วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 19



 
ผมกับน้องเครมประกัน เรานัดกันที่ร้านอาหารที่เคยไปส่งจอย เมื่อครั้งก่อน ว่าจะเจอกันที่ร้านนี้ แล้วจะดื่มกันก่อน แล้วค่อยเรียกตัวเด็กไซด์ไลน์มา แต่พอใกล้ถึงเวลาจริง ๆ ไอ้น้องก็โทรมาบอกติดงานด่วนน่าจะมาไม่ทัน ให้ผมไปที่ร้านเหมือนเดิมจัดการไว้ให้หมดแล้ว ผมก็ลังเลว่าจะไปดีหรือเปล่า เอ้าไปก็ไป แต่ให้เด็กมาที่มาในม่านรูด ที่ผมเคยเข้ากับจอยเลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เพราะผมก็เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว จะได้จัดเลย ไม่ต้องมีพิธีรีตรอง ไอ้น้องก็โอเคจะบอกเด็กให้ ซึ่งมันก็จ่ายแค่ตัวเด็กไปแล้ว ส่วนทิปก็อยู่กับผมจะจ่ายก็ได้ถ้างานดี แล้วก็ส่งเบอร์น้องรับงานมา เมื่อคุยกันจบ ผมรีบออกจากบ้านไปโรงแรมทันที ไม่ถึง 10 นาที ผมก็ถึง เลยโทรหาน้องรับงานก่อนที่หน้าโรงแรม เธอรับสายแล้วบอกว่า "หนูถึงแล้ว...เปิดห้องเเล้วด้วย...ถามคนรับรถเลยว่าห้องไหน" เธอพูดอย่างเร็วก่อนจะว่างสายไป ผมรู้สึกคุ้นเสียง ว่าจะเหมือนเคยได้ยินที่ไหน แต่ไม่อยากปสดหัวนึก เลยเปิดกระจกถามคนรับรถ พอรู้ห้องก็แล่นเข้าไปจอด ผมจอดรถก่อนจะสูดหายใจลึก ๆ แล้วทำใจให้ลืมเรื่องส่วนตัวทุกอย่าง เมื่อเข้าไปในห้องผมจะสนุกกับเซ็กส์แบบสุด ๆ ไปเลย แล้วก็บิดลูกบิดเปิดประตู แต่ก็ต้องถึงกับผงะ สาวไซด์ไลน์ที่นั่งรออยู่ที่เตียง น้องแนน ยัยสาวตัวแสบ ซึ่งเธอก็ตกใจด้วยเหมือนกัน "พี่...แฟนพี่จอย" แนนร้องอุทานออกมาก่อน แล้วทำท่าจะลุกขึ้น "เดี๋ยว ๆ แนน ใจเย็น ๆ นั่งก่อน" ผมบอกก่อนที่เรื่อนมันจะวุ่นวาย แนนก็นั่งลงเหมือนเดิม ผมเลยโทรสั่งให้โรงแรมเอาเบียร์สิงห์มาสองขวด พอเบียร์มาเสริฟ ผมก็รินแบ่งคนละแก้ว ให้แนนดื่ม ก่อนจะว่า "แนน...เราก็รู้นะ...ว่าต่างคนต่างต้องการอะไร...ถึงอยู่ตรงนี้กัน..พี่ขอทำให้จบก่อน แล้วค่อยคุยกัน" ผมมองหน้าแนน เธอก็พยักหน้ารับ แนนซึ่งแต่งตัวมาแซ่บมาก เสื้อบอดี้สูทสีบรอนซ์ที่รัดนมจนเป็นเต้ากลม มองไม่เห็นเสื้อชั้นในแนนน่าจะใส่แบบบราปีกนก หรือไม่ก็ปิดจุกมาแน่ ๆ เพราะเสื้อด้านหลังมันเปิดเกือบถึงร่องก้น หลังแนนขาวจั๊วแล้ว ผมมองแล้วเสียววาบเลย เราต่างดื่มเบียร์กันเงียบ ๆ จนเกือบหมดทั้งสองขวด โดยแนนเริ่มชวนคุยก่อน "พี่...จะอาบน้ำหรือเปล่าค่ะ" เธอว่าแล้วมองหน้าผม ก่อนจะมีรอยยิ้มที่แก้มเป็นครั้งแรกดูน่ารักดีเวลาที่น้องยิ้ม "ไม่ต้องก็ได้มั้ง...พี่เพิ่งอาบแล้วออกมา...แต่ขอเข้าห้องน้ำก่อน" ผมพูดก่อนจะกระดกเบียร์จนหมดแก้ว แล้วคว่ำแก้วเลย (คือหมายความว่า พอแล้ว) ผมลุกเดินเข้าห้องน้ำ แนนเหมือนจะลุกบ้าง คงจะเตรียมถอดเสื้อผ้า ผมเลยรีบบอก "แนนถอดแค่กางเกงพอ...ที่เหลือเดี๋ยวพี่ออกมาถอดให้" แล้วเข้าห้องน้ำไปถอดเสื้อผ้าของผม นุ่งผ้าขนหนู พร้อมกับเปิดฝาสเปรย์ทนแบบไม่ต้องล้างมาพ่น ถ้าไม่ทำแบบนี้แป๊บเดียวแตกแน่ ก็เงี่ยนซะขนาดนั้น สเปรย์ตัวนี้รอ 5 นาทีออกฤทธิ์ แล้วก็ทำได้นาน 30 นาทีขึ้น ผมกะไว้ไว้เดี๋ยวเล้าโลมสัก 5 นาที ที่เหลือก็ใส่ให้หนำใจเลย ผมเดินยิ้มออกมาจากห้องน้ำ ตอนนี้แนนนอนลงบนเตียงเเล้ว ท่อนล่างนุ่งผ้าเช็ดตัว ผมลงไปนอนข้าง ๆ แนน เอามือสอดไปที่ไหล่เธอ ก่อนจะโอบแนนไว้ กลิ่นน้ำหอมโชยเข้าจมูก ผมทนไม่ไหว ก้มดมหัวแนนเบา ๆ เธอถามว่า "ทำแบบไหนดี...พี่ชอบแบบไหน" ใจจริงอยากจะเล่นแนวซาดิส กระแทกให้แหลกไปเลย แต่พอใกล้ชิดแนนสักพักกลับมาเปลี่ยนใจ ผมว่า "ฟิวแฟนก็ได้" แล้วผมก็จุ๊บลงไปที่หัวไหล่ "จูบปากแลกลิ้นกันด้วยใช่ไหม...พี่" แนนถามผมเหมือนไม่เคยทำ ผมตอบ "ใช้...แล้วก็ลงลิ้นให้กันด้วย" ผมว่าไป ทั้งที่ตัวเองก็ไม่เคยทำตอนที่เที่ยวมาครั้งก่อน ๆ แต่รู้สึกอยากทำกับแนน อยากลองเสี่ยงกับเธอดู อย่างหนึ่งเธอคนที่รู้จักกันประมาณหนึ่ง แล้วก็อยากจะรู้ว่าแนนมีประสบการณ์เรื่องนี้แค่ไหน กับอายุเท่านี้เธอจะผ่านอะไรมาสักเท่าไร ผมก้มไปหอมแก้มแนน เธออายหน้าแดง แล้วพลิกตัวขึ้นคร่อมตัวแนน ก่อนจะเอาปากประกบปากแนนทันที ซึ่งเธอก็รู้งานอ้าปากให้ผมสอดลิ้นเข้าไปพันกับลิ้นของเธอ ผมดูดปากกับแนนสลับถอนออกมาไซร้ไปที่ซอกคอทั้งสองข้าง จนแนนเริ่มคราง "อ้าาาา...อ้าาา.."มือผมเลื่อนมาจับหน้าอกแน่นในบอดี้สูทที่ยังไม่ได้ถอด มันลื่น ๆ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าแนนไม่ได้ใส่บรา แต่ปิดจุกมาผมบีบไปมาทั้งสองเต้า หน้าผมไซร้ซอกคอแนน จูบดูดตามจุดที่ไซร้หน้าผ่านไป ตัวแนนหอมสร้างอารมณ์ให้ผมอย่างมาก คงจะด้วยผิดกลิ่นด้วยแหละ ตอนนี้หน้าผมเลื่อนต่ำลงมาถึงเนินอกอวบ ผมดมเต้าอวบจากภายนอก ใช้จมูกถูไถไปทั่วเนินอก จนแนนถึงกับแอ่นอกสู "อูยยย...ดี ๆ ดีจังค่ะ...พี่ขา" แนนร้อง ผมไม่ไหวแล้วใจสั่น ๆ อยากเห็นตรงเป้านูน ที่พวกฝ่ายช่างมันแย่งกันนัก มือดึงผ้าขนหนูที่แนนนุ่งไว้ออก ทันทีภาพบอดี้สูดรัดง่ามขา โหนกเซ็กซี่มาก ผมถึงกับว่า "แนน...เซ็กซี่จัง" เธอเขิลแก้มแดงเข้าไปใหญ่ แนนว่า "พี่...พี่ชอบแบบนี้เหรอคะ...แนนเสียววว" ผมตอบ "ชอบ...ชอบแนนน่าเย็ดมาก" แล้วผมก็จับให้แนนพลิกคว่ำหน้า  หลังแนนขาว ๆ ในสวนเว้าของบอดี้สูท มันเซ็กซี่มาก ผมรีบเอาหน้าซุกไซร้สูดดมลงบนแผ่นหลังเนียนของแนน ไล้ลงมาถึงก้นงอน ๆ ที่เว้าเปิดแก้มก้นเหมือนกัน ผมอดไม่ไหว จูบหนัก ๆ ลงบนแก้มก้นทั้งสองข้าง จนแนนสยิวตัว ผมเลยให้เธอแอ่นก้นลอย สองกลีบนูนก็ลอยเด่นโชว์ทันที กลีบของแนนมันหมั่นเขี้ยวหมั่นลิ้นผมมาก คงต้องใช้ลีลาที่มีทั้งหมดกับเธอแล้ว จากที่คิดจะกระเด้ากระแทกเเรงอย่างเดียว ผมบอกให้แนนยกก้นขึ้นอีก แล้วผมก็เอาจมูกเอาไปตรงกลางกลีบนูน โอ้วววว...โอวววว....ครับ ความรู้สึกของผมมันหยุดไม่อยู่แล้ว เป้าตึง ๆ ที่มีน้ำซึมออกมาจนเปียกชื้น บ่งบอกความเสียวและอารมณ์รวมของแนนก็มีไม่ใช่น้อย ใจที่ผมอยากจะเย็ดคาชุด หรือจะพลิกตัวกลับไปเล่นด้านหน้ามันไม่ทันแล้ว ผมจัดการแกะกระดุมตรงเป้าของบอดี้สูทออก แล้วก็เจอกับกางเกงในสีขาวตัวน้อย ที่มีเชือกผูกทั้งสองข้าง ซึ่งจริง ๆ มันน่าจะเป็นชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่มากกว่า แต่ผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วว่ามันจะเป็นอะไร รู้เพียงแต่ว่ามันน่าเลีย น่าเย็ดเท่านั้นจึงเอาหน้าเข้าสูดดมและเลียอย่างตระกะตระกาม จนมันเปียกไปทั้งเป้า แนนอยู่ไม่ได้เด้าเอวใส่หน้าผมตามจังหวะขึ้นลง แล้วส่งเสียงร้อง "พี่...พี่จ๋า...พี่ทำเก่งจัง" ผมดึงเชือกกางเกงในของแนนออก ก่อนจะเจอกับกลีบนูนแดงชัด ๆ แต่หมอยของแนนหนามาก มันหนาคุมตรงเนินสามเหลี่ยมพอดี แนนคงตัดเล็มมาแล้ว ก่อนที่เวลาจะเกินห้านาที ผมเอาลิ้นปาดลงกลางร่องขึ้นลง แบบอร่อยลิ้น แนนกระดกก้นหนี แต่ผมรั้งเอวเธอไว้ "อูยยย...พี่จ๋า....เสียวหอยจังเลย" เธอร้องทำให้ผมเร่งซอยลิ้นรัว จนน้ำเต็มหน้าไปหมด "พี่....พี่ไม่ไหวแล้ว...ทำแนนเถอะ...แนนอยาก" ตอนนี้ควยผมก็แข็วจนผงกหัวงึด ๆ แล้ว แต่ผมก็อยากทำให้สาสมใจ กับแนนคนที่ผมได้ยินชื่อมานาน แล้วก็มาเจอตัวจริงครั้งนั้น พร้อมกับที่เธออ่อยไว้ แล้วยังมีความคิดที่เอาเธอไปใช้ขณะร่วมรักกับจอย กลิ่นหีของแนนมันถูกใจผม มากกว่าที่เคยคิดไว้อีก จึงถอยหน้าออก แล้วให้แนนนอนหงายขึ้น มือผมก็ดึงชุดบอดี้สูทของแนนออก หน้าอก 36 นิ้ว ก็เด้งออกมาทันที เต้าที่ขาวสวยอยู่ต่อหน้าผม ผมเอามือดึงที่ปิดจุกออก หัวนมสีชมพูขนาดนิ้วก้อย น่าดูดมาก ผมบีบนวด และลูบรอบ ๆ หัวนม ลิ้นผมก็เลียไปมาที่หัวนมมันแข็งสู้ลิ้นดี และดูดเบา ๆ จนแนนครางออกมาจากลำคอ "ซี๊ดด...ซี๊ดดด" ก่อนจะเลื่อนหน้าลงไป จูบลงไปยังหน้าท้องขาว ๆ ที่มีจิ๋วตรงสะดือของแนน ผมเอามือวางบนเนินหีอูม ๆ อีกครั้ง ก่อนจะจับขาแนนให้แยกออกจากกัน ตอนนี้ผมเห็นร่องหีชัด ๆ ของเธอ ผมก้มหน้าลงไป แล้วลิ้นออกมาเลียเข้าไปในร่องหีอีกครั้ง มันหยุดไม่ได้จริง ๆ ต้องยอมรับเลยว่าโคกของแนนมันโหนกนูนกว่าของจอย ทำให้แนนถึงกับดิ้นพล่าน "พี่...พี่เลียแนนอีกแล้วหรือ...แนนไม่ไหว"เธอร้องเมื่อรู้ตัวว่าโดนลิ้นอีกครั้ง "ใช่...พี่เลียอีก...ก็ของแนนมันโหนกน่าเลียมาก..." ผมว่าแล้ว ก็ยื่นลิ้นเลียปาดปาดลึกจนไปถึงข้างใน มือผมจับแหวกแหกร่องให้อ้าออก เพื่อให้ลิ้นเข้าไปข้างในได้ถนัด ลิ้นผมทำเอาแนนหายใจแทบไม่ทั่วท้อง มือกำแน่นส่ายก้นไปมา อย่างลืมตัว ครางออกมาฟังไม่ได้ศัพท์ "พี่จ๋า...แนนใจจะขาดแล้ว...แนนยอมพี่แล้ว...เงี่ยนเมื่อไรบอกแนนเลย..."ผมก็ยังดูดเลียที่ร่องหีแนนไปอีกสักพักใหญ่ ๆ แล้วเงยหน้าขึ้นมา ลุกขึ้นปลดผ้าขนหนูที่นุ่งอยู่ "แนนดูดควยให้พี่บ้าง" ผมว่าพี่คะ...แนนทำไม่เก่งนะค่ะใหญ่"เธอบอก ผมยิ้มแล้วเอามือจับรวบผมแนน แล้วเด้งควยมาใส่ปาก ลิ้นแนนค่อย ๆ แตะเลียไปมาทั่วลำควยผม มือเธอกำรูดควยช้า ๆ จนเห็นเนื้อในเผยออกมา หัวบานเป็นดอกเห็ดดูซ้ำ ๆ เส้นเลือดรอบลำควยมันบูดขึ้นเห็นได้ชัด แนนเอาลิ้นค่อยเลียที่ปลายควยนั้นอยู่จนชุ่มไปหมด ผมถึงกับร้องคราง "อูยยย ซี๊ดดดด" แล้วแนนก็อ้าปากกว้างก่อนจะกลืนลำควยเข้าไป เต็มปากผมเอามือกดหัวแนนแน่นพอ ๆ กับควยที่แข็งนั้นทำเอาแนนถึงกับสำลัก ทั่งน้ำลายน้ำตาไหลลงอาบแก้มและเอามือสะกิดที่ต้นขา ผมบอกว่า "ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว" ผมก็ปล่อยมือ แล้วจับแนนนอนหงาย พร้อมกับเอาควยใส่ถุงยางอย่างเร็ว แล้วจับถูควยปาดร่องหีสองสามครั้งแล้วค่อย ๆ ดันมันลง มันเข้ามาในร่องหีอย่างช้า ๆ โดยที่แนนได้แต่เอามือดันไว้ที่หน้าอกผม ป้องกันไม่ให้ผมแทงที่เดียวเข้าทั่งลำทั่งดุ้น ปากแนน สายตาแนนมองผมบอก "พี่เบา ๆ ก่อน...แนนไม่ได้ใช้มาหลายเดือนแล้ว" ช่วงเวลานั้นดูเหมือนนานมาก ที่ลำควยค่อยแทรกตัวมุดลงร่องของแนน และสักพักใหญ่ผมก็รับรู้ถึงความคับแน่น จริงอย่างเธอบอก ของแนนยังฟิต มันเกินขาด หลังจากที่เจอเรื่องแย่ ๆ มาทั้งวัน แต่ก่อนจะจบวันโชคดีก็กลับมาเข้าข้างผมบ้าง ร่องเสียวของแนนสาวฮอตของโชว์รูม สาวที่เป็นที่หมายป้องของบันดาลูกน้องของช่างชาย ร่องเสียวยังแน่นตึบ มันแน่นจนน้ำแทบแตก ผมเสียวที่หัวมากเมื่อตอนที่ดันทีละกึดทีละกึด มันตอดดีจริง ๆ จนผมต้องถาม "แนนร่องแนนทำไมฟิตจัง" แนนตอบ "พี่อยากรู้เหรอ...พี่มาเลียหอยให้แนนบ่อย ๆ เดี๋ยวเล่าให้ฟัง" ว้าววว...เธอติดใจลิ้นผมเสียแล้ว "พี่จอย...โชคดีจัง...มีผัวเลียจังแบบนี้" แนนว่า "ใช่ไหม...พี่ทำให้พี่จอยด้วยใช่ไหม" แนนถามอีก "ทำสิ...ถึงถนัดแบบนี้ไง" ผมตอบ "พี่ทำบ่อยเลยดิ...ช่วงนี้พี่จอยใส่ชุดแซ่บ ๆ " แนนถามอีก เหมือนดึงอารมณ์ช้าลงหน่อย "บ่อย...วันงานเลี้ยงก็แวะที่นี่แหละ" ผมตอบไป เหมือนอยากจะสื่อว่าผมกับเมียก็ไม่เบา "อิจฉาพี่จอยว่ะ..." เธอพูดเหมือนกับบ่นกับตัวเอง "แล้วแนนมีชุดแซ่บ ๆ อีกเปล่าละ" ผมถามเธอกลับ "มีดิ...พี่ชอบเหรอ" แนนตอบ "ใส่มาอีกน่ะ...เดี๋ยวพี่ล้างลิ้นรอ" ผมพูดพร้อมทำท่าเลียลิ้มสีปาก "จริงดิ...หอยแนนสั่นเลย...ทำต่อเลยพี่" ผมก้มลงมาดูดนมแนนทั้งสองข้างสลับจับนมบีบไปมา เอวผมก็เริ่มขยับลำควยที่อยู่ข้างในเข้า ๆ ออกช้า ๆ และค่อย ๆ เร็วขึ้นตามลำดับ พอร่องเสียวเริ่มรับปรับสภาพกับควยของผมได้ แล้วมันก็เริ่มเปลี่ยนความรู้สึกจากเจ็บคับแน่น ตึง เป็นความเสียว ความมันส์เวลาที่ควยผมกระแทกเน้นๆ และโคนควยผมขนกับหัวหน่าวของแนน "ซี๊ดดดด โอ้ยยยย" ขาสองข้างของแนนโดนผมจับแยกถ่างออกขนานข้างลำตัว หีแนนรอยเด่น ผมซอยควย เข้า ๆ ออกช้า ๆ บ้างเร็วบ้าง มันเป็นอารมณ์ที่เสี่ยวสุด ๆ แนนถึงกับหายใจหอบติด ๆ ๆ ขัด ผมมองดูแนน มองดูนมแนนที่เด้งกระเพื่อมเวลาที่ควยกระแทกอัดเข้าใส่ร่องหี และบดควยใส่ร่องหีที่โหนกนูนของแนน มันเสียว จี๊ดดดด หายใจทั่งปากทั่งจมูกพร้อม ๆ กันยังไม่เพียงพอ ก่อนจะจับแนนไปในท่าคลานสีขา เอามือจับเอวแนนแล้วแทกควย ซอยควยกระแทกอัดใส่ร่องหี ท่านี้ควยผมเข้าลึกมาก ๆ ๆ จนแนนตัวโก้งตัวเวลา ที่ผมอัดควยกระแทกอัดใส่แนนแรง ๆ ผมยังเอามือรวบตัวแนนกับมาจูบปาก มือก็บีบนมจับไปลูบหัวนมแนนไป ผมประเคนความเสียวให้เธอแบบครบครั่น เสียงครางในลำคอ "ซี๊ดดด ซี๊ดดดด โอ้ยยย" เสียงดัง "ตับ ๆ ๆ พับ ๆ ๆ " จากควยผม ที่ซอยเร็ว ๆ ขึ้น ๆ ผมก็ดันตัวให้แนนลงไปนอนแล้ว ผมก็พลิกตัวลงมานอนข้าง ๆ ยกขาอีกขางของแนนขึ้น ที่นี้ขาแนนโดนจับแยกออกออกครั้งแล้วมีควยผมแทรกเข้ามาระหว่าง ตรงกลางร่องหีแนนแล้วเริ่มซอยควย ขยับเอวเข้า ๆ ออกเบา ๆ ซี๊ดด ซี๊ดดด มันเป็นท่าที่สบายแต่ก็เสียวสุด ๆ โดยที่แนนส่ายหีร่อนหีสู้อยู่ แล้วก็พลิกกลับมาเล่นท่ามิชชั่นนารีมาโดยที่แนนอยู่ข้างล่าง ผมเอาหมอนมารองก้นแนนทำให้หีแนนลอยเด่น ผมจับควยอัดเข้าใส่หีแนนในท่านี้ ก่อนจะกอดแนนแน่นและปล่อยน้ำร้อน ๆ จนหมด แล้วถอนออกมารูดถุงทิ้งที่ถังขยะ แล้วก็นอนกอดแนนแน่นอย่างนั้นอยู่สักพักใหญ่ รวมเวลาทั้งหมดทั้งเล้าโรมและสอดใส่ เกือบสี่สิบห้านาทีได้ แล้วก็มีโทรศัพท์เข้ามาผมก็รับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น