วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 18

 

 
 
จอยหลับไปเพียงชั่วครู่เดียว ไม่ถึง 20 นาที แม้เธอจะได้ปลดปล่อยความต้องการที่แท้จริงออกไป แต่เมื่อทุกอย่างจบลง ความรู้สึกชั่วดีก็กลับมา ที่มันยังแทรกซึมอยู่ในห้วงสำนึก ของความเปฺ็นคนของเธออยู่แหละ สิ่งที่เธอทำลงไป มันก็เป็นอารมณ์ความใคร่ความต้องการ ในตัวเธอด้วยเหมือนกัน เหตุการณ์แบบนี้คงไม่เกิดขึ้น ถ้าไม่มีใครมาปลุกความต้องการ ที่แอบซ่อนให้ออกมา เมื่อรู้สึกตัวเธอจึงรีบลุกขึ้น ทั้งที่จะนอนต่อก็ได้ หรือเล่นเกมส์เสียวเกมส์สมาท กับไอ้โจที่มันยังคงเป็นทาส ตราบเท่าจอยต้องการ ทำอีกรอบเวลาก็ยังเหลือ เพราะเธอบอกกับสามีว่ามาสัมมนาค้างคืน สองวันหนึ่งคืน แต่ตอนนี้เธอรู้สึกสับสนเหลือเกิน อยากจะอยู่คนเดียวเงียบ ๆสักพัก เพื่อทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น จอยรีบเก็บข้าวของออกจากห้อง โดยที่ไอ้โจยังหลับอยู่ เธอไขกุญแจแจมือออกให้มันโดยที่มันก็ยังไม่ได้สติ มันคงเหนื่อยและเพลีย ที่โดนทั้งมัดทั้งตีด้วยแส้ ตอนนี้บนตัวของไอ้โจมีรอยฟาดแส้เต็มไปหมด รอยมันลึกเหมือนกัน เธอก็ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้ ก็ตัวมันเองที่บอกให้เธอตีแรง ๆ จะมาโทษเธอไม่ได้นะ ตอนนี้ส่วนหนึ่งในใจของเธอมีความรู้สึกสะใจ ที่ได้ทำอะไรรุนแรงแบบปลดปล่อย โดยที่อีกฝ่ายยินยอม แต่ความรู้สึกผิดที่เธอขึ้นคร่อม แล้วโยกร่องเสียวบนตัวชายอื่นที่ไม่ใช้ผัว มันเริ่มเจือจางและน้อยลงเกือบจะสลายไป ทั้งที่เธอตั้งใจว่าจะให้มันจบแค่ภายนอกร่างกายเท่านั้น แล้วถ้าเขายังอยากเป็นทาสให้เธอลงแส้อีกล่ะ เธอจะทำยังไง จอยคิดมาถึงขั้นนี้ เธอเริ่มใจเต้นแรง กงัวึความต้องการของตนเอง มันจะคุมไม่อยู่ เธอจึงหันไปเก็บของทุกอย่างทั้งชุดชั้นในหนัง ทั้งโซ่ แส้ กุญแจมือ เธอเก็บเอาไปหมด แล้วรีบออกจากห้องนั้นมา ก่อนที่ไอ้โจจะตื่นขึ้นมา จอยกลับมาถึงบ้านเกือบบ่ายสามโมง ผมนั่งดูซีรีย์อยู่ ร้องทักเมื่อเห็นเธอกลับมาก่อนเวลาที่บอกไว้ "อ้าว...กลับมาเร็วจัง...เลิกเร็วหรือ" ผมถามเมื่อเห็นเธอเดินมานั่งที่โซฟา "จอยไม่ค่อยสบาย...เลยกลับมาก่อนค่ะ" เธอตอบพร้อมกับขอตัวขึ้นนอนก่อน ผมเลยตามขึ้นไปเอายาแก้ไขให้เธอทาน เธอทานยาไปพักเดียวก็หลับ<div>ผมรอให้ตอนหลับสนิท จึงไปค้นดูถุงกระดาษที่เธอเอากลับมาด้วย ซึ่งผมก็เห็นอุปกรณ์ทุกอย่าง โอ้ว...นี้มันอะไรกัน จนมาถึงตอนนี้ผมรู้เรื่องทุกอย่างหมดแล้ว และก็ได้บอกเธอตรง ๆ ในวันที่เธอกลับมาจากประชุมที่ศูนย์ใหญ่ ตอนนั้นจอยตกใจมากร้องไห้ไม่หยุด ผมจึงบอกไปว่า "ถ้าจอยยังไม่มีอะไรกับไอ้โจ ก็ไม่เป็นไรรีบแก้ไขทุกอย่างให้จบ" เพราะผมคงจะตามดูตลอดไม่ได้หรอก ให้เธอเล่าความจริงมาก็แล้วกัน เธอจึงบอกว่า "เหลือข้อตกลงกับไอ้โจอีกหนึ่งครั้ง ที่จะต้องทำในเสาร์อาทิตย์นี้" ผมรวบรวมความกล้าบอกกับจอยไปว่า "ก็ไปจัดการเสียให้จบ...เเล้วกลับมาเล่าให้พี่ฟังพี่จะรอ" ผมพูดไปแต่ใจผมเองก็หวั่นสุด ๆ กลัวจะเสียเมียไป ตอนที่ผมเห็นเธอกลับมาเร็วกว่าที่บอกไว้ ผมรู้สึกดีใจและคิดเข้าข้างตัวเองว่าอะไร ๆ คงไม่เป็นตามแผนไอ้โจแน่ จอยถึงกลับมาเร็ว แต่เมื่อผมเปิดถุงกระดาษเท่านั้นแหละ ทั้งโซ่ทั้งแส้ร้องเท้าส้นสูงถุงน่อง และชุดชั้นในที่จอยใส่ไปอยู่ในถุง อ้าวแล้วจอยใส่อะไรกลับมาเนี้ย ตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณ์ทั้งโกรธ ทั้งโมโห แต่ท่อนเอ็นของผมมันกับแข็งขัดกับความรู้สึก ด้วยความที่อยากรู้ นี้จอยจะเป็นอย่างงั้นจริง ๆ เหรอ ไหนเธอบอกว่าไปเพื่อจบไง แต่เนี้ยอะไร ผมค่อยเดินอย่างเบาที่สุด แล้วค่อยแง้มผ้าห่มขึ้น จอยนอนหลับไม่รู้ตัวเลยขนานเปิดผ้าห่มออก ผมค่อย ๆ เลิกกระโปรงเธอขึ้น เพียงแค่สุดโคนขาอ่อนผมก็เห็น นี้มันไม่ใช่กางเกงชในของจอยนี้ กางเกงในทรงบิกินี่หนังแบบผูกข้าง ผมรีบปิดก่อนจะออกมาจากห้องนอน ตอนนั้นผมอยากจะลักหลับเธอ เพื่อระบายความเงี่ยน ผมอยากทำกับเธอแรก อยากกระแทกแบบไม่ต้องหยั่ง อยากจะระเบิดด้านมืดในตัวผมออกมา แต่ผมต้องหักห้ามใจ ถ้าทำลงไปเท่ากับย่อมรับมัน ผมอยากจะรู้ความจริงจากเธอทั้งหมดก่อน ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมเธอต้องเอาสิ่งของเหล่านี้กลับมา แล้วยังใส่ชุดชั้นในแบบนี้ด้วย แค่คิดเล่น ๆ ก็พอรู้แล้วมันเกิดอะไรขึ้น แต่ผมอยากได้ยินของจากปากของเธอ แล้วผมจะจัดการเธอด้วยสิ่งของที่เธอเอากลับมา ผมต้องเดินเข้าห้องมาอีกครั้ง จัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ชุดนอนให้จอย ซึ่งจอยก็ยังไม่รู้ตัวเท่าไร เพียงแค่สลึมสลือ และก็ลืมไปแล้วมั้งว่าตัวเองใส่ชุดชั้นในหนังอยู่ ผมจับเธอแก้ผ้าแล้วเปลี่ยนชุดให้ ตอนที่เห็นเมียรักในชุดแบบนี้ ผมเงี่ยนแทบจะระเบิด ขนาดผมเองยังเป็นแบบนี้แล้วคนอื่นละ ผมรีบเอาของทั้งหมดซ่อน แล้วลงมานั่งคิดคนเดียวที่ชั้นล่าง เงี่ยนก็เงี่ยน อยากรู้เรื่องก็อยากรู้ เอาไงดีว่ะ ทันใดนั้นเองไลน์พวกเครมประกันก็เด้งขึ้น "พี่วันนี้ว่างเปล่า...มีเด็กด้วยน้องเค้ารับงานนะ...พี่เห็นต้องชอบแน่ ๆ" ผมอ่านแล้วหูผึ่งทันที่ เหมือนฟ้ามาโปรด วันนี้ไม่ไหวแล้วจริง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น