วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

น้องรื่น ตอนที่ 10-รื่นอยากดูหนังเอ็กซ์




เวลา ผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่ทราบ ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเนื่องจากรื่นขยับพลิกตัว พอผมลืมตาตื่นขึ้นมา ปรากฎว่ารื่นลืมตาแป๋วมองผมอยู่ก่อนแล้ว เธอยิ้มให้ผมแล้วพูด
"แหมไม่น่าขยับเลย ผัวจ๋าเลยตื่นเลย..."
"ตื่น นานแล้วเหรอ..." เธอพยักหน้า


"มองอยู่นานแล้วแหละ...." ผมดึงเธอมาจูบหน้าฝากและเปลือกตาแล้วถามว่า
"กี่โมงแล้วนี่..."
"สาม ทุ่มแล้วละ..."
"โห..หลับไปนานเลย....อยากกินอะไรหรือเปล่า...."
"ไม่ อยากกินแล้ว...อยากกินผัวจ๋ามากกว่า..."
"ผํวจ๋า..ก็อยากกินเมียจ๋า เหมือนกัน..."


"กินอะไรเมียจ๋า..."
"กินหอยเมียจ๋า..."
"โห...เอา เปรียบ...."
"เอาเปรียบไงละ...หอยเมียจ๋าน่ากินจะตายไป...หอยนางรมตัว ใหญ่มาก ๆ ด้วย...กินไม่มีเบื่อเลย"


"ได้..ๆ ๆ ๆ ยอมให้ผัวจ๋ากินหอยเมียจ๋าได้ตลอดเวลา...พอใจปล่าววว..."
"พอใจที่ สุด....จ้าาาาา"


"เมียจ๋าไปเข้าห้องน้ำหน่อยนะ...."
แล้วเธอก็ดัน ตัวขึ้นพลิกผ้าห่มออกแล้วขยับตัวลงจากเตียงไป ผมนอนนิ่งอยู่พักนึงก็เกิดความคิดว่า ไม่รู้ว่าเคยดูหนังเอ็กซ์บ้างหรือเปล่า ผมไม่เคยถามเธอมาก่อน และผมมีหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่นดี ๆ ไม่พิเรนอยู่หลายเรื่อง ดูแล้วได้อารมณ์มาก ขณะที่ผมหลับตานอนคิดเพลิน ๆ รื่นก็ขึ้นมาซบอกผม ผมจึงถามเธอว่า


"เมีย จ๋า..เคยดูหนังเอ็กซ์หรือเปล่า..." เธอเงยหน้าขึ้นส่ายหน้าแล้วถามว่า
"ถาม ทำไมเหรอ...ไม่เคยดู เคยแต่ได้ยินเพื่อนเล่า..ไม่กล้าหามาดูหรอก..."
"อยาก ดูไม๊..." ผมถามเธอ
"มันดีเหรอ...เค้าทำอะไรกันบ้าง"
"หนังเอ็กซ์ก็ คือหนังเย็ดกันนั่นแหละจ้า.."
"เคยได้ยินเพื่อนเค้าเล่าว่าแบบซาดิสต์ก็ มี..."
"ใช่..แต่เราดูเรื่องที่เป็นธรรมชาติดีกว่า...ดูม้ายละ..." ผมเย้าเธอ เธอตาโตยิ้มแล้วตอบผมว่า
"อยากดูซิ...ไม่เคยดู...อยากดูแต่ไม่ กล้ายืมใคร..."
"มา มา..เดี่ยวผัวจ๋าไปเปิดให้ดู"


ผมลุกขึ้นไปที่ ปลายเตียง เปิดตู้หนังสือแล้วหยิบแผ่นดีวีดีออกมาปึกหนึงเอามาที่เตียงแล้วส่งให้เธอ
"โห..มี เยอะเลย...ดูบ่อยละซิ..."
"ก็เอาไว้ช่วยตัวเอง..."
"แล้วตอนนี้ยัง ช่วยตัวเองอยู่เหรือเปล่า..."
"ช่วยตัวเองทำไม มีเมียจ๋าอยู่ทั้งคน เย็ดเมียจ๋ามันกว่าแบบเทียบกันไม่ได้หรอก"
"ผัวจ๋า..ว่าเรื่องไหนดี ละ..." ผมหยิบเรื่องหนึ่งส่งให้เธอดู หน้าเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด ไม่รู้หรอกว่ามันเรื่องอะไร
"ผู้หญิงขาวแล้วสวยมากเลย..."
"อึม..ดู แล้วได้อารมณ์มากเลยเรื่องนี้..."
"เรื่องมันเป็นไงเหรอ..."
"เรื่อง มัน..มัน..."
"มันยังไง..."
"ไม่เล่า..เอาไว้ดูดีกว่า..."


พูด จบผมก็รับกล่องดีวีดีจากเธอเดินไปเปิดจอแอลซีดีขนาดใหญ่แล้วเปิดเครื่องเล่น ดีวีด
ี เอาแผ่นใส่เข้าเครื่อง ครู่เดียวเมนูก็ปรากฏบนจอ ผมหยิบรีโมทมากดเพื่อจะเพลย์หนัง จากนั้นผมหยิบโมทจอเดินมาที่เตียงด้วย เพราะจะได้ลดเสียงเร่งเสียงได้ ก็นางเอกในหนังเวลาเสียวร้องเสียงลั่นห้องเชียวละ


ผมขยับขึ้นมาอยู่ ข้างเธอบนเตียง หยิบหมอนอีกใบมาเพื่อให้หนุนหัวให้สูงขึ้น รื่นมองภาพบนจอไม่กระพริบ ภาพบนจอนางเอกใส่ชุดนอนหรูหราสีขาวสะอาดนอนบนโซฟา กำลังอ่านหนังสือเหมือนจะเป็แมกกาซีนเธอเปิดพลิกไปทีละหน้า ๆ จากภาพที่ซูมไปยังหน้าหนังสือที่เธอดู ปรากฎว่าเป็นหนังสือเรทเอ็กซ์ ภาพในหนังสือที่เธอดูเป็นภาพคู่หญิงชายที่กำลังโรมรันพันตูกันอย่างถึงพริก ถึงขิง เธอเปิดดูไปเรื่อย ๆ แล้วเปลี่ยนมาถือหนังสือมือเดียว ส่วนอีกมือหนึ่งยื่นไปลูบเนินโคกของเธอไปมา ผมก้มลงมองรื่นเห็นเธอดูอย่างตั้งใจ


ลูบไล้เนินตัวเองไปได้สักครู่ เธอถลกกระโปร่งขึ้นแล้วรูดกางเกงในออก จากนั้นภาพก็ค่อย ๆ โคลสไปยังเนินโคกพร้อม ๆ กับที่เธอค่อย ๆ อ้าขาออก เนินโคกของเธอแม้จะสู้ของรื่นไม่ได้ แต่ก็สวยไม่เบา ขนออกจะเยอะหน่อย
"ขน เยอะจัง..." รื่นพึมพำ


จากนั้นเธอก็ค่อย ๆ กรีดนิ้วที่ร่องตัวเอง ความคมชัดของภาพทำให้เห็นชัดว่าร่องเธอค่อย ๆ เยิ้ม ๆ ขึ้นมา
"โห..มัน เยิ้มแบบนี้หรอ..." รื่นพึมพำเหมือนพูดกับตัวเอง
"ของเมียจ๋าก็แบบนี้ แหละ..." เธอไม่ตอบ


จากการกรีดกลางร่อง หญิงสาวยิ่งกางขาออกไปมากขึ้น แล้วเธอก็ค่อยสอดนิ้วแยงเข้าไปในรู ตอนแรกก็เข้าไปประมาณข้อนิ้วแล้วดึงออกมา กล้องโคลสไปที่นิ้วที่เยิ้มไปด้วยหล่อลื่น เธอแยงเข้าชักออกได้ครู่หนึ่ง เธอยื่นมือไปหยิบโทรศัพท์มาต่อสาย เมื่อเรียบร้อยเธอก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่า นางเอกเป็นขาวใสสไตล์ญี่ปุ่น แบบเดียวกับรื่นเลย นมใหญ่ขนาดสามสิบสามนิ้ว เดินไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นได้ยินเสียงเปิดฝักบัวอาบน้ำ


ภาพตัดมาที ชายหนุ่มใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์คนหนึ่ง กำลังขับรถมาตามถนนผิวปากไปเรื่อย ๆ ไม่นานเค้าก็เลี้ยวเข้ามาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นก็เดินมาเคาะประตู พอประตูก็เปิดออก ชายหนุ่มรีบหลบเข้าประตูไป ภายในห้องนางเอกนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว ชายหนุ่มโผเข้ากอด ทั้งสองจูบกันอย่างดูดดื่ม จากนั้นฝ่ายชายก็สอดมืออุ้มนางเอกไปวางที่โซฟาจับขาทั้งสองของนางเอกยกขึ้น วางส้นเท้
าให้เหยียบขอบโซฟา แล้วปลดผ้าขนหนูออก


ชายหนุ่มถอด เสื้อตัวเอกออก แล้วจับเข่านางเอกดันให้อ้ายิ่งขึ้น กล้องโคลสไปที่เนินโคกของเธอ เนินโคกอวบนูนนั้นขาวผ่อง เพียงแต่ขนดกไปหน่อยเท่านั้น ชายหนุ่มก้มหน้าลงไปจัดการโลมเลียโคกทันที ผมเฝ้ามอบอาการของรื่น เธอตาลุกวาวเชียว จ้องภาพบนจอด้วยความตื่นเต้น แม้แต่ตัวเองจะเคยถูกผมเลียให้มาไม่รู้กี่ครั้งกี่หนก็ตาม


ผมสัมผัส ได้ถึงอาการเขม็งเกร็ง ผมจึงค่อย ๆ สอดมือไปเนินโคกของเธอ รื่นขยับตัวอ้าขาออกไปอย่างรู้ใจกัน พอนิ้วผมสัมผัสไปที่ร่องเนินก็พบกับหล่อลื่นที่เปียกเยิ้มออกมา ผมจึงแซมเธอว่า


"นึกว่าเยิ้มแต่ในหนัง บนเตียงนี้ก็เยิ้มเหมือนกัน..."
"ดูแล้วเสียว...เลียเห็นจะ ๆ เลย" เธอบอก ผมเกาโคกเธอไปเรื่อย ๆ โดยไม่รุกล้ำเข้าไปในข้างใน รื่นเสียวจนตอนนี้อ้าขาออกไปจนสุด


ภาพบนจอพระเอกแลบลิ้นยาว ๆ ตวัดเลียร่องแล้วเอาปลายลิ้นบดไปที่เม็ดเสียวของเธอ นางเอกหน้าตายู่ยี่ ครางซี้ด ๆ ๆ ระงม จนรื่นหันมาบอกผมว่า
"ร้องเสียงดังจัง..."
"ก็คง เสียวมากนะซิ..."
"เมียจ๋าก็เสียวสุด ๆ แต่ไม่เห็นร้องดังแบบนี้เลย..."


"อยาก ร้องดัง ๆ ก็ได้นะ..."
"กลัวข้างห้องได้ยิน..." แล้วเธอก็เอื้อมมือมากำของผมรูดขึ้นรูดลงช้า ๆ แล้วพูดว่า
"ก็แข็งเหมือน กัน..."


"เล่นหอยเมียจ๋า..จะไม่แข็งได้ไง ให้ผัวจ๋า..กินหอยไหม..." ผมถามเธอ
"ผัวจ๋า..อยากกินละซิ...เห็นเค้ากินกัน อยากมั้ง"
"อึม.." ผมตอบ


"ให้เมียจ๋า...ดูก่อน ผัวจ๋ากินหอยเดี่ยวเมียจ๋าอดใจไม่ไหว..."
"ดูไปมาก ๆ เดี่ยวอยากเย็ด ผัวจ๋าก็อด..กินหอยละซิ...."
"นา..นะ...ให้เมียจ๋าดูอีกหน่อย ดูซิเลียใหญ่เลย..."


บนจอพระเอกเลียจนนางเอกร่อนก้นสูงมาก จนพระเอกแทบจะไม่ต้องก้มหน้าลงแต่อย่างใด เนื้อตัวก็บิดเป็นเกรียวด้วยความเสียว เพียงครู่เดียวพระเอกก็ถอดกางเกงตัวเองออก อาวุธเล็กกว่าของผมอีก ยาวเพียงประมาณห้านิ้วกว่า ๆ จากนั้นซ้อนตัวนางเอกยกขึ้นมาวางตรงมุมเตียง แล้วจับขาทั้งสองของนาเอกดันขึ้นไปให้ส่วนก้นแอ่นลอยขึ้น แล้วแอ่นท่อนเนื้อของตัวเองไปชนเนินโคกนางเอก ตำผิดตำถูกจนนางเอกทนไม่ไหว สอดมือมาจับอาวุธของพระเอกแล้วจ่อปากรู ให้กดเข้าไป


เนื่องจากหนัง เป็นดีวีดีเก้า ภาพจึงคมชัดมาก กล้องโคลสไปที่หัวถอกที่ค่อยมุดลงรูไปอย่างช้า ๆ เห็นแคมทั้งสองค่อยยู่ตามลงไป เห็นเม็ดเสียวสีแดงกร่ำที่อาบหล่อลื่นกระทบแสงเป็นมันวาว


รื่นถอน หายใจยาวเพราะลุ้นหรือจิตนาการถึงของตัวเองก็ไม่รู้ เมื่อฝ่ายชายกดเข้าไปหมด ก็โน้มตัวบดหนอกกับนางเอก นางเอกเสียวจนครางซี้ด ๆ ลั่น ผมตอนนี้ก็สอดนิ้วแยงเข้าไปรูของรื่น โดยผมกดเข้าไปเพียงประมาณข้อนิ้ว ตวัดนิ้วเขี่ยภายใน สลับกับสอดเข้าลึกไปนวดคลึงจุดจีสปอต รื่นก็ช่วยรูดท่อนเนื้อของผมรัวเร็วมากขึ้น


บนจอพระเอกก็เริ่ม กระเด้าเนินนางเอก แต่ก็ค่อนข้างทำรุนแรงจนมีเสียงดังป๊าบ ๆ ๆ ชัดเจน นางเอกก็ร่อนเนินรับอย่างไม่พลาดจังหวะ กระเด้าเนินกันได้ครู่เดียว พระเอก็ปล่อยขานางเอกไปข้างหนึ่ง แล้วดันขาข้างหนึ่งให้ยกสูงขึ้น จนนางเอกพลิกตัวนอนคะแคง พระเอกยกขาคร่อมขานางเอกไว้ คราวนี้เค้ากอดขาเธอให้แนบกับตัวแน่น แล้วกระเด้าสั้น ๆ ถี่ ๆ จนนางเอกบิดตัวเร่า ๆ ขณะที่ผมดูภาพบนจอเพลิน ๆ รื่นดันตัวขึ้นแล้วกระซิบข้างหูผมว่า


"ผัวจ๋า..เมียจ๋าอยากเย็ดแล้ว ละ.."
"..ทนไม่ไหวแล้วเหรอ..."
"อึม..เมียจ๋า..อยากจัง..."


ผม จึงจับเธอให้มานอนขวางเตียง เพื่อเธอจะได้หันไปมองภาพบนจอได้โดยตัวผมไม่บัง ผมจับขาทั้งสองของรื่นยกขึ้นแล้วดันโล้ไปข้างหน้าให้เธอสอดมือมาเกี่ยวข้อ พับตัวเองเ
อาไว้ จากนั้นผมก็ก้มลงจูบโคกของเธอฟอด ๆ แล้วขยี้หน้ากับเนินของเธอข้างเมามัน จนผมผัสได้ว่าเธอสันระริกระรัวทีเดียว จากนั้นผมก็เริ่มทำพิธิกินหอยนางรมตัวอวบใหญ่ ผมแลบลิ้นเลียให้เธอตั้งแต่แคมนอก ร่องแคม แล้วเอาลิ้นแซะแคมใน ไล่ไปจนชนกับเม็ดเสียวที่ลุกชูชันเพราะอารมณ์กระสันต์สวาทเต็มที่ ผมเอาปลายลิ้นบดเม็ดของเธอจนเอนไปเอนมา รื่นถึงครางอู้ทีเดียว
"อู ยยยยยยสสสสส์...ซี้ดดดดดดดดด....."


ผมไม่ฟังเสียงลากลิ้นมาเล่นกับ ขอบรูของเธอ ผมให้ปลายลิ้นเลียวนไปวนมาที่ขอบรู แล้วก็ห่อปลายลิ้นแยงปลายเข้าไป ผมพยายามแยงเข้าไปลึกและตวัดกวนในรูเธอ รื่นเสียวมากแอ่นโคกลอยจนไม่ติดที่นอน หอบหายในฟืดฟาด ๆ จนผมกลัวว่าเธอจะถึงเสียก่อน ผมจึงถอนปากและลิ้นออก จากนั้นก็จัดการใส่ถุงยางทันที


ผมทำเหมือนในหนัง โดยแอ่นควยตำรูของเธอผิด ๆ ถูก ๆ ตำยิก ๆ แต่ไม่ยอมให้มันมมุดเข้าไป จนเธอทนไม่ไหว ปล่อยมือจากข้อพับมาจับของบดร่องแคม แล้วเอาจ่อตรงบริเวณรูของเธอ เพื่อให้ผมกดเข้าไปไม่ผิดตำแหน่ง ผมค่อย ๆ กดพรืดเข้าไปช้า ๆ รูของรื่นยังแน่นเหมือนเดิม ผมค่อย ๆ ขยับเข้าไปเรื่อย ๆ ไม่นานก็เข้าไปจนหมด แล้วปล่อยแช่นิ่งเอาไว้


รื่นนอนหลับตาพริ้มห่อ ปากครางซี้ดดดเบา ๆ ด้วยความเสียวกระสันต์ ผมจึงบดเนินเธอเป็นวงเล็ด ๆ แล้วก็่ค่อย ๆ ดึงออก กระเด้ารูเธอ ตอนผมชักออกรื่นก็ร่อนเนินตามมาติด ๆ เหมือนกลัวมันหลุด พอจังหวะที่ผมกดกระแทกสวนเข้าไป ทำให้ของผมเข้าไปแบบแแนบแน่นและสัมผัสครูดรูเธออย่างเต็มที่ จากกระเด้าช้า ๆ สั้น ๆ ผมก็เริ่มชักเร็วและยาวขึ้น เพราะอารมณ์ทั้งของผมและของรื่นเต็มที่อยู่แล้ว ผมชัดกระเด้ายาว ๆ และก็แรงขึ้น


"โอยยยยยสสสสสส์....อูยยยยยยยสสสสส์"
ผมดูจากอาการ ของรื่น แสดงว่าเธอเริ่มเต็มที่และผมเอกก็อยากจะเย็ดเธอให้ถึงไปเลย ตะกี้ผมถึงโดยปากเธอดูดไปคราวหนึ่งแล้ว ครั้งนี้ผมกะจะเย็ดให้ถึงกับโคกหีอวบใหญ่ของเธอมากกว่า และอยากจะเย็ดเธอตอนเช้าอีกซักยกหนึ่ง


พอผมกระเด้าหนัก ๆ ยาว ๆ และเร็ว ๆ รื่นก็ร่อนเนินเด้งรับแรงขึ้นเหมือนกัน เสียงป๊าบ ๆ ๆ ๆ ๆ แข่งกับในหนัง เพียงแต่เสียงครางของรื่นเบากว่าของนางเอกหนังมากนัก


"ผัว..จ๋า.. ถึง..พร้อม..เมีย..จ๋า..นะ..นะ..."
"จ้า...อูยยยย...ผัวจ๋า... เสียว...จัง...อูยยยยยย"


แล้วผมก็กระเด้าถี่ยิบ ยิ่งช่วงหลังผมชักออกมายาวจนเกือบหลุด พอรื่นร่อนเนินขึ้นมา ผมแทงสวนลงมาเต็มที่เต็มทาง ผมแทงรูหีเธอเต็ม ๆ แบบนี้เพียงไม่กี่ครั้งรื่นก็ถึงจุดสอดยอด ผมกระเด้าเดินหน้ายิก ๆ ต่ออีกไม่กี่ครั้งก็ผวาเฮือกหลั่งน้ำรักออกมา


รื่นดึงตัวผมลงไปกอด แน่น นอนหอบหายใจอย่างสุขสม หนังจะเป็นยังไงก็ช่างมันเถอะ เรามีความสุขของเราดีกว่า เรากอดกันแน่น แล้วปะกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม ขณะเดียวกับที่รื่นก็ขมิบตอดรัดของผมระรัวถี่ ๆ และผมเกร็งท่อนเนื้อตอบรับ มันช่างเสียวซ่านและมีความสุขอย่างล้นเหลือจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น