วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2567

แม่ยาย 6

 

 
.............เราออกจากโรงแรม มาถึงบ้านเวลาประมาณ 3 ทุ่ม เกือบซวยโดนด่า เพราะเมียผมกำลังวุ่นวาย กับการเอาลูกนอน คือคืนนี้แม่ผมไม่อยู่ไปช่วยงานญาติข้างพ่อ พอมาถึงแม่ยายก็เข้าไปช่วยเลี้ยงหลานทันที่ กว่าลูกผมจะกลับก็เกือบ 4 ทุ่ม ไม่เกิน 10 นาที เมียผมก็หลับตามทันที คือคืนนี้เรานอนรวมกันที่ฆ้องใหญ่ ตอนแรกก็จะให้แม่ยายไปนอนข้างเมียผม หลานนอนกลาง แต่แกบอกว่าเดี๋ยวดึก ๆ ต้องลุกเข้าห้องน้ำ จะเข้าออกลำบาก เลยให้มานอนริมข้างผม เมีนนะไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะเธอเพลียที่เลี้ยงลูกมาทั้งวัน แถมยังบอกถ้าดึก ๆ ลูกร้องก็ให้แม่ยายช่วยดูแทนด้วย เพราะเธอเหมือนจะมีไข้หน่อย ๆ มันช่างเหมาะเจาะอะไรแบบนี้ ถามว่าผมอิ่มไหม ยังไม่อิ่มไม่หนำใจหลอกครับ แต่ก็ต้องเก็บอาการ ปล่อยให้แม่ยายอาบน้ำอาบท่าให้เรียบร้อย ผมก็ไปทำงานบ้านแทนเมีย ปัดกวาดเช็ดถู เล่นเอาเหงื่อออกเหมือนกัน ทำเพลิน ๆ โอววว...เกือบเที่ยงคืนแล้ว รีบอาบน้ำอาบท่า ไม่ลืมใส่แค่กางเกงบอล กับเสื้อตราห่านพอ ตอนนี้คงหลับกันหมด ผมค่อย ๆ ย่องเข้าไปนอนลงข้างแม่ยาย ที่แกนอนตะแคงข้างหันไปทางเบาะที่นอนของหลาน คืนนี้แกใส่ผ้าถุงกับเสื้อกล้าม ผมมองเห็นตูดใหญ่ ๆ ในผ้าถุง มันได้อารมณ์แบบบ้าน ๆ ไปอีก ตอนนี้ได้แต่ติดว่าแม่ยายใน่กางเกงในหรือเปล่า แค่คิดก็แข็งแล้ว สองจิตสองใจว่าจะลองเสี่ยงดีไหม เพราะเมียก็นอนอยู่ตรงนี้ คือทั้งเงี้ยนทั้งกลัว พยายามข่มใจ นอนหลับตาไม่อยากมองเห็นตูดใหญ่ ๆ ของแก ที่สำคัญคือเมียเปิดไฟหรี่ไว้เพื่อตื่นขึ้นมา ให้นมลูก

ตอนนี้เหมือนแม่ยาย แกจะหลับไปแล้ว ส่วนผมครึ่งหลับครึ่งตื่น หลับไปพักเดี่ยวก็สะดุ้งตื่น กะจะสกิดแม่ยายสักหน่อย แต่ก็แปลกใจทันที อ้าววว...แกไม่อยู่นี้หว่า คงจะไปเข้าห้องน้ำ ผมรีบลุกขึ้นตามไปทันที

แสงไฟลอดมาจากประตูห้องน้ำ แกคงอยู่ในนั้นจริง ๆ
ผมลังเลนิดนึงว่าจะเคาะ หรือบิดลูกบิดเข้าไปเลย อย่ากระนั้นเลย ผมบิดลูกบิดแล้วผลักดันประตูออก แทบตะลึง เพราะเเม่ยายยืนท่อนล่างเปลือยเปล่า ปลดผ้าถุงลงมากองที่พื้น ยืนหน้ากระจก มือหนึ่งบีบนมตัวเอง มือหนึ่งจกลงที่หว่างขา หน้าของแกบิดเบี้ยวเหยเก บ่งบอกถึงความเสียวซ่าน จากการกระทำของตัวแกเอง

แม่ยาย : "เข้ามาทำไม...ออกไป...ออกไปก่อน"
ผม : "แม่ทำอะไร...โอวว....ทำไม่บอกผม"
แม่ยาย : "เบา ๆ เดียว...เมียแกได้ยิน"
ผม : "แล้ว...แม่ทำอะไร...กางเกงก็ในก็ไม่ใส่"
แม่ยาย : "โอยย...แกนิ...จะ..จะอะไรกันนักหนา"

ผมไม่ต่อปากต่อคำให้เสียวเวลา คลุกเขาลงที่หว่างขาของแม่ยาย คือแปลกมาก ไม่ว่าผมจะรีบขนาดไหน ก็ต้องเลียหีให้แม่ยายก่อน ขนาดเมียยังไม่เลียให้ขนาดนี้เลย คงจะเพราะโคกของแกมันโหนกนูน ยังกับกระดองเต่า ทำไมให้ลูกสาวไปน้อยเหลือเกิน แบบนี้ต้องทำโทษ

แม่ยาย : "อูยยยยย เสียวเหลือเกิน  ทำไมเธอเก่งขนาดนี้นะ...ตาย ๆ ทำไมชอบเลียหีชั้นนักนะ"
ผม : "ก็หีคุณแม่ทั้งใหญ่ ทั้งนูนขนาดนี้ ไม่เลียได้ไง"
แม่ยาย : "นี้ว่าของชั้นหลวมไง...เดี๋ยวเหอะ"
ผม : "ไม่...ไม่ใช่แบบนั้น...เรามาเย็ดกันดีกว่า"

แม่ยายเอ่ยขึ้นมา ด้วยร่างกายที่ท่อนล่างเปลือยเปล่า ผมรีบตัดบทเดี๋ยวจะกลายเป็นทะเลาะกันไปเปล่า ๆ แล้วแกนอนลงกับพื้นห้องน้ำ ชันขาตั้งแบบอัตโนมัติ ช่างรู้ใจผมเหลือเกิน ผมมุดหน้าลงกระหน่ำซดต่อ ทั้งดูดทั้งแทงลิ้นลงในร่องในรู แบบเอร็ดอร่อย เป็นที่สุด ผมยกหน้าถอนออก กลัวแกจะเสียวจนตะคริวกิน  แต่แม่ยายกลับแอ่นตัวยกก้น เร้าขึ้นมาด้วยรสชาติ ความสุขสมจากลูกเขย อย่างผมที่ยิ่งทำยิ่งรู้ใจ เรียวขาขาวนวลแยกออกจากกัน เผยแคมหีใหญ่อวบอิ่มน่าพิสมัยแก่สายตาของผม ที่มองกี่ครั้ง ๆ ก็ยังไม่เคยเบื่อ หีใหญ่ดีจริง ๆ น่าอิจฉาพ่อตาที่ได้เย็ดตั้งแต่แม่ยาย ตั้งแต่สาว ๆ อายุ 18-19 ปี ตอนนั้นคงเต็งตึ่งไปหมด พอคิดแบบนี้ก็ยิ่งเงี่ยน ไม่ใช่ตอนนี้ไม่ดีนะ  ผมไม่รอช้า เดี๋ยวเมียตื่นมาจะซวยเอา ใช้นิ้วแหวกแคมหีสวยได้รูนั้นออกเผยภายในหี มันน่ากัดกินเหลือเกิน จึงพุ่งใบหน้าลงไปเลียหีให้แกอีกรอบทันที และเมื่อเรียวลิ้นได้สัมผัสกับหนั่นเนื้อหวานฉ่ำนั้น ผมก็รัวลิ้นลากเลียหีให้แก จนร่างกายของแม่ยาย แอ่นไปมาไม่เป็นทิศทาง

เดิมที่ความคิดดีก็มีในหัวอยู่บ้าง ที่พยายามจะเลิกเย็ดแก แต่พอเอาเข้าจริง ก็ทำไม่ได้เลย คิดว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายได้ไหม แต่ถูกความเงี่ยนตัวเองครอบงำ

แม่ยาย : "ออกมาดูดีหรือยัง...เมียเธอตื่นหรือเปล่า ทำไมทำแบบนี้นะ"
ผม : "ดูดีแล้ว...เพราะว่าคุณแม่ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่อยู่นี่ครับ ขนาดใส่ผ้าถุงยังเซ็กซี่เลย ทำไมผมจะไม่เงี่ยนล่ะครับ "
แม่ยาย : "อูววว...ไม่ต้องพูดแล้ว...เร็ววว ๆ โปรดเย็ดชั้น เย็ดฉันเท่าที่เธอต้องการได้เลย"
ผม : "ได้เลยครับ แต่ก่อนนั้น แม่ต้องรับรสชาติของผมก่อนนะ ลุกขึ้นมาสิครับ อมควยให้ผมหน่อย"

ผมพูดแล้วค่อย ๆ ฉุดร่างของแกให้ลุกขึ้นมานั่งบนเตียง แววตาของแม่ยายเป็นประกายเมื่อได้เห็นควย ลำตรงยาว ผิวเข้มคล้ำ รายรอบไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนชวนหลงใหล ไม่รอช้าแกคว้าลำควยชักรูดเพียงไม่กี่ครั้ง แล้วก็จัดการอมควยให้ผมทันที

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบหยาบโลนในห้องสี่เหลี่ยมนั้น ผมต้องกัดฟัน แต่เสียงครางเสียวซ่าน ยังลอดออกมาได้ แอ่นกายให้แม่ยายอมควยของ ตราบจนแกพอใจแล้วค่อย ๆ นอนลง แยกขารอเขาเอาไว้แล้ว เขาแทรกกายลงไปที่ส่วนสวาทนั้น ก่อนที่จะจับควยใหญ่ ๆ ที่น่าหวาดหวั่นนั้นดันเข้าไปในร่างกายของแกอย่างแช่มช้า

แม่ยาย : "ซี้ดดดดด อ๊าาา ควยใหญ่จังเลย ชั้นรักควยเธอเหลือเกิน โอวว...ลูกเขย...จ๋าา"
ผม : "ซี้ดดดดด หีฟิตขนาดนี้ ผมก็หลงรักหีคุณแม่แล้วละครับ คืนนี้ผมจะเย็ดให้หีฉีกไปเลยครับ"

แม้ว่าจะเป็นเหมือนคำขู่ แต่ผมก็เริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีทันที เมื่อพยายามที่จะดันเข้าไปจนสุดแล้ว ควยยาว ๆ ถูกรูหีอุ่น ๆ ของแกนั้นตอดรัดจนแทบจะขยับไม่ไหว ทุก ๆ ครั้งที่เกิดสัมผัสเคลื่อนไหว ร่างกายของเขาแทบจะแหลกสลาย ทั้ง ๆ ที่เคยผ่านการเย็ดกับแกมาแล้วหลายครั้ง ทำไมจึงยังเสียวควยได้มากขนาดนี้กันนะ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แม่ยาย : "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ  เสียว เสียวหีเหลือเกิน เย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันเถอะนะ ได้โปรด แรง ๆ เลย"

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผม : "ซี้ดดดดดด สุดแรงเลยครับคุณแม่ อูยยยย เสียวควยเหลือเกิน เป็นบุญของผมนักที่ได้เย็ดหีคุณแม่"

ผมพูดพร่ำถ้อยคำมากมายออกมา เพื่อเอาอกเอาใจแก เหมือนเคย ซึ่งแกเองก็เหมือนที่จะชอบ ที่พูดไปเย็ดไปแบบนี้ ทั้งที่บางทีก็กลัวเมียตื่นขึ้นมาได้ยิน ในขณะที่เอวผม ก็ยังคงเคลื่อนไหวอย่างหนักหน่วงอยู่แบบนั้น ไม่ให้ความเสียวที่มีอยู่เสื่อมคลาย ไม่ได้ประคองไว้ แต่เพิ่มทุก ๆ ความเสียวขึ้นไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งปลายทางแห่งความสุขมาจ่ออยู่แล้ว

ปั้บบ ๆ ปั้บบ ๆ ปั้บบ ๆ

ผมรัวเอวกระแทกเย็ดหีแม่ยายเร็วกว่าเดิม เม้มปากแน่น เหงื่อกาฬไหลย้อนทั่วใบหน้า จนสุดท้ายแล้ว ผมก็อัดลำควยเข้าไปในรูหี แล้วสุดท้ายก็ฝากฝังน้ำกามเอาไว้ในโพรงสวาทของแก แบบพุ่งกระฉูด

ผม : "ซี้ดดดดด คุณแม่ครับ ผมแตกแล้วครับ อาห์ แตกในด้วยครับ"
แม่ยาย : "อ๊ะ อ๊ายยยยยย ได้เลย ซี้ดดด ชั้นชอบเหลือเกิน แตกในมาเลย อูยยยยยยย"

แกยกสะโพกสูงรองรับน้ำกามของ ผมที่หลั่งเข้ามาในร่างกายของแก เสียงลมหายใจหนักหน่วงค่อย ๆ ผ่อนลงช้า ๆ ก่อนที่เธอจะทิ้งแขนขาลงอย่างอ่อนแรง ค่ำคืนนี้ช่างเป็นอีกคืนที่มีความสุขเหลือเกิน
ก่อนจะที่จะกลับเจ้ามานอนตามปกติ ผมถามเช็คผลงาน กับแม่ยายอีกครั้ง เพราะคิดว่าพรุ่งนี้ ต้องหาทางเย็ดแกอีกให้ได้

ผม : "คุณแม่ครับ ชอบไหมครับ ผมทำดีไหมครับ ?"
แม่ยาย : "ทำดีมากเลย ไม่ต้องห่วงนะ จากนี้เธอจะเป็นชายคนโปรดของชั้น"
ผม : "จริงเหรอครับ"
แม่ยาย : "จริงสิ....เธอนะขี้เงี่ยน...เมียเธอรับไม่ไหวหลอก...ถ้าชั้นไม่ช่วยลูกชั้น เธอคงจะไปเที่ยวไหนต่อไหนแล้ว"
ผม : "แม่ก็ว่าไป...ผมเงี่ยนกับแม่คนเดียวแค่นั้นแหละ...แต่แม่ใส่ผ้าถุงแบบนี้ก็ดีนะ...สะดวกดี"
แม่ : "เหรอ...สะดวกอะไร...ไม่ใส่กางเกงในตอนกลางวันไม่ได้อ่ะ...ชั้นไม่ชิน อย่างน้องชั้นก็ต้องใส่จีสตริง"


ผมได้ยินก็หูผึ่งแล้ว แค่คิดว่าแม่ยายใส่ผ้าถุง แต่นุ่งจีสตริงไว้ข้างใน แค่คิดก็เสียวแล้ว ทำไมแม่ยายแกยั่วควยแบบนี้นะ

ส่วนแกคงไม่รู้ว่าผม คิดอะไรอยู่ แกลุกขึ้นแล้วโอบกอดผมอย่างรักใคร สัมผัสที่ผมเกระทำต่อแกยังตราตรึงอยู่ในใจไม่เสื่อมคลาย ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่ผมรู้สึกว่าเหมือนมีเมียอีกคน เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง.......




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น