วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

แอบดูเล่าสู่กันฟัง บทที่ 4

 


 

   "แทนคุณพ่อ"

   ผมเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพ่อ ด้วยความที่ถูกพ่อตามใจตั้งแต่ผมเป็นเด็กผมเลยเกกมะเหรกเกเรไปทั่ว ประกอบกับที่ไม่มีแม่มาคอยสั่งสอนผมจึงเอาแต่ใจตัวเองไม่สนใจคำพูดใดใดของพ่อเท่าไหร่ อีกทั้งฐานะทางบ้านก็ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินทองผมจึงใช้เงินเป็นว่าเล่น
   ผมรู้จัก "สาว" ตอนเที่ยวงานประจำปีที่อำเภอผมโดยที่สาวอยู่อีกอำเภอหนึ่ง สาวน้อยตัวเล็กผิวคล้ำแต่หน้าตาคมอายุเท่ากันกับผมคือ 19 ปี ทำให้เราเข้ากันได้ง่ายขึ้น คืนนั้นผมเป็นคนเปย์เธอก็ติดผมหนึบ ผมเทียวไปเทียวมาบ้านเธออยู่หลายครั้งจนผมชวนเธอมาอยู่ด้วย เท่านั้นแหละเธอก็หอบผ้าตามผมมาทันที สุดท้ายก็ได้พ่อที่เคารพรักนั่นแหละที่ต้องตามไปเคลียร์ที่บ้านของสาวให้
   ตอนแรกๆ ผมก็อยู่ติดบ้านดีอยู่หรอกครับช่วยงานช่วยการพ่อผมเป็นอย่างดี ก็ข้าวใหม่ปลามันผมกับสาวก็หวานชื่นกันดี แต่ไม่ถึงสามเดือนได้ผมก็เข้าอีหรอบเดิมออกเที่ยวคบเพื่อนไม่ยอมกลับบ้านกลับช่องเหมือนๆ ที่ผมเคยเป็นแต่ก่อนมา ก็มันสันดานของผมแล้วนี่ครับเคยอยู่ติดบ้านเสียที่ไหน ผมปล่อยให้สาวอยู่บ้านกับพ่อตามลำพังส่วนผมก็หาแว๊นหาสก๊อยคนใหม่ไปเรื่อยๆ
   สัก 3-5 วันผมถึงจะกลับเข้าบ้านหาสาวสักครั้งถ้ายังหาผู้หญิงคนใหม่ไม่ได้ แต่ถ้ามีแล้วก็ปาเข้าไปเป็นอาทิตย์ถึงจะกลับสักที ก็ไม่ได้สงสารสาวอะไรเลยเพราะความหวานชื่นที่ผ่านมามันหมดลงแล้วสำหรับผม
   บ่ายวันหนึ่งผมกลับบ้านเพื่อจะบอกกับสาวให้กลับบ้านได้แล้วเพราะผมจะนำผู้หญิงคนใหม่เข้าบ้าน ผมมาถึงบ้านก็เห็นเงียบๆ ไม่มีใครเลย บ้านเปิดอยู่แต่ก็ไม่เห็นพ่อกับสาว ปกติถ้าพ่อไม่ไปไหนก็จะดูโทรทัศน์อยู่ข้างล่าง วันนี้โทรทัศน์เปิดอยู่แต่ไม่เห็นพ่อ ผมจึงเดินขึ้นชั้นบนเพื่อจะไปที่ห้องนอนของผมเพื่อจะบอกกับสาว
   ผมขึ้นไปก็เห็นประตูห้องผมเปิดอ้าอยู่เล็กน้อย ผมกำลังจะเดินเข้าไปสายตาก็มองเห็นภาพแว๊บๆ ผ่านรอยบานพับ ผมชะงักแล้วค่อยๆ ย่องแอบไปแนบสายตาลงที่ช่องนั้นช้าๆ
   ในห้องนอนนั้นผมมองเห็นพ่อผมก้มหน้าซุกอยู่ที่ซอกคอของสาวพร้อมกับดันร่างของเธอเข้าไปยังเตียงนอน ทั้งสองคนนุ่งผ้าขนหนูหลวมๆ ซึ่งยังไม่ถึงเตียงนอนผ้าขนหนูทั้งสองผืนก็หลุดจากร่างของทั้งสองคนแล้ว พ่อทาบทับลงบนร่างอันเปลือยเปล่าของสาวก่อนจะละใบหน้าลงไปที่สองเต้าอันอวบอิ่ม แกขบเม็ดปทุมถันเธอเบาๆ เล่นเอาเธอแอ่นอกสู้ สองมือพ่อผมขยำอกเธออย่างเมามันซึ่งสองเต้าของสาวขนาดก็ไม่ได้ใหญ่มากแต่ก็น่าจะเป็นที่พอใจของแกพอสมควร
   สมองผมมึนตึ๊บเมื่อเห็นภาพนั้น นี่พ่อผมกำลังจะเป็นชู้กับสาวใช่ไหมนี่? แล้วเป็นมานานหรือยัง? สมองผมประมวลผลแต่ตาก็แนบดูไม่ห่างพร้อมกับใจที่ปล่อยวาง อยากรู้อยากเห็นต่อว่าจะเกิดอะไรขึ้น ความหึงหวงไม่มีอยู่แล้วแต่กลับยินดีที่อยากจะให้พ่อได้ลิ้มรสผู้หญิงบ้างหลังจากที่แม่ตายไปหลายปี อารมณ์แปลกใหม่แบบนี้ทำเอาเจ้าน้องหนูของผมลุกชัน
   พ่อผมลากลิ้นผ่านร่องสะดือและใช้เวลาลงลิ้นเล่นอยู่ครู่หนึ่งทำเอาสาวสูดปากร้องครางอย่างคนกินพริกสักกำมือก็ไม่ปาน จากนั้นแกก็ลากลิ้นลงไปยังจุดโฟกัส ร่องหลืบปกคลุมด้วยขนสีดำดูรกครึ้มแต่ก็ไม่เกินความสามารถของลิ้นแกที่จะชอนไชหาแหล่งน้ำหวานมาดูดกิน แกอ้าขาของสาวออกกว้างและเธอก็เหมือนจะรู้งานไม่ขัดขืนอะไร พ่อซุกหน้าลงร่องสวาทของสาวพร้อมลากลิ้นโลมเลียชอนไชเข้าช่องแคบๆ ร่องสวาทของสาวดูฉ่ำแฉะเพราะมีน้ำหล่อลื่นออกมามากมาย แกดุนลิ้นดูดเลียเม็ดสวาทสาวอย่างช่ำชองจนผมต้องยกนิ้วให้ มือของสาวจากที่ขยุ้มผ้าปูที่นอนตอนนี้เธอเปลี่ยนไปขยำที่ศีรษะของแกแทน
   "อ๊า...ซี๊ดดด"
   เสียงสาวร้องครางเบาๆ ในลำคอพร้อมกดหัวพ่อผมลงอย่างหนักหน่วง ผมเห็นแกรัวลิ้นเหมือนธงโบกสะบัดลมขณะที่สาวเองก็ส่งเสียงครางสลับการสูดปากซี๊ดซ๊าด
   "พ่อ...หนู...หนู"
   สาวครางตะกุกตะกักพร้อมมือที่เกร็งกดอยู่ที่หัวของพ่อผม ส่วนแกก็รัวลิ้นระบัดอย่างลืมตายเหมือนกันโดยเฉพาะเม็ดสวาทของเธอ โห...พ่อเรานี่ลิ้นสว่านจริงๆ
   "พ่อ..พ่อ..อ๊าาาาา"
   สาวใช้มือขยุ้มผมของพ่อผมปานจะขาดติดมือ ร่างน้อยๆ แข็งเกร็งแอ่นสะโพกลอยขึ้นเล็กน้อยอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่ทุกอย่างจะคลี่คลาย พ่อผมเงยหน้าขึ้นจากเนินสวาทสาวโดยมีคราบน้ำติดเต็มใบหน้า ผมเห็นสาวหลับตาพริ้มสองแขนแผ่หราหายใจหอบสองเต้าน้อยๆ กระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจ พ่อผมคงอดใจไม่ได้จึงต้องเอื้อมมือไปลูบไล้เป็นการปลอบประโลม
   หูย...เล่นลิ้นจนสาวเสร็จสมได้ พ่อเรานี่ไม่ใช่ย่อยจริงๆ
   สาวเป็นคนรูปร่างเล็ก ส่วนสูงไม่น่าจะเกิน 155 ซม. หน้าอกเล็กและเนินหนันก็ดูเล็ก แต่ทว่า สะโพกเธอผายใหญ่อย่างเห็นได้ชัด ผิวสีน้ำผึ้งของเธอดูน่าหลงใหลยิ่งนักในยามนี้
   ผมเห็นสาวยิ้มให้กับพ่ออายๆ แล้วหลบหน้า พ่อยังคงลูบไล้หน้าอกเธอเบาๆ ต่อไปแต่ก็สลับกับการบดบี้เม็ดนมของสาวไปด้วยเหมือนจะบ่งบอกเป็นนัยให้เธอรู้ว่าพร้อมสำหรับการลงมือแลัวนะ
   แล้วพ่อก็ขยับตัวเข้าชิดร่างของสาวที่ขยับลุกขึ้นนั่งจนแท่งเนื้อที่แข็งโป๊กของพ่อจ่ออยู่ตรงหน้า เธอเหมือนรู้งานรีบคว้ามันเข้าปากทันที ปากน้อยๆ ของสาวอมแท่งเนื้อจนแก้มตุ่ย ลิ้นของเธอตวัดเลียปลายหัวอันแดงก่ำสลับการดูดไปมา แม้บางครั้งผมจะเห็นพ่อสะดุ้งเจ็บกับการโดนฟันเธอกระแทกแต่ก็บ่งบอกถึงความไม่ช่ำชองในการใช้ปากของเธอซึ่งผมก็โดนประจำอยู่แล้ว
   ผมเห็นพ่อสูดปากซี๊ดเมื่อสาวระรัวลิ้นตวัดที่ปลายแท่งไปมาอย่างรวดเร็ว มือซ้ายแกเอื้อมไปขยำเต้านมขนาดพอเหมาะส่วนมือขวาเอื้อมลงไปยังหว่างขาแล้วลากนิ้วชอนไชตามร่องสวรรค์ ผมเห็นสาวร้องครางสยิวแต่ปากก็ยังดูดแท่งเนื้อของพ่ออย่างเมามัน
   แล้วพ่อก็คงจะทนต่อไปไม่ไหวเมื่อแกจับสาวนอนลงแล้วป้ายขาข้ามใบหน้าของเธอจ่อแท่งเนื้อให้ตรงหน้า สาวไม่รอช้าคว้ามันไปดูดต่อทันทีส่วนพ่อก็ซุกหน้าลงหว่างขาของสาวแล้วอ้าขาออกกว้าง แม้ขนดำจะรุงรังแต่ก็พอที่จะมองเห็นร่องสวาทสีแดงสดของเธอเผยออ้าอย่างท้าทาย พ่อซุกหน้าลงเล่นลิ้นทันทีทำเอาสาวครางอือๆ แทบไม่มีเสียงเพราะเธออมแท่งเนื้ออยู่
   "อ๊า...พ่อ...หนู...จะไม่ไหวแล้ว"
   อื้อฮือ...เลียแค่ไม่กี่นาทีสาวก็ร่ำร้องเสียแล้ว
   พ่อจำต้องละทิ้งท่า 69 อันสุขสมก่อนจะพลิกตัวกลับแล้วจ่อแท่งเนื้อเข้าร่องสวาทของสาว แกดันสองขาเธอฉีกกว้างโดยที่สาวโอนอ่อนผ่อนตามอย่างรู้งาน
   มันเป็นภาพวินาทีที่ผมลุ้นสุดๆ วินาทีที่พ่อผมค่อยๆ ดันแท่งเนื้อเข้าสู่ร่องสวาทของสาว เหมือนกับว่ามันดูฝืดๆ บ้างในตอนแรก แต่เมื่อพ่อลองขยับเข้าออกไปมาสักครู่ธรรมชาติที่สร้างสรรค์มาให้สองสิ่งนี้คู่กันมันก็เริ่มทำงาน ความเสียวสะท้านคงจะเกิดขึ้นกับพ่อผมแบบสุดๆ เพราะเห็นแกครางเสียงต่ำพร้อมทำหน้าเหยเกจากโตรกธารอันคับแน่นที่บีบรัดแท่งเนื้อแกอยู่ พ่อดันเข้าไปช้าๆ แท่งเนื้อมันก็มุดเข้ารูแคบๆ จนมิด  ผมเห็นแกเป่าปากพรวดเมื่อบรรลุจุดหมายส่วนสาวก็คงจะเสียวรูของเธอไม่ต่างกับแกนักเพราะผมเห็นเธอกัดฟันกรอดๆ ร้องครางอยู่อี๋ๆ
   พ่อเริ่มบรรเลงเพลงสวาทตามครรลองที่มันควรจะเป็นเมื่อผมเห็นแกค่อยๆ สาวเอวเข้าออก ส่วนสาวก็แอ่นอกระแน้อย่างเสียวสะท้านเมื่อแกเริ่มขยับเอวเข้าออกเร็วขึ้น
   "อา...เสียวจังเลยพ่อจ๋า" สาวร้องเบาๆ เสียงกระเส่าเร้าอารมณ์
   "พ่อก็เหมือนกัน อา...ห*ลูกนี่มันแน่นจริงๆ" พ่อผมตอบเสียงกระเส่าไม่แพ้กัน
   มันแน่อยู่แล้วครับพ่อ หอยของสาวนี่คับแน่นสุดยอดจริงๆ คิดแล้วผมก็สาวท่อนเนื้อตัวเองไปด้วย
   เมื่อทุกอย่างคุ้นชินกันแล้วเอวของพ่อผมก็เริ่มพริ้วไหว จากการเนิบนาบก็เปลี่ยนเป็นเร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังผับๆ ยิ่งกระแทกแรงเท่าใด สะโพกน้อยๆ ของสาวก็ยิ่งปะทะกลับไปแรงเท่านั้น
   "อ๊าาา  ซี๊ดดดด  อู๊......"
   เสียงสาวร้องด้วยความเสียวอย่างไม่ขาดสายทุกครั้งที่โดนพ่อกระแทกเอวเข้าใส สองเต้าน่าลูบไล้สั่นสะท้านเต้นเร่าๆ ตามแรงกระแทกกระทั้น พ่อคงอดใจไม่ไหวเอื้อมมือไปเคล้นคลึงอย่างไม่กลัวเจ้าของเจ็บปวดพร้อมกับโน้มปากลงดูดหัวนมของสาวอย่างคนหื่นกระหาย
   "อ๊าย....อ่าาา พ่อ  พ่อ..."
   ช่วงล่างพ่อยังโยกเข้าออกไม่ขาดระยะเสียงดังไม่ขาดสาย สาวร้องครางอือๆ เสียงกระเส่าขาดช่วงลักษณะเหมือนเธอใกล้จะสุขสม
   "พ่อ.....พ่อจ๋าาาา....หนูจะ. อ๊าาาา"
   เหมือนพ่อผมจะมีความรู้สึกเหมือนกันจึงเร่งความเร็วของสะโพกให้โหนกบดโหนกดังผับๆ แกชันตัวขึ้นสองมือช้อนสะโพกผายของสาวให้สวนการแทงของแกทำเอาร่างของสาวสั่นสะท้านเมื่อโดนแรงกระแทก
   "พ่อ....โอ๊ววว...."
   สาวร้องเสียงยาวเงยหน้าแอ่นอกร่างเกร็งไปชั่วขณะเมื่อเธอบรรลุถึงสวรรค์แล้ว
   "รอก่อนนะสาว เดี๋ยวพ่อตามไป" พ่อพูดด้วยน้ำเสียงหอบหื่น
   "อ๊าาา เร็วๆ แรงๆ เลยค่ะ  อี๋...."
   ผมเห็นพ่อเร่งเครื่องสุดกำลังเมื่อแท่งเนื้อวิ่งเข้าออกร่องสวาทของสาวอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อยจนสองแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงกายภาพ
   "สาววววว....พ่อ อะ อะ ออกแลัว อู๊...."
    "อ๊าาาา.....อู๊......"
   เสียงพ่อกับสาวร้องครางผสมกันฟังไม่เป็นภาษา พ่อผมรัวเอวกระแทกผับๆ แลัวก็กระแทกตูมครั้งสุดท้ายสุดแรงเกิดพร้อมกับฉีดพ่นน้ำรักเข้าสู่ร่างของสาว ร่างแกกระตุกเฮือกๆ ก่อนจะถอนแท่งเนื้อออกสุดแล้วกระแทกแรงๆ เข้าไปในร่องสวาทของสาวเหมือนจะให้เข้าลึกที่สุดอีกครั้ง
   "อ๊าาาา....ดีจัง " สาวละเมอ
   ผมเห็นพ่อกระแทกเอวใส่สาวอยู่อีก 2-3 ครั้ง แล้วก็ฟุบตัวลงบนร่างของเธอพร้อมหายใจหอบแข่งกันอย่างสุขสม
   ครับ...ผมก็กระฉูดน้ำตามพ่อไปติดๆ เหมือนกัน
   เมื่อพายุกามได้ผ่านพ้น ความสงบก็กลับมาอีกครั้ง ผมเห็นพ่อยันตัวขึ้นนั่งแต่ก็เหมือนพยายามที่จะให้น้องชายของแกค้างคารูของสาวอยู่ตลอด  ขณะที่มือก็ลูบไล้ไปตามตัวของเธอเหมือนจะให้กำลังใจยังไงยังงั้น
   ผมเห็นพ่อพูดอะไรไม่ทราบกับสาวแล้วเห็นเธอยิ้มอายๆ พยายามจะเอี้ยวตัวออกแต่แกก็ขืนร่างเธอไว้ จากนั้นก็เห็นทั้งสองพูดคุยกันอยู่นานจนเหมือนว่าพ่อผมจะคึกคักขึ้นมาอีกครั้ง ผมเห็นสาวตีแขนพ่อดังเผี๊ยะแล้วร้องบอกว่า พอได้แล้ว แล้วผมก็เห็นพ่อก้มหน้าซุกลงที่หน้าอกของสาวแล้วโลมลิ้นไปมาบนยอดอกของเธอเสมือนจะบอกว่าแกยังมีแรงที่จะมอบความสุขให้เธออีกครั้ง
   โหพ่อ อายุ 50 กว่าๆ แล้วนะยังคึกเป็นวัยรุ่นเลย
   เหมือนสาวจะรู้เพราะเธอไม่ได้แข็งขืนแต่อย่างใดแต่กลับแอ่นอกสู้ลิ้นของแกพร้อมสองมือก็ดันสองเต้าขึ้นมาให้แกลงลิ้นได้สะดวกอีกต่างหาก
   เจ้าหนูของผมมันเริ่มขยายตัวอีกครั้งเมื่อเห็นภาพตรงหน้า พ่อผมช้อนร่างของสาวให้ขึ้นไปนั่งบนตัวส่วนแกเองก็นอนหงายลง สองมือสาวจับบนแผ่นอกของพ่อขณะที่สะโพกเธอก็โยกคลึงไปมาบนร่างของแกอยู่เนิบๆ สองมือของพ่อก็เอื้อมไปขยำสองเต้าน้อยที่กำลังส่ายไหว
   "พ่อ...หนูเสียว" เสียงสาวร้องบอกพร้อมกับซี๊ดปาก
   สาวไม่ได้แค่โยกสะโพกอย่างเดียวเพราะเธอยังควงเอวเป็นวงกลมอีกด้วยเล่นเอาพ่อผมหลับตาซี๊ดปากอย่างสุดเสียวเลยทีเดียว เสียงสาวหัวเราะคิกๆ เมื่อเธอเห็นอาการของแกอย่างนั้น
   "อะไร...แกล้งดีนักเหรอ เดี๋ยวจะเอาคืนล่ะนะ"
   เสียงพ่อผมพูดหยอกเอินกับสาวแล้วผมก็เห็นแกยันตัวลุกขึ้นนั่งประจันหน้ากับสาว สองมือแกช้อนสะโพกผายของเธอยกขึ้นพร้อมกับดันเข้าออกให้หนอกบดหนอกจนสาวกอดคอแกแน่นพร้อมกับร้องครางเสียงเบาๆ
   "อาาา.....ซี๊ดดด"
   ลำแท่งของพ่องัดช่องท้องของสาวดังงึดๆ สร้างความเสียวสะท้านของทั้งสองคนคงจะพุ่งทะยานขึ้นสุดขีดจนทั้งสองคนเผลอครางผสมเสียงเสียว
   "พ่อจ๋า....เสียว..."
   พ่อโยกสะโพกสาวไปมาชั่วครู่ แล้วก็อุ้มร่างของเธอลุกขึ้น ส่วนสูง 170 ซ.ม.ของแกอุ้มร่างกระทัดรัดเละเบาหวิวของสาวได้อย่างง่ายดาย
   เฮ้ยๆ...พ่อจะพาสาวทัวร์บ้านล่ะสินี่ ทำไงดีหว่า? มาเห็นเรานี่วุ่นแน่ ผมเก็บน้องชายเข้ากางเกงก่อนจะหลบวูบเข้าไปในห้องว่างอีกห้อง ผมแอบมองออกมาก็ยังไม่เห็นพ่อพาสาวออกมาแต่ได้ยินเสียงสาวร้องครางออกมาจากห้อง ผมตัดสินใจเดินออกไปแอบดูอีกที
   ผมมองเห็นพ่ออุ้มกระเตงสาวท่าลิงอุ้มแตงพาเธอเดินไปทั่วห้องพร้อมกับเสียงครางอย่างคนถูกเชือดของสาว แกทั้งเดินทั้งโยกสะโพกแกทั้งการดันสะโพกของสาวเข้าหา ทั้งแกและสาวต่างก็คงจะเสียวกันสุดๆ ยิ่งผมเห็นแกกดสะโพกสาวขึ้นลงในลักษณะการงัดก็ได้ยินเสียงเธอร้องครางดังลั่นห้อง หูย...ลีลาของพ่อเรานี่ไม่ธรรมดาแฮะ เมื่อผมเห็นภาพตรงหน้าก็ต้องควักเจ้าน้องชายออกมากระถอกอีกหน
   "พ่อ...หนู..หนู...จะ...โอ้ววววว"
   ผมเห็นสาวกอดคอพ่อผมแน่นขณะที่ลำตัวก็โยนไปมาตามแรงที่แกจับโยก นมสองเต้าก็ขยับเด้งดึ๋งๆ อยู่หน้าแก แม้ไม่ถนัดนักแต่ก็เห็นแกก้มลงไปดูดเลียเพื่อสร้างอารมณ์อยู่หลายครั้ง
   "โอ้ววว  ...อ๊าาา........"
   เสียงสาวร้องครางเสียงยาว แขนเกร็งกอดคอพ่อแน่น ขณะที่สองขาที่ตวัดรัดเอวแกก็เกร็งแน่นไม่แพ้แขน พ่อลดความเร็วของการโยกตัวสาวลงช้าๆ เพื่อให้เธอผ่อนคลายแล้วก็อุ้มเธอไปที่เตียงนอน
   พ่อผมนั่งลงถอดลำแท่งออกจากร่องสวาทของสาวพร้อมกับจับตัวเธอให้หันหลังไปอยู่ในท่าคลาน สาวที่หอบแฮ่กๆ จนตัวโยนก็ฟุบหน้าลงบนที่นอนแอ่นหลังโค้งงอนอวดสะโพกผายใหญ่ ขณะที่กลีบสวาทของเธอโผล่ออกมาอวดสายตาอย่างท้าทาย
   พ่อไม่รอช้าจ่อลำแท่งเข้ารูของสาวแล้วดันพรวดเดียวจมมิด นาทีนี้คงไม่ต้องมาทำอะไรนุ่มนวลต่อไปแล้ว พ่อกระแทกสะโพกใส่บั้นท้ายผายใหญ่ของสาวสุดกำลัง หนันเนื้อสะโพกของธอรองรับการกระแทกได้อย่างดีเมื่อพ่อสาวเอวใส่เสียงดังตับๆ
   "อ่า.....ซี๊ดดด"
   เสียงสูดปากครางกระเส่าของสาวดังมากระทบหูผมกระตุ้นอารมณ์ของผมให้พุ่งทะยายอย่างประหลาด ผมกระถอกน้องชายไปตามจังหวะที่พ่อผมรัวเอวเข้าออกเร็วระรัว เสียงเนื้อปะทะกันดังผับๆ ลั่นห้องจนผมได้ยินชัด เสียงสาวครางซี๊ดๆ ไม่ขาดสายเมื่อลำแท่งของพ่อผมขยับเข้าออกรวดเร็วปานกระบอกสูบ และแล้ววาระสุดท้ายของสงครามกามาก็มาถึงอีกครั้ง
   ผมเห็นพ่อรัวเอวกระหน่ำใส่สะโพกของสาวสุดแรงเกิดก่อนที่จะหยุดกึกขมิบก้นกระชั้นถี่พร้อมฉีดน้ำรักเข้าส่วนลึกสุดของร่องรูของสาวอีกครั้ง แกหายใจหอบกอดร่างของเธอแน่นแล้วนอนทาบทับแผ่นหลังของสาวพร้อมครางละเมอเหมือนคนบ้า
   และเป็นอีกครั้งที่น้องชายของผมมันก็ได้พ่นพิษตามพ่อไปติดๆ อีกครั้ง
   ผมเห็นพ่อพลิกร่างของสาวให้ไปนอนหงายบนร่างของแก สองมือของแกเกาะกุมสองเต้าของเธอพร้อมกับบีบเคล้นไปมาเพื่อผ่อนคลายหลังจากผ่านศึกมาอย่างโชกโชนพร้อมดึงใบหน้าเธอไปจูบปากก่อนจะนอนหยอกเย้าคลอเคลียกันอยู่อย่างนั้น
   ผมออกจากบ้านมาเงียบๆ ด้วยความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งอารมณ์ แม้ว่าผมจะทำให้พ่อปวดหัวกับพฤติกรรมห่ามๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้รู้สึกดีใจที่สามารถแทนคุณได้ด้วยการให้เมียช่วยพ่อคลายอารมณ์เปลี่ยวลง เห็นทั้งสองมีความสุขผมก็มีความสุขไปด้วยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น