วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2567

แม่ยาย 7

 


 


หลังจากเมื่อคืนที่แอบเย็ดกับแม่ยายแบบเสี่ยง ๆ สุด ๆ ก็คิดว่าแกน่าจะกลับพรุ่งนี้ ยังไงเอาให้คุ้มก่อน  แต่พอเช้ามาเมียผมก๋มาบอกว่า แม่ยายยังไม่กลับน่าจะกลับพรุ่งนี้ เพราะแม่ปมก็ยังไม่กลับด้วย แกเลยจะอยู่ช่วยเลี้ยงหลานอีกวัน เมียผมรู้สึกจะดีใจเป็นพิเศษ เพราะเธอว่าจะให้พี่บีมารับไปซื้อของใช้ส่วนตัว กับเสริมสวยหน่อย ผมก็ออกอาการเซ็งหน่อย ๆ ที่จะต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูก ตอนแรกก็กลัวลูกร้อง แต่พอคิด ๆ ไป ลูกก็นอนทั้งวัน นอนที่ก็ 2-3 ขั่วโมง น่าจะพอมีเวลา ก็เลยทำเป็นคนดีรับหน้าที่เอง แถมยังให้เงินเมียไปอีก ตามแผนครับพอเมียออกไป ผมก็นอนไขว้เปลลูกไปเลย แม่ยายแกก็เดินไปเดินมา จนแกหายไปซักพัก ผมก็คิดว่าแกหายไปไหน คือตอนนี้ลูกหลับสนิทแล้ว เวลาประมาณเที่ยงกว่า ๆ


ผมเปิดมอเตอร์ที่เปลให้ไขว้เอง ผมผละออกมามองหาแม่ยายว่าแกทำอะไรอยู่ ละผมก็มาเจอแกอยู่ในห้อง เหมือนกำลังลองชุด ที่ผมไม่คิดว่าแกจะมาใส่ชุดแบบนี้ ตาผมค้าง ผมเริ่มรู้สึกพิศวาส อยากเย็ดแม่อีกครั้ง ทั้งที่ว่าจะไม่แล้วนะ ก็ชุดที่แม่ยายแกกำลังลองใส่ คือชุดว่ายน้ำแบบวันพีช ที่ผมมองที่แรกนึกว่าสาวรุ่น ๆ  ที่ไหน ชุดมันแบบเว้าหลังผ่าขาสูงสีดำ แล้วเผอิญชุดว่ายน้ำที่แม่ยายลองอยู่นั้น ขนาดมันเล็กกว่าตัวของแกไปนิดนึง นมของแม่ยายถูกบีบจนแถบล้นออกมา เห็นเนินอกขนาดมหึมา ชัดเจน ยิ่งหัวนมของแม่ยาย ยิ่งใหญ่มาก มันดันชุดว่ายน้ำออกมา จนเห็นเป็นปุ่มขนาดเท่านิ้วหัวแม่มืออย่างชัดเจน ยิ่งต้นขาของแม่ยายมันขาวนวล อวบอิ่ม น่าฟัดมาก ตอนนี้ผมเริ่มเงี่ยนรู้สึกอยากเย็ดแม่ยายอย่างที่สุด ผมมองเห็นร่องตูด กับ ร่องหอยมหึมา ของแม่ยายอย่างชัดเจน

ผมได้แต่กลืนน้ำลาย แต่ก็ไม่อยากคิดอะไร เพราะเป็นกลางวันแสก ๆ กำลังจะตัดใจเดินออกไปดูลูกขึ้นก็พอดีที่แม่ยายยกแขน ทั้งสองขึ้น เหนือหัว ทำให้แตงโม 2 ลูกของแม่ยาย มันดูเต่งตึงขึ้น แถมวงแขนของแม่ยายก็ขาวเนียนไม่มีขนสักเส้น ตอนนี้แกผมอยู่ในท่าที่เซ็กซี่มาก ผมตะบะแตกแล้ว ไหนก็ไหน ๆแล้ว ผมก็เลยเดินไปที่แม่ อยากเห็นแบบใกล้ ๆ ผมเข้าไปด้านหลังแก แล้วก้มตัวลงจนหน้าแถบจะติดกับผิวขาวเนียนใต้วงแขนของแม่ยาย ผมก็ล้วงมือผ่านวงแขนทั้ง 2 เข้ากอดที่ตัวของแม่ยาย

ผม : "แม่ทำอะไรครับ..."
แม่ยาย : "ก็ลองชุด...แล้วมากอดฉันทำไม เดี๋ยวใครมาเห็น ปล่อย..."
ผม : "แม่จะไปว่ายน้ำที่ไหนครับ...ผมไปด้วยได้ไหม"
แม่ยาย : "ไม่ได้...จะไปอะไรกับฉัน...เดี๋ยวเมียเธอก็แหกเอาหลอก"
ผม : "แต่แม่ใส่ชุดนี้แล้วเซ็กซี่จังครับ...ดูซิของผมแข็งอีกแล้ว"
แม่ยาย : "ชุดว่ายน้ำ...ก็แบบนี้แหละ...ไม่เคยเห็นไง"
ผม : "เคยครับ...แต่ไม่เคยเห็นใครใส่แล้วเซ็กซี่แบบนี้"
แม่ยาย : "ปากหวานเหลือเกินนะ"

แกขัดขืนหน่อย ๆ แต่สู้แรงผมไม่ได้ แล้วผมก็ดันควยที่อยู่ในกางเกง แนบชิดกับตูดของแม่ยาย แล้วก็ไซ้ที่ซอกคอ ทั้งดูด ทั้งเลีย จากนั้นก็เลื่อนมือขึ้นมาคว้าเข้าที่ 2 เต้ามหึมาของแม่ยาย ผมบีบแล้วก็คลึงอยู่ซักพัก ตอนบีบทั้งชุดว่ายน้ำแบบนี้ กันลื่น ๆ มือดีจัง  ควยก็แข็ง ชี้โด่เลย

แม่ยาย : "เธอ...ไม่เอานะ...เดี๋ยวใครมาเห็น"
ผม : "ผมไม่ไหวแล้ว...ขอผมเถอะแป๊บเดียว"
แม่ยาย : "นี่ชั้นน่าจะกลับตั้งแต่เช้าละ...ไม่น่าอยู่ต่อเลย"
ผม : "โถ่แม่ครับ...ก็แม่เล่นมาใส่ชุดแบบนี้ผมจะทนไหวไง...แม่ยั่วผมเองน่ะ"
แม่ยาย : "โอยย...ใครยั่วเธอ...ชั้นอยู่กับผัวชั้นก็ใส่แบบนี้"
ผม : "ไม่รู้แหละ...ผมขอเย็ดก่อนแล้วกัน"

ผมพูดจาต่อลองกับแก พอได้เสียว แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองทิ้ง แล้วไปปิดม่านในห้องจนหมด  ผมดึงเเม่ยายพาเดินไปที่เตียง มือกำควยที่แข้งโด่ แน่น แม่ยายไปนอนหงายรอบนเตียง ผมขึ้นเตียงมองที่นมของแม่ที่ตอนนี้ขยายขึ้นลง ด้วยแรงหายใจที่รุนแรง หัวนมยังคงเด่นเห็นได้ชัด นมมหึมาของแม่ยายที่เบียดกันแน่นอยู่ในชุดว่ายน้ำ ผมคิดว่าตะไม่ถอดชุดแก จะเอาแกทั้งชุดนี้แหละ เพราะขอบขามันเว้าสูง แบบนี้แหวกเอาได้ อยากทำมานานแล้ว ผมให้แม่ยายยกแขนไว้บนหัว แล้วผมเอาผ้าขาวม้ามาผูกมัดที่ข้อมือทั้ง 2 ของแม่ยายไว้ด้วยกัน แล้วก็ผูกไว้ที่หัวเตียง เดี๋ยวผมจะเย็ดไปด้วยไซร้รักแร้แกไปด้วย คงจะเสียวน่าดู

แม่ยาย : "นี่เธอจะทำอะไรชั้น...จะเล่นอะไรพิเรน ๆ นะ..ไม่เอา"
ผม : "จะทำให้แม่เสียวไงครับ"
แม่ยาย : "บอกมาก่อน...ไม่งั้นชั้นร้องนะ"
ผม : "อย่าร้องครับ...ผมแค่จะไซร้รักแร้แม่...มันขาวได้อารมณ์ผมเหลือเกิน"
แม่ยาย : "แล้วชุดละ...ทำไม่ถอดออกก่อน"
ผม : "ไม่ต้องหลอกครับ...ผมขอทำคาชุดนะ"
แม่ยาย : "จะได้เหรอ...เดี๋ยวก็ขาดหมด"
ผม : "เอาเถอะครับ...แบบนี้แหล่ะได้อารมณ์ดี"

มือผมคว้าเข้าที่ 2 เต้าของแม่ ทั้งขยำ ขยี้ บีบ เค้น จากนั้น  ผมก้มลงดูดเลีย ทั้ง 2 มือ บีบ ขยำไม่หยุด บี้หัวนม ดูดเม้น จนชุดว่ายน้ำตรงเต้าทั้ง 2 ข้างของแม่ ยายเลอะไปด้วยน้ำลาย กระดอมันแข็งเกร็งอยากจะกระแทกเต็มที่ ผมไซร้ดมดูดเลียไปตามตัวของแม่ยาย ไปอย่างบ้าครั่ง

ผม : "แม่รู้ไหมครับ...ว่าแม่ใส่ชุดนี้แล้วโคตรน่าเบ็ดเลย"
แม่ยาย : "อุยยย...ตาย....ทำไม่พูดหยาบแบบนี้"
ผม : "ผมพูดตามจริงคับ...เห็นแล้วผมควยแข็งอยากเย็ดแม่ทันที่เลยครับ"
แม่ยาย : "อยากเย็ดชั้นขนาดนั้นเลยรึ...เธอก็เย็ดชั้นมาหลายยกแล้วนะ...ยังไม่เบื่ออีกเหรอ"
ผม : "ยังไม่เบื่อหลอกครับ...ผมยังเย็ดแม่ไม่ครบทุกอย่างเลย...ตอนพ่ออยู่คงจะเย็ดกันฉ่ำเลยใช่ไหม"
แม่ยาย : "ใช่...ชั้นนะเป็นกระหรี่บนเตียง...ผัวชั้นนะเย็ดกันทุกวัน...ยกเว้นมีรอบเดือน...ชั้นยังใช้ปากให้เลย

ผมจับขาของแม่ยายกางออก มันนูนเป็นก้อนดีเหลือเกิน ผมลูบไล้ และเลียไปตาม ต้นขาที่อวบแน่นและเนียน จากนั้นผมก็แหวกมอง ที่ช่องหอยของแม่ยาย มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแก ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ผมยกขาขวาของแม่ยายขึ้น  แล้วก็จับควยเข้าจ่อตรงเป้า ตรงกับหีของแม่ยาย ผมเอาปลายหัวถู ๆ แม่ยายร้องด้วยความเสียว
"อูยยย...อ้าาา....เสียวววว...ใส่ ๆ มาเลยอย่าเขี่ย"

ผมค่อยดึงแหวกชุดว่ายน้ำเบี่ยงออก ผ้ามันยืดให้ตัวดีมาก จนเปิดตรงช่องหอยของแม่ยาย พอรู้สึกว่าจะดันเข้าไปได้ผมก็กระแทก เต็มแรงที่เดียวมิดควยเลย แม่ยายขยับตัวนิดหน่อย แต่ก็ไม่มีอะไร ผมโน้มตัวกระแทกเข้าออกช้า ๆ จนรู้สึกว่าไม่ติดขัดอะไรแล้ว ก็โน้มตัวกระแทก ซอยสุดแรงเกิด ระบายความเงี่ยน ยัดเยียดความเป็นผัวชั่วคราวให้กับแม่ยาย มือที่ยกขาก็ลูบไล้ บีบก้นที่มีผ้าลื่น อีกมือก็กำแน่น ขยำ นม อย่างเมามัน ส่วนหน้าก็

ซุกไซ้ อยู่ที่นมอีกข้าง เรื่อยไปถึง หัวไหล่ และ วงแขน ที่ตอนนี้ถูกกางออกเพราะแขนทั้ง 2 ข้างของแม่ยายถูกมัด และยกขึ้นไว้เหนือหัว ส่วนควยผมก็กระแทกหีแม่ยายไม่หยุด สลับกับไซร้รักแร้ 2 ข้างไปมา แม่ยายเสียวจนน้ำตาไหล ผมเย็ดแม่อยู่ 15 นาที ไม่ได้เปลี่ยนท่าอะไรเลย ผมชอบท่านี้ ผมเริ่มกระแทกแรง และหนักขึ้น หนักขึ้น กำนมแม่ยายอย่างแรง ปากดูดไปตามตัวแรงขึ้น แม่ยายเกร็งตัวตาม
ผม : "โอววว...โอววว...เสียวว...เหลือเกิน...จะแตก..จะแตกแล้ว... "
แม่ยาย : "ชั้น ๆ ก็จะเสร็จแล้ว อูววว...อ่าาา...เสียวเหลือเกิน...เย็ดเก่งเหลือ"
ผม : "แม่ชอบไหม...ที่เย็ดคาชุดแบบนี้...มัดมือด้วย"
แม่ยาย : "ชอบ...ชอบ...แบบนี้มันเสียว..
ทรมารด้วย"
ผม : "แล้ววันนี้ผมเย็ดแม่ได้อีกเปล่า"
แม่ยาย : "เย็ดอะไรอีก ...นี้ยังไม่เสร็จเลย...ทำไมหื่นจัง"
ผม : "ก็แม่เซ็กซี่น่าเย็ด...ผมอยู่กับแม่คงควยเเข็งทั้งวัน"
แม่ยาย : "ไม่รู้...เดี๋ยวดูก่อน...นี่ถ้าชั้นไม่ให้เธอ...ก็คงไปหาเที่ยว คนขี่เงี่ยนแบบนิ.."

ผมคุยกับแม่ยายโคตรเสียว ระหว่างที่ซอยเอวไปด้วย ซึ่งมันก็ปริ่มเต็มที่แล้ว จนสุดกลั้นน้ำแตกทะลัก แล้วผมก็รีบชักควยออกจากหีของแม่ยาย พ่นน้ำเชื้อ ไปที่ตัวของแม่ยาย เปื้อนชุดว่ายน้ำ แม่ยายห้ามไม่ทัน เสียงลูกผมร้องพอดี ผมเลยรีบแก้มัดให้แม่ยาย ก่อนจะออกไปดูลูก ........




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น