วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 4

 
 

   "ทนง...ชาย(หญิง?)ผู้เข้ามาเปลี่ยนกามสไตล์ 4"

ต่อจากตอนที่แล้ว............

   หลังจากคืนที่กลอยได้ลักหลับทนงโดยที่ผมได้แอบดูอยู่ตลอดนั้น ความรู้สึกเรื่องเพศของผมก็เริ่มที่จะเปลี่ยนไป  เริ่มอยากเห็นแบบนั้นอีกเริ่มอยากเห็นเมียตัวเองโดนเล้าโล้มจากมือชายอื่น อยากเห็นกลอยโดนผู้ชายมองแบบหื่นๆ  แล้วแทนที่จะหึงหวงเหมือนแต่ก่อนกลับมีความสุขอย่างประหลาดเกิดขึ้นในใจ

   ทนงเองก็แวะเวียนมาเล่นไพ่ที่ห้องผมบ้างตามแต่โอกาสอำนวย แต่ก็ไม่ถึงกับได้ทำอะไรกับกลอยเหมือนวันนั้น กลอยเองก็ดูจะไว้ใจผมว่าจะไม่มีการไปให้ทนงทำเหมือนเดิมอีกแล้ว

   หลายเดือนผ่านไป

   เย็นวันหนึ่งมีสายของทนงเข้ามือถือผมบอกว่าให้มาที่นาของมันหน่อย วันนี้พระจันทร์วันเพ็ญกำลังจะขึ้น อยากให้ผมไปดูชวนกลอยมาดูด้วยก็ดี ผมก็ตอบตกลงไป กลอยซึ่งกำลังนอนดูทีวี.อยู่ก็อยากไปแต่ขออาบน้ำก่อนเพราะเลิกงานมาห้าโมงเย็นแล้วเธอยังไม่ได้อาบน้ำเลย

   ผมรู้ว่ากลอยอาบน้ำช้า จึงออกไปตลาดซื้อเสบียง ทนงมันสั่งเบียร์ 3 ขวด  ส่วนผมจัดเหล้าสีไปแบนนึงพร้อมน้ำแข็งและโซดา กลับเข้าแฟลต กลอยก็นั่งรออยู่พอดี

   ทนงเป็นคนพื้นเพในอำเภอที่ผมทำงานอยู่ ที่นามันห่างจากถนนใหญ่ไกลพอสมควร เป็นทางดินสภาพค่อนข้างดี รถเก๋งผมสามารถแล่นเข้าไปได้แบบสบายๆ แยกจากทางดินไปอีกสักห้าสิบเมตร  ก็จะเป็นต้นมะขามใหญ่ในที่นาของทนง  ผมนำเก๋งไปจอดต่อท้ายกระบะของมัน

   ดวงจันทร์วันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ กำลังขึ้นจากขอบฟ้าสีขาวนวลสวยงาม ข้าวเดือนสิงหาคมกำลังเขียวขรึ้มมีน้ำเต็มนาเสียงปลากระโจนน้ำลอยมาแต่ไกล  บ่อน้ำขุดขนาดใหญ่เมื่อหน้าแล้งที่ผ่านมา ผมได้มาช่วยจับปลาที่ทนงได้สูบน้ำออก ขอบบ่อมีเพิงพักไม่ยกพื้นมีเพียงแคร่เล็กๆ เอาไว้นั่งพักเท่านั้น

   ทนงนั่งอยู่ในนั้น

   นานๆ กลอยถึงจะได้ออกนอกห้องมาชมธรรมชาติแบบนี้สักที แม้จะเป็นตอนกลางคืน แต่เธอก็ดูสดชื่นขึ้นทันใด

   ผมขนเสบียงลงจากรถ ทนงบอกว่าพ่อมันเพิ่งกลับไปเมื่อสักครู่นี้นี่เอง ผมโบ๊ยปากไปทางกลอย บอกว่าเธออาบน้ำนานมาก กลอยค้อนขวับบอกว่าผู้หญิงย๊ะ

   บรรยากาศกลางทุ่งนา พระจันทร์เต็มดวง ลมพัดเอื่อยๆ เสียงปลาเสียงน้ำแว่วดังไม่ขาดสาย มันช่างได้อรรถรสในการร่ำสุราเหลือหลาย

   เบียร์หมดไปสองขวด ดูทนงเริ่มเมา เหล้าหมดแบนผมยังเฉยๆ เพราะรินให้กลอยมากกว่า และดูเธอก็จะดื่มด่ำกับธรรมชาติมากเสียจนไม่สังเกตุว่าผมรินให้เธอหนักเพียงใด  เสียงเธอเริ่มอ้อแอ้แล้ว

   กินเหล้าแบนเดียวไม่ใช่เรื่อง ผมเดินไปหยิบเหล้าในรถอีกแบนที่สำรองไว้ กลอยร้องวู้บอกว่าไม่ไหวแล้ว แต่พอผมชงเพิ่มให้ เธอก็ไม่เห็นปฎิเสธมันสักที

   เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ทุกคนต่างได้ที่กัน ทนงดูจะเมามากหน่อยเพราะมันบอกว่ากินเบียร์กับพ่อหมดไปห้าขวดแล้ว  ผมนั่งขัดสมาธิบนแคร่กับทนง ส่วนกลอยนั่งข้างๆ ผมโดยที่เธอนั่งห้อยขาลงพื้น ผมนั้นนั่งโอบกอดกลอยอยู่ตลอดโดยปลุกอารมณ์เธอด้วยการขยำหน้าอกเธอนอกร่มผ้า แรกๆ ก็ขัดขืนบ้าง นานๆ เข้าคงขี้เกียจขัดจึงปล่อยผมขยำตามสบาย  ด้วยเสื้อเธอเป็นเสื้อกีฬาหลวมๆ ช่วงหลังผมก็เลยล้วงเข้าขยำนมเธอตรงๆ ไปเลย

   ผมดึงร่างกลอยเข้ามาแนบตัวขยับจากนั่งขัดสมาธิเป็นนั่งหย่อยขาข้างนึง ดึงสะโพกเธอเข้ามาชิดหว่างขาของผมมากขึ้นจนเจ้าน้องชายผมที่กำลังเริ่มแข็งตัวกระทบกับบั้นท้ายผายของเธอจนเธอรับรู้ได้

   "มุดมาทำไมเจ้างูเขียว" กลอยร้องแซวผมแต่ก็เอื้อมมือเธอมาขยำแท่งผมเล่น

   ผมหัวเราหึๆ มือก็ล้วงเสื้อกีฬากลอยจากด้านล่าง ขยำนมเธอผ่านบราสีเนื้อ  เจ้าหนูผมโดนมือเธอขยำเล่น มันยิ่งขยายตัวจนแข็งดันกางเกงผ้าจนโป่งนูน

   "หึ...แค่งูเขึยว" กลอยปล่อยมือจากการขยำหว่างขาผม

   "อยากขยำอนาคอนด้าละสิ"

   ผมพูดแหย่ กลอยตีมือที่ขาผมดังเพี๊ยะแต่ก็ทำหน้าอายๆ ใต้แสงจันทร์  ซึ่งผมกับทนงพากันเข็นแคร่ออกมาจากเพิงมานั่งอาบแสงจันทร์กันนอกเพิงพักแล้ว ผมยิ่งกดหน้าลงไซ้ซอกคอกลอยอย่างหื่นๆ เธอหัวเราะคิกๆ ส่งเสียงยั่วยวน มันยิ่งทำให้ผมล้วงมือลงต่ำใช้มือล้วงลงใต้ร่มกางเกงขาสั้นกรีดนิ้วตามร่องหลืบของกลอยไปมาจนเธอมีอาการสยิว เรียกว่าเป็นการปลุกอารมณ์กลอยได้ดีชะงัดนัก

   "เฮ๊ย...ทนง...กลอยเขาอยากดูของเอ็งอีกน่ะ "

   ผมร้องบอกทนงซึ่งนั่งสะลึมสะลืออยู่ เจ้านั่นก็เร็วทันใจลุกขึ้นถอดกางเกงกีฬาพรึดลงปลายเท้าโชว์ลำแท่งดำมะเมื่อมอยู่ใต้แสงจันทร์

   จะด้วยบรรยากาศ, ด้วยฤทธิ์สุรา หรือด้วยอะไรก็แล้วแต่?  กลอยเอื้อมมือคว้าหมับที่ลำแท่งของทนงที่มันยังอ่อนย้วยอยู่ แต่เมื่อโดนมือของกลอยมันก็เริ่มพองขึ้นอย่างน่ากลัว

   "นี่สิถึงเรียกว่าอนาคอนด้า" กลอยหันมาพูดกับผม

   ครับถึงขั้นนี้แล้วทั้งสถานที่และบรรยากาศเป็นใจขนาดนี้ อีกทั้งมันเป็นความต้องการของผมอยู่ลึกๆ และทุกคนดูจะมีอารมณ์ร่วมโดยที่ไม่มีการบังคับใดๆ ผมลุกขึ้นถอดกางเกงบ้าง ลำแท่งที่แข็งต้วเต็มที่ดีดผึงตรงหน้ากลอย แม้เธอจะมีของใหม่ที่ใหญ่กว่าได้เล่นอยู่ตรงหน้า แต่ของเก่าที่เธอมี เธอก็ไม่เคยทิ้ง เธอใช้อีกมือมาเกาะเกี่ยวไว้พร้อมกับชักเล่นทันที

   เสื้อที่ใส่ดูเกะกะ ผมกับทนงต่างถอดเสื้อตัวเองออก สองร่างของชายที่มีผิวสีขาวดำตัดกันอย่างชัดเจนใต้แสงจันทร์  ทนงมันจ้องร่างและลำควยผมไม่กระพริบตาส่งให้ลำควยของมันแข็งโป๊กขึ้นแทบจะทันที  ขณะที่กลอยนั้นก็ใช้สองมือชักลำควยของทั้งสองชายไปมา ผมค้อมตัวเลิกเสื้อเธอออกจากร่างพร้อมปลดบราตัวน้อยออกจากตัวเธอ นมกะเปาะน้อยเป็นอิสระ  มันสั่นไหวไปตามการชักมือของเธอ

   และแล้ว...กลอยก็ใช้ปากเธออมลงลำควยของทนง เสียงบ๊วบดังเบาๆเวลาที่เธอดูดเลีย เล่นเอาเจ้าทนงนำหน้าเหย

   ผมมองภาพตรงหน้าด้วยความเสียวสะท้าน ภาพที่เมียรักดูดควยคนอื่นต่อหน้าความกำหนัดของผมมันพุ่งกระฉูด แม้ว่าจะเคยแอบดูกลอยทำให้ทนงมาแล้วครั้งนั้น แต่ครั้งนี้มันมีมากกว่าเพราะครั้งนี้ไม่ต้องแอบแล้วเพราะเห็นจะๆ ต่อหน้า ความสุขเปรมปรีย์มีอย่างท่วมท้นเกิดขึ้นในใจของผม

   ผมถอยออกมาแล้วบอกให้ทนงนอนลง ผมถอดกางเกงกลอยออกแล้วซุกหน้าลงด้านบั้นท้ายของกลอยที่ลอยโด่งจากการที่เธอก้มหน้าลงใช้ปากดูดควยของทนง  ร่องเป็นพูของกลอยลอยแหวกมาด้านหลัง ผมลงลิ้นรัวๆ จนเธอส่ายสะโพกอย่างซ่านเสียว

   สักครู่หนึ่ง  ผมจับกลอยให้อยู่ในท่า 69 กับทนงผมนั่งยองๆ ให้กลอยใช้มือใช้ปากคู่ไปกับการที่เธอใช้ปากให้ทนง สองมือ สองปากกลอยกำลังเล่นอยู่กับสองควยของชายสองคน มันเป็นภาพที่น่าดูน่าชมยิ่งนักสำหรับผม กลอยสูดปากไปด้วยความเสียวซ่าน เมื่อร่องเสียวของเธอโดนทนงลงลิ้นอย่างเมามัน

   ความเสียวซ่านของผมมันพุ่งทะยานอยากที่สุด ผมถอนลำออกจากปากกลอย ขยับอ้อมไปทางบั้นท้ายของเธอ  ผมเห็นใบหน้าของทนงจมลงไปที่หว่างขากลอย  ผมไม่รอช้าขยับสะโพกกลอยนิดหน่อยแล้วค่อยๆ บรรจงเสือกน้องชายที่แข็งเป็นหินของผมเข้าร่องรูเสียวของกลอยช้าๆ ต่อหน้าต่อตาที่จ้องมองแบบไม่กระพริบของทนง

   ด้วยน้ำลายของทนงหรือน้ำเสียวของกลอยที่เปียกชุ่มอยู่เต็มร่องรู แท่งเนื้อของผมมันมุดเข้ารูของกลอยอย่างง่ายดาย  ผมดันเอวเข้าออกเบาๆ ขณะที่ลิ้นของทนงก็ละเลงที่ร่องรูของกลอยต่อไป ผมสังเกตุว่าลิ้นของทนงดูที่จะจงใจเลียที่ลำควยของผมหลายต่อหลายครั้ง รวมทั้งลูกเงาะที่ไร้ขนสองลูกของผมด้วยมันยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้ผมจนขีดสุด

   ผมไม่สนอะไรอีกแล้วในตอนนี้ ผมเร่งเอวเข้าออกไปมาดันลำควยผลุบโผล่เข้ารูกลอยอย่างรวดเร็ว. ความเสียวแล่นซ่านถึงจุดสูงสุด ผมพ่นน้ำแห่งความเสียวใส่ร่องรูของกลอยอย่างแรงสุดขีด ความสุขสุดยอดแบบนี้ผมไม่เคยได้รับมาก่อนในชีวิต และผมก็ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชีวิตผม

   กลอยยังส่ายสะโพกไปมาพร้อมกับขมิบรูบีบรัดลำควยผมอยู่ตุบๆ  ทนงก็ดูจะสำราญในการเล่นลิ้นให้กลอยและพยายามเลียลำควยและลูกเงาะผมอยู่อย่างต่อเนื่อง  ผมค่อยๆ ถอนลำน้องชายออกจากรูสวาทของกลอย มันอ่อนตัวลงนิดหน่อย น้ำขาวขุ่นข้นไหลอาบตามร่องรูของเธอและเป็นทนงที่ดูดเลียน้ำนั้นตามร่องหลืบของกลอยจนแทบไม่เหลือหลอ

   ผมจับร่างกลอยให้เลื่อนลงไปยังเอวของทนง กลอยโย่งโก๊ะยกสะโพกขึ้นแล้วจับควยของทนงจ่อที่ร่องรูของเธอ แล้วเธอก็ค่อยๆ กดสะโพกลง ด้วยน้ำรักของผมทำให้ควยอวบใหญ่ค่อยๆ มุดเข้ารูเสียวกลอยอย่างช้าๆ  เธอยับเอว สองสามครั้ง แล้วมันก็เข้ารูของเธอจนมิด

   "ซี๊ดดด...."

   เสียงกลอยสูดปากเบาๆ ด้วยความเสียว  เธอนั่งบนหน้าท้องของทนง สองมือเธอจับสองขาของมันแล้วก็เริ่มโยกเอวบดลำควยให้เข้าร่องเธอเพื่อที่จะให้มันเข้าลึกที่สุด

   ผมถอยออกมายืนข้างแคร่มองดูกลอยกับทนงเหมือนเป็นการพักในตัว ลำควยผมอ่อนลงแต่ก็ทำท่าว่าจะแข็งตัวขึ้นอีก เมื่อเห็นภาพตรงหน้า

   ผมเช็ดคราบน้ำบนเจ้าน้องชายแล้วขึ้นไปยืนบนแคร่ จับมันจ่อปากกลอย เธอไม่ต้องให้ผมบอกรีบจับมันเข้าปากเธอ ขณะที่เอวเธอก็บดคลึงไปมาบนลำควยของทนง

   เสียงแคร่ดังออดแอดตามแรงโยก แต่ก็ได้ยินเสียงกลอยครางอือๆ ด้วยความเสียวออกมาเป็นระยะ

   ผมเห็นว่าทนงคงจะเจ็บหลังพอแล้ว ผมจึงนั่งลงแล้วดันตัวกลอยให้ถอนเอวออกจากควยทนง แล้วมานั่งทับที่ควยผมแทน ผมเอนตัวนอนลงพร้อมดึงตัวกลอยลงมากอด เธอยกสะโพกขึ้นนิดหน่อย ผมจึงได้กระเด้าเอวนำลำควยเสยใส่ร่องเธอช้าๆ

   "ที่รักจ๋า....."

   ผมละเมอเรียกกลอย ขณะที่เอวก็โยนขึ้นใส่สะโพกเธอเสียงดังผับๆ

   "จ๋า...." กลอยตอบรับแผ่วๆ

   "มีความสุขไหม..."

   ผมถามเบาๆ กลอยไม่ตอบได้แต่ครางอือๆ จนผมต้องย้ำถามเธออีกที เสียงที่ได้รับว่า "มี" ดังแผ่วๆ ด้วยเสียงครางที่เซ็กซี่ของกลอยกระตุ้นอารมณ์ผมจนเตลิดเปิดเปิง

   ผมสวนสะโพกผมกับกลอยจนแทบน้ำทะลักผมจึงถอนยวงผมออก  ตูดงอนๆ ของกลอยยังลอยโด่ง ทนงนั่งมองอยู่ด้านหลังจึงขยับตัวเข้ามาพลางสอดลำควยอันใหญ่เข้าร่องเสียวด้านหลังของกลอย

   กลอยครางอือๆ กอดผมไว้แน่นพร้อมกับเกร็งตัวรับการสอดใส่ ทนงเสือกลำแท่งใหญ่พรวดเดียวก็มิดด้าม มันเป่าปากพรวดก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเข้าออกไปมา  ร่างของกลอยกระตุกไปมาตามแรงกระแทกของทนง เนื้อหนันบั้นท้ายที่แน่นของกลอยรับแรงกระแทกกระทั้นของทนงได้เป็นอย่างดี

   "อือ....ซี๊ด..."

   กลอยครางไม่เป็นศัพท์ด้วยความเสียว  เธอแอ่นสะโพกและเกร็งใส่แรงกระแทกอย่างเสียวสยิว หายใจหอบอย่างคนวิ่งมาราธอนก็ไม่ปาน ความเสียวสะท้านที่ท่อนเนื้อขนาดใหญ่กว่าของผมที่เธอไม่เคยเจอวิ่งเข้าออกร่องรูเสียวของเธอยังกับลูกสูบ

   กลอยนอนกอดอยู่บนตัวชายคนหนึ่งซึ่งเป็นสามี  ขณะที่มีชายอีกคนที่ไม่ใช่สามี กำลังใช้ลำควยขนาดใหญ่ทิ่มแทงรูสวาทของเธออย่างเมามัน คงจะปลุกเร้าอารมณ์ของเธอจนเตลิดพุ่งทะยานสู่จุดสุดยอด

   กลอย...เธอสุขสมด้วยท่านี้

   ร่างเกร็งค่อยๆ ผ่อนคลาย ทนงคงรู้ว่ากลอยได้สุขสมแล้ว เขาหยุดกระหน่ำเอวเข้าใส่เปลี่ยนเป็นบดคลึงสะโพกแทน

   ผมบอกให้ทนงถอนสะโพกออก แล้วจับร่างกลอยพลิกไปนอนหงายแต่ยังคงอยู่บนตัวผมเหมือนเดิม  ผมจับลำควยของผมดันเข้าร่องรูของกลอย  แม้ท่านี้จะไม่ถนัดนัก แต่มันก็มุดเข้าไปในหลืบถ้ำจนได้

   เมื่อเห็นว่ากลอยพร้อมสำหรับอีกยก ผมก็ขยับเอวเข้าออกดันให้ลำควยทำงาน  กลอยครางอือๆ บอกเสียวมาก ผมขยับเอวเร็วรัวๆ จนร่างของกลอยสั่นไปทั้งตัว

  ผมรู้ว่า ทนง ยังไม่เสร็จ ผมจึงถอนยวงของผมออกแล้วบอกให้ทนงต่อ มันขยับตัวเข้าประกบร่างกลอยทันที่

   กลอยยกหัวขึ้นมองดูทนงที่สอดลำควยใส่ร่องของเธอช้าๆ เธอครางเบาๆ ด้วยความเสียว ขณะที่มือผลักหน้าท้องทนงเบาๆ บอกให้ค่อยๆ ผมช่วยทนงอีกทางโดยใช้สองมือบีบคลึงสองเต้างามของกลอยให้เธอผ่อนคลาย ซึ่งก็ได้ผล มือกลอยผละจากหน้าท้องทนงมาเกาะกุมมือผม เธอซี๊ดปากอย่างเสียวซ่าน

   ลำควยทนงน่าจะมุดรูกลอยได้มิดแล้ว ผมเห็นมันขยับเอวเข้าออกไปมาช้าๆ ตัวของกลอยโยนไปมาตามแรงที่ทนงดัน ขาของกลอยแหกอ้ากว้างเพื่อลดแรงเสียดทานจากลำควยใหญ่ แต่ดูท่าว่าจะไม่ได้ผลเท่าใดนัก เพราะเธอสูดปากครางอือๆ อย่างคนเสียวซ่าน ยามเมื่อทนงแทงลำแท่งเนื้อเข้าสู่โพรงสวาทของเธอ

   "อา...ซี๊ด...."

   เสียงครางแผ่วๆ ดังออกจากปากกลอย เสมือนเป็นแรงเร่งให้เอวทนงเร็วขึ้น ผมรู้ว่ามันใกล้จะเสร็จสมแล้ว ทนงเร่งเอวกระแทกใส่โหนกกลอยเสียงดังผับๆ ร่างกลอยสั่นสะท้านตามแรงกระทั้น ทนงคงรู้ว่ากลอยมีร่างผมรองรับการกระทำของมันอยู่มันจึงใส่แรงกระแทกใด้เต็มที่  ไม่กลัวกลอยเจ็บแต่อย่างใด

   เมื่อเวลานั้นมาถึง  ทนงรัวเอวไม่ยั้งก่อนสุดท้ายจะถอยควยออกมาจนสุดแล้วกระแทกลงไปยังรูสวาทกลอยอย่างสุดแรงพร้อมร้องครางเสียงต่ำยาวๆ  มันกดแช่ไว้นิ่ง ตัวกระตุกร่างเกร็ง หายใจหอบดัง

   กลอยนอนหงายบนร่างผมโดยทีาเธอเองก็หายใจหอบไม่แพ้ทนง  สองขาเธอตวัดรัดบั้นเอวมันให้กดแช่แท่งเนื้อเข้าให้ลึกสุด

   พอหายหอบ ทนงก็ค่อยๆ ถอนลำควยออกจากร่องสวาท  น้ำรักของมันเยิ้มไหลลงที่หน้าขาของผมจนรู้สึกได้  ผมลุกขึ้นนั่งหย่อนขาลงพื้น จับตัวกลอยนั่งคร่อมที่หน้าขาผมหันหน้าเข้าหากัน เจ้างูเขียวผมมันลุกขึ้นปึ๋งปั๋งอีกครั้ง ผมจับหัวมันจ่อที่รูสวาทของกลอยแล้วค่อยๆ จับตัวกลอยกดลง มันมุดเข้ารูอย่างง่ายดาย

   ผมดันสะโพกผายของกลอยเข้าออก  เธอเหมือนจะจุดติดอีกแล้ว กลอยกอดคอผมร่อนสะโพกเธออย่างแรงและเร็วขึ้น ผมห่อตัวใช้ปากดูดปทุมถันทั้งสองเต้าไปมา สองแขนก็ดันเอวกลอยให้ร่อนต่อเนื่อง

   "พี่...กลอย...จะ.."

   กลอยละล่ำละลัก เสียงขาดๆ หายๆ บ่งบอกว่าอารมณ์เธอใกล้จะสิ้นสุดแล้ว

   "เอาเลย...เมียจ๋า...เอาเลย" ผมร้องกระตุ้นอารมณ์เธอ

   การร่วมรักที่มีคนมองแบบใกล้ชิดแบบนี้มันไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน มันทำเอาอารมณ์ผมพุ่งกระฉูดเมื่อเห็นทนงยืนมองอยู่ใกล้ๆ

   กลอยร่อนเอวใส่ผมอย่างเร็ว ผมก็สุดจะทนทานได้ กระตุกตัวหงึก ฉีดน้ำรักเข้าสู่โพลงลึกของเธออีกคำรบ ขณะเวลาใกล้เคียงกัน กลอยก็หยุดร่อนเอว แขนกอดรัดผมแน่น สองขาไขว้ตวัดรัดเอวผมแทบขาด  เธอบดโหนกเข้าหนอกผมอย่างแรง หายใจหอบแฮกๆ

   ชั่วขณะ  เราสองคนหลงลืมใครบางคน ไป คิดว่าในโลกนี้มีแค่ผมกับกลอยสองคนเท่านั้น เราต่างลูบคลำปลอบโยนกันและกันจนลืมทนงไปเลย

   หันไปหามันอีกทีมันก็ใส่เสื้อผ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อกามกิจลุล่วง ความอายของกลอยก็เข้ามา เธอรีบใส่เสื้อผ้าทันที ผมเอนตัวลงนอนหัวเราะชอบใจ ปล่อยให้แท่งเนื้อมันอ่อนตัวนอนราบลงหน้าท้อง

   เราทั้งสามเก็บของ โดยที่ไม่พูดถึงเรื่องที่เพิ่งผ่านพ้น  เสร็จแล้วต่างคนก็ต่างขับรถออกจากที่เกิดเหตุกลับที่พักกัน

   หลังจากวันนั้นมา เราทั้งสามก็ทำตัวปกติ ไม่เคยพูดถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ทนงกับผมก็ยังเฮฮาปาร์ตี้วงเหล้าเหมือนเดิม แต่มันพยายามบ่ายเบี่ยงวงไพ่ และการมากินเหล้าที่ห้องผม  ผมรบเร้ามันก็ไม่มาโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมจึงไม่พยายามที่จะหาทางร่วมกิจกามกับมันอีกต่อไป

   นึกแล้วก็เสียดาย เพราะไม่มีใครพูดความลับแบบนี้ให้ใครฟังแน่ แต่อีกทีก็ดีไปอย่าง มันใกล้ตัวเกินไป อีกทั้งใจของทนงมันก็ไม่ใช่ผู้ชายเต็มตัว จะให้มาร่วมกับหญิงที่ไม่ใช่เมียของมัน(ที่ต้องทำตามหน้าที่)  มันก็คงไม่ชอบสักเท่าไหร่ แม้ว่ากลอยจะเป็นผู้หญิงที่ใครๆ ก็อยากจะสัมผัสก็เถอะ

   เรื่องของทนง ผู้เข้ามาเปลี่ยนกามารมณ์ของผมก็ต้องขอยุติเรื่องราวไว้เท่านี้ ต่อไป ผมกับกลอยจะไปจะมายังไง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น