต็มที่ บางครั้งก็สัมผัสกับนมและร่องเสียวกันเต็มสองมือเลยทีเดียว มันยิ่งเพิ่มอารมณ์เงี่ยน ของเรามากขึ้นจนลืมดูไปว่าตอนนี้น้าชาติก็มานั่งดูไม่รู้ว่าแกมาตอนไหนเมื่อ ไรเห็นแต่ลำควยที่มันคับแน่นกางเกง จนเห็นเป็นท่อนลำอย่างชัดเจน เราทั้งสองก็มองที่ท่อนเอ็นท่อนนั้นลายครั้งเหมือนกัน
น้าชาติมานานแล้วหรือค่ะ มาดิไหนๆ ก็มาแล้วลงมาเล่นด้วยกันเถอะ..น่ะ”น้ำฝนเชิญชวนออกไป
พอน้าชาติลงมาเราสองคนก็เข้าไปแกล้งน้าชาติอย่างสนุกสนาน บางครั้งน้ำฝนก็แกล้งจับควยแกบ้างจับบีบแบบหมั่นใส้ บางทีก็ไปเขี่ยร่องของหนูหนิง เราสามคนเล่นกันอยู่ในน้ำเกือบชั่วโมง น้ำเงี่ยนของแต่ละคนก็คงจะพร้อมกระฉูดออกมา เมื่อแต่ละคนหน้าเริ่มมีเลือดฝาดแดงเรื่ยๆออกมายิ่งมาทีได้สัมผัสกอดรัดซึ่ง กันและทำให้โดนลำควย ทั้งโดยเจตนาและไม่ได้เจตนา ก่อให้เกิดความรู้สึกเสียววาบที่ทุกครั้งที่โดนมัน เราแกล้งจับมือหนูหนิงไปสัมผัสควยของน้าชาติหนูหนิงร้อง อุ๊ย... แล้วรีบชักมือกลับไป หน้านี่แดงเขินชัดเจน แต่ก็ไม่พูดอะไร เพราะยังไม่ทันจับโดนท่อนควยแท้ๆ เนื่องจากน้าชาติดิ้นเพื่อไม่ให้ถูกจับตัวได้ง่าย น้ำฝนเริ่มคิดถึงเรื่องที่หนูหนิงเล่าให้ฟังตอนที่ทำรักกับน้าชาติ มันทำให้อารมณ์จะเจิดกระเจิงจนเกือบจะต้องเล่นดนตรีไทยกับหนูหนิงเมื่อคืน .....(เมื่อคืนเราสองคนจบกันที่ใช้นิ้วค่ะไม่มีอะไรมากกว่านั้น)....... น้ำฝนจึงใช้จังหวะที่น้าชาติว่ายน้ำออกไปบอกกับหนูหนิงว่า อยากจะเห็นภาพสด ๆ จากหนูหนิงสักครั้ง หนูหนิงปฏิเสธทันทีที่ได้ยิน น้ำฝนจึงบอกไปว่า
น่ะ ๆ แลกกันดูก็ได้ น่ะ ๆ” น้ำฝนอ้อนเพื่อนอยู่หลายครั้ง
ไม่เอา เราอาย”
จะอายทำไม เอาของเราไปใช้ด้วยแล้วแค่ทำให้เจ้าของดูบ้าง ก็แค่เนี้ย”
จา.......ดีเหรอ.......แล้วน้าชาติจะยอมให้ดูเหรอ”
ปัดโธ่...!!!!!!!..จะมาอีโดเซ้นต์อะไรตอนนี้น่ะ แล้วจาไปบอกแกทำไม ...แอบดู ...แอบดูเข้าใจไหม”
แล้วตรงไหนล่ะที่จะแอบดูเราได้”
ไม่ต้องห่วง นี่มันบ้านฉันซอกไหน รูไหน ฉันมีวิธีการอยู่แล้ว”
หนูหนิงหยุดคิดพักใหญ่ จนน้าชาติว่ายน้ำกลับมา
ไม่เอาแล้ว เลิกเล่นดีกว่าจะไปแช่ตัวสระผมซะหน่อย” น้ำฝนพูดเปิดทางให้กับเค้าทั้งสอง
นี่หนูหนิง ถ้าเธอจะอาบน้ำก็ใช้ห้องกลางไปก่อนน่ะ เรากะหมักผมแล้วนอนแช่ครีมในห้องน้ำ คงจะ 2 – 3 ชั่วโมง ห้ามกวนเด็ดขาด” น้ำฝนกำชับเพื่อนเพื่อเปิดทางสะดวกอีกครั้งหนึ่ง แล้วจึงเดินออกไป
สักพักน้ำฝนก็เห็นน้าชาติเดินเข้าห้องน้ำส่วนกลางที่อยู่ข้างๆ สระน้ำ แต่หนูหนิงกับนั่งเฉย ๆ เหมือนคิดอะไรบ้างอย่างอยู่ ใจจริงๆอยากจะโกนออกไปจากหลังม่านว่า “ไปซิยายเบื้อกเอ๋ย”
ทันใดนั้นเองหนูหนิงก็เดินตามน้าชาติเข้าไป น้ำฝนรีบออกจากหลังม่านเดินลัดสวนตรงไปห้องน้ำส่วนกลางทันที
..ภาพในห้องน้ำส่วนกลาง......
...”อาาาา...อุ๊ย..." เสียงน้าชาติครางเบา ๆ อย่างมีความสุขในขณะที่หนูหนิงนั่งคุกเข่าอมควยของน้าชาติ ความเสียวคงแผ่ซ่านจากส่วนกลาง สะท้านไปทั่วร่างกาย
สัมผัสอันอ่อนนุ่มในอุ้งมือหนูหนิง ทำเอาน้าชาติเผลอครางออกมาเบาๆ
เอื้อมมือจับไหล่หนูหนิง หนูหนิงค่อยๆยื่นลิ้นสีชมพูอ่อนๆออกมาใช้ลิ้นแตะส่วนฐานแล้วลากขึ้นไปจนถึงส่วนยอด
....อู้ววววว...
หนูหนิงอมควยให้น้าชาติแบบวันเวย์ จากฐานไปถึงยอด... จากฐานไปถึงยอด... จากฐานไปถึงยอด..จนน้ำลายของเธออาบลำเสียวประกายแวววาว จนมีน้ำเหนียว ๆออกมาจากปลายควย หนูหนิงเล่นกับน้ำเหนียวนั้นด้วยปลายลิ้นที่แตะมันแล้วดึงให้เป็นยางหยึด พร้อมส่งสายตาที่หวานฉ่ำ
น้าชาติลูบเส้นผมหนูหนิงอย่างละมุนละไมบ่งบอกว่าสิ่งที่เธอมอบให้นั้น ประทับใจเพียงไร......แผลบ!... แผลบ.... จ๊วบ ๆ !!!! หนูหนิงตวัดสิ้นอย่างคล่องแคล่วเสียงน้ำลายกระทบลิ้นและท่อนควย ดังแว่วออกมาจนน้าชาติต้องจับหัวหนูหนิงอย่างทนุถนอม เป็นเชิงให้เธอหยุดเลีย
แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น น้าชาติก็จับท่อนควยมาจ่อที่ปากของเธอกดหัวควยลงจรดริมฝีปาก หนูหนิงค่อยๆเผยอปากออกโดยอัตโนมัติ ปล่อยให้น้าชาติส่งควยโปรดของเธอเข้าปากแบบเต็ม ๆ ค่อยๆลอดผ่านช่องปากเข้าไป ให้เธอได้ลิ้มรสชาติเต็มปากเต็มคำ
จนกระทั่งได้ระยะที่เหมาะสม หนูหนิงคงรู้อาการแบบนี้มาแล้วจึงเม้มปากหนีบดุ้นเนื้อ โยกหัวตัวเองขึ้นลงโดยไม่ต้องให้น้าชาติต้องพูดอะไรออกมาลิ้นก็ไม่อยู่เฉย ตวัดปลายลิ้นสัมผัสส่วนหัวควย มือที่ยังว่างก็ช่วยรูดท่อนเสียวจากด้านนอก พร้อมกับนวดพวงอัณฑะที่ห้อยอยู่เบื้องล่างสร้างความเสียวซ่านสุดบรรยาย จนน้าชาติปากค้างอย่างลืมตัว
...โอ...หนิง... หนูหนิง หนิง..อาาาา...
น้าชาติเลื่อนมือลงจากหัวไปยังไหล่ จากไหล่ลงมายังอกบนสองเต้าของเธอ
"อื๊อออ!...อาาาา...อื้อออ..."
หนูหนิงขยับตัวเธอเองส่ายไปมา เพื่อให้น้าชาติจับหน้าอกที่น่าจับนั้นได้ถนัดมือ
"อาาา...อาาา...อาาา"
ในที่สุด...สวรรค์ก็มารออยู่ตรงหน้าเขาน้าชาติจับคอของหนูหนิงให้อยู่นิ่งๆ จากนั้นแกก็ซอยสะโพกยัดท่อนควยใส่ปากถี่ยิบ
"อาาาา...อาาาาาาา"
...พรืดดดด... ปิ๊ด....
ของเหลวสีขาว ทั้งอุ่นทั้งเหนียว พุ่งออกจากดุ้นเสียวของน้าชาติ ฉีดไปเต็มหน้าหนูหนิง
....พรืดดดด.. ปิ๊ด ปิ๊ด......... น้ำรักพุ่งออกมาอีกครั้งที่ปากหนูหนิงกำลังแลบลิ้นรองรับอยู่
น้ำเสียวไหลไปตามช่องว่างในปากหนูหนิงซึ่งดูเธอจะติดใจรสชาติของมันไปซะแล้ว น้ำรัก น้ำเสียว น้ำเงี่ยน น้าชาติลงคอไปโดยไม่กลัวว่าปากน้อยๆของหนูหนิงจะรับไม่ไหว และหกออกมา
..พรืดด... ปิ๊ดอีกครั้ง
ชุดที่สามออกมาเพียงเล็กน้อย
...ปึด...
น้ำเสียวหยดสุดท้ายที่ไหลออกมาจากท่อนควยถูกหนูหนิงเลียติดปลายลิ้นไป
ไม่ปล่อยให้หยดเสียวคั่งค้างอยู่กับแกแม้เพียงหยดเดียว


"อาาาา...อาาาา"
น้าชาติทรุดตัวลงนั่งเหนื่อยหอบไปด้วยความสุขที่เพิ่งผ่านพ้นไป
หนูหนิง ก็ยิ้มพร้อมสายตาหวานฉ่ำให้กับน้าชาติชู้รักของเธอ ทั้งสองจ้องหน้ากันและกัน สื่อความรู้สึกที่ตนมีให้อีกฝ่ายได้รับรู้
หนูหนิงลุกขึ้นเดินไปเปิดฝักบัวเพื่อชำระล้างน้ำรักของน้าชาติออกจากใบหน้า น้าชาติเองก็เดินเข้าไปประกบที่ด้านหลัง แล้วหนูหนิงก็หันกลับมาโอบคอยื่นริมฝีปากของเธอประทับลงบนแก้มน้าชาติทันที
...จุ๊บ!...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น