วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ฟาร์มฮัก ตอนที่ 4

 

 

   "กิ๊ฟ สาวมัธยม"

   บ้านผมอยู่ในตัวอำเภออำเภอหนึ่งที่ติดกับแม่น้ำโขง พ่อมีฟาร์มเลี้ยงโคขุนอยู่ห่างจากตัวอำเภอออกไปกว่า 10 กม. ผมเลยต้องไปนอนเฝ้าที่ฟาร์มมีบ้านน็อคดาวน์หลังเล็กๆ ที่มีพร้อมทุกอย่างเป็นวิมานส่วนตัว ส่วนมากก็ไม่มีอะไรเพราะงานในฟาร์มผมก็มอบให้หัวหน้าคนงานคอยดูแลเรื่องงานและคนงานประจำที่มีอยู่อีก 9 คน อีกทั้งบริเวณฟาร์มที่เนื้อที่กว่า 100 ไร่ ก็มีรั้วรอบขอบชิดจึงไม่ได้กังวลอะไรมาก
   ฟาร์มของผมมีลูกจ้างชายที่อายุมากที่สุดอยู่คนหนึ่งแกอายุเกือบๆ 60 ปี แต่ทว่าก็ยังแข็งแรงทำงานได้เต็มกำลัง แกชื่อ "ลุงหาญ" โดยทุกครั้งที่แกมาทำงานนอกเวลาวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีเด็กสาวคนหนึ่งติดตามมาช่วยงานอยู่บ่อยครั้ง เธอชื่อว่า "กิ๊ฟ" หลานสาวของลุงหาญนั่นเอง
   ผมเคยสนทนากับลุงหาญก็รู้ว่ากิ๊ฟต้องการเก็บเงินซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่จึงตามตามาเพื่อช่วยงานเพื่อจะได้เงินจากตาไปเก็บ ลุงหาญก็เห็นว่าดีที่หลานรู้จักทำงานหาเงินก็สนับสนัน โดยงานที่ช่วยก็ไม่มีอะไรมาก ทำนิดๆ หน่อยๆ ก็ได้พัก ตอนพักกิ๊ฟก็เอนหลังลงกับเปลญวนใต้ร่มไม้แล้วหยิบหนังสือมาอ่านจนเผลอหลับไปก็บ่อยครั้ง
   ผมพิศดูร่างของกิ๊ฟเด็กสาวมัธยมปีที่ 5 ก็พบกับใบหน้ากลมมนดวงตาแป๋วแหววจมูกพองามปากบาง ผิวขาวนิดๆ รูปร่างสูงอวบกว่าเพื่อนร่วมรุ่น จากการสอบถามเธอก็พอจะรู้บ้างว่าเธอต้องการอะไร ผมก็สนับสนันโดยการให้เธอมาทำความสะอาดห้องให้ในวันที่เธอมาทำงานกับตา กิ๊ฟเองดูจะดีอกดีใจที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้น ลุงหาญบอกว่า กิ๊ฟเรียนค่อนข้างดีและไม่เคยนำปัญหามาให้ก็เลยอยากส่งเสียให้เรียนสูงๆ
   "อยากเรียนอะไรต่อล่ะถ้าจบ ม.6" ผมหันไปถามกิ๊ป
   "อยากเรียนอะไรก็ได้ที่จบมาแล้วมีงานทำ" กิ๊ฟพูดยิ้มๆ ประกายตาดูร่าเริง
   ผมก็แนะแนวทางให้กับกิ๊ฟไปหลายๆ ทางเรื่องสาขาการเรียน
   "แต่หนูไม่เก่งภาษาอังกฤษเลยนาย" กิ๊ฟยิ้มหน้าแหยๆ
   "ไม่เป็นไรเดี๋ยวจะช่วย พยายามเรียนให้หนักก็แล้วกัน"
   วันต่อๆ มาผมก็สั่งซื้อสรุปเนื้อหาหนังสือเรียนภาษาอังกฤษและคำถาม-ตอบทางออนไลน์เตรียมไว้ให้กับกิ๊ฟ พอผมเห็นเธอมาทำงานกับลุงหาญผมก็เตรียมจะเอาหนังสือไปให้ก็พอดีที่ต้องรับโทรศัพท์เรื่องงาน ผมพูดคุยอยู่นานก็ล่วงเข้าเกือบห้าโมงเช้ามองเห็นกิ๊ปนอนอยู่บนเปลก็เลยหยิบสมุดเดินไปหา
   ผมเดินไปถึงก็ต้องหยุดกึกมองดูกิ๊ฟที่นอนหลับตาหายใจเสม่ำเสมอบ่งบอกว่ากำลังหลับ อกอวบอัดของสาววัยรุ่นกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจ สองท่อนขาใหญ่ที่พาดอยู่สูงกว่าช่วงสะโพกทำให้กางเกงขาสั้นหลวมโพลกที่ยาวเสมอเข่าร่นตกลงไปที่โคนขาอวดผิวเนื้อขาวพอให้จินตนาการ ผมยืนนิ่งไม่ไหวติงมองภาพสาววัยรุ่นที่นอนหลับอยู่อย่างไม่วางตา ผมซึมซาบภาพเบื้องหน้าอยู่เนิ่นนานก่อนจะหันหลังกลับ
   ตอนบ่ายกิ๊ฟเคาะประตูห้องแล้วเข้ามาทำความสะอาดข้างใน ห้องเล็กนิดเดียวและผมก็ไม่ใช่คนซกมกอะไรที่จะทำห้องสกปรก แต่เพื่อหางานให้ทำผมก็กระจายเสื้อผ้าที่ใช้แล้วให้กระจัดกระจายหน่อยเพื่อให้กิ๊ฟพอได้มีอะไรทำบ้าง
   ผมนั่งมองดูเธออยู่เงียบๆ ไม่วางตาจนกิ๊ฟรู้สึกตัวเขินคงจะคิดในใจแหละว่าทำไมวันนี้ผมถึงได้จ้องมองดูเธอมากกว่าครั้งก่อนๆ เมื่อเธอขัดห้องน้ำเสร็จผมก็เอาน้ำผลไม้ให้เธอ
   "กิ๊ฟนี่ ดูๆ ไปก็น่ารักเหมือนกันน๊า" ผมเอ่ยปากชม
   "แหม...นายก็" กิ๊ฟหน้าแดงขวยอายเมื่อโดนผมชมซึ่งๆ หน้าเสยกขวดน้ำผลไม้ขึ้นดื่ม
   "น่ารักอย่างนี้ มีแฟนยังอ่ะเรา" ผมรุกต่อ
   กิ๊ฟนั่งหน้าแดงก้มหน้านิ่งยิ้มเขินๆ ด้วยสัญชาติญาณของผู้ชายที่ผ่านผู้หญิงมามากก็พอจะมองออกก็เลยบอกว่า มีน่ะมีได้แต่อย่าให้ส่งผลต่อการเรียนล่ะ ผมยื่นหนังสือที่เตรียมไว้ให้กับเธอปึกหนึ่งพร้อมบอกว่า ลองศึกษาดูถ้าไม่เข้าใจอะไรให้มาถามได้เลย กิ๊ฟรับหนังสือด้วยความดีใจพร้อมกล่าวขอบคุณผมเป็นการใหญ่ ผมจับคางเธอหันมาให้สบตาก่อนจะบอกว่า อย่าให้กระทบการเรียนนะ กิ๊ฟยิ้มอายๆ แล้วหลบตาอีกครั้ง
   ผมเริ่มติดต่อกับกิ๊ฟทางไลน์มากขึ้นเมื่อเธอถ่ายหนังสือตรงที่เธอไม่เข้าใจส่งไลน์มาให้ผมอธิบายให้ฟังจนเราเริ่มสนิทกันมากขึ้น ผมสังเกตุภาพของปกไลน์ที่เธอถ่ายรูปคู่กับนักเรียนชายคนหนึ่ง ผมก็อนุมานเอาว่าน่าจะเป็นแฟนของเธอแน่ก็เลยลองเลียบๆ เคียงๆ ถามดูเธอก็ตอบว่าใช่
   ลุงหาญเคยบอกกับผมว่าวันจันทร์ที่จะถึงนี้เป็นวันเกิดของกิ๊ฟ วันเสาร์ก่อนหน้าหลังจากกิ๊ฟทำความสะอาดห้องผมเสร็จแล้วผมก็ยื่นกล่องของขวัญกล่องหนึ่งให้กับเธอ กิ๊ฟยิ้มกว้างเมื่อผมเอ่ยว่า แฮปปี้เบิร์ดเดย์ เธอมองกล่องของขวัญอยู่นานจนผมบอกให้เปิดดู กิ๊ฟค่อยๆ แกะกระดาษห่อช้าๆ เหมือนลุ้นไปในตัวก่อนจะร้องกรี๊ดกระโดดตัวลอยพุ่งทะยานเข้ามากราบที่อกผมพร้อมร้องไห้เอ่ยขอบคุณผมอยู่ตลอดเวลา
   ผมได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่ราคาไม่แพงเพราะรุ่นค่อนข้างเก่าแล้วแต่ก็ยังน่าใช้กว่ารุ่นเก่าของกิ๊ฟแน่ๆ เธอสะอื้นไห้อยู่ที่อกผม ผมโอบกอดเธอหลวมๆ ร้องบอก ไม่เป็นไรๆ ก่อนเธอจะเงยหน้ามามองผมพร้อมรอยยิ้มของคนสมหวังพร้อมปาดน้ำตาป้อยๆ กิ๊ฟเอ่ยขอบคุณผมอีกครั้ง ผมอดเผลอตัวไม่ได้จึงก้มหน้าลงไปจูบที่หน้าผากกว้าง กิ๊ฟตัวแข็งทื่อทันควันก่อนที่ผมจะถอนจูบแล้วบอกให้เธอแกะกล่อง
   ผมมองดูสาววัยรุ่นที่แกะกล่องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาส่องดูพร้อมรอยยิ้มใสๆ ที่เปื้อนใบหน้าประกายตาแสดงความดีใจเห็นได้ชัด กิ๊ฟเก็บของแล้วเอ่ยกล่าวลา ผมเดินจะไปเปิดประตูแต่ยืนขวางเธอไว้ กิ๊ฟยืนยิ้มเหมือนจะกล่าวขอบคุณอีกครั้ง ผมจู่โจมโน้มหน้าลงไปจูบปากกับเธอทันที กิ๊ฟไม่ทันตั้งตัวเมื่อปากประกบกันผมก็บดริมฝีปากบางพร้อมส่งลิ้นเกี่ยวเข้าปากเธอ กิ๊ฟตัวสั่นเทาไม่มีปฏิกิริยาลิ้นโต้ตอบ ผมตวัดลิ้นหาลิ้นเธออยู่สักพักลิ้นนุ่มของเธอจึงเกี่ยวตวัดตอบ แค่นี้ผมก็พอใจแล้ว ผมถอนปากออกมาก็มองเห็นเธอตาปรืออยู่พร้อมรอยยิ้มอายๆ และหน้าแดงๆ หลบสายตา
   กิ๊ฟออกจากห้องไปแล้วส่วนผมก็เฝ้ารอที่จะเก็บเกี่ยวผล
   ไม่ต้องให้รอนานเมื่อเย็นวันอังคารมาถึง ขณะผมวิ่งออกกำลังกายอยู่กิ๊ฟก็โทรเข้ามือถือ ผมกดรับสายก็ได้ยินเสียงเครียดๆ ลอดมาถามผมว่า ตอนนี้ว่างไหม? ผมก็ตอบว่า ออกกำลังกายอยู่ เธอถามมาอีกว่า แล้วจะว่างตอนไหน? ผมก็ตอบว่า สักหกโมงเย็น แล้วกิ๊ฟก็วางสายไปเฉยๆ
   ผมกลับฟาร์มก็หกโมงกว่าๆ เดินไปหลังบ้านก็เห็นกิ๊ฟอย่างที่นึกไว้โดยที่เธอยังอยู่ในชุดนักเรียนนั่งก้มหน้านิ่ง เมื่อเธอได้ยินเสียงผมเดินเข้าไปก็เงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยดวงตาแดงบวมเหมือนผ่านการร้องไห้มา
   "หนูทะเลากับแฟนมา"
   ผมยิ้มให้กำลังใจแล้วนั่งลงข้างๆ กิ๊ฟเล่าว่าวันนี้แฟนเห็นโทรศัพท์ใหม่ของเธอแล้วไม่เชื่อว่าเธอหาเงินซื้อเอง เธอก็บอกตรงๆ ว่านายของตาซื้อให้ เขาเลยโกรธว่าแฟนใหม่ซื้อให้ เธออธิบายยังไงเขาก็ไม่ฟังทะเลาะกันใหญ่เลยจนเธอร้องไห้เสียใจมาก ผมเอื้อมมือไปลูบหัวไหล่เธอเบาๆ บอกว่า ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวพรุ่งนี้เขาก็คงมาง้อเองแหละ กิ๊บสะอื้นระบายเรื่องราวให้ผมฟังจนความมืดเริ่มปกคลุม
  เมื่อเหงื่อแห้งแล้วผมก็บอกกับกิ๊ฟว่า เข้าบ้านก่อนขออาบน้ำแป๊บเดี๋ยวจะพาออกไปหากินข้าว แล้วผมก็ผลัดผ้าจะอาบน้ำ กิ๊ฟซึ่งสงบใจลงแล้วนั่งมองผมในชุดผ้าขนหนูพันกายตัวเดียวแบบอายๆ ผมก็ทำทียืนคุยกับเธออยู่นานก่อนจะเข้าอาบน้ำ
   "ไง อารมณ์ดีขึ้นหรือยัง?" ผมร้องถามเมื่อออกจากห้องน้ำมาเห็นเธอมองผมตาแป๋ว
   "ค่ะ ได้คุยกับนายแล้วรู้สึกดี" เธอตอบเสียงปกติ
   ผมยิ้มปลอบก่อนจะเดินผ่านเธอไปที่ตู้เสื้อผ้ามองหาชุดที่จะนำมาใส่
   "นาย..." เสียงกิ๊ฟพูดเบาๆ อยู่ด้านหลัง
   "หือ...?"
   ผมตอบรับกำลังจะหมุนตัวกลับไปหาแล้วร่างอวบก็กอดผมอยู่ที่ด้านหลังพร้อมใบหน้าที่แนบอยู่ชิด ผมคลายแขนกิ๊ฟออกแล้วหันหน้าไปเผชิญพร้อมกับที่เธอก้มหน้างุดไม่ยอมสบตา ผมจับคางกิ๊ฟเชิดให้จ้องหน้ากันก็เห็นประกายตาของเธอสั่นระริกประหนึ่งมีกองเพลิงอยู่ข้างใน ผมโน้มหน้าลงประกบปากจูบทันที
   เหมือนกิ๊ฟรออยู่แล้วเมื่อเธอเชิดคางเผยอปากบดใส่คืน ลิ้นผมชวนลิ้นเธอเล่นกันซึ่งเธอก็ตอบรับทันทีเมื่อลิ้นนุ่มเกี่ยวตวัดลิ้นผมจนพันกันไปหมด สองมือผมกอดรัดร่างอวบแน่นจนอกอวบใต้ฃุดนักเรียนกระชับแน่น เสียงหายใจของของกิ๊ฟแรงขึ้นเมื่อเล่นลิ้นกับผมนานจนต้องถอนปากออกมาหายใจ
   ผมดุนร่างของกิ๊ปไปที่เตียงนอนพร้อมแกะกระดุมเสื้อเธอออกสองเม็ดแล้วดันบราขึ้นปล่อยสองเต้าอวบเป็นอิสระ กิ๊ฟนอนหลับตาพริ้มใบหน้าแดงซ่านด้วยความขวยอาย ผมก้มหน้าซุกไซ้สองเต้าใหญ่ที่หยุ่นมือจนหัวนมชูชันปากผมงับหมับแล้วดูดพร้อมลิ้นที่ตวัดวน กิ๊ฟหายใจแรงสองมือขยุ้มหัวผมแน่นแอ่นอกให้ผมลงลิ้นพร้อมเสียงกัดฟันกรอดๆ
   ผมถลกชายกระโปรงขึ้นมากองที่ท้องแล้วรูดชั้นในตัวบางออกเผยให้เห็นเนินเนื้อขนาดมหึมาทั้งเนินถูกปกคลุมไปด้วยเส้นขนสีดำขลับ ผมเอามือลูบไล้เนินเนื้อก่อนจะแยงนิ้วผ่านร่องกลางลำตัวที่มีน้ำชุ่มแฉะรออยู่แล้ว เสียงกิ๊ฟครางเบาๆ เมื่อผมตวัดลิ้นที่ตุ่มยอดอกพร้อมกรีดนิ้วทะลวงลึกขึ้น สะโพกผายส่ายไหวเมื่อนิ้วชี้ผมเกี่ยวตวัดครูดร่องเนื้อแล้วนิ้วโป้งก็ขยี้เม็ดเสียวไปพร้อมๆ กัน มันคงจะสร้างความเสียวซ่านให้เธออย่างหนัก
   ผมละหน้าจากอกอวบแล้วขยับตัวเข้าหว่างขาของกิ๊ฟก่อนจะก้มหน้าลงที่ร่องเสียวของเธอทันที เธอเอามือมาดันออกพร้อมกับร้องห้ามเสียงอู้อี้บอกว่า ไม่เอายังไม่ได้อาบน้ำ ผมไม่สนใจเมื่อลิ้นของผมตวัดฉับเข้าใสและปากก็ดูดเม็ดละมุดที่โผล่ออกมา เสียงร้องห้ามกลายเป็นเสียงสูดปากขณะที่มือเคยดันออกกลับกลายเป็นกดเข้าและเอวที่ส่ายไหว กลิ่นอับของร่องหลืบกลับกลายเป็นการเร้าอารมณ์ผมขึ้นมาอย่างยิ่งยวดจนต้องกดคางลงหนักๆ ส่งผลให้กิ๊ฟยกสะโพกลอยบดกลับคืน
   "นะ นาย อา...หนู สะ เสียว ซี๊ด...อูย..."
   เสียงกระเส่าขาดช่วงล่องลอยกระทบโสต ผมใช้สองมือยกก้นกิ๊ฟตั้งศอกให้โคกเนินเธอแหกอ้ารับลิ้นของผมที่ระรัวกวาดคว้านไปทั่วกลีบร่อง ผมเกร็งลิ้นแยงเข้าออกแล้วตวัดระรัว จมูกดันบดเม็ดเสียวสลับกับเรียวหนวดสั้นบดเสียดสี คางเคราสั้นก็บดกับกลีบร่องไปมาทำให้กิ๊ฟร้องลั่นห้อง
   "นะ นาย หนู โอว..."
   ร่างอวบของกิ๊ฟขึงเกร็งพร้อมเสียงกรีดร้องยาวก่อนจะอ่อนระทวยแล้วกระตุกหงึกๆ หายใจหอบจนอกอวบกระเพื่อมไหว ผมปีนขึ้นไปทาบทับแล้วกุมสองมืออยู่ที่สองเต้าแล้วจ้องหน้ากิ๊ฟยิ้มๆ เธอลืมตาปรือขึ้นมามองแล้วยิ้มอายๆ หน้าแดงซ่านพร้อมลมหายใจที่เริ่มช้าลง
   "เป็นไงบ้างจ๊ะสาวน้อย?" ผมกระซิบถามเบาๆ
   "นะ หนูเสียวใจจะขาดเลยนาย ไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อน" เสียงกิ๊ฟตอบแผ่วๆ อายๆ
   ผมหัวเราะหึหึลูบคลึงสองเต้าแรงขึ้น กิ๊ฟหลับตาครางเบาๆ เมื่อสองนิ้วโป้งของผมสะกิดสองยอดอกอวบแรงๆ ไปพร้อมกัน เธอแอ่นอกให้ผมเล่นกับหัวนมแสดงถึงความพร้อมของเธอแล้ว อารมณ์ความแปลกใหม่ของสาวมัธยมทำให้ผมอยากจะลองคาชุดนักเรียนดูบ้างคงจะสร้างความตื่นเต้นใหม่ๆ ให้กับชีวิตมากขึ้น
   ผมเลื่อนตัวลงต่ำพร้อมแกะผ้าขนหนูออกจากตัวแล้วดึงชายกระโปรงของกิ๊ฟให้บดบังสายตาเธอไว้ ยังไม่อยากให้เธอได้เห็นขนาดของมัน ผมจับเจ้าน้องชายถูไถไปมาตามร่องเสียวก่อนจะดันเข้าสู่ร่องรูช้าๆ กิ๊ฟสะดุ้งผวาครางอูยๆ เมื่อหัวเงี่ยงมุดเข้าไปในร่างของเธอ เสียงแผ่วๆ ร้องบอกว่า เบาๆ นายมันเจ็บ ผมค่อยๆ สอดค่อยๆ ถอยขยับเอวช้าดันท่อนเนื้อเข้าไปเรื่อยๆ กิ๊ฟนอนหลับตาครางและเอวที่ไหวสั่นระริกรับท่อนเนื้อผมที่สอดใส่เข้าไปเรื่อยๆ ผมขยับซอยเข้าออกจนดุ้นเอ็นสามารถมุดเข้าไปจนมิดด้าม
   "อ๊า...สะ เสียว อูย...ซี๊ด...ของนายใหญ่คับรูจริงๆ"
   กิ๊ฟละเมอร้องครางเมื่อผมแนบหนอกชนชิดแล้วบดยาเบาๆ ผมฟุบหน้าลงดูดดุนเม็ดบัวที่ทรวงอกอิ่มจนเธอละเมอแล้วแอ่นอกรับลิ้นที่เกี่ยวตวัดก่อนจะถอนปากออกแล้วเร่งเอวระรัวเมื่อถูกร่องแคบบีบกระชับจนเสียวจับจิต
   "นาย อา...เสียว ซี๊ด ไม่ไหวแล้ว อู๊..." เสียงกิ๊ฟครางกระเส่าบอกเสียงขาดช่วง
   "พร้อมกันนะกิ๊ฟ  อืม..." ผมร้องตอบแล้วเร่งเอวระวิง
   ผมกระแทกเอวใส่ร่างอวบอย่างแรงเละเร็วขึ้นจนอกกิ๊ฟกระเพื่อมไหว สองมือผมเกร็งกระชับเข็มขัดที่เอวคอดสาวสวนกลับมา กิ๊ฟสะบัดหน้าร้องครางผสานเสียงเนื้อดังลั่นห้องแคบ และแล้วเธอก็กรียดร้องเสียงยาวบ่งบอกว่าได้รับความสุขอย่างที่สุด ผมระรัวเอวแล้วมองภาพสาวน้อยในชุดนักเรียนที่นอนแผ่หรารับแรงกระแทกอยู่เบื้องล่างทำเอาอารมณ์เสน่หาพุ่งทะยาน ผมกระแทกเอวหนักๆ อยู่สักครู่ก็ต้องรีบถอดลำแท่งออกมาแล้วกระฉูดน้ำรักเปรอะจนเต็มเนินหน้าท้องด้วยความรู้สึกที่สุดยอด
   "อ๊า..." ผมร้องครางอย่างเปรมปรีเมื่อสายน้ำหยาดสุดท้ายหยดย้อยลงเนินนูน
   ปกติแล้วผมถือคติแตกในดีกว่าแตกนอก แต่ด้วยทว่ากิ๊ฟยังเรียนหนังสืออยู่จึงไม่อยากให้เกิดปัญหาตามมา หากจับพลัดจับผลูตั้งท้องขึ้นมาอาจซวยได้ ยาฉุกเฉินก็ไม่ได้เตรียมไว้ก็ต้องแตกนอกตามระเบียบ
   ผมโหย่งตัวฟุบหน้าลงที่อกนุ่มหายใจหอบแข่งกับกิ๊ฟ ใบหน้าผมคลุกเคล้ากับเนินนมนุ่มก่อนจะถอนหน้าขึ้น ผมแกะเข็มขัดแล้วค่อยๆ ถอดกระโปรงแล้วก็จัดการลอกคราบด้านบนโดยที่กิ๊ฟนอนหลับตาหน้าแดงด้วยความเขินอาย เสร็จแล้วก็ชวนเธอเข้าห้องน้ำ
   ผมปลุกเร้าอารมณ์ของกิ๊ฟในห้องน้ำจนเธอสุขสมด้วยปากของผมไปอีกครั้งก่อนที่จะมาต่อกันที่บนเตียงนอน ผมให้เธอใช้ปากกับผมแต่เธอบอกว่า ทำไม่เป็น ผมจึงช่วยสอนสาวน้อยให้รับรู้ถึงเรื่องอย่างนี้ แม้จะมือใหม่และฟันของกิ๊ฟกระทบกับท่อนเนื้อไปบ้าง แต่สาวน้อยก็เรียนรู้ได้เร็ว
   ผมจับกิ๊ฟเล่นท่าหมาที่ขอบเตียงแล้วเธอก็สุขสมในท่าลิงอุ้มแตง ผมอุ้มเธอเดินในห้องแล้วออกมาเอาท์ดอร์ที่หลังบ้านจนเธอสุขสมในท่านี้อีกครั้ง ด้วยแรงตอดขมิบของวัยสาวผมจึงตั้งใจรีดน้ำแรกเร็วๆ เพื่อจะเก็บน้ำสองไว้เล่นกับกิ๊ฟนานๆ แต่เมื่อถึงจุดที่เกินจะทนทานได้ผมก็พาเธอกลับมาที่เตียงก่อนที่ผมกับกิ๊ฟจะถึงสวรรค์พร้อมกันอีกครั้งในท่าหมา น้ำสองแม้จะไม่มากเท่าน้ำแรกแต่ก็เปรอะแผ่นหลังของกิ๊ฟพอสมควร
   กิ๊ฟฟุบหมอบหลับไปในเกือบจะทันที

   จบ "ฟาร์มฮัก" ตอนที่ 4 "กิ๊ฟ สาวมัธยม"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น