วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

แอบดู(กลอย)เล่าสู่กันฟัง #1

 


 

   "เพิ่งเคยเห็น 2 รุม 1"

   ผมเป็นหนุ่มบ้านนอกธรรมดาคนหนึ่ง  อาชีพก็ทำไร่ทำนาไปตามพ่อแม่ที่เคยทำมา  เรียนจบก็แค่ ม. 3 จึงไม่สามารถทำงานเป็นเจ้าคนนายคนแบบคนอื่นเขาได้  เข้าหน้านาก็ลงทุ่งลงท่าทำนากันเช้ายันเย็น  หมดหน้านาก็หารับจ้างทำงานอื่นๆ พอจะประทังชีวิตไปวันๆ

   ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่ครับยังไม่มีเมีย  โถ...จนซะขนาดนี้จะมีสาวคนไหนมามองละครับท่าน

   ที่นาของผมอยู่ติดกับที่นา "พี่ทนง" ซึ่งแกเป็นตำรวจประจำอยู่ที่โรงพักในตัวอำเภอ  ผมกับพี่ทนงอยู่คนละหมู่บ้านแต่ว่ามีที่นาติดกันทำให้ผมกับพี่แกคุ้นเคยกันดีเพราะต้องพบปะกันตลอดเมื่อเราลงนาและต้องอาศัยไหว้วานกันในเรื่องเกี่ยวกับการทำนาอยู่เสมอๆ

   เย็นวันหนึ่งผมขับมอเตอร์ไซด์ออกไปดูที่นาซึ่งข้าวกำลังเขียวขจีและมีน้ำเต็มท้องทุ่ง  ผมเดินดูที่นาอยู่รอบๆ จนถ้วนทั่วดีแล้วก็เห็นรถกระบะพี่ทนงขับเข้าไปจอดที่ใต้ร่มมะขามใกล้สระน้ำในที่นาของแกแล้วครู่ใหญ่ๆ ก็เห็นรถมอเตอร์ไซด์ของพ่อแกขับตามเข้าไป ผมทำธุระอยู่ครู่หนึ่งจึงเดินเข้าไปทักทายคนทั้งสอง  พี่ทนงกับพ่อกำลังละเลียดเบียร์กันอยู่

   ผมอยู่คุยกับสองพ่อลูกนานจนมืดแต่ว่าวันนี้วันขึ้น 15 ค่ำ พระจันทร์ดวงโตขึ้นทอแสงทำให้บรรยากาศท้องทุ่งสว่างไสว  ผมขอตัวกลับก็พอดีกับที่พ่อของพี่ทนงก็กลับด้วย  ผมกลับมาทำธุระที่นาของผมครู่ใหญ่ๆ ก็เห็นรถเก๋งคันหนึ่งวิ่งเข้าไปจอดใต้ร่มมะขามข้างรถกระบะพี่ทนงแต่ผมก็ไม่สนใจอะไรนักรีบขี่รถกลับบ้านมากินข้าวเย็น

   กินข้าวแล้วนั่งพักอยู่สักครู่ใหญ่ๆ  มือควานหายาเส้นเพื่อที่จะมวนสูบบุหรี่  ผมก็ตบหน้าผากผางเมื่อรู้ว่าลืมกระเป๋ายาสูบไว้ที่กระท่อมที่นา  ผมจับมอเตอร์ไซด์ฮ้างขึ้นมาสตาร์ทปรากฏว่าไม่ติด  ผมลองจนอ่อนใจแล้วจึงจับจักรยานขึ้นมาปั่นไปที่นา  ดีที่พระจันทร์เต็มดวงมันจึงทำให้มองเห็นทางได้ชัดเจน

   ผมนั่งมวนยาที่กระท่อมแล้วก็จุดไฟดูดควันปุ๋ยๆ  สายตาผมหันไปมองนาของพี่ทนง  รถเก๋งกับรถกระบะยังจอดคู่กันเป็นเงาตะคุ่มๆ ใต้ร่มมะขามใหญ่   ผมดีดก้นยามวนลงน้ำตัดสินใจเดินไปหาพี่ทนงด้วยจุดหมายเดียวคือน่าจะมีเหล้าให้ผมได้กินบ้างเหมือนที่ผมได้กินเบียร์กับแกเมื่อตอนเย็น

   แต่พอเข้าใต้ร่มมะขามใหญ่ผมก็ต้องหยุดกึกแล้วก็ค่อยๆ ย่องแอบๆ เข้าข้างรถกระบะเมื่อภาพที่ผมมองเห็นตรงหน้านั้นทำเอาใจผมเต้นระทึก

   แคร่ไม้ไผ่ที่ตอนเย็นนั้นผมยังนั่งอยู่ใต้เพิงพักสังกะสีแต่บัดนี้ถูกนำออกมาข้างนอกใต้แสงจันทร์  บนแคร่มีร่างเปลือยเปล่าของ 1 หญิง 2 ชายที่เปลือยกายอยู่ล้อนจ้อน  แม่เจ้า...เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็น  ด้วยวัยหนุ่มของผมการแอบดูเพื่อนที่พาแฟนมาเย็ดก็เป็นเรื่องปกติเพราะเป็นการเย็ดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง  แต่นี่ที่ผมเห็นคือ 2 รุม 1  ครั้งนี้นับเป็นบุญตาของผมแท้ๆ เชียวที่ได้เห็นอะไรแบบนี้

   ผมเห็นผู้หญิงนั่งคร่อมอยู่บนผู้ชายผิวคล้ำๆ ที่นอนหงายอยู่ซึ่งผมแน่ใจว่าเป็นพี่ทนงแน่ๆ เพราะผู้ชายอีกคนที่อยู่ด้วยกันนั้นมีผิวที่ขาวกว่ามาก  ผู้หญิงก้มหน้าลงหว่างขาพี่ทนงกำลังดูดควยแกอยู่และตูดงอนก็กำลังโดนพี่ทนงใช้ลิ้นเลียให้เหมือนกัน  ส่วนผู้ชายอีกคนนั้นก็นั่งยองๆ ส่งควยให้ผู้หญิงดูดและจับอยู่ใกล้ๆ

   ผมเห็นผู้ชายขยับอ้อมตัวไปทางบั้นท้ายของผู้หญิงแล้วก็ค่อยๆ บรรจงเสือกควยเข้าร่องหีของผู้หญิงช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของพี่ทนงที่นอนหงายกำลังเลียหีผู้หญิงอยู่  แม่เจ้า...ทำไปได้

   ตอนนี้ผมค่อยๆ ขยับตัวเข้าไปใต้เพิงสังกะสีที่เป็นร่มครึ้มใกล้เข้าไปอีกห่างจากแคร่ไม่ไผ่ประมาณ 5 เมตรได้ทำให้ผมมองภาพเหล่าชายหญิงตรงหน้าได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

   ผมเห็นผู้ชายที่ยัดควยเข้ารูหีฝ่ายหญิงแล้วก็เห็นแกเร่งเอวเข้าออกไปมาดันลำควยผลุบโผล่เข้ารูหีอย่างรวดเร็ว  ภาพตรงหน้าทำให้ผมต้องควักท่อนควยของผมที่แข็งโด่ออกมาจากกางเกงแล้วกระถอกไปมาด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านไม่แพ้ทั้งสามคนนั่นเลยทีเดียว  สักพักใหญ่ๆ ผมก็เห็นผู้ชายที่สาวควยใส่ผู้หญิงร้องอู๊กออกมาเบาๆ พร้อมกับพ่นน้ำแห่งความเสียวใส่ร่องรูหีของผู้หญิง

  ผมมองที่พี่ทนงก็ยังเห็นแกลงลิ้นให้ผู้หญิงอยู่ไม่ขาด  ผมเห็นผู้ชายค่อยๆ ถอนลำควยออกจากรูหีของฝ่ายหญิง ผมก็ยังเห็นพี่ทนงยังคงดูดเลียน้ำรักของผู้ชายที่ไหลออกมาตามร่องหลืบของผู้หญิงจนแทบไม่เหลือหลอ  อี๋...ทำไปได้

   ผมเห็นผู้ชายจับร่างผู้หญิงให้เลื่อนลงไปยังเอวของพี่ทนง ผู้หญิงโย่งโก๊ะยกสะโพกขึ้นแล้วจับควยของพี่ทนงจ่อที่ร่องรูหีของเธอ แล้วเธอก็ค่อยๆ กดสะโพกลง ควยอวบใหญ่ของพี่ทนงค่อยๆ มุดเข้ารูหีของผู้หญิงอย่างช้าๆ  เธอยับเอว สองสามครั้ง แล้วมันก็เข้ารูของเธอจนมิด

   "ซี๊ดดด...."

   เสียงผู้หญิงร้องครางสูดปากเบาๆ ด้วยความเสียวดังมาถึงหูผม  เธอนั่งบนหน้าท้องของพี่ทนง สองมือเธอจับสองขาของแกแล้วก็เริ่มโยกเอวบดลำควย

   ผมเห็นผู้ชายถอยออกไปยืนข้างแคร่มองดูผู้หญิงกับพี่ทนงเหมือนเป็นการพักในตัว  ผู้ชายหยิบเสื้อขึ้นมาเช็ดคราบน้ำบนควยตัวเองแล้วขึ้นไปยืนบนแคร่ จับมันจ่อปากผู้หญิงซึ่งเธอเองก็ไม่รอช้ารีบจับมันเข้าปากเธอทันที ขณะที่เอวเธอก็บดคลึงไปมาบนลำควยของพี่ทนงไม่ขาดช่วงเหมือนกัน  แหม...เอวดีจริงๆ เชียว

   เสียงแคร่ดังออดแอดตามแรงโยกดังมาถึงผม แต่ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงครางอือๆ ด้วยความเสียวออกมาเป็นระยะเหมือนกัน

    ผมเห็นเขาเปลี่ยนท่าเมื่อผู้ชายนั่งลงแล้วดันตัวผู้หญิงให้ถอนเอวออกจากควยพี่ทนง แล้วมานั่งทับที่ควยเขาแทน ผู้ชายเอนตัวนอนลงพร้อมดึงตัวผู้หญิงลงมากอด แล้วผู้ชายจึงได้กระเด้าเอวนำลำควยเสยใส่ร่องเธอช้าๆ

   "ที่รักจ๋า....."   เสียงผู้ชายร้องละเมอเรียกผู้หญิง ขณะที่เอวก็โยนขึ้นใส่สะโพกเธอเสียงดังผับๆ

   "จ๋า...." เสียงผู้หญิงร้องตอบรับแผ่วๆ

   "มีความสุขไหม..."

   ผมไม่ได้ยินว่าผู้หญิงตอบว่าอะไรได้ยินแต่เสียงครางอือๆ จนผู้ชายต้องย้ำถามเธออีกที เสียงที่ผมได้ยินได้ยินว่า "มี" ดังแผ่วๆ เหมือนลอยมาแต่ไกลๆ

   ผู้ชายสวนสะโพกกับผู้หญิงเสียงดังผับๆ จนผมที่ชักว่าวไปด้วยแทบน้ำทะลัก  ผู้ชายจึงถอนควยออกจากรูหี  ผมเห็นตูดงอนๆ ของผู้หญิงยังลอยโด่งน่ากระแทกควยใส่มากๆ  พี่ทนงนั่งมองอยู่ด้านหลังจึงขยับตัวเข้ามาพลางสอดลำควยอันใหญ่เข้าร่องหีด้านหลังของผู้หญิง

   เสียงผู้หญิงครางอือๆ กอดผู้ชายแน่นพร้อมกับเกร็งตัวรับการสอดใส่  พี่ทนงเสือกลำควยใหญ่พรวดเดียวก็มิดด้าม แกเป่าปากพรวดก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเข้าออกไปมา  ร่างของผู้หญิงกระตุกไปมาตามแรงกระแทกของพี่ทนง เนื้อหนันบั้นท้ายที่แน่นของผู้หญิงรับแรงกระแทกกระทั้นของพี่ทนงได้เป็นอย่างดีทีเดียว

   "อือ....ซี๊ด..."

   เสียงผู้หญิงครางไม่เป็นศัพท์ด้วยความเสียว  เธอแอ่นสะโพกและเกร็งใส่แรงกระแทกอย่างเสียวสยิว หายใจหอบอย่างคนวิ่งมาราธอนก็ไม่ปาน  ผมเห็นควยพี่ทนงวิ่งเข้าออกร่องรูหีของเธอยังกับลูกสูบ

   ผู้หญิงนอนกอดอยู่บนตัวชายคนหนึ่ง  ขณะที่มีชายอีกคนกำลังใช้ลำควยขนาดใหญ่ทิ่มแทงรูหีของเธออย่างเมามัน คงจะปลุกเร้าอารมณ์ของเธอจนเตลิดพุ่งทะยานสู่จุดสุดยอด

   ผมเห็นผู้หญิงร้องเสียงยาวด้วยความสุขสมด้วยท่านี้

   ร่างเกร็งของผู้หญิงค่อยๆ ผ่อนคลาย พี่ทนงคงรู้ว่าผู้หญิงได้สุขสมแล้ว แกหยุดกระหน่ำเอวเข้าใส่เปลี่ยนเป็นบดคลึงสะโพกแทน

   ผมเห็นผู้ชายได้บอกให้พี่ทนงถอนสะโพกออก แล้วจับร่างผู้หญิงพลิกไปนอนหงายแต่ยังคงอยู่บนตัวผู้ชายอยู่เหมือนเดิม  ผู้ชายจับลำควยของเขาดันเข้าร่องรูของผู้หญิง  แม้ท่านี้ดูท่าว่าจะไม่ถนัดนัก แต่มันก็มุดเข้าไปในรูหีเธอจนได้

   ผมเห็นผู้ชายขยับเอวเข้าออกดันให้ลำควยทำงาน  ผู้หญิงร้องครางอือๆ บอกเสียวมาก ผู้ชายขยับเอวเร็วรัวๆ จนร่างของผู้หญิงสั่นไปทั้งตัว

  สักครู่ผมก็เห็นผู้ชายถอนควยออกจากรูหีผู้หญิงแล้วบอกให้พี่ทนงเข้ามาต่อ  พี่ทนงขยับตัวเข้าประกบร่างผู้หญิงทันที

   ผู้หญิงยกหัวขึ้นมองดูพี่ทนงที่สอดลำควยใส่ร่องของเธอช้าๆ เธอครางเบาๆด้วยความเสียวร่องหี มือผลักหน้าท้องพี่ทนงเบาๆ บอกให้ค่อยๆ  ผู้ชายช่วยพี่ทนงอีกทางด้วยการเอาสองมือบีบคลึงสองเต้างามของผู้หญิงให้เธอผ่อนคลาย ซึ่งก็ได้ผล มือเธอผละจากหน้าท้องของพี่ทนงมาเกาะกุมมือผู้ชายพร้อมซี๊ดปากอย่างเสียวซ่าน

   ลำควยพี่ทนงน่าจะมุดรูหีของผู้หญิงได้มิดแล้ว ผมเห็นแกขยับเอวเข้าออกไปมาช้าๆ ตัวของผู้หญิงโยนไปมาตามแรงที่พี่ทนงดัน ขาของผู้หญิงแหกอ้ากว้างเพื่อลดแรงเสียดทานจากลำควยใหญ่ แต่ดูท่าว่าจะไม่ได้ผลเท่าใดนักเพราะผมได้ยินเสียงเธอสูดปากครางอือๆ อย่างคนเสียวซ่านทุกครั้งยามเมื่อพี่ทนงแทงลำแท่งเนื้อเข้าสู่โพรงหีของเธอ

   "อา...ซี๊ด...."

   เสียงครางแผ่วๆ ดังออกจากปากของผู้หญิงเสมือนเป็นแรงเร่งให้เอวของพี่ทนงเร็วขึ้น  ผมเห็นแกเร่งเอวกระแทกใส่โหนกผู้หญิงเสียงดังผับๆ ร่างของผู้หญิงสั่นสะท้านตามแรงกระทั้น พี่ทนงคงรู้ว่าเธอมีร่างผู้ชายคอยรองรับการกระทำของแกอยู่ แกจึงใส่แรงกระแทกได้เต็มที่  ไม่กลัวผู้หญิงเจ็บแต่อย่างใด

     เมื่อเวลานั้นมาถึง  พี่ทนงรัวเอวไม่ยั้งก่อนสุดท้ายจะถอยควยออกมาจนสุดแล้วกระแทกลงไปยังรูหีของผู้หญิงอย่างสุดแรงพร้อมร้องครางเสียงต่ำยาวๆ  แกกดแช่ไว้นิ่ง ตัวกระตุกร่างเกร็ง หายใจหอบดัง  และผมเองก็สุดจะทนทานแล้วเหมือนกัน  ผมพุ่งกระฉูดน้ำกามขุ่นข้นล้นทะลักออกมาอย่างพรั่งพรูและสุขสมอย่างเหลือเกินไม่ยอมน้อยหน้าดี่ทนงเหมือนปัน

   ผู้หญิงนอนหงายบนร่างผู้ชาย เธอก็หายใจหอบไม่แพ้พี่ทนง  สองขาเธอตวัดรัดบั้นเอวแกให้กดแช่แท่งเนื้อเข้าให้ลึกที่สุด

   พอหายหอบแล้าพี่ทนงก็ค่อยๆ ถอนลำควยออกจากร่องหี  น้ำรักของแกเยิ้มไหลเยิ้มตามออกมาด้วย  ผู้ชายลุกขึ้นนั่งหย่อนขาลงพื้น จับตัวผู้หญิงขึ้นนั่งคร่อมที่หน้าขาหันหน้าเข้าหากัน  จากนั้นก็จับหัวควยที่แข็งปั๋งจ่อที่รูหีของผู้หญิงแล้วค่อยๆ จับตัวเธอกดลง มันมุดเข้ารูหีไปอย่างง่ายดาย

   ผู้ชายดันสะโพกผายของผู้หญิงเข้าออก  เธอเหมือนจะจุดติดอีกครั้งแล้ว ผู้หญิงกอดคอผู้ชายร่อนสะโพกเธออย่างแรงและเร็วขึ้น ผู้ชายห่อตัวใช้ปากดูดปทุมถันทั้งสองเต้าไปมา สองแขนก็ดันเอวผู้หญิงให้ร่อนอย่างต่อเนื่อง

   "พี่...กลอย...จะ.."

   ผู้หญิงละล่ำละลักเสียงขาดๆ หายๆ บ่งบอกว่าอารมณ์เธอใกล้จะสิ้นสุดลงอีกครั้งแล้ว

   "เอาเลย...เมียจ๋า...เอาเลย" เสียงผู้ชายร้องกระตุ้นอารมณ์ให้กับผู้หญิง

   ผู้หญิงร่อนเอวใส่ผู้ชายอย่างเร็ว  ผมเห็นผู้ชายกระตุกตัวหงึกเกร็งตัวกอดร่างผู้หญิงแน่นพร้อมร้องครางเสียงยาว  ขณะเวลาใกล้เคียงกัน ผู้หญิงก็หยุดร่อนเอว แขนกอดรัดผู้ชายแน่นพร้อมสองขาไขว้ตวัดรัดเอว  เธอบดโหนกเข้าหนอกผู้ชายอย่างแรงและหายใจหอบแฮกๆ

   ผมเห็นพี่ทนงใส่เสื้อผ้าเสร็จเรียบร้อยแล้วและยืนดูชาย-หญิงคู่นั้นอยู่  ผมได้ทีก็ค่อยๆ ถอยฉากออกจากเพิงสังกะสีไปยืนแอบๆ ใต้ร่มมะขาม  ก็เห็นผู้หญิงรีบใส่เสื้อผ้าทันที ขณะที่ผู้ชายที่เป็นผัว(ผมเข้าใจว่าอย่างนั้น)เอนตัวลงนอนหัวเราะชอบใจ

   ผมเห็นทั้งสามเก็บของ  เสร็จแล้วต่างคนก็ต่างขับรถออกไป  ผมนั่งคิดพร้อมกับนึกภาพที่เพิ่งผ่านพ้นไปสักครู่  ภาพชาย 2 หญิง 1 โรมรันพันตูกันอย่างถึงพริกถึงขิง  ด้วยอารามตื่นเต้นก็เลยไม่ทราบว่าชายหญิงคู่นั้นเป็นใครและมีหน้าตายังไง  คิดไปก็แอบอิจฉาพี่ทนงเหลือเกินที่มีคนนำผู้หญิงมาให้เย็ดถึงที่นา  คิดแล้วควยเจ้ากรรมมันก็ผงกหัวหงึกๆ จนผมต้องรีดน้ำมันออกอีกจึงจะสงบลงได้  เฮ้อ...การแอบดูคนเย็ดกันนี่มันทรมานแต่ก็มีความสุขจริงๆ เล้ย

   ปล.เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน ควรอ่านควบคู่กันกับ "เรื่องเล่าของผัวเมีย #4" ตอน "ทนงง ชาย(หญิง?)ผู้เข้ามาเปลี่ยนกามสไตล์ 4"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น