วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

ลูกจ๋า


ดิฉันอายุใกล้ 50 ปีแล้วยังรับราชการอยู่ สามีแก่กวาดิฉัน 5 ปี เขา early แล้วแต่ยังทำงานบริษัทเอกชน ดิฉันยังรูปร่างดีมากเพราะฟิตเนสสม่ำ เสมอเพื่อนๆว่ายังสาวและสวยอยู่เสมอ เราชอบมีเซ็กซ์กันกลางวัน โดยสามีหาซื้อวีดีโอหนังเอ็กซ์มาช่วยดูปลุกใจ พร้อมกับสามีก็หาซื้ออุปกรณ์ทางเซ็กซ์เช่น ของเทียมชาย ถุงยางแบบมีปุ่มเป็นต้น วันไหนวันหยุดเราจะขลุกกันอยู่ในห้องโดยเปลือยกายกันทั้งคู่ ร่วมรักกันแทบทั้งวัน ลูก ๆ ก็มีครอบครัวกันแล้วจะมีก้อแต่ลูกชายคนเล็ก อายุ 18 ปี ชื่อบอย ตอนนี้ไปเรียนอยู่ต่างจังหวัด เราจึงมีอิสระเต็มที่เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง และร่วมรักกัน เราชอบพูดคำหยาบภาษาชาวบ้านธรรมดาเช่น เย็ดหี เลียหี เลียแตด ดูดควยอมควย ทั้ง ๆ ที่เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นดิฉันจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อยมาก สามีอยากดูดิฉันร่วมรักกับคนอื่นมานานแล้วแต่เราก็ไม่กล้าเพราะอายุมากแล้ว ดิฉันเองก็อยากลองมาก โดยเฉพาะกับเด็กหนุ่มที่กำลังดีๆ ดูแต่วิดิโอบ่อยๆ อยากลองว่าถ้า ได้โดนเอาโดยของใหญ่ๆของเด็กที่เย็ดอึดๆ เย็ดนานๆ จะเป็นอย่างไรบ้าง


ช่วงปิดเทอมนี้ บอยกลับมาพักอยู่บ้าน พอบอยมาบ้านได้สามสี่วัน บังเอิญดิฉันได้แอบเห็นของดีของลูกชายในห้องพักของเขาเอง ควยของบอยใหญ่และยาวมากเห็นแล้วให้รู้สึกอยากลองอย่างที่เคยนึกไว้ เว้นแต่ว่าบอยเป็นลูกชายของดิฉัน ดิฉันคุยเรื่องนี้กับสามีเขาตื่นเต้นมาก พูดแล้วเขามีอารมณ์ติดหมัดทันที เขาอยากให้ดิฉันเย็ดหีกับลูกชาย เขาจับดิฉันพาดขวางเตียงถลกกระโปรงนอนของดิฉันขึ้น ดึงกางเกงในออกอย่างเร่งร้อน ซุกหน้าจูบเลียหีของดิฉันอย่างกระหายจัดทันที พูดถึงหีของดิฉันนั้นขนหมอยจะเยอะมาก
สามีก็ชอบมากเขาจะจูบครั้งละนาน ๆ ดิฉันรู้ใจเขาจึงเอาเท้าวางขอบเตียงถ่างขาออกกว้าง พร้อมกับเอามือแหกแคมหี พร้อมกับครางเสียงเล็กเสียงน้อย "อู้ย...ลูกบอยขา...จูบหีแม่ทำไมคะ...มันสกปรกนะคะ แม่ไม่ได้ล้างเลย อู้ย...เสียวค่ะ บอยขา...อย่าเลีย...อย่าดูดแตดแม่ตรงนั้น มันเสียวอู้ย..." พอดิฉันบอกแค่นั้นแทนที่เขาจะหยุดกลับจูบเลียอย่างรุนแรงพร้อมกับดูดเม้มตรงเม็ดติ่งแตด แล้วห่อลิ้นสอดเข้าข้างในรูหี คว้านไปรอบ ๆ ดิฉันก็ทำเป็นออดอ้อน ทำตัวเป็นเด็กๆ เสียเลย ซึ่งคงเร้าอารมณ์เขามาก ส่วนดิฉันก็พลอยเสร็จกับปากลิ้นของเขาถึงสองครั้ง


แล้วเขาก็ร่วมรักกับดิฉนอย่างดุเดือดเผ็ดร้อนถึงใจ ซึ่งสามีดิฉันนั้นเขาเก่งในการอดกลั้น น้ำรักไม่ให้หลั่งได้นาน ๆ บางครั้งเป็นชั่วโมงเลยค่ะ ดิฉันจะเป็นฝ่ายถึงจุดก่อนเขาครั้งละหลาย ๆ หนจนต้องบอกให้เขาพอแล้ว เขาจึงออกมาให้ดิฉันดูดกินทุกครั้ง อย่างที่บอกว่าดิฉันกับสามีชอบร่วมรักกันกลางวันแสก ๆ ตอนที่เราอยู่กันสองคน เราเพียงแต่ปิดประตูชั้นล่างเท่านั้น ส่วนประตูห้องนอนไม่ค่อยได้ปิด เพราะคิดว่าคงไม่มีใครรู้เห็น คงแง้ม ๆ ไว้เท่านั้น จนลูกบอยมาอยู่เราก็ทำ ตัวเหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เรากำลังร่วมรักกันอยู่ ดิฉันจะได้ยินเสียงเดินที่ประตูซึ่งแง้มอยู่ ดิฉันก็จะทำไม่รู้ไม่ชี้ หนำซ้ำยังเกิดความตื่นเต้นเร้าอารมณ์ที่มีคนแอบดู ดิฉันจะ ออดอ้อนครวญคราง พร่ำเรียกว่าบอยอย่างโน้น บอยอย่างนี้ตลอดเวลา สามีก็จะกระทั้นอย่างหนักหน่วงรุนแรง สะใจ ถึงใจดีที่สุดเลยค่ะ ดิฉันจะพูดกับสามีว่า "บอยทำแรง ๆ ยังงี้ หีแม่ระบมหมดเลยค่ะ....เอาน้ำควยของลูกออกมาให้แม่กินน้ำนะคะ.." แล้วดิฉันก็แสดงการดูดอมโลมเลียให้บอยดูอย่างเพลิดเพลิน จนสามีทนไม่ไหว ต้องหลั่งออกมาเลยค่ะ ตั้งแต่นั้นมาดิฉันสังเกตเห็นว่าต่อหน้าเราสองคน บอยจะมีสีหน้าเขินๆ เวลาพูดคุยด้วยก็จะหลบตาก้มหน้าตลอดเวลา ดิฉันบอกให้สามีรู้ตัวเขายิ่งเกิดความตื่นเต้นพอใจมาก และแสดงบทบาทโลดโผนยิ่งขึ้น ตอนที่เราร่วมกันโดยมีบอยแอบดู เขาจะแกล้งพูดดัง ๆ ว่า "บอยเย็ดแรงๆหน่อย กระแทกหีแม่ให้แม่น้ำแตกเลยนะ" ครั้นวันหนึ่งเป็นวันหยุด


ดิฉันแกล้งบอกว่าจะออกไปทำผมเสริมสวยแล้วจะเลยไปทำธุระจะกลับคงดึก ๆ แล้วดิฉันก็แต่งตัวออกจากบ้านไป ตอนนั้นประมาณเก้าโมงเช้า ซึ่งปกติเวลานี้ ดิฉันกับสามีจะขลุกกันอยู่ในห้องและร่วมรักกันอย่างสนุกสนานเป็นเวลาเดียวกับที่บอยจะขึ้นไปปัดกวาดเช็ดถูห้อง
และได้แอบด
ูเราร่วมรักกันทุกครั้ง ดิฉันถ่วงเวลาอยู่ประมาณยี่สิบนาทีก็กลับเข้าบ้านอย่างเงียบเชียบแล้วย่องขึ้นไปชั้นบน จริงอย่างที่คิด ดิฉันเห็นไม้กวาดไม้ถูพื้นวางอยู่ตรงประตูห้องบอย ประตูเปิดแง้ม ๆ อยู่ดิฉันย่องไปที่ประตูแล้วแอบมองเข้าไปข้างใน ภาพที่เห็นทำให้ดิฉันขาสั่น ใจหวิวร้อนวูบวาบที่เนินเนื้อ บอยกำลังนอนหงายรูดของตนเอง อวัยวะแข็งเป็นท่อนยาวหัวบานร่า บอยชักไปก็ร้องครางว่าแม่ครับ ผมอยากเย็ดหีแม่ให้น้ำแตกจังเลย หีแม่เย็ดมันจัง ดูดควยผมจังเลย จนน้ำของบอยพุ่งออกมาขาวขุ่นเต็มหน้าอกของตนเอง ดิฉันเห็นภาพนั้นทุกขั้นตอน อยากจะเข้าไปร่วมเหตุการณ์แต่กลัวลูกจะอายจนหมดสนุก จึงคอ่ยๆ ถอยกลับลงมาชั้นล่างหยิบมะเขือยาวที่ในครัวเข้าไปทำร้ายตัวเองในห้องน้ำไม่กี่นาที ก็ถึงจุดสุดยอด จึงออกจากบ้านไปทำผมด้วยอารมณ์ปลอดโปร่ง ดิฉันเล่าให้สามีฟังสามียิ่งมีอารมณ์มากและเราคุยกันว่าน่าจะให้ดิฉันลองเย็ดหีกับบอยดู


และจะได้เห็นไอ้ที่อยากดูเสียที เพราะตอนนี้แต่ละคนก็ต่างมีอารมณ์ให้กับกันและกันอยู่แล้ว คืนต่อมาเราก็วางแผนให้บอยเข้ามานวดให้ดิฉันในห้องนอนโดยดิฉันใส่ชุดนอนบางๆและไม่ใส่ชั้นในเลย สามีก็นั่งดูทีวีอยู่ใกล้ๆ ดิฉันนอนคว่ำให้ลูกบอยนวดตั้งแต่ขาขึ้นมาและแกล้งให้ชุดนอนมันเลิกขึ้นมาเรื่อยจนถึงโคนขาเกือบถึงแก้มก้น ดิฉันรู้สึกว่ามือบอยจะสั่นๆขณะที่นวดโคนขาอวบ ดิฉันแกล้งแยกขาถ่างออกเยอะๆ เพื่อให้ลูกบอยของดิฉันเห็นโคกหี บอยต้องเห็นของดีของดิฉันแน่ๆ แม้ว่าจะเป็นด้านหลังก็ตาม ดิฉันพลิกตัวหงายขึ้นและแกล้งหลับตาให้บอยนวดโคนขาต่อและแกล้งแยกขาออกกว้างเหมือนเดิมจนเย็นวาบ ดิฉันหรี่ตาดูเป้ากางเกงขาสั้นของบอย ซึ่งขณะนี้มันตุงออกมาจน เห็นได้ชัดลูกบอยค่อยๆนวดบริเวณโคนขาด้านในมือก็เฉี่ยวไปมาตรงไรขนหมอยซึ่งตอนนั้นภายในรูหีของดิฉันมันฉ่ำ
เยิ้มอยู่แล้ว ดิฉันจับมือมันไปกุมโคก หว่างขาอย่างเต็มที่ บอยมือสั่นและหันไปมองพ่อ ซึ่งพยักหน้าให้เป็นเชิง ไม่ว่ากัน ลูกชายก็เลยลูบโคกหีไปมาดิฉันถึงกับสะท้านเพราะ นิ้วมันแยงเข้าไป ในร่องและเขี่ยเจอเม็ดแตดของดิฉันพอดี ดิฉันก็เลยเปะปะล้วงไปในกางเกงลูกชายบ้าง ของบอยมันเต็มกำมือดีจริงลำตัวอวบอ้วนหัวบานใหญ่ขณะนี้แข็ง ราวกับท่อนไม้ ดิฉันเลิกชุดนอนขึ้นไปกองบนหน้าท้องให้ลูกชายดูอย่างเต็มตาท้าแสงไฟเพดาน บอยถึงกับฟุบลงไปกับโคกหีนูนเด่นนั้นทันที สูดดมอย่างสะใจจมูกบอยซุกไซร้ลงในร่องรอยผ่าจนความเยิ้มเปรอะจมูก


ดิฉันต้องแอ่นโคกให้เขาสูดดมด้วยความอยากลองดุ้นควยของลูกชาย สามีบอกให้ บอยถอดกางเกงออก พอบอยถอด เจ้าท่อนสากใหญ่ก็ชี้ตรงเด่ทมึนน่ากลัว สามีบอกว่า แกอยากเย็ดแม่มากไม่ใช่หรือบอย เอาเลย พ่ออนุญาตเย็ดให้มันนะ..เย็ดให้แม่หมดแรงเลย แล้วสามีก็จัดท่าทางให้บอยนั่งในหว่างขาของดิฉัน ซึ่งขณะนั้นยกขาแยกออกรออยู่ สามีจับปลายหัวควยจ่อที่ปากรูหีเยิ้มและค่อยๆดัน ดิฉันต้อง กระดกก้นให้เข้าที่เข้ารู หัวเงี่ยงบานใหญ่มันดันผลุบเข้าไปถึงรอยหยัก ดิฉันรู้สึกตึงรูมากเพราะขนาดของบอยใหญ่กว่าสามีมากเหลือเกิน ต้องใช้มือยัน หน้าท้องไว้ ไม่ให้ดันเข้าไปอีก สามีมองหัวควยลูกชายมุดจมหายเข้าไปในรูหีของแม่ อย่างไม่วางตา บอยค่อยๆดันหันควยเข้าไปทีละน้อยๆ จนปักหายเข้าไปครึ่งลำ ดิฉันตึง และแสบรูหีมากแต่ก็มันส์เหลือกำลังจึงผ่อนมือยันให้ดันเข้าไปจนมิดด้าม สามีบอกให้ดึงออกและดันเข้าช้าๆ บอยดึงออกมายาวๆและ ดันเข้าพรวดมิดลำและบดหนอกหมอยเข้ากับดงหมอยดกของดิฉัน สามีแบะขาดิฉันออกขอดูไกล้ๆดิฉันก็เลยเด้งให้มันวิ่งเข้าออกเป็นมันปลาบ เพราะน้ำหล่อลื่นของดิฉันออกมาอย่างท่วมท้น สามีแกะกระดุมเสื้อนอนดิฉันออกจนนมสองข้างอล่างออกมาและสามีก็จับมือบอยไปคลึงหัวนม ลูกชายก็นั่งยองๆกระเด้ารูหีของแม่และขยำขยี้นมดิฉันจนดิฉันเด้งเพราะความมันส์สะใจ


ดิฉันแอ่นและเด้งรับท่อนลึงค์ของลูกชายจนลืมอายและลืมไปว่า ควยของลูกใหญ่แค่ไหน และช่องคลอดจะพังหรือไม่ เพราะอยากเย็ดกับของใหญ่ๆมานาน จนไกล้จะถึงจุดดิฉันก็บอกว่า บอยแม่จะออกแล้ว ผมก็จะ ออกแล้วครับ บอยดึงลำควยออกมายาวๆและกระแทกอีกสองสามครั้งดิฉันก็รู้สึกว่าน้ำมันออกพุ่งวาบเข้าไปในรูของดิฉัน ดิฉันก็เลยต้องขมิบความ แสยงเสียวสุดยอด น้ำแตกรับการกระเด้าของลูกอย่างสุดแสนเสียว ดิฉันกับมันบดหนอกเข้าหากันอย่างถึงใจ สามีเข้ามาจูบปากและใช้มือคลำ รอบรูที่มีของบอยปักคาอยู่ ตกลงคืนนั้นดิฉันให้เจ้าลูกชายเอาข้างหลังอีกหนึ่งครั้ง และรอบดึกๆ ดิฉันขึ้นขย่มตอใหญ่ของบอยอีกหนึ่งครั้ง พอ สามีเอาครั้งหลังบ่นว่าช่องหลวมไปถนัดใจ แต่เขาก็ชอบมากช่วยนั่งเชียร์และจับใส่ให้ตลอด เช้าขึ้นดิฉันเดินไปมารู้สึกมันโหวงๆภายใน คงเป็น เพราะโดนของใหญ่จนช่องคลอดยืด แต่ก็สมใจสมกับที่อยากโดนมานาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น