วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2567

สอนเสียวให้เด็กสาว 6

 

 "

   วันเสาร์ผมไปเคลียร์งานอยู่ครึ่งวันกลับเมื่อถึงห้องก็บ่ายกว่าๆ ด้วยว่าอากาศร้อนอบอ้าวก็เลยโทรศัพท์บอกเพื่อนที่ทำงานว่า ขออนุญาตไปตกปลาที่บ่อหน่อย ผมจัดแจงนำเบ็ดพร้อมเก้าอี้พับและน้ำดื่มใส่หลังรถเก๋ง ก็พอดีสองพี่น้องก็เดินมาถึง
   "น้าจะไปไหนครับ?"
   ผมตอบว่า จะไปตกปลาที่นาของเพื่อน ทั้งสองดูสนอกสนใจขึ้นมาทันทีต่างร้องบอกว่า ขอไปด้วย ผมจึงบอกให้ไปขออนุญาตกับยายก่อน ทั้งสองวิ่งตื๋อกลับไปอย่างรวดเร็วและไม่นานก็วิ่งกลับมาแล้วบอกว่า ยายอนุญาตแล้ว
   ที่นาของเพื่อนร่วมงานอยู่ไม่ไกลนักแต่ต้องออกจากถนนใหญ่พอสมควร มีบ่อขุดขนาดย่อมๆ รอบบ่อเป็นคันดินยกสูงมีต้นไม้รกครึ้มขึ้นอยู่รอบบ่อ มีท่าน้ำทำด้วยไม้แข็งแรงยื่นออกไปสักเมตรกว่าๆ มีร่มไม้ปกคลุมทำให้ร่มรื่น บนขอบบ่อมีกระท่อมสังกะสีเปิดโล่งปลูกอยู่ใต้ร่มมะขามใหญ่ทำให้เย็นตลอดทั้งวัน
   เด็กทั้งสองดูจะสนใจการเหวี่ยงเบ็ดของผมมาก ต่างก็ผลัดกันขอลองเหวี่ยงดูบ้างผมจึงปล่อยให้ทั้งคู่เล่นเบ็ดแล้วขึ้นมาเดินดูรอบๆ ท้องนาที่มีข้าวเขียวขจีพร้อมกับน้ำเต็มนามองดูแล้วสดชื่นจริงๆ พักใหญ่ๆ ผมเห็นสองพี่น้องพากันเดินขึ้นจากบ่อแล้วไปหยอกล้อกันที่กระท่อมผมจึงกลับไปนั่งที่เก้าอี้พับเหวี่ยงเบ็ดอีกครั้ง
   กว่าชั่วโมงที่ผมง่วนอยู่กับการตกปลา มารู้ตัวอีกทีตอนที่เตยเข้ามากอดคอผมจากด้านหลัง ผมถามเธอถึงตุ้ย เธอบอกว่า นอนหลับอยู่บนกระท่อม ผมวางเบ็ดแล้วดึงตัวเด็กสาวเข้ามานั่งบนตัก เปลพับผ้าใบตึงเปรี๊ยะเมื่อรับน้ำหนักเพิ่มเข้ามา ผมกอดร่างนุ่มแล้วหอมแก้มเบาๆ แค่นั้นก็เหมือนปลุกอารมณ์สาวน้อยไฟแรงสูงคนนี้เสียแล้ว
   ผมผินหน้าเตยมาจูบปาก ลิ้นน้อยๆ ปราดเข้ามาสอดตวัดกับลิ้นของผมโดยพลัน สองมือผมเลิกชายเสื้อยืดของเตยขึ้นแล้วไปบีบขยำสองเต้าที่ผมสังเกตุได้ว่าเริ่มจะขยายใหญ่ขึ้นทุกวัน
 
   นมใหญ่ขึ้นด้วยน้ำมือของกูหรือวะเนี่ย!!!
 
   จมูกผมซุกไซ้ซอกคอที่แหงนหงายพิงอยู่ที่บ่า มือขวาผมปราดล้วงขอบกางเกงยืดไปลูบไล้เนินเนื้อหว่างขา เตยแอ่นอกสู้มือซ้ายที่บีบนมพร้อมส่ายสะโพกเมื่อนิ้วของผมสอดทะลวงเข้าร่องรูเสียว สะโพกของเธอที่ส่ายปลุกความเป็นชายของผมให้โป่งพอง เตยรับรู้เธอยิ่งส่ายบดเข้าไปใหญ่เสมือนจะแกล้งผมอยู่ในที ปากบางเริ่มที่จะร้องครางซี๊ดซ๊าดออกมา เม็ดแตดที่ตอนนี้ขยายใหญ่ขึ้นแข็งสู้มือที่ผมบดบี้ ขณะที่น้ำเสียวของเตยก็ไหลซึมจนฉ่ำแฉะร่องรู
   "อา...น้าจ๋าเสียวห*จังเลย อูย...ซี๊ด...แรงๆ น้าแรงๆ"
   ไม่รู้ว่าด้วยบรรยากาศที่แปลกใหม่กว่าที่เคยหรือไม่ แค่ผมสะกิดอารมณ์ของเตยไม่กี่นาทีเธอก็เร่งเร้าผมแล้ว เมื่อเธอขอมาผมก็จัดให้ ผมเร่งนิ้วบดบี้แตดของเตยหนักๆ ขณะที่อืกมือก็ขยุ้มขยำนมของเธอไปพร้อมกัน แล้วไม่นานเธอก็เกร็งร่างกระทุกแล้วกรีดร้องออกมาเสียงดังกว่าแต่ก่อนที่ผมเคยได้ยิน
   "ทำไมเสร็จเร็วจัง?" ผมกระซิบข้างหู
   "เตยไม่รู้ มันแปลกที่มั๊ง รู้สึกตื่นเต้นดี"
   ผมหอมแก้มเธอฟอดใหญ่แล้วรุนหลังให้เธอยืนขี้น ผมขยับตัวลุกตามแล้วเดินขึ้นมาขอบบ่อมองดูรอบๆ ตัว ผมเห็นร่างของตุ้ยนอนหงายอยู่บนกระท่อม รอบๆ บ่อน้ำก็สงบเงียบไร้วี่แววผู้คน ถนนลูกรังที่แยกจากถนนสายหลักห่างออกไปสักร้อยเมตรก็ว่างเปล่าไร้รถสัญจร ผมเดินกลับลงไปท่าน้ำอีกครั้งแล้วก็คว้าตัวของเตยเข้ามาจูบ เด็กสาวไม่มีหวั่นสอดลิ้นเข้ามารับลิ้นผมทันที
   มือของสาวน้อยเลื่อนปราดไปปลดเข็มขัดปลดตะขอแล้วรูปซิปกางเกงสนามออกรูดลงกองที่ปลายเท้า จากนั้นเตยก็นั่งลงคุกเข่าแล้วก็รูดบ็อกเซอร์ผมลงปล่อยเจ้าน้องชายดีดผึงออกมา เตยจับหมับแล้วกระถอกมันเบาๆ ก่อนจะเอาไปเกลือกกลิ้งกับใบหน้าตัวเอง เธอเอาท่อนเนื้อใหญ่วางทาบใบหน้าแล้วก็ดูดพวงไข่ผมสลับกันไปมาทีละข้าง โห...แม่สาวน้อยของผม เธอมีลูกเล่นแพรวพราวขึ้นเยอะเลยนะ เตยดูดไข่สลับไปมาจนผมเสียวจี๊ดแบบจุกๆ แล้วสักครู่ก็อ้าอมเข้าไปทั้งสองลูกพร้อมกับดูดแรงๆ เล่นเอาผมหน้าเขียวก่อนจะบอกเธอให้พอ
   เมื่อละจากพวงไข่เตยก็หันไปเล่นกับเจ้าน้องชายของผม ปากบางน้อยอ้าอมพร้อมกับดูดเลียอย่างคนหิวกระหาย น้ำลายของเตยแตกฟองชะโลมลำแท่งของผมจนเปียกชุ่ม ผมนึกถึงช่วงเวลาที่จะนำพามันมุดเข้าถ้ำแล้ว แล้วจะทำกันอีท่าไหนล่ะในสถานที่แห่งนี้ ทุกครั้งที่ทำกันก็จะมีแต่ให้เตยนอนหงายเท่านั้น แต่ที่นี่คงไม่เหมาะ ขณะที่ผมกำลังคิดอยู่นั้น พลันหูผมก็แว่วได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามา
   ผมรีบบอกเตยทันทีว่า มีคนมา พร้อมกับสบถออกมาอย่างหัวเสียที่มีคนมาขัดจังหวะ ส่วนเตยนั้นก็รีบผละออกจากผมทันทีเหมือนกัน ผมรีบกดเจ้าน้องชายเข้าบ็อกเซอร์แล้วก้มลงดึงกางเกงขึ้นมานุ่ง ดีนะที่ผมยังไม่ถอดออกจากขาเพราะยังติดรองเท้าอยู่ ผมมองดูตัวเองว่าแต่งตัวเรียบร้อยหรือยังก่อนจะเดินขึ้นไปขอบบ่อก็ทันเห็นเพื่อนผมซึ่งเป็นเจ้าของนาปิดประตูรถ ผมจึงเดินเข้าไปหา
   "แวะมาดูว่าได้ปลาเยอะไหม?
   เพื่อนผมถามถึงตุ้ยที่ยังนอนหลับอยู่ว่า เป็นใคร? ผมก็บอกว่า ลูกเจ้าของบ้านเช่า มากับพี่สาว เราพากันเดินไปที่ท่าน้ำก็เห็นเตยนั่งบนเก้าอี้พับทำท่าเหวี่ยงเบ็ดอยู่ แหม...เนียนเชียวนะสาวน้อย เพื่อนผมเปิดดูในกล่องโฟมที่มีปลาสวายและปลาตะเพียนอยู่จำนวนหนึ่งแล้วก็ร้องว่า โห...ได้การอยู่นะ เพื่อนผมบอกว่า แวะมาดูผมเฉยๆ แล้วจะไปธุระต่อ มันพาผมเดินดูรอบๆ บ่อที่ปลูกสารพัดผักเอาไว้แล้วบอกให้เก็บไปกินได้เลย มันบอกผมอีกว่า สักห้าโมงเย็นพ่อกับแม่มันถึงจะออกมารดน้ำผัก
   เราสนทนากันอยู่ครู่ใหญ่ๆ เพื่อนผมก็ขอตัว ผมกลัวเหลือเกินว่าเสียงรถกระบะของมันจะทำให้ตุ้ยตื่นเพราะผมมองเห็นตุ้ยขยับตัวอยู่หน่อยหนึ่ง แต่สักครู่ตุ้ยก็ยังนอนนิ่งอยู่เหมือนเดิมแสดงว่าหลับลึกต่อเนื่อง ผมมองตามหลังรถกระบะที่แล่นออกไปไกลแล้วก็กวาดสายตามองรอบทิศอีกครั้งเพื่อความแน่ใจว่าจะไม่มีใครมาขัดจังหวะผมอีก ผมมองดูนาฬิกาข้อมือที่บอกเวลาบ่ายสามโมง อืม...ยังมีเวลาอีกเยอะสำหรับผมกับเตย
   สาวน้อยน่าจะรอเวลานั้นอยู่แล้ว เมื่อเตยเห็นผมเดินลงไปที่ท่าน้ำเธอนั้นก็แทบจะถลาเข้าหาผมทันที เธอแกะเข็มขัดรูดซิปแล้วรูดกางเกงผมลงอีกครั้ง ครั้งนี้ผมรีบถอดรองเท้าแล้วรูดกางเกงออกจากขาทันทีรวมทั้งบ็อกเซอร์ที่เตยรูดออกทีหลังด้วย
   เหมือนกับว่าเราห่างหายไปนานเป็นปีทั้งๆ ที่แค่ไม่กี่นาทีเท่านั้นที่เพื่อนผมมาขัดจังหวะ แต่เตยกลับแสดงความร่านออกมาอย่างที่ผมนึกไม่ถึง เมื่อเธอดึงแขนผมให้นั่งลงก่อนจะดันตัวผมให้นอนราบกับพื้นไม้ท่าน้ำ จากนั้นเธอก็ถอดกางเกงแล้วก็ขยับตัวปีนร่างขึ้นมานั่งคร่อมเอาหว่างขามาซุกที่หน้าผมทันที ไม่ใช่ท่าหกเก้าที่คุ้นเคยแต่อยู่ในท่าที่เธอหันหน้าเอาเม็ดแตดมาดันจมูกผม สองเข่าของเตยอยู่ข้างศีรษะผมส่วนสองมือของเธอท้าวจับที่หน้าอกของผมไว้ทำให้เธอต้องแอ่นอกหรา สองมอของผมจึงเอื้อมไปบีบคลึง แล้วเธอก็เริ่มบดเอว
   เอวที่บดอยู่นั้นอัดกลีบแคมสีสดเข้ากับใบหน้าผมที่ทั้งดูดทั้งเลียเม็ดแตดและแคมเนื้ออย่างไม่ยอมแพ้กับแรงอัดนั้นมันทำให้สาวน้อยครางอยู่อูยๆ สองมือของผมก็เอื้อมขึ้นไปบึบขยำสองเต้าอย่างแรงแบบไม่เกรงใจอีกแล้ว เรียกว่าแรงล่างมาก็แรงบนกลับซะอย่างงั้นเลย แต่ว่ายิ่งแรงกลับไปสาวน้อยก็ยิ่งมีแรงตอบสนองกลับมากยิ่งขึ้นเมื่อแรงบดและแรงส่ายเอวยิ่งเพิ่มขึ้นตาม
   "อ๊า...น้าจ๋า เตย เตย แตกๆๆๆ"
   เตยโน้มตัวมาด้านหน้าเอาสองมือยันพื้นแล้วร่อนเอวไหวระรัว ผมละมือขวาจากหน้าอกแล้วลงไปแยงรูหลังของเธอ เตยครางกระเส่าร่อนสะโพกบดโคกเนินลงหน้าผมหนักอยู่สักพ้ก แล้วร่างน้อยก็หยุดกึกเกร็งกระตุกก่อนจะครางเสียงยาวออกมาบ่งบอกว่าเธอเสร็จสมอีกครั้งไปอย่างรวดเร็ว
   ผมไม่รอช้าอาศัยว่าร่องรูฟิตนั้นกำลังชุ่มแฉะไปด้วยน้ำ ผมรีบจับร่างเตยดันถอยแล้วผมก็ชันตัวลุกขึ้นนั่งขัดสมาธิโดยมีร่างน้อยนั่งอยู่บนตัก ผมถ่มน้ำลายนำไปเคลือบหัวเงี่ยงแล้วดึงร่างเตยเข้ากระชับ สาวน้อยรับรู้ว่าอะไรจะดำเนินต่อไปเธอจึงจับท่อนเอ็นจ่อที่ร่องรูของเธอแล้วก็ขยับดันเข้ามาโดยมีมือของผมที่กระชับมั่นอยู่ที่ก้นเธอคอยประคองอยู่
   แม้จะมีน้ำลายและน้ำเงี่ยนของเตยคอยช่วยโดยที่ไม่ได้มีเจลหล่อลื่นทำให้ความหนืดฝืดมีมากเกินกว่าจะสอดใส่ง่ายๆ ผมกับเตยช่วยกันเด้งช่วยกันสอดอยู่พักใหญ่ๆ ท่อนเอ็นของผมถึงผลุบหายเข้าได้เกือบครึ่ง ทำเอาผมกับเธอต่างสูดปากร้องครางด้วยความเสียวไปตามๆ กัน เตยกอดผมตัวสั่นระริกเมื่อเธอเริ่มขยับเอวบนตักของผมนำน้องหนูของเธออ้าอมท่อนเนื้อผมเข้าออก สองมือผมก็บีบก้นที่เริ่มขยายของเธอพร้อมกับดึงเบาๆ เข้าหาท่อนเอ็นเพื่อขยับร่องรูให้อ้าอมมัน
   "อ๊า...เสียวห* เสียวห* เสียวห*"
   เตยร้องซ้ำๆ เล้วขยับเอวเร็วขึ้น เจ้าน้องชายของผมผลุบเข้าผลุบออกรูเสียวอยู่ไหวๆ สร้างความเสียวซ่านจับใจแม้มันจะเข้าไปแค่ครึ่งลำ สาวน้อยหน้าตาเหยเกหลับตาเอาสองมือคล้องคอและสองขาตวัดรัดตัวผมไว้แล้วโยนเอวเข้าใส่ผมตามกำลังของตัวเอง ขณะเดียวกับที่สองมือของผมที่ดันอยู่ที่สะโพกของเตยก็เผลอตัวดันเข้าแรงๆ ส่งเจ้าน้องชายเข้าลึกจนเตยหยุดเอวกึก
   "โอย...น้า เตยเจ็บ"
   ผมต้องผ่อนมือแล้วพรมจูบซับน้ำตาที่ซึมออกมาเปื้อนแก้มของเตยพร้อมกับคิดว่า ท่านี้ไม่เหมาะกับมือใหม่เลยว่ะ งั้นกูเอารูที่เคยจมมิดค**ก็ได้วะ
   ผมกอดร่างสาวน้อยกระชับก่อนจะเลื่อนปากไปประกบปากอยู่ครู่ใหญ่ ผมยกตัวเตยขึ้นแล้วก็ถอนท่อนเอ็นออก ผมปาดน้ำที่ชุ่มฉ่ำจากรูเสียวป้ายที่ปากรูหลังแล้วก็จ่อลำลึงค์ก่อนจะค่อยๆ ดันมันเข้าไป เตยกัดฟันกรอดๆ ครางอิ๋งๆ ขยับก้นช่วยเพื่อให้มันบรรลุเป้าหมาย สองมือผมแหกแก้มก้นพร้อมดึงและดันเข้าออกช้าๆ แม้จะฝืดไปบ้างแต่เมื่อเราช่วยกันทั้งสองฝ่าย สุดท้ายมันก็ไหลเข้ามิดลำ
   เตยกอดคอผมแน่นตัวสั่นระริก ผมไซ้ซอกคอราดลมหายใจอุ่นสาดใส่แล้วเริ่มดันสะโพกเธอเข้าออกช้าๆ เสียงเตยกัดฟันร้องครางเบาๆ เมื่อเธอขยับเอวเอาท่อนเนื้อครูดกับรูหลัง ความอุ่นภายในโพรงก้นทำเอาผมรู้สึกดีและเสียวจนต้องครางอูยออกมาเหมือนกัน เตยเป็นฝ่ายขยับเอวบดก้นเธอใส่ท่อนเอ็นผมอยู่ไหวๆ จากช้าเนิบๆ ก็เป็นเร็วขึ้น จากซอยสั้นๆ ก็เป็นว่าดึงก้นออกยาวขึ้นเกือบถึงปลายลำ
   "อ๊า...น้าจ๋า เสียว เตยเสียว อูย..."
  ผมเห็นว่าเตยนั้นคงจะสาวลำท่อนผมได้ดีแล้วผมจึงเอนหลังลงนอนแล้วจับเธอขึ้นนั่งยองๆ เตยจัดท่าทางได้ก็สาวก้นโยนใส่ท่อนเนื้อผมได้ยาวๆ โดยไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บแต่อย่างใด เธอสาวออกได้ไม่สุดแต่การกระแทกลงนั้นเธอทิ้งน้ำหนักลงทั้งตัวจนก้นกระแทกใส่หัวหน่าวผมสุดแรง เธอเร่งจังหวะอยู่ครู่ใหญ่จนผมเสียวสะท้านไปทั้งตัว
   ผมกดสะโพกเธอไว้เพื่อชลอความเสียวแต่เตยกลับบดโหนกเนื้ออัดกับหัวหน่าวของผม เส้นขนของผมที่ตัดสั้นนั้นมันเสียดสีกับเม็ดแตดและกลีบแคมที่กดทับลงมาทำเอาเตยสั่นระริก ยิ่งเสียวเธอก็ยิ่งบดเร็วขึ้น ท่อนเนื้อที่อัดอยู่รูหลังก็ครูดกับโพรงเนื้อทำเอาเธอร้องคราง
   "อ๊า...ไม่ไหว เสียวห* เสียวแตด ซี๊ด...แตกแล้ว แตกๆๆ"
   เตยบดเอวไหวอยู่สักครู่เธอก็ร้องครางแล้วกระตุกเฮือกๆ เสร็จสมไปอีกครั้ง เธอฟุบตัวลงทาบทับบนอกของผมอย่างคนหมดแรงพร้อมลมหายใจถี่ๆ ผมลูบไล้แผ่นหลังนุ่มไปมาให้เธอผ่อนคลายก่อนจะลุกขึ้นนั่งโดยยังกอดร่างของเธออยู่
   เราหยอกเอินกันในท่านั่งที่ลำลึงค์อันแข็งขืนของผมยังค้างคาอยู่ในรูหลังของเตย เราประกบปากดูดดื่มน้ำลายของกันและกันอยู่เนิ่นนานแล้วผมก็อุ้มเตยลุกขึ้นยืน สองแขนของเธอกอดคอขณะที่สองขาก็ตวัดรัดเอวผมในท่าอุ้มแตง ผมเดินขึ้นไปขอบบ่อมองดูเห็นตุ้นนอนหงายสงบนิ่งอยู่บนกระท่อม แหม...ช่างเป็นน้องที่รู้ใจพี่สาวซะจริงๆ ผมมองรอบๆ บริเวณก็เห็นว่ามันสงบเงียบไร้บุคคลหรือยานพาหนะใดใด
   สองมือผมกระชับก้นของเตยขยับเข้าออกช้าๆ ลำแท่งผลุบเข้าออกรูหลังเนิบๆ เตยครางซี๊ดเบาๆ กอดคอผมแน่น เมื่อเห็นว่าปลอดคนผมจึงอุ้มเตยพาเดินที่ขอบบ่อซึ่งมีต้นไม้บดบังจากคนภายนอกอยู่บ้าง ทุกท่วงท่าได้สร้างความเสียวซ่านให้กับเธอเป็นอย่างมาก ทุกก้าวที่เดินผมก็ขยับก้นเธอเข้าออกเอาท่อนเนื้อครูดโพรงหลังเธอทุกครั้ง
   "อ๊า...น้าจ๋า เตยเสียวจังเลย อูย...น้าช่างสรรหาท่าใหม่ๆ มาทำให้เตยมีความสุขเสียเหลือเกิน อ๊าย..."
   ทุกก้าวย่างที่เดินคือการสาวก้นของเตยใส่ท่อนเนื้อ ทุกย่างก้าวที่เดินมีเสียงร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งสาวน้อยร้องครางเท่าไรผมยิ่งสาวก้นเธอแรงขึ้นเท่านั้น บรรยากาศแปลกใหม่กลางทุ่งนาสร้างอารมณ์ให้เธออย่างบ้าคลั่ง เสียงร้องบอกผมว่า ใกล้แล้วๆ ผมจึงหยุดเดินแต่กลับดึงก้นเตยขึ้นลงแรงๆ เส้นขนตัดสั้นของผมเสียดสีเม็ดแตดและกลีบเสียว ผมบดอยู่สักครู่สาวเตยก็สั่นระกอดคอผมแน่น

   สาวน้อยไฟแรงสูงอย่างเตยก็สุขสมไปอีกครั้งในท่านี้!!!

   ผมเองนั้นก็ไม่อาจจะทนเก็บน้ำเอาไว้ได้อีกแล้ว ผมจับเตยคุกเข่าที่บันไดดินทางลงท่าน้ำ สองมือของเธอยันขอบบันไดมั่นเมื่อผมสาวเอวระรัว ขาซ้ายผมยืนลงมาอีกขั้นส่วนขาขวาเหยียบอยู่บนขั้นที่เธอคุกเข่ามันจึงพอดิบพอดีกันมาก ผมกระแทกเอวใส่ก้นที่เริ่มผายเสียงดังสนั่นทุ่งโดยไม่อายที่ใครจะได้ยิน
   "ซี๊ด...ค** ขอค**แรงๆ โอว..."
   เสียงเตยร้องกรี๊ดดังลั่นเมื่อเธอเสร็จสุขอีกครั้ง ส่วนผมนั้นไม่ปล่อยเธอไปคนเดียวอีกแล้วเมื่อความเสียวที่สั่งสมมานานมันถึงกาลที่จะต้องสิ้นสุด ผมกระแทกลำท่อนเข้าสู่รูก้นเตยสุดแรงในครั้งสุดท้ายแล้วก็กดนิ่ง น้ำกามที่กลั้นเก็บไว้ก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดไหลหลั่งเข่าลำไส้ของสาวน้อยร้อยแรงม้าไปทุกหยาดหยด
   "อูย...น้าจ๋า เตยมีความสุขมากเลย" สาวน้อยรำพันเมื่อผมผินหน้าเธอมาจูบ
   ลมหายใจของสองเรากลับมาเป็นปกติ ผมค่อยๆ ถอนท่อนเอ็นออกจากรูหลังของเตย เธอส่ายก้นครางซี๊ดเมื่อมันหลุดออกมาพร้อมรูก้นที่กลวงโบ๋และน้ำของผมไหลย้อย ผมกวักน้ำล้างทำความสะอาดให้เตยก่อนจะพากันใส่เสื้อผ้า ผมบอกให้เธอไปปลุกน้องก่อนที่ผมจะเก็บสิ่งของขึ้นรถ ระหว่างทางเตยกระซิบข้างหูผมว่า

   "น้าพาเตยออกมาเล่นข้างนอกบ่อยๆ นะคะ"!!!

   แบบนี้ ดูท่าว่าสาวน้อยร้อยแรงม้าของผมเธอจะติดใจ เอาท์ ดอร์ เข้าเสียแล้วสิ

เก็บความเสียวไว้เล่นต่อตอนหน้า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น