วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

แม่ยาย 4

 


...............พอเมียกับลูกออกจากโรงพยาบาล ตอนแรกแม่ยายบอกว่าจะลางานมาช่วยเลี้ยง แต่พอถึงเวลา คนที่ร้านนวดดันมาลางานตัดหน้า เพราะพ่อตาย คนที่ร้านนวดเลยไม่พอ แม่ยายก็เลยหยุดไม่ได้ ผมจึงต้องเปลี่ยนแผนให้เมียกับลูก ไปอยู่บ้านแม่ผม ซึ่งผมก็ลางานได้ 2 อาทิตย์ ก็เลยไปอยู่เลี้ยงลูกกับเมียให้คุ้นกับแม่ผมก่อน โชคดีที่ลูกผมเลี้ยงง่าย จะมีก็แต่ผมนี้แหล่ะครับที่อาการไม่ค่อยจะดี เพราะเริ่มมีอาการน้ำล้นออกหู หนำซ้ำก่อนจะมานี้ยังได้จัดแบบถึงพริกถึงขิงกับแม่ยายมาด้วย ทำให้นึกถึงแต่ลีลาสวาทของแก ถ้าไม่ผิดแผน คือถ้าอยู่บ้านแก ปานนี้ผมแอบจัดแกแล้ว ไม่น่ามีมารผจญมาเลย แต่ก็นั้นแหละคนจะได้เอากัน อะไรจะมาขว้างได้ โชคก็มาเข้าข้าง ผม เมื่อเมียบอกให้ไปรับแม่ยาย มาเยี่ยมหลานบ้าง เข้าทางเลย  ด้วยแกมีงานจะมานวด ให้ลูกค้าประจำแถวนี้ด้วย ประจวบเหมาะจริง ๆ

...........พอวันรุ่งขึ้นผมก็ไปรับแกที่ร้านนวด ไปถึง 10 โมง 25 นาที ก็นั่งรออยู่ในรถ ไม่เกิน 5 นาที ผมได้มองไปทางขวามือ.......ภาพที่แม่ยายกำลังเดินยิ้มถือกระเป๋าเป้มาไกล ๆ ผมรีบลุกเปิดประตูรถออกไปรับ จังหวะที่เธอมาถึงก็ได้รีบพูดขึ้น
แม่ : "ขอโทษทีน่ะ รอนานไหม ตอนเธอโทรมากำลังรีบแต่งหน้า เลยไม่ได้รับสายน่ะ"
.ผม : "ไม่ ๆ ไม่นาน"  

จากนั้นเธอก็เดินอ้อมหน้ารถไปขึ้นประตูอีกฝั่ง...โอ้วว...ครับ...วันนั้นภาพที่ผมเห็น...แม่ยายเธอดูดีจริง ๆ ภาพที่เธอใบหน้าที่เรียวรูปไข่ จมูกที่เสริมพุ่งโด่ง ตาโตเปลือกตาสองชั้น ริมฝีปากบาง ปล่อยผมทรงบ๊อบ (ย้อมกลับเป็นสีดำ) ที่เริ่มยาวปะบ่า ไดร์ผมตรงแสกกลาง ใส่แว่นสายตาทรงกลม แต่งหน้า เขียนคิ้ว ปัดแก้ม ทาปาก  มาในชุดฟอร์มพนักงานร้านนวดแผนไทย เสื้อแขนสั้นสีขาว ทรงเสื้อทรงเอวจั้มสอบรัดเข้ารูปรัดเต้านม ส่วนด้านล่างเป็นกางเกงขายาว สีน้ำตาลเข้มเป็นทรงเอวต่ำเป้าสั้น กระบอกขาเล็ก รัดเข้ารูป รัดต้นขา รวมทั้งรัดที่เป้าจนรั้งเป็นรูปสามเหลี่ยมโค้งนูน ชัดเจนมาก และจังหวะมองตามจากด้านหลัง เป้ากางเกงที่รัดเข้าง่ามตูด เห็นแก้มก้นคล้อยตึงลงมาเป็นลูก ๆ ทั้ง 2 ข้าง  รวมทั้งเส้นรอยขอบกางเกงในที่นูนขึ้นจนเห็นเด่นชัด วินาทีนั้นผมยอมรับว่า แม่ยายเธอดูสวย และเซ็กซี่มาก บุคลิก และการดูแลตัวเอง รวมทั้งการแต่งตัว เสื้อผ้าหน้าผม ซึ่งเธอดูเนี๊ยบมาก ถ้าไม่ไปจ้องมองใกล้ ๆ ที่รอยหางตาและตรงร่องแก้ม แบบจับผิดจริง ๆ จัง ๆ ภาพรวม ๆ แม่ยายก็ดูเหมือนคนที่อายุแค่ 40 เท่านั้น แค่เห็นเธอ...ผมก็กลืนน้ำลายแล้ว พอจังหวะที่ผม 2 คนเข้าไปอยู่ในรถเสร็จ และกำลังขยับรถออก แม่ยายก็พูดขึ้นว่า

แม่ยาย : "นี่ฉันกำลังไปกับเธอสองต่อสอง จริง ๆ หรือเนี่ย!(หัวเราะ)"

  ผมได้ยินก็หัวเราะตาม ในระหว่างที่เดินทางไปโดยที่แกบ่นว่าหิว และขอให้ผมแวะปั้มน้ำมัน เพื่อจะซื้อน้ำ และขนมขึ้นมากินในรถ ในระหว่างนั้นที่ผมขับรถไปเรื่อย ๆ แม่ยายก็แกะขนมขึ้นมากิน โดยที่เธอนั่งกิน และได้หยิบขึ้นมาป้อนให้ผมกิน รวมทั้งตอนเธอดูดน้ำเสร็จ แล้วยกขวดน้ำยื่นหลอดให้ผมดื่มตาม...โอ้ววว...ครับ สิ่งที่เธอทำมันก็ให้ผมรู้สึกดี พอเธอนั่งกินขนมเสร็จได้สักพัก ผมก็ได้ยื่นมือซ้ายผม ออกจากพวงมาลัย เพื่อที่จะยื่นไปจับมือขวาแม่ยาย โดยยเธอได้หันมามอง แล้วถามผมว่า
แม่ยาย : "จับมือแม่รึ? "
ผม : "ใช่ครับ ผมขอจับมือแม่หน่อยนะคับ"  

และในจังหวะนั่นเอง แม่ยายได้รีบไปหยิบทิชชูขึ้นมา แล้วเช็ดที่มือเธอ (มือเธอมันเพราะกินขนม) จากนั้นเธอก็เอามือขวาเธอมาจับมือและสอดประสานนิ้วผมเอง วินาทีนั่นความรู้สึกผมฟินมาก ผมนั่งขับรถโดยที่มือขวาผม ได้จับมือผสานนิ้วแม่ยายไปพร้อมกัน ในระหว่างช่วงครึ่งทางก่อนถึงจุดหมาย ผมก็คุยกับแม่ยาย

แม่ยาย : "เธอจับมือแม่ แล้วเธอรู้สึกยังไงบ้าง ชั้นไม่ใช่สาว ๆ นะ"
ผม : "รู้สึกดีคับ รู้สึกดีจริง ๆ ที่ได้จับมือกับ ที่รัก"
แม่ยาย : "(หัวเราะ) ใคร! ชั้นเป็นที่รักเธอตอนไหน เธอที่นอกจากจะเพี้ยน ๆ ยังเพ้อเจ้ออีกนะเนี่ย"
ผม : "(หัวเราะ) งั้นผมขอเรียกว่าแม่ว่า เมีย แทนได้ไหม แล้วแม่ก็เรียกผมว่า ผัว แบบนี้ดีไหม?"
แม่ยาย : " No !! (ทำตาโต) ไม่มีทาง ชั้นไม่เรียกใครว่าผัวแน่ ๆ ผัวฉันตายไปแล้ว เธออย่ามาเรียกชั้นว่าเมียนะ เดี๋ยวเถอะพูดไปเรื่อยนะเรา เดี๋ยวเมียนายได้ยินจะเป็นเรื่อง"
ผม : "แต่ผมอยากเป็นนี่ครับ (หัวเราะ) "
แม่ยาย : "หราา เธออยากจะเป็นผัวชั้นขนาดนั้นเลยรึ? เธอเป็นลูกเขยนะ"

จังหวะนั้นผมไม่ได้ตอบกลับ แต่ผมปล่อยมือซ้ายจากมือขวาแม่ยาย แล้วยกมือขึ้นมาหงายผ่ามือแล้วลูบไล้ไปที่แก้มฝั่งซ้ายแม่ยายเบา ๆ พร้อมกับใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้หยิกที่แก้มเธอเบา ๆ พร้อมกันกับที่ก็พูดขึ้น

แม่ยาย : "เธออย่าหยิก ชั้นเจ็บนะ"
ผม : "ก็ผมมั่นเคี่ยวนี้คับ ไม่ได้เจอแม่ตั้งเป็นอาทิตย์"  

แกก็หัวเราะ และไม่ได้ว่าอะไรต่อ ปล่อยให้ผมทั้งลูบไล้ใบหน้าและหยิกที่แก้มเบา ๆ เป็นระยะ ๆ ในระหว่างตอนผมขับรถ ในช่วงเวลาที่ผมได้ทำแบบนั่นได้ ผมก็ยิ่งรู้สึกยิ่งได้ใจ ผมได้เอาผ่ามือซ้ายผมดันแก้มซ้ายแก เพื่อพยามบอกให้เธอเอียงตัวเข้ามาใกล้ ๆ ผม พอแกได้เอียงตัวเอาหน้ามาอยู่ในระยะทำการ ผมก็รีบยื่นหน้าไปหอมที่แก้มขวาเธอ ถึง 2 ครั้ง ก่อนที่แกที่โดนหอมแก้ม มีอาการหน้าแดง จะพูดขึ้นว่า

แม่ยาย : " พอแล้วเธอ !!มันอันตราย เธอขับรถอยู่นะ"  

ผมก็พยักหน้ารับทราบ แต่ผมก็ไม่ปล่อยให้ช่วงเวลาแบบนั้นหายไป ผมได้ยื่นมือซ้ายผมเข้าไปอีกครั้ง แล้วหงายฝ่ามือขึ้นไปจับที่หน้าอกขวาเธอแบบตรง ๆ (จับผ่านเสื้อเชิ๊ตสีขาวเธอ ) จับและก็บีบเบา ๆ...โอ้ววว....คับ แกปล่อยให้ผมจับที่เต้านมเธอแบบนั้น และไม่มีท่าทีขืนตัว เพียงแต่ได้พูดขึ้นมาว่า

แม่ยาย : "เธอ นี่ตั้งแต่ชั้นขึ้นรถมา  เธอเอาแต่จับนู้นจับนี่ของชั้นตลอด รู้ไหม? ชั้นอยากจะตัดมือเธอทิ้งจริง"
 
พอผมได้ยินผมก็หัวเราะ แต่มือซ้ายผมก็ยังบีบนมแกไปเรื่อย ๆ  ความรู้สึกที่ฝ่ามือซ้ายผมสัมผัสได้ถึงเต้านมที่ขนาดทั้งใหญ่ และก็ทั้งนุ่มบีบสนุกมือ จนท่อนควยผมแข็งโด่ขึ้นเป็นแท่งไปตลอดทาง (ผมเงี่ยนมาก)  จนกระทั้งรถวิ่งมาถึงตัวเมือง แกก็ยกเอามือซ้ายมาตีที่มือซ้ายผม เพื่อจะให้ผมหยุดบีบหน้าอก แล้วพูดขึ้นว่า

แม่ยาย : "พอแล้วเธอจะถึงบ้านลูกค้าแล้ว เอามือออกจากนม...ชั้นเดี๋ยวนี้เลย "
 
โดยตอนนั้นผมเองก็ได้ชักมือกลับ ตามที่แกบอก ผมนอนรอแกอยู่ในรถ เกือบ 2 ชั่วโมงครึ่ง แกถึงออกมาจากบ้านลูกค้า พอขึ้นรถมา ผมก็ขับพาแกได้สักพักแกก็เริ่มถามผม ถึงเหตุการณ์ครั้งแรก ที่ผมได้ปล้ำแก

แม่ยาย : "ถามจริง ๆ วันนั้นทำไม่ถึงกล้าทำแบบนั้น"
ผม : " อ่อ...คือว่าวันนั้น ผมเมาจริง ๆ แบบไม่ค่อยจะมีสติ เห็นแม่ดูดีมากวันนั้น ผมก็เลยควบคุมตัวเองไม่ได้ครับ ผมขอโทษด้วยนะ "
(
ใจจริง ๆ แล้วผมอยากตอบว่า ก็เพราะแกนั่นหละที่ชอบใส่กางเกงฟิต ๆ ให้ผมเกิดอารมณ์) พอแกได้ยินที่ผมตอบ แกก็พูดขึ้นว่า

แม่ยาย : "ชั้นว่านะ เธอน่าจะชอบคนที่มีอายุมากกว่าใช่ไหม? และอีกอย่างเธอเป็นพวกมือไวใจเร็ว คงจะทำแบบนี้กับคนอื่น ๆ บ่อยชิท่า"
 
ผมได้ยินผมก็หัวเราะกลบเกลื่อน (อีกครั้ง) แต่ก็ไม่ได้ตอบแกกลับ
ในตอนนนั้นผมก็ไม่รู้ว่า สิ่งผมตอบไปจะตรงตามแบบที่แกอยากจะได้ยินไหม? เพราะผมก็ไม่รู้ว่าแกจะอยากรู้ไปทำไม เพราะผมก็เย็ดกับแกต้อง 3 ครั้งแล้ว วันนี้ทั้งวันผมก็ยังจับนม จับตูด หอมแก้มแกอยู่เลย และตรงที่นั่งตอนนี้ผมยังคงจับมือแกแน่นอยู่ด้วยซ้ำ พอหลังจากนั้นแม่ก็ดันพูดถึง เรื่องที่เมียผมแซวแก แบ้วผมก็ดันได้ยิน แกรู้ว่าผมได้ยิน แต่ผมไม่อยากตะพูดถึงอะไรที่มันเกี่ยวกับเมียผม ลูกสาวคนเล็กของแก คือมันเสี่ยงยังไงก็ไม่รู้ โดยแกพยามจะถามผมว่าในวันนั้นมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง และจะให้ผมเล่าให้ฟังทั้งหมด ถ้าผมไม่เล่า แกบอกว่าจะไม่พูดกับผมอีก (ชักสีหน้าไม่สบอารมณ์) แกให้เหตุผลว่าถือว่าไม่ใว้ใจแก...โอ้ววว...คับ ตอนนั้นผมลำบากใจ และไม่อยากจะพูดถึงเมียมากนัก แต่สุดท้ายผมคิดว่าในเมื่อแกอยากจะรู้จริง ๆ (แกแสดงออกว่าอยากฟังจริง ๆ) ผมตัดสินใจเล่า เล่าทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเมียให้เธอฟัง (แบบละเอียดในทุก ๆ ฉาก) โดยที่ผมเริ่มเล่าตั้งแต่ผมที่แอบเห็นหวอของแก จนผมไม่ไหวชวนเมียขึ้นไปจัดกันบนห้อง ทั้งที่เมียก็ไม่เต็มใจเพราะท้องใหญ่มาก ในระหว่างที่ผมเล่าแม่แก ก็นั่งหันหน้ามองผมแบบตั้งใจฟัง โดยที่เธอก็พูดประโยคสั้น ๆ แทรกขึ้นมาตลอดว่า "ขนาดนั้นเลยรึ , แล้วยังไงต่อ, เมียแกทำแบบนั้นเลยรึ , เล่าต่อ ๆ" แม่แกแทรกจี้ถามผมตลอด พอจังหวะผมเล่าถึง ตอนที่ผมคล่อมเย็ดเมียทั้งที่ท้องใหญ่ ๆ  จนมาถึงการเย็ดกันจากด้านหลัง....และในจังหวะนั้นเองแม่ยาย ก็เริ่มเอามือข้างขวา เอื้อมมาจับที่ต้นขาขวาผม แล้วมีการเขย่า ๆ (เหมือนจะกระตุ้นผมให้เล่าต่อเรื่อย ๆ ) แต่ก็มีบางจังหวะแกก็ได้ลูบที่ต้นขาผมเบา ๆ และก็ยังจับแช่ที่ต้นขาผมแบบนั้น พร้อมกับแสดงหน้าที่ดูอิน ไปกับสิ่งที่ผมเล่า โดยการทำตาโต และปากจู๋มองมาที่ผม จนกระทั้งผมเล่ามาถึงตอนที่ผม ยืนยัดท่อนควยสอดเข้ารูก้นเมีย วินาทีนั้นแม่ยายเหมือนจะเผลอหลุดคำพูดออกมาว่า

แม่ยาย : "เธอที่ซาดิสม์เหมือนกันนะเนี่ย ตอนนี้ชั้นอยากจะรู้จริง ๆ เลย ว่าจะซาดิสม์ขนาดไหนเชียว"

พอผมได้ยินคำนั้น ผมได้หยุดเล่าทันที แล้วหันไปมองหน้าแก ในจังหวะเดียวกัน แกก็เหมือนจะรู้ตัวว่าหลุดปากไป  เธอเริ่มหน้าแดงก่ำ (ออกอาการเขินอาย) รีบหัวเราะแก้เขิน แล้วพูดขึ้นทันทีว่า

แม่ยาย : "อะไรเธอ มีอะไร เธอรีบเล่าต่อเลยนะ เร็ว ๆ เล่ามา ๆ (หัวเราะ)"
ผม : "จบแล้ว...แค่นี้แหละ..."


โอ้วว....ครับ ในวินาทีนั้น ผมเดาว่าแกกำลังมีอารมณ์ กับสิ่งที่ผมกำลังเล่ามา ผมเลี้ยวรถหลบเข้าซอยข้างทางทันที พอจอดรถเสร็จ ผมได้ใช้โอกาสนั้น รีบยก 2 มือ ไปจับโอบที่ลำตัวของแม่ยาย แล้วดึงตัวเธอกดให้แกลงมานอนหงาย โดยที่เอาหัวหนุนมาที่ตักตรงเป้าผม พร้อมกับผมใช้ฝ่ามือทั้ง 2 ข้างแนบลงที่ 2 แก้ม แล้วเอานิ้วโป้งมือทั้ง 2 ข้าง คลึงที่แก้มใต้แว่นสายตาแกเบา ๆ พร้อมกับผมรีบพูดขึ้นว่า

ผม :"ทำไมหรือ? หือ แม่อยากรู้จริง ๆ หรือ ว่าผมจะซาดิสม์ขนาดไหน  แม่อยากรู้จริง ๆ ไหม ให้ผมทำให้ดูไหม"  

โดยที่แกเองก็หยอกเล่นกลับโดยการ ทำท่าเบะปากส่วยหัวไป-มา
ผมเริ่มมั่นใจ ว่าแกก็ตั้งใจมายั่วผมเหมือนกัน ผมได้ปล่อยมือขวาผมจากแก้มแก แล้วเลื่อนมือไปจับขย่ำที่หน้าอกเต้าขวา ผ่านเสื้อเชิ๊ตขาว (จับแบบทำให้รู้ไปเลย) พร้อมกับมือซ้ายที่ยังจับแก้มอยู่ แต่ได้เอานิ้วโป้งสะกิดไปที่ริมฝีปากแก แล้วแหย่นิ้วโป้งลงเข้าไปในปากเธอ พร้อมกับมือผมอีกข้างยังคลึงไปที่เต้านมแก...จังหวะนั่นเองแกดิ้นรีบเอามือซ้าย จับดึงนิ้วโป้งผมออกจากปาก แล้วพูดขึ้นว่า

แม่ยาย : "อย่าเธอ!! เธอปล่อยชั้นก่อนเดี๋ยวนี้นะ เดี๋ยวคนมาเห็น เธอเอามือออกชั้นจะลุกขึ้น "

แต่ในตอนนั้น ซอยที่เลี่ยวรถเข้ามา ไม่มีซักคนที่ผ่านมา และผมก็ไม่ได้สนใจ ผมตัดสินใจรีบใช้มือขวา ข้างที่กำลังจับนมแก จับปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตขาวออก ซึ่งเป็นกระดุมกลมเม็ดใหญ่สีแบบเนื้อผ้า พอผมปลดออกได้ 2 เม็ดบน  ผมได้แหวกเสื้อขาวออก เห็นโคลนเต้านม 2 ข้าง ที่พุ่งนูนโค้งขึ้น พร้อมกับยกทรงสีดำตรงกลางเป็นลายลูกไม้ฉลุ สวยเซ็กซี่มาก สมกับการรอคอยของผมเลย มันห่อหุ่มปิดเต้านมล่างและจุกหัวนมเธออยู่ ในนาทีนั้นผมไม่รอช้า ผมสอดฝ่ามือเข้าไปที่ยกทรง แล้วจับบีบที่เต้านมขวาแม่ยายทันที จับสัมผัสโดยตรง (แบบเต็มไม้เต็มมือ) สัมผัสที่ผมรู้สึกได้ ทั้งนุ่มและนิ่มกว่าการจับผ่านยกทรงและเสื้อ โดยที่แม่นอนมองขึ้นมาจ้องหน้าผมแล้วพูดขึ้นว่า

  แม่ยาย : "เธอนี่มันพวกมือไวจริง ๆ เผลอเป็นไม่ได้เลย เอามือออกจากนมชั้นนะ เดี๋ยวคนผ่านมาเห็น เอามือออกเถอะ "

.ในขณะที่แม่ยาย พยามบอกให้ผม เอามือออกจากเต้านมแก แต่ตัวผมยิ่งทำมากขึ้นกว่าเดิมใครเอาออกก็บ้าแล้ว กลัดมันขนาดนี้ โดยการเอามือขวายกขึ้น ดึงสายยกทรงสีดำของแกออกจากไหล่ขวาลงมาที่แขน....โอ้ววว....ครับ ภาพที่ยกทรงฝั่งขวาหย่อนลงมา พร้อมกับเต้านมด้านขวา ที่มีรูปทรงปลายเรียวก็ได้ถูกเปิดออก  ช่างปลายโค้งบนสุดที่มีหัวนมสีน้ำตาลเข้มขนาดเท่านิ้วโป้งมือผม ได้หย่อนลงมาด้านล่างเล็กน้อย  พร้อมกับผิวตัวที่ค่อนข้างขาวเนียน  ผมรีบใช้ฝ่ามือขวาซ้อนขึ้นมาขย้ำต่อทันที  โดยแม่ยาวยังนอนหงายนิ่ง ๆ ที่ตักผม ด้วยใบหน้าแดงก่ำจ้องขึ้นมามองที่หน้าผม  และจังหวะที่ผมใช้ปลายนิ้วชี้เขี่ยสะกิดไปที่หัวนม ตัวแกเองถึงกับนอนตัวกระตุก และขยับบิดตัวไป-มา จนแว่นสายตาแทบหลุดออกจากหู  ตามจังหวะที่ผมเขี่ยหัวนม  ด้วยอาการที่แกกำลังแสดงออกมา  ผมยิ่งอยากจะทำให้แกมีอารมณ์เสียวขึ้นมากไปอีก  โดยที่ผมปล่อยมือจากเต้านม เลื่อนมือลงมาด้านล่าง พยามจะปลดที่ตะขอกางเกงของแกออก เพื่อที่จะล้วงจกไปที่รูหีของแม่ยาย  แต่จังหวะนั่นแกได้ยกมือซ้ายขึ้นมาจับที่ข้อมือผมแน่น และเกร็งมือห้ามให้ผมทำ  ผมก็พยามจะยื้อมือขืน แต่ดูเหมือนแกจะไม่ให้ผมถอดจริง ๆ ผมจึงพูดขึ้นว่า

ผม : "โอเคครับแม่ ผมไม่ถอดแล้ว แม่ปล่อยมือผมได้แล้ว"

ในขณะที่แกผ่อนแรงจากการเกร็งมือจับ ผมจึงได้เลื่อนมือขวาไปลูบที่กลางเป้าของแกแทน ลูบฝ่ามือถูขึ้นลงผ่านกางเกงที่รัดเป้าแน่น  พอจังหวะผมลูบได้ 3-4 ครั้ง ก็เป็นแกเองก็ค่อย ๆ ปล่อยมือซ้ายจากข้อมือขวาผม  แล้วทิ้งแขนวางมือลงข้างลำตัว (ในตอนนั้นแกปล่อยให้ลูบที่เป้าหีได้ แต่ห้ามถอด) ในช่วงที่ผมกำลังนั่งควยแข็งโด่ และกำลังนั่งลูบที่เป้าหีแม่ยาย สลับกับการเลื่อนไปจับบีบที่เต้านมแกตลอด (นวดคลึงบน ลูบถูล่าง) โดยที่ตัวแม่ยายที่ยังนอนหงายหนุนหัวที่ตักผม ใด้ปล่อยให้ผมทำ จากนั้นเธอก็ค่อย ๆ หลับตาลงไปช่วงที่ผมเอาฝ่ามือลูบไปที่เป้าของแก ผมได้เปลี่ยนเป็นใช้นิ้วกลางผม เล็งให้ตรงกลางร่องครีบให้มากที่สุด แล้วลงน้ำหนักที่นิ้วพร้อมกับรูดถูขึ้นลงในแบบเน้น ๆ ตามแนวร่องผ่า....วินาทีที่นิ้วกลางผมรูดถูได้ 1-2 รอบ และในจังหวะนั้นเอง แม่ยายได้ลืมตาขึ้นพร้อมกับเอียงหน้า แล้วยกหัวขึ้นมาเอาปากยื่นเข้ามาอมนิ้วโป้งมือซ้ายผม ที่กำลังจับลูบที่แก้มซ้ายแกอยู่ ภาพนั้นภาพที่แม่ยายนอนหงายที่ตักผม ในท่าเอียงหน้าเอาปากมาคาบอมนิ้วโป้งผม...ในลักษณะทั้งอมทั้งดูด ไปพร้อม ๆ กับที่ผมกำลังนั่งเอานิ้วกลางถูกที่กลางเป้าเธอ....โอ้ววว....ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น