วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

น้องรื่น ตอนที่ 09-รื่นในอ่างอาบ น้ำ




พอเข้ามาในห้องน้ำเรียบร้อย รื่นรีบจัดการเปิดน้ำลงอ่าง ผมหยิบเอาครีมสำหรับผสมอาบน้ำมาเทตามลงไป เพื่อจะได้หอมและลื่น ๆ อาบแล้วสบายตัวดี รื่นหันมาถามผมว่า
"ใส่อะไรเหรอ...."
"มันเป็นครีม สำหรับผสมน้ำจ้าาา..." ผมตอบเธอพร้อมกับยิ้มให้ ไม่นานนักน้ำก็เต็มอ่าง รื่นหันมาบอกผมว่า
"ผัวจ๋า...ลงไปก่อนซิ..." ผมรีบก้าวลงอ่างทันที จากนั้นก็จับขารื่นให้ก้าวลงมานั่งคร่อมตัวผมไว้ โดยผมอ้าขาให้เธอให้นั่งอยู่กลางหว่างขาผม พอผมจับเอวเธอขยับเข้ามา น้องสาวเธอก็ปะทะกับตอของผมที่ยังแข็งไม่ยอมอ่อน เธอร้องอุ๊ยเบา ๆ แล้วพูดว่า
"ของผัวจ๋า..ไม่อ่อนเลยนะ..แสดงว่าอยากมากละซิ..." เธอหลิ่วตาให้ผม
"แม่นอน...ก็เมียจ๋าอยากน่า...น่า..." ผมพูดไม่ทันจบเธอรีบสวนมาทันที
"เมียจ๋า..น่าเย็ด..เหรอ...จริงนะ..." ผมพยักหน้ารับแล้วพูดว่า
"จริงที่สุด..ผัวจ๋าไม่เคยเย็ดผู้หญิงคนไหนแล้ว มีความสุขสุดยอดเท่าเมียจ๋าเลย..
.รู้เปล่า..."


ขณะที่คุยกันไป รื่นก็แอ่นเอวเอาน้องสาวเธอยักย้ายส่ายคลึงกับท่อนเนื้อของผม ส่วนมือก็วักน้ำรดตัวผม สบายตัวอย่างบอกไม่ถูก จากนั้นเธอก็เอื้อมมือไปหยิบฟองน้ำเอามาจุ่มให้ชุ่มน้ำแล้วเอามาเช็ดที่อก ของผม เนื่องจากในน้ำผสมครีมเอาไว้ จึงทำให้น้ำมีความลื่น เธอค่อย ๆ ถูกไปเรื่อย ๆ ผมนอนหลับตาพริ้ม ให้เธอชัดถูกไปจนทั่วทุกซอกทุกมุม ผมจึงลืมตาขึ้นแล้วดึงฟองน้ำจากมือเธอแล้วพูดว่า
"เมียจ๋า..มา..มา..ผัว จ๋า..ทำให้มั่ง..."


รื่นซบหน้าลงกับอกผม ผมจึงให้ฟองน้ำลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของเธอ ไล่ลงไปจนถึงสะโพกและแก้มก้น รื่นยกก้นเธอขึ้นเล็กน้อยให้ผทไล้ฟองน้ำลงไปจนสัมผัสน้องสาวของเธอ ผมกดฟองน้ำขยี้กลีบแคมของเธอ แล้วยิ่งรื่นแกล้งแอ่นตัวส่ายเต้าของเธอไปมากับอกผม
แม้รื่นจะมีนมไม่ ใหญ่มาก แต่ก็ไม่ถึงกับเล็ก โดยเฉพาะเวลาเธอเอาหัวนมเธอเขี่ยกับอกและหัวนมผม มันดีอย่างบอกไม่ถูก ผมปล่อยให้เธอทำอยู่ครู่ใหญ่ มันเสียวจนท่อนเนื้อของผมผงกหงึก ๆ ผมจึงดันให้เธอเอนหลังโดยให้เธอใช้แขนยันขอบอ่าง ผมใช้ฟองน้ำลูกไล้ไปที่เต้านม ซอกคอ แขน รักแร้ ส่วนอีกมือก็วักน้ำรดตัวให้เธอ จากนั้นก็ค่อย ๆ ไล้ฟองน้ำลงมาที่หน้าท้อง แล้วก็ถูตามขาของเธอ จากนั้นวกกลับมายังเนินน้องสาวของเธอ จนคิดว่าสะอาดไปทั่ว


"อึม...มาเมียจ๋าทำให้ผัวจ๋ามั่ง..."
เธอดึง ฟองน้ำจากผม แล้วใช้มือจับท่อนเอ็นของผมมือหนึ่ง ส่วนอีกมือจับฟองลูบไล้ทำความสะอาด แล้วเธอก็บอกผมว่า
"ผัวจ๋า..ขึ้นไป นั่งที่ขอบอ่างดีกว่านะ..."
ผมก็งงเหมือนกันแต่ก็ตามใจเธอ ผมยันตัวลุกขึ้นไปนั่งที่ขอบอ่าง เธอเข้ามากลางหว่างขาผม เห็นท่อนเอ็นของผมแข็งชูชัน เธอจับส่วนหัวของผมและดันมันไปติดกับหน้าท้อง เธอใช้ฟองน้ำลูบไล้ไข่ทั้งสองของผม เธอเฝ้าเวียนเช็ดอยู่นานจนผมถามเธอว่า


"เมีย จ๋า..ทำนานจัง..."
"ก็ชอบตอนมันผงกหงึก ๆ ในมือ..รู้สึกดีจัง.."
แล้ว รื่นก็จุ๊บที่หัวมัน จากนั้นเธอเอาหัวนมของเธอมาเขี่ยไปหัวบาน โอว..เธอช่างมีไอเดียบรรเจิดจริง ๆ ไม่รู้เป็นไงคนอื่นก็เคยทำแบบนี้กับผม แต่เร้าอารมณ์ให้อยากได้ไม่ถึงครึ่งที่รื่นทำ เธอเอานมของเธอเล่นตอของผมอยู่ครู่หนึ่ง แล้วเปิดฝักบัว มารดตัวให้ผม และรดให้ตัวเอง
พอผมจะลุกขึ้นเธอกลับไม่ยอม เธอแทรกตัวเข้ามากลางหว่างขาผมใหม่ แล้วคุกเข่าลงกับอ่าง จากนั้นเธอก็จุ๊บหัวถอกผม และค่อย ๆ เผยอปากดูดกลืนของผมเข้าไปอย่างช้า ๆ จนปากครอบหัวบานไปทั้งหมด เธอค่อยเม้มปากแล้วรูดริมฝีปากเธอขึ้นมา โหลีลานี้เธอไม่เคยทำมาก่อน


"โอววววว...เมีย..จ๋า...อูยยยยยยย..."
รื่น ไม่สนใจเสียงร้องของผม เธอริมฝีปากลงมาใหม่และลงมาเลยหัวถอกของผม จนปลายถอกผมสัมผัสกับเนื้ออ่อนภายในลำคอของเธอ แล้วรูดปากออก แล้วเหมือนจะดูดให้ผมด้วย โอ๊ยยย...ผมเสียวสุด ๆ เพราะวันนี้ผมยังไม่เสียน้ำให้เธอเลย รื่นทำไปเรื่อย ๆ อย่างบรรจงและสม่ำเสมอ ผมเสียวจนตัวเกร็ง ความจริงผมอยากจะเย็ดเธอมากกว่าให้เธอใช้ปาก เพราะรูหีรื่นเย็ดมันมาก ๆ แต่พอเจอรีลาอมทำให้ผมเผลอใจไปจนได้


รื่นรูดริมฝีปากขึ้น ๆ ลง ๆ ผสมกับดูดควยของผมจนแก้มตอบ เดี่ยวนี้เธอชำนาญขึ้นมากเก็บฟันอย่างดี อารมณ์ผมดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จนผมสุดทน ตัวเกร็งแอ่นเหมือนจะกระเด้าปากเธอในที


รื่นก็คงเข้าใจว่าผมคงเต็ม ที่ เธอจึงค่อยเร่งความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนในที่สุดผมจึงบอกให้เธอพอเพื่อผมจะได้รูดเองเหมือนเมื่อก่อน ตอนที่เธอยังไม่ยอมให้ผมเย็ดเธอ แต่รื่นไม่สนใจเธอเร่งเร้ามากขึ้น ๆ ๆ จนผมไม่ไหวต้องหลั่งน้ำรักออกมาในปากเธอ และแปลกกว่าทุกทีคราวนี้รื่นดูดกลืนของผมไปหมดสิ้น จนเห็นว่าผมหมดไส้หมดพุงแล้ว เธอจึงค่อยรูดปากออกจากปลายถอกของผม มาเปิดน้ำล้างหน้าและล้างปาก ผมรีบดึงเธอมากอดแล้วพูด


"ไม่ชอบทำแบบ นี้ไม่ใช่เหรอ..."
"ทำก็ไม่เป็นไรนี่ ผัวจ๋าเลียให้เมียจ๋าประจำยังไม่บ่นสักคำ..."
"ก็เมียจ๋าชอบให้เลีย นิ..."
"ชอบไหมละ..."
"ก็ดีเหมือนกัน...แต่ผัวจ๋าอยากเย็ดเมียจ๋า มากกว่า..."


"ให้ผัวจ๋า..ได้ของแปลก ๆ บ้าง...เสียวมากใช่เปล่า..." ผมพยักหน้ารับ แม้ความเต็มอิ่มในอารมณ์จะไม่เท่ากับที่ผมได้เย็ดเธอ แต่ก็เป็นความเสียวที่แสนสุขเหมือนกัน


ตกลงเราอาบน้ำด้วยฝักบัวอีก ครั้ง แล้วค่อยเปิดน้ำทิ้ง ผมไปผ้าขนหนูมาเช็ดตัวให้เธอ จูบต้นคอเธอแล้วพูด
"เมีย จ๋า..เก่งขึ้นมากเลยนะ..."
"ใครสอนละ...."


แล้วเราก็หัวเราะ จากนั้นก็ตระกองกอดกันเดินออกจากห้องน้ำมาที่เตียงนอน รื่นคลานขึ้นไปนอนกลางเตียง ผมดึงผ้าห่มมาห่มให้เธอและสอดตัวเข้าไปอยู่ข้างเธอ รื่นพลิกตัวมานอนซบบนอกผม ผมจึงถามเธอว่า
"เมียจ๋า..มีความสุขมากหรือ ปล่าววว..." เธอพยักหน้าทั้ง ๆ ที่ซบอยู่บนอกผม แล้วพูดเบา ๆ ว่า
"เมีย จ๋า..ดีมาก ๆ เลย..."
"ชอบหรือเปล่า..."
"ชอบ..."
"ผัวจ๋า...ละ ..."
"ชอบที่สุดเลย..."
แล้วก็นอนนิ่งกันอยู่ในท่านั้น จากนั้นไม่นานเราก็นอนหลับอย่างมีความสุข


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น