วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

น้ำใจผัว เมียเลยยอมสิวง


  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องของสวิงมากตั้งแต่สมัยผมเรียนจบใหม่ ๆ ปัจจุบันผมแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมพยายามพูดเรื่องนี้กับเธอ แต่ก็ถูกเธอตอบปฏิเสธทุกที แต่เราก็ไม่มีปากเสียงกัน มีอยู่ช่วงหนึ่งผมต้องไปทำงานที่ประเทศเขมร 1 ปี เธอเองต้องอยู่บ้านคนเดียว ผมจึงต้องให้เธอเดินทางไป ๆ มา ๆ บ้านพ่อแม่ของเธอซึ่งอยู่คนละจังหวัดกัน ยอมรับว่าผมคิดถึงแฟนผมมาก โทรศัพท์มาหาเธอทุกอาทิตย์ พ่อแม่ของเธอก็โล่งใจเพราะเธอช่วยเหลืองานทางบ้านแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ได้ บ้านของเธอทำธุรกิจรับซื้อพืชไร่ ก็พวกพริกแห้ง เป็นต้น ระหว่างนั้นเธอเล่าให้ผมฟังว่ามีนายตำรวจมาจีบเธอ แต่เธอไม่คิดอะไร เพียงพูดด้วยเพื่อไม่ให้เสียมารยาท แต่เขาก็แวะเวียนหาเวลามาคุยกับเธอบ่อย พ่อแม่ของเธอไม่รู้เรื่องนี้เพราะตำรวจคนนี้ที่บ้านของเขาก็ทำธุรกิจแบบบ้าน เดียวกับเธอก็คงนึกว่ามาคุยเรื่องงานทั่วไป ผมบอกกับเธอว่าก็ดีเธอจะได้ไม่เหงามีเพื่อนพูดคุยด้วย หนักเข้าตำรวจคนนี้ก็โทรศัพท์คุยกับเธอตอนกลางคืนเกือบทุกวัน มีอยู่วันหนึ่งแฟนผมเธอโทรศัพท์มาหาผม บอกกับผมว่าเขาชวนเธอไปทานข้าว แล้วผมมีความคิดเห็นว่าอย่างไรบ้าง ผมก็ตอบกับเธอไปว่าไม่เห็นน่าเกียดอะไรก็แล้วแต่เธอแล้วกัน อีกสามวันต่อมาผมโทรศัพท์ไปถามเธอถึงเรื่องนี้ ด้วยน้ำเสียงของเธอผิดสังเกตผมจึงบอกกับเธอว่าเราเป็นสามีภรรยากันเราต้อง คุยกันทุก ๆ เรื่องมีอะไรก็ต้องบอกกัน เธอพูดด้วยเสียงสั่น ๆ ว่า เธอขอโทษผมเธอไม่ตั้งใจให้มันเกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมได้ยินแล้วมันก็เข้าทางผมซิ เพราะผมเองก็ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เธอเล่าให้ผมฟังต่อว่าวันที่เธอไปทานข้าวกับเขา เขาพาเธอไปนั่งร้านอาหารที่ไกลจากบ้านเธอมาก อยู่อีกอำเภอหนึ่ง ตอนกลับเขาขับรถช้ามากชวนเธอคุยตลอดแต่เธอเองก็ง่วงนอนบอกให้เขาขับรถไว ๆ จะได้ถึงบ้านเร็วขึ้น ช่วงจังหวะที่เธอกำลังจะเผลอหลับเขาก็จอดรถและโน้มตัวไปกอดซุกไซร้ตัวเธอเลย เธอได้สติก็พยายามดิ้นขัดขืนแต่เขาเองก็ไม่ยอมหยุดจนเขาสามารถล้วงมือเข้าไป ในกระโปรงของเธอได้ เธอยอมรับกับผมว่าในตอนนั้นเธอเองก็หมดแรงขัดขืนเขามีแต่ความอายอย่างเดียว จนในที่สุดเขาก็ขับรถพาเธอเข้าไปในม่านรูด แต่เธอก็ยืนยันกับผมว่าเธอยังไม่ได้เสียตัวให้กับเขา เพียงแค่ภายนอกเท่านั้นเพราะเธอขอร้องเขาไว้แต่ในใจผมคิดมีหรือจะหยุดแค่ตรง นี้ผู้ชายด้วยกันถึงขั้นพาเข้าห้องแล้วจะปล่อยให้รอดมือไปได้ เรื่องนี้เธอเองก็คงจะกลัวผมจึงพูดออกมาไม่หมดหลังจากนั้นมาทั้งสองคนก็ยัง คบกันอยู่ จนวันที่ผมใกล้จะกลับเมืองไทยสักก่อนหน้า 1 อาทิตย์ เธอจึงเล่าความจริงให้ผมฟังทั้งหมดว่าเป็นมาอย่างไร เพราะในตอนนี้เธอกับเขาไม่ได้ติดต่อกันแล้วเพราะต่างคนก็ต่างมีครอบครัวไม่ อยากให้เกิดปัญหาตามมาทีหลัง เธอสารภาพผมว่าเธอเสียตัวให้กับเขาตั้งแต่วันที่ไปทานข้าวด้วยกันแล้ว เธอไม่กล้ากลับไปที่บ้านเพราะกว่าจะออกจากม่านรูดก็ตอนสาย ๆ เสื้อผ้าเธอก็ชุดเดิม พ่อแม่ของเอจะคิดอย่างไร เธอจึงให้เขาไปส่งที่ท่ารถเพื่อเธอจะได้นั่งรถกลับบ้านผมแล้วบอกกับพ่อแม่ เธอว่ามีธุระด่วนจึงรีบกลับไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เขาเองก็เป็นห่วงเธอจึงขับรถข้ามจังหวัดมาส่งเธอที่บ้านผมเลยแล้วนอนค้างกับ เธออีก 1 คืน หลังจากนั้นมาเขาก็จะหาโอกาสมามีอะไรกับเธอตลอด ถ้าอาทิตย์ไหนเธอไม่ได้กลับไปหาพ่อแม่เธอ เขาก็จะมาหาเธอที่บ้านผมแต่ก็จะพาเธอไปนอนที่โรงแรม เพราะกลัวคนแถวบ้านผมเห็น แต่ถ้าอาทิตย์ไหนเธอกลับไปหาพ่อแม่ของเธอเขาก็จะหาโอกาสตอนพ่อแม่เธอไม่อยู่ บ้าน บางครั้งเองในตอนกลางวันพ่อแม่ของเธอไปทำธุระนอกบ้าน เขามาถึงบ้านเธอรีบดึงมือเธอเขาไปเอาในห้องเสร็จแล้วก็รีบกลับเลย สุดท้ายเรื่องนี้เธอจึงยอมตามใจผมเรื่องของสวิงเพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจของ ผมที่มีให้กับเธอ ชายเดี่ยวที่ผมหามาก็เพื่อนสนิทกับผมเองเอาไว้ผมจะเขียนมาเล่าให้ฟังต่อแต่ ที่แน่ ๆ ผมแอบดูเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมเห็นแฟนผมถูกเพื่อนกระแทกมันส์มาก ๆ ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตขาสั่นไปหมด






น้ำใจผัว เมียเลยยอมสวิง 2
  จากครั้งที่แล้วที่ผมเขียนไป ผมกับแฟนก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ แฟนผมเธอรู้สึกตัวผิดตลอดเวลา ผมเองก็ต้องคอยปลอบโยนเธอว่าเรื่องแบบนี้ผมรับได้ ขออย่างเดียวอย่าบิดบังผมต้องเล่าให้ผมรับรู้ทุกเรื่อง ผมชวนเพื่อนที่สนิทกับผมคนหนึ่งมานั่งดื่มด้วยกันที่บ้าน เพื่อนผมคนนี้แฟนผมเธอไม่ค่อยที่จะเห็นหน้าเพื่อนผมคนนี้สักเท่าไร เพราะเพื่อนผมมันไปทำงานที่ต่างจังหวัดเพิ่งจะเปลี่ยนงานกลับมาทำที่บ้าน เกิด ผมและเพื่อนดื่มกันจนเมาเพื่อนก็ขอตัวกลับบ้าน ผมแอบถามแฟนผมว่าเพื่อนผมคนนี้มันหล่อเหมือนเดิมนะ เธอรู้ว่าผมหมายถึงอะไร เธอจึงพูดออกมาแบบหน้าตาที่นิ่ง ๆ ว่าเธอยอมทำตามที่ผมต้องการซึ่งก็รู้ว่าคืออะไร แต่เธอขอผมไว้เรื่องหนึ่งคือ เธอไม่สามารถมีอะไรกับชายอื่นต่อหน้าผมได้ ถึงตอนนี้ผมเองอย่างไรก็ได้รับปากเธอไปก่อนวันรุ่งขึ้นผมโทรศัพท์คุยกับ เพื่อนถึงเรื่องนี้ ผู้ชายด้วยกันไม่ต้องพูดอธิบายอะไรให้มาก เป็นใครใครก็เอา ก็แฟนผมเธอมีหน้าอกตั้ง 36 นิ้ว แถมหน้าเธอสวยคมเหมือนแขก ตกตอนกลางคืนเพื่อนมาหาผมที่บ้านถือเบียร์มา 6 ขวด ตอนนั้นแฟนผมเธอเข้าห้องครัวอยู่ผมเดินไปบอกเธอว่าเพื่อนผมมาแล้วดูสีหน้า เธอเหมือนคนกังวล ๆ อยู่ ผมกับเพื่อนนั่งดื่มเบียร์ที่โต๊ะหน้าบ้าน แฟนผมยกกับแกล้มมาให้ไม่กล้ามองหน้าเพื่อนผมเลย แล้วเธอก็ขอตัวอาบน้ำนอนดูทีวีที่ห้องนอนเลย เพื่อนผมดูอาการของมันเหมือนช้างกำลังตกมันอยากเต็มที่สุดขีดผมบอกกับเพื่อน ผมว่าผมจะออกไปซื้อเบียร์มาเพิ่มช่วงนี้ก็ให้เพื่อนเข้าไปในห้องได้เลยแล้ว ให้บอกกับเธอว่าผมออกไปซื้อเบียร์เพราะเธอจะได้ไม่ต้องกังวลอะไร พูดยังไม่ทันขาดคำเพื่อนมันรีบเดินไปที่หน้าประตูห้องเลยแล้วค่อย ๆ เปิดประตูเข้าไปในห้อง ทั้งเพื่อนและแฟนผมต่างก็คิดว่าผมออกไปซื้อเบียร์มาเพิ่มจริง ๆ แต่แท้ที่จริงแล้วผมเดินอ้อมไปทางด้านหลังตรงหน้าต่างห้อง ผมแอบเจาะรูไว้อยู่ก่อนแล้วเพราะเธอเองขอร้องไม่ให้ผมอยู่ในเหตุการณ์ ผมจึงต้องใช้วิธีนี้แต่ก็ต้องลุ้นเอาว่าถ้าในห้องปิดไฟหมดผมก็มองไม่เห็นแน่ ๆ ก็อาจจะได้ยินแค่เสียง ผมมองเข้าไปตรงรูที่ผมเจาะเอาไว้ด้วยใจที่ตื่นเต้น ขาแข้งอ่อนไปหมด ในห้องปิดไฟก็จริงแต่ไปในห้องน้ำเปิดอยู่บวกกับทีวีที่เปิดทิ้งไว้ ผมเห็นแฟนผมคลุมผ้านอนดูทีวีอยู่บนเตียง ส่วนเพื่อนผมมันนั่งอยู่ข้าง ๆ เตียง เห็นเพื่อนมันถามอะไรแฟนผมไม่รู้แต่เธอก็นิ่งไม่ตอบ เพื่อนเลยถอดเสื้อของตัวเองออกแล้วขึ้นไปบนเตียงมุดตัวเข้าไปในผ้าห่มเอาผ้า คลุมตัวโปรงทั้งตัว ผมเองก็นึกโมโหว่าแล้วผมจะเห็นได้อย่างไร จากที่ดูก็พอจะเดาออกว่าเกิดเหตุการณ์อะไรบ้าง ชุดนอนของแฟนผมถูกถีบออกจากปลายเท้าพร้อมกับกางเกงของเพื่อนผม เป็นอยู่อย่างนี้ไม่นานสักเท่าไรทั้งคู่ก็คงจะร้อนเพื่อนเลยเอาผ้าที่คลุม ตัวออก ผมเห็นชัดเจนเลยขาแทบอ่อน หัวใจเต้นแรงมาก ๆ ก็ทั้งคู่ไม่มีอะไรปิดร่างกายเลย แฟนผมแก้ผ้านอนจับผ้าปูที่นอนไว้แน่นโดยมีเพื่อนผมกำลังดูดนมเธออยู่ มืออีกข้างก็ใช้นิ้วกับเต่าของเธอ เสียงแฟนผมเริ่มครางดังขึ้น ผมเองก็ไม่อยากเชื่อสายตาที่ผมเห็น แฟนผมเธอยอมดูดอาวุธให้เพื่อนผมแถมทั้งคู่เล่นท่า 69 ด้วย ทั้งคู่คงจะไม่ไหวกันแล้วเพื่อนจึงเริ่มจับอาวุธสอดใส่เข้าไปในเต่าของเธอ เพื่อนสอดใส่เข้าไปได้ก็เร่งจังหวะเลย แฟนผมมีอาการเหมือนเสียวมากกอดหลังเพื่อนผมไว้แน่น เพื่อนกระแทกเธอในท่าเดียวจนถึงผมเลยรีบออกมาจากตรงนั้น จูงรถมอเตอร์ไซค์แล้วออกไปซื้อเบียร์ทันที ระหว่างทางผมไม่เป็นอันขี่เลยภาพเหตุการณ์ทุกอย่างมันติดตาผม ผมซื้อเบียร์เสร็จก็กลับเข้ามาในบ้านก็ไม่เห็นเพื่อนผมที่โต๊ะผมเลยรีบดับ เครื่องรถ ผมเดินออกไปด้านข้างที่เดิมคิดอยู่ในใจว่าอาจจะมีต่อรอบสอง ผมทาบสายตาลงไปที่รูเดิมก็เห็นเพื่อนกำลังกระแทกกับเธอที่ขอบเตียง แฟนผมเธอคงจะเสียวมากสักพักเพื่อนก็เสร็จ ผมเลยรีบออกมาจากตรงนั้นมานั่งที่โต๊ะหน้าบ้าน เพื่อนผมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกมาจากห้องมานั่งกับผม มันบอกกับผมว่าแฟนผมสุดยอดฟิตและตอดดีจริง ๆ มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว เพราะเพื่อนมีอาวุธขนาดใหญ่กว่าผมมาก เพื่อนขออนุญาตผมขอนอนค้างที่บ้านผม แต่ผมก็ปฏิเสธไปเพราะผมเองก็หงี่สุด ๆ แล้ว อยากจะเข้าไปเอากับเธอต่อในห้อง เพื่อนกลับไปแล้วผมรีบเข้าไปในห้องทันที แฟนผมเธอนอนหลับแล้วแต่ผมไม่สนใจจับขาเธอแยกออกแล้วเสียบอาวุธเข้าไปทันที แล้วทำกับเธอจนเสร็จ เช้าวันรุ่งขึ้นผมจึงได้มีโอกาสถามเธอถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร เธอก็ตอบแต่เพียงว่าก็เหมือนกับที่ผมทำกับเธอ ผมเองก็อยากจะรู้ความรู้สึกของเธอบ้างแต่เธอก็ตอบแบบเลี่ยง ๆ ไป สามวันต่อมาผมวางแผนโดยบอกกับแฟนผมว่าผมมีธุระต้องไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า แต่ก็จะไม่ค้างกว่าจะกลับถึงบ้านก็น่าจะตีสองถึงตีสามน่าจะได้ ก่อนจะออกจากบ้านผมแกล้งพูดแซวกับเธอไปว่า น่าจะให้เพื่อนผมมาอยู่เป็นเพื่อนเธอนะ เธอบอกว่าไม่ต้องหรอกครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว ผมโทรศัพท์ไปบอกเพื่อนโดยบอกกับเพื่อนถึงแผนการของผม เพราะในส่วนลึก ๆ แล้วผมรู้ว่าแฟนผมเธอเป็นคนขี้อายในเรื่องนี้ เวลาประมาณ 09.00 กว่า ๆ ผมโทรศัพท์ไปหาเพื่อน เพื่อนผมไม่รับสาย แต่สักพักเพื่อนก็โทรกลับมาหาผม โดยบอกกับผมว่าได้ยินเสียงโทรศัพท์แล้วแต่ตอนนั้นไม่ว่างรับเพราะกำลังเอา กับแฟนผม แต่ตอนนี้แฟนผมเธอเข้าห้องน้ำอยู่ ผมถามเพื่อนกลับไปว่ามาที่บ้านผมตอนกี่โมงเพื่อนตอบว่า แปดโมงกว่า ๆ ผมถามเพื่อนอีกว่าแฟนผมเธอบ่นอะไรหรือเปล่า เพื่อนบอกว่าไม่เห็นมีอะไรเพื่อนมาถึงบ้านก็กดกริ่ง เธอก็ออกมาเปิดประตูหน้าบ้านให้ เข้าบ้านไปได้เพื่อนก็กอดเธอเลย เธอเองก็ไม่ได้ขัดขืนหรือบ่นอะไรจากนั้นเพื่อนก็ไปเอากับเธอในห้องจนเสร็จ สรุปว่าวันนั้นก็ทั้งวันครับ เพื่อนผมเองมันก็เป็นคนขี้เอาด้วยเพราะเพื่อนมันโทรมารายงานผมหมด ผมกลับบ้านไปถามแฟนผมเธอก็ตอบไม่ตรงกับที่เพื่อนรายงานผมมา เธอก็บอกแต่เพียงว่า เพื่อนผมมาที่บ้านตอนที่ผมไปแล้ว เธอพยายามบอกกับเพื่อนผมว่าไม่เป็นไรเธออยู่คนเดียวได้ ยังไม่ทันที่จะพูดอะไรกันมากมายเพื่อนก็ดึงตัวเธอมากอดและดึงเธอเข้าห้องนอน มีอะไรกันไป 1 ครั้งแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับบ้านเลย ผมเองก็ไม่รู้ว่าใจเธอคิดอะไรอยู่ทำไมไม่พูดความจริงกับผมทั้ง ๆ ที่ผมเปิดเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ไม่คิดอะไรมากแค่เธอยอมทำตามสิ่งที่ผมต้องการผมก็พอใจแล้ว ถึงแม้ว่าในช่วงแรก ๆ เธอไม่ยอมให้ผมอยู่ในเหตุการณ์แต่ในช่วงหลัง ๆ สถานการณ์ก็ดีขึ้น ผมได้อยู่ในห้องด้วยกันแต่ก็ต้องทำเป็นแกล้งว่านอนหลับไปแล้ว ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามเก็บเสียงของเธอไม่อยากให้ผมได้ยิน แต่ธรรมชาติคนเราตอนมีอะไรกันเมื่อถึงจุดแล้วเก็บเสียงไม่ได้หรอกไว้ผมจะมา เล่าเกี่ยวกับแฟนผมกับเพื่อนผมต่อนะครับ ทั้งคู่คบกันนานผมเองก็อยากที่จะให้เธอเปลี่ยนรสชาติชายคนอื่นดูบ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น