วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

น้อยกับวันหยุดยาว 9


  ฉัน ไม่ได้ตอบอะไรลุงยืนแก แต่กลับนั่งไปบนแคร่ที่ลุงก้านนอน พร้อมกับบอกกับลุงแก “แค่น้อยนั่งดูพอนะค่ะลุงก็ทำของลุงไป แล้วให้มันจบแค่นี้นะค่ะ น้อยไม่เอาผิดลุงแต่ลุงก็ไม่ต้องมาเก็บกวาดหรือเข้ามายุ่งย่ามในบ้านพัก ให้ป้าแมวมาทำคนเดียวพอ” แกขอบคุณเป็นการใหญ่ พร้อมพยักหน้ารับคำ แกลุกขึ้นยืนเอามือสาวไปที่ท่อนของแกมันยังห้อยลงตามภาษาคนแก่ที่ดูไม่มี อะไรน่ากลัว แกสาวของแกไปสักพักดูมันขยายขึ้นมาพอสมควร ปากแกก็บอก “อูย ขอบคุณครับคุณน้อยของลุง สวยเหลือเกินคุณน้อย น้ำใจก็งามยังกับนางฟ้า” ฉันมองลุงแกมั่งไม่มองมั่งนั่งเอามือกอดอกบังหน้าอกนั่งไขว่ห้างกันแกมอง มากกว่านี้ แต่ในใจก็เริ่มเสียวๆ ยิบๆ แถวหว่างขาพิกล แหมก็มีคนมาทำอะไรต่อหน้าต่อตาไม่ได้พบเจอมาตั้งหลายปีด้วยก็ต้องมีความ รู้สึกบ้างละ “คุณน้อยครับ คุณน้อยเปิดมือให้ลุงมองหน้าอกหน่อยได้ไหมครับ ลุงจะได้เสร็จเร็วๆ” ฉันมองหน้าแกทำปากฮึๆ แบบเบื่อหน่ายแต่ก็เอามือออกลงมายันแคร่ให้หน้าอกมันยื่นหน้าออกมาอีกนิด หนึ่งแกจะได้เสร็จเร็วๆ “อุ่ย..... ว๊าย” มือใครไม่รู้สอดอ้อมมาจากด้านหลังระหว่างแขนทั้งสองข้างของฉัน ลุงก้านตื่นเมื่อไหร่กันนี่ โอย มือลุงก้านแกไม่สอดมาปล่าวๆ กับทั้งบี้ทั้งคลึงหน้าอกจนแทบจะให้มันแตกทั้งๆ ที่แกยังเอนตัวแต่กลับผงกตัวมาจับนมฉันได้อีก “ไอ้เหี้ยก้าน มึงทำอะไรปล่อยคุณน้อยนะ” ลุงยืนหยุดชักว่าวปร่เข้ามาจะกระชากลุงก้าน ลุงก้านดีดตัวเอาขาป่ายลมโดนลุงยืนกระเด้งไปสองสามก้าว แต่แกไม่หยุดบี้หน้าของฉัน คราวนี้กลับไซร้ทั้งปากทั้งจมูกลงซอกคอซอกหูฉันซะอีก “อึยๆ ลุงปล่อยนะช่วยด้วย ช่วยด้วย” ฉันตระโกนไม่ทันจะเพิ่มเสียงแกไวมากเอามืออีกข้างมาปิดปาก “อย่าดิ้นเลยน่า รู้นะว่าอยากเหมือนกันปล่อยตัวตามสบายเถอะครับคุณน้อย ขอลุงๆ มีความสุขกับคุณน้อยสักทีนะ” อี้อู้ ฉันพยายามดิ้นยิ่งดิ้นเหมือนแกจะล็อคตัวฉันแน่นขึ้น “พี่ยืน พี่ยืน ฉันขอโทษพี่ มาช่วยฉันจับอีนี่ก่อนเถอะแม่งดิ้นฉิบ เรื่องอื่นค่อยว่ากัน” ฉันมองลุงยืนแกตกใจไม่น้อยเช่นกันที่เพื่อนแกกล้าทำอะไรอย่างนี้ “ไอ้เหี้ยก้านเดี๋ยวก็ได้ติดคุกหรอก” ติดก็ช่างมันตอนนี้เอาอีนี่ก่อน มันจะกล้าไปแจ้งความหรอไม่อายก็ให้รู้ไปมีผัวแก่ตั้งสองคน 555 เร็วพี่ยืนช่วยปิดปากมันก่อนเดี๋ยวฉันพามันขึ้นสวรรค์เองนมแม่งหน้าดูด ฉิบหาย ปล่อยนะ ฉันสะบัดตัวไปมาแต่ไม่สามารถรอดพ้นจากตัวลุงก้านแกได้ ตอนนี้ลุงยืนแกเข้ามาช่วยลุงก้านเอามือปิดปากฉันซะอีกคนแล้ว นี่เราจะทำยังไงดี “คุณน้อยลุงขอโทษนะครับลุงไม่ตั้งใจ” สายชุดนอนฉันหลุดลงมากองที่เอวซะแล้วขาสองข้างลุงก้านก็รัดเอวอ้อมมาจากด้าน หลัง มีความรู้สึกว่าท่อนลุงก้านดันๆกระดกอยู่ตรงร่องก้นของฉัน ฉันจะทำยังไงดีใครก็ได้ออกมาช่วยฉันด้วย น้ำตาฉันไหลออกมาที่แก้ม “ยอมง่ายๆ นะคุณน้อยเดี๋ยวสนุกไปเองละลุงทำไม่แรงหรอกของดีๆ แบบนี้” ไอ้เหี้ยก้านมึงถ้ากูหนีได้กูเอามึงเข้าคุกแน่ๆ ลุงยืนก็ด้วย อึย อูย


ลุงยืนเอามือมาปิดปากฉัน พร้อมกับจับตัวฉันนอนหงายไปกับแคร่ ตัวแกพลิกขึ้นมานั่งทับทีหน้าท้องของฉันแต่แกไม่ได้ทำอะไร ส่วนลุงก้านพลิกตัวออกไปนั่งก้มๆ ตรงหว่างขาของฉัน ฉันดิ้นถีบขาใส่ลุงก้าน แต่แกกลับจับข้อเท้าฉันยึดกับพื้นพร้อมก้มหน้าลงมาฟัดกับเนินของฉัน ฉันเริ่มหมดแรงดิ้นเหมือนปลาถูกทุบมีแต่สะอิดสะเอียนกับความรู้สึก ใจอยากกัดลิ้นตัวเองไปเลยแต่ฉันเองก็ยังไม่อยากตาย ฉันต้องหนีให้ได้ ลุงก้านแกเหมือนรู้ว่าฉันอ่อนแรงแกละมือข้างหนึ่งเปลี่ยนมาเลิกชุดนอนมากอง ที่หน้าท้องพร้อมกับดึงกางเกงในลงมาที่เข่าตอนนี้ตัวฉันด้านล่างผ่านแอ่น เนินกับแคร่ซะแล้ว โอยอย่าๆๆ ลุงก้านแกเอาลิ้นเลีบไปที่เนินของฉันพร้อมทั้งดูดทั้งเลีย หน้าแกซุกสะบัดไปมา ลิ้นแกแยงเข้าแยงออก “หอมอร่อยดีจริงๆ คุณน้อยน้ำออกเชียวนะเสียวหีละสิ” ฉันไม่รู้สึกอะไรอีกแล้วตอนนี้ได้แต่นอนคิดจะทำอะไรฉันอีกพอสักที “เดี๋ยวลุงขอเลียให้ชื่นใจหน่อยนะ ลุงยืนหันไปดูลุงก้านพร้อมกับหันมองที่ตัวฉันตัวแกยังทับอยู่บนด้านเอว ท่อนของแกแนบกับสะดือของฉันหัวเยิ้ม แกก้มลงดูดฟัดที่หน้าอกของฉันซ้ายทีขวาที มือแกที่ปิดปากคลายออกตอนไหนไม่รู้แต่ที่รู้ฉันไม่มีเสียงร้องสักแอะ ร่างฉันกระตุกตามลิ้นของลุงก้านเวลาที่แกฉกลิ้นเข้าในร่องของฉัน “ท่ามันจะชอบแล้วละพี่ยืนไม่ดิ้นแล้วน้ำออกหีเพียบ” ลุงยืนไม่ตอบอะไรเอาแต่สาวมือกับท่อนแกพร้อมกับดูดนมสลับไปมา ลุงก้านบอก “พี่ยืนเอาก่อนไหม พี่อาวุโสเดี๋ยวผมทีหลัง” ลุงยืนไม่ตอบเงยหน้าจากหน้าอกของฉันพร้อมกับขยิบตัวลงไป แกเอามือจับท่อนลำของแกเขี่ยๆ ที่ปากร่องของฉันก่อนจะดันเข้าดันออกช้าๆ อึย อูย อย่าเอาเข้าไปนะ ตอนนี้ไม่มีอะไรที่ฉันคิดออกแล้ว แรงดิ้นยังไม่มีเลยฉันเป็นอะไรจะยอมแค่นี้หรือไง ฉันเอามือพยายามผลักลุงก้านที่เปลี่ยนท่ามาเล่นหน้าอกฉันแทนลุงยืน โอย ลุงยืนแกแทงเข้าเหมือนชนอะไรในร่องฉันเลยมันเข้ามาแล้วหรือนี่ เอาออกไปนะ ลุงก้านจับมือที่ป่ายตัวแก ไปจับท่อนลำของแกพร้อมจับมือของฉันสาวไปสาวมา ลุงก้านแกประกบปากลงมาที่ปากฉัน แหวะกลิ่นเหล้าทั้งนั้นฉันจะอ๊วกแต่แกพยายามดันลิ้นเข้ามาฉันเม้มปากแน่นไม่ ยอมให้แกเอาลิ้นเข้าได้


ลุงยืนตอนนี้ซอยเข้าซอยออก ปากแกซูดไปซูดมา “แน่นดีจริงๆ ยังกับสาวๆ เลยคุณน้อยของลุง” แกกระแทรกเข้าจนฉันเผลอเผยอปาก ลุงก้านรออยู่สอดลิ้นเข้ามาจนได้ฉันไม่ทันคิดจะกัดลิ้นด้วยซ้ำทั้งๆ ที่คิดว้ากับแลกลิ้นกับลุงก้านไปซะอย่างงั้น ตอนนี้ฉันคุมตัวเองไม่ได้แล้วมือที่จับของลุงก้านกลายเป็นสาวให้แกอย่างเต็ม ใจ ลุงก้านเหมือนรู้เขยิบตัวเปลี่ยนมาเป็นเอาท่อนของแกมาจ่อแถวใบหน้าของฉัน ฉันอ้าปากดูดของแกอย่างลืมตัว นึกไปถึงตอนป้าแมวโดนสองรุมหนึ่งเสียวแบบนี้นี่เอง โอย เอาก็เอาเถอะ ใส่มาอีกกี่อันก็ได้น้อยไม่ดิ้นแล้ว


ลุงยืนขยับตัวจับเอวฉันพลิกให้ตัวหมอบไปกับแคร่โดยขายืนบนพื้นเอาตัวโก้ง โค้งเกาะกับแคร่ไว้ ลุงก้านแกก็เปลี่ยนมาชันเข้าให้ฉันดูดท่อนลำของแกต่อพร้อมเคล้นหน้าอกฉันไป มา ลุงยืนเอามือจับท่อนของแกสอดเข้าในท่าหมาพร้อมกับซอยมือประคองเอวเข้าออก โอย เอาแรงอีกหน่อยลุงยืนฉันคิด น้อยใกล้แล้วค่ะลุงเร่งอีกแรงอีก อ๊อกๆ ฉันเกือบสำลักลุงก้านแกเด้งเอวเข้าปากฉันเกือบทะลุคอหอยเลยมั้งนี่ น้ำตาไหลเกือบอ๊วกมันเหม็นๆ คาวๆ แต่ก็เต็มปากดีเพราะของลุงก้านไม่ใช่เล็กๆ สักพักลุงยืนถอนท่อนลำของแกออกมา รู้สึกมันจะฉีดน้ำออกมาจนแฉะที่ก้นของฉัน “ข้าเสร็จแล้วไอ้ก้านเอ็งมาต่อได้แล้ว” ว่าแล้วแกก็ผละออกจากตัวฉัน ปล่อยให้ลุงก้านเข้าสวมด้านหลังแทนโดยฉันยังยืนอยู่ในท่าเดิม โอย อูย เบาๆ ลุงก้านของลุงมันคับ โอย อึย ฉันแทบครางเสียงดังเมื่อลุงก้านแกแทงท่อนแกเข้าร่องเนินของฉัน เสียงฝนก็ยังตกใครจะได้ยินนะขนาดป้าแมวหลับไม่รู้เรื่องว่าผัวแกมาปล้ำฉันซะ แล้ว โอย ซี๊ด ทำไมมันคับร่องอย่างนี้นึกว่าจะไม่เท่าไหร่ โอย


ลุงยืนมานั่งจับหน้าอกของฉันคลึงเล่นไปมาแกสอดตัวมุดไปดูดเล่น พร้อมจับมือของฉันเอื้อมไปจับของแกสาวเล่นอีก ลุงก้านซอยเข้าซอยออกสักพักก็กระตุกพร้อมกับฉันเองที่เสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง แล้ว ลุงก้านแกฉีดน้ำแกแฉะแผ่นหลังน้ำแกออกเยอะกว่าลุงยืนอีก ฉันทรุดเอนนอนระทวยไปกับแคร่โดยไม่รู้แล้วว่าสองลุงทำอะไรอยู่ ทั้งเหนื่อย ทั้งแค้น ทั้งเสียว แล้วฉันจะทำยังไงต่อไปดีจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ใครรู้เข้าแล้วฉันจะทำยังไง............................. END PART 9


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น