วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

แอบดูเล่าสู่กันฟัง บทที่ 2

 


 

   "ท่าน้ำยามบ่าย"

   ย้อนไปในวัยเด็กที่ยังเป็นบ้านป่าบ้านทุ่งนั่งรวมกันดูโทรทัศน์หนังจักรๆ วงศ์ๆ ตอนเช้าเสาร์-อาทิตย์ พวกเราก็มีความสุขกันแล้ว เด็กบ้านนอกอย่างพวกผมสุขใดเล่าจะสุขเท่ากับในวันที่อากาศร้อนๆ ในตอนบ่าย เราต่างก็คาดผ้าขาวม้าตรงไปยังลำห้วยที่อยู่นอกหมู่บ้านออกไปไม่ไกลนักเพื่อไปเล่นน้ำกัน การเติบโตมากับท้องไร่ท้องนาทำให้พวกผมพากันว่ายน้ำเป็นโดยอัตโนมัติ ผู้ใหญ่จึงไม่ได้ห่วงเรื่องอุบัติเหตุทางน้ำปล่อยให้พวกเราเล่นได้เต็มที่
   ท่าน้ำที่พวกเราไปเล่นเป็นประจำมีลักษณะเป็นหาดทรายเล็กๆ ไว้สำหรับเด็กเล็กเล่น ใกล้ๆ กันนั้นมีต้นยางล้มตายมาหลายปีแล้วจนเหลือแต่แก่นแข็งมีกิ่งก้านที่ทำให้เด็กโตหรือผู้ใหญ่ได้ปีนขึ้นไปกระโดดน้ำได้อย่างไม่มีอันตราย บางคนเล่นน้ำไปด้วยก็หาปูหาปลาไปด้วยตามกำลังที่มี ส่วนผมวันนี้ก็เตรียมถุงพลาสติกมาเพื่อจะหา "หอยกาบ"ด้วยเหมือนกัน
   หอยกาบ มีลักษณะคล้ายหอยแมลงภู่แต่กาบจะโค้งมนกว่าและไม่มีความคมเท่า จะอาศัยสอดตัวอยู่ตามตลิ่งลงใต้น้ำประมาณครึ่งเมตร แค่เอามือลูบคลำไปตามตลิ่งก็จะพบโดยง่าย
   พอเล่นน้ำจนเบื่อผมก็ออกหาหอย ผมคลำตามตลิ่งหาหอยกาบออกห่างจากจุดที่เล่นน้ำมาเรื่อยๆ จนเสียงเฮฮาของกลุ่มเด็กๆ เริ่มจางหาย หอยกาบอาจจะมีไม่มากเท่าไหร่แต่ก็ทำเอาผมเพลินๆ กับการหาไปเรื่อยๆ อยู่เหมือนกัน ผมคิดว่าจะหาบริเวณที่อยู่ตรงหน้าซึ่งห่างออกไปสัก 20 เมตร ก่อนแล้วก็จะกลับ
   บริเวณนั้นเป็นเวิ้งน้ำที่มีต้นไม้ริมน้ำปกคลุมอยู่หนาพอสมควรแต่ก็พอจะมองผ่านเข้าไปในเวิ้งน้ำได้หน่อยๆ ผมก้มหน้าก้มตางมหาหอยอยู่สักครู่ก็มาพบโคนไม้น้ำขนาดใหญ่ ผมจึงได้เกาะเพื่อพักเหนื่อยก่อนที่จะได้ว่ายน้ำกลับ
   ทันใดนั้นผมก็เห็นภาพที่ทำให้ผมตัวแข็งทื่อต้องจ้องมองนิ่งงัน ภาพของชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่งที่นั่งประคองกอดพร้อมกับประกบปากจูบกันอยู่ที่ท่าน้ำ
   บนตลิ่งเป็นที่นาของลุงจารย์แสง โดยมีบันไดไม้ต่อลงมาจากฝั่งแล้วมีท่าน้ำปริ่มๆ น้ำเอาไว้ตักน้ำขึ้นไปรดผักที่ปลูกอยู่บนตลิ่ง สาวคนนั้นคือ "พี่สา" ลูกสาวของลุงจารย์แสงกับ "พี่พัน" ผัวของพี่สาที่แต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว
   ผมขยับร่างกายค่อยๆ เพื่อไม่ให้เกิดเสียงใดๆ ก่อนจะค่อยๆ ลอยคอเขัาไปเกาะโคนไม้อีกต้นที่อยู่ใกล้กว่าและบดบังร่างกายใด้ดีกว่า สายตาผมมองจ้องไปยังภาพเบื้องหน้าที่ห่างออกไปสัก 5 เมตรได้ ผมก็เห็นพี่พันที่เปลือยกายท่อนบนนุ่งผ้าขาวม้ามือขวาโอบกอดพี่สาที่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกส่วนมือซ้ายจับหน้าจูบปากกันอยู่อย่างดูดดื่ม แล้วมือซ้ายพี่พันก็แกะปมกระโจมอกพี่สาออกแล้วค่อยๆ รูดผ้าถุงที่เปียกน้ำราบลู่ลำตัวออกช้าๆ เผยให้เห็นสองเต้าขาวอวบอิ่มถนัดตา
   พี่พันไซ้ซอกคออยู่ครู่หนึ่งแล้วเลื่อนใบหน้าลงที่สองเต้าใหญ่พร้อมมือซ้ายที่เคล้นคลึงขยำขยี้ ปากก็ดูดหัวนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา ผมได้ยินพี่สาครางอือๆ อยู่ในลำคออย่างคนเสียวสยิวเมื่อผู้เป็นผัวขยำขยี้ลงที่นมหนักๆ สองมือของเธอค้ำยันพื้นไม้ด้านหลังแอ่นอกหราให้ผู้เป็นผัวดอมดมเฟ้นฟอนสองเต้าของเธอได้อย่างถนัดถนี่
   แม้จะเคยได้ยินเพื่อนๆ หรือรุ่นพี่และผู้ใหญ่เคยพูดคุยให้ได้ยินมาบ้างว่าการกระทำลักษณะแบบนี้คือการร่วมเพศ แม้จะไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อนแต่ก็พอจะเข้าใจและรับรู้ได้ว่านี่คือการกระทำนั้น และภาพตรงหน้ามันก็ทำให้ผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ ความรู้สึกอยากรู้อยากเห็นทำให้ผมสนใจนิ่งมองจังงังพร้อมกับมีอารมณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นจนกระเจี๊ยวของผมแข็งโด่ดันกางเกงกีฬาออกมาจนตุงอยู่ใต้น้ำ
   ผมเห็นพี่พันประคองพี่สานอนหงายลงบนท่าน้ำส่วนแกก็ก้มหน้าลงเฟ้นฟอนสองเต้าอวบต่อไปไม่ขาดตอนพร้อมกับลอกผ้าถุงพี่สาออกจนร่างขาวผ่องกระจ่างตา แกขยับปลดผ้าขาวม้าที่นุ่งอยู่ออกจากตัวแล้วดุ้นใหญ่ของแกก็ดีดผึง ผมจ้องมองก็เห็นดุ้นผู้ใหญ่ที่ใหญ่โตกว่ากระเจี๊ยวของตัวเองมาก ด้วยความที่อยากวัดขนาดมือของผมก็ล้วงกางเกงกีฬาเข้าไปลูบคลำกระเจี๊ยวของตัวเองที่แข็งจนปวดหนึบอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
   พี่พันใช้ปากดูดหัวนมพี่สาส่งเสียงดังจ๊วบจ๊าบจนได้ยินมาถึงหูของผม สองมือของแกก็บีบเคล้นสองเต้าไปมาอย่างสนุกมือ ส่วนพี่สานั้นผมก็มองเห็นใบหน้าของเธอเหยเกกัดฟันกรอดๆ พยายามไม่ส่งเสียงใดใดออกมา
   แล้วพี่พันก็เลื่อนใบหน้าลงเบื้องล่างตามร่องท้องที่แบนราบ ส่วนมือขวานั้นก็เลื่อนลงสู่พงหญ้าที่รกครึ้มเต็มหว่างขาของพี่สา แกใช้มือลูบไล้ไปมาก่อนจะใช้นิ้วสอดเข้าใปในรอยแยกนั้น ขาของพี่สาแยกออกกว้างทันทีเมื่อเจอนิ้วสอดแทรก เธอส่ายเอวไหวเมื่อพี่พันเกี่ยวกระหวัดนิ้วและชักเข้าชักออก เสียงครางอือๆ ออกมาจากปากแต่ก็ไม่ได้ดังไปกว่านั้นขณะที่พี่พันก็เลื่อนหน้าขึ้นไปดูดหัวนมอีกครั้ง
   "อูย...เอาเถอะพี่ ไม่ไหวแล้ว ซี๊ด..."
   พี่พันเงยหน้าขึ้นไปซุกที่ซอกคอพี่สาเมื่อได้ยินเสียงอ้อนวอนออกมาจากปาก จากนั้นแกก็ขยับตัวเข้าแทรกหว่างขาพร้อมดันขาเธอออกกว้างแล้วจ่อดุ้นของแกที่ร่องรู ผมเห็นเอวพี่พันขยับเข้าออกอยู่สักครู่ก็เห็นเอวแกนิ่งอยู่ครู่หนึ่ง พี่พันก้มหน้าลงไปดูดูดนมพร้อมกับบีบขยำอยู่สักครู่ก่อนจะเงยหน้าขึ้นแล้วแกก็เริ่มขยับเอว
   เสียงท่าน้ำลั่นเอี๊ยดอ๊าดเบาๆ พร้อมกับเสาที่จมอยู่ใต้น้ำส่ายหน่อยๆ จนน้ำสะท้อนเมื่อผมเห็นพี่พันขยับเอวไปมา เสียงหน้าท้องแกตีเข้ากับหว่างขาผู้เป็นเมียดังผับๆ พี่สานอนนิ่งส่งเสียงเบาๆ อยู่ในลำคอขณะที่สองมือก็จับอยู่กับสองแขนของผู้เป็นผัวมั่น ผมมองเห็นสองเต้าของเธอส่ายอยู่ไหวๆ เมื่อพี่พันกระแทกเอวเข้าใส่
   พี่พันกระแทกเอวเร็วบ้างช้าบ้างสลับกัน บางครั้งผมก็เห็นแกแช่เอวนิ่งแต่ก็บดวนไปมา สักครู่แกก็ถอนลำแท่งออกจากร่องสวาทพี่สาแล้วก็นอนหงายลง พี่สาขยับตัวลุกแล้วก้าวขาคร่อมร่างผู้เป็นผัวแล้วจับลำแท่งจ่อเข้ากลีบเนื้อของตัวเองก่อนจะค่อยๆ นั่งบดลง เธอแหงนหน้าสูดปากเมื่อผมเห็นร่องรูนั้นอ้าอมลำแท่งจนมิดลำ แล้วสักครู่เธอก็สะบัดเอวบดรูเสียวเข้าแนบชิดหนอกของผู้เป็นผัว เมื่อพี่สาขยับเอวสองเต้าอวบของเธอก็สั่นไหวตามแรงโยกจนผมอยากจะเอื้อมมือไปบีบคลึงว่ามันจะนุ่มมือขนาดไหน
   "อา...เสียวจังเลย อร่อยไหมสา เสียวไหม?"
   "อืม...เสียวพี่เสียว อูย..."
   "เสียว...ก็แรงๆ เลย"
   เสียงสองผัวเมียส่งเสียงคุยกันเบาๆ "เสียว" คืออะไรนะ มันจะเหมือนตอนที่เรากระโดดน้ำลงมาจากต้นไม้สูงๆ หรือเปล่าหนอ?
   ผมเห็นสองมือพี่สาจับอยู่ที่ไหล่พี่พันมั่นแล้วก็ส่ายเอวไหวเร็วไวจนสองเต้าสะเทือนกว่าครั้งไหนๆ ผมเห็นพี่พันเอื้อมสองมือไปบีบคลึงจนท่าจะส่งผลให้พี่สาเสียวยิ่งขึ้น ผมเห็นเธอโยนเอวจนร่างผู้เป็นผัวส่ายไหวตามไปด้วย
   "อ๊า...ไม่ไหวแล้วพี่ แตกนะ แตกนะ"
   "เอาเลย แตกเลย"
   เสียงสองผัวเมียส่งเสียงกระเส่าเร้าอารมณ์ต่อกัน ผมไม่รู้ว่าอะไรคือ "แตก" ที่ทั้งสองพูดกันแต่ก็เห็นพี่สาร้องครางเสียงยาวเมื่อสะโพกของเธอหยุดกึก เธอก้มหน้างุดเกร็งร่างก่อนจะฟุบหน้าลงบนอกพี่พันพร้อมลมหายใจหอบแฮ่ก
   แล้วผมก็เห็นพี่พันดันพี่สานอนหงายลงไปอยู่ในท่าเดิมแล้วแกก็กระทุ้งเอวยิกๆ ใส่ผู้เป็นเมียในแทบจะทันที เสียงเนื้อปะทะเนื้อดังตับๆ ได้ยินทั้งเวิ้งน้ำ ผมแลเห็นเหงื่อเม็ดโป้งอยู่เต็มหน้าผากของพี่พัน
   "อ๊า...จวนแล้ว จะแตกแล้ว แตกนะ แตกนะ โอว..."
   เอาอีกแล้ว จะแตกอีกแล้ว ครั้งก่อนเป็นพี่สาครั้งนี้คงจะเป็นพี่พันสินะ ผมจึงเห็นเอวพี่พันซอยยิกๆ ก่อนที่แกจะร้องอู๊กแล้วหยุดเอวนิ่งพร้อมกับก้นของแกขมิบๆ อยู่ยึกๆ ก่อนที่จะฟุบลงบนอกผู้เป็นเมียกลับคืนไปบ้าง
   ผมเห็นพี่พันค่อยๆ ถอนตัวออกจากพี่สาโดยที่ท่อนเนื้อของแกได้อ่อนย้วยลง แกลงน้ำมาก่อนจะดึงร่างของพี่สาลงมาด้วยโดยที่ทั้งสองคนผัวเมียต่างก็หยอกล้อต่อกระซิกกันอยู่ในน้ำ ส่วนผมก็ถือโอกาสถอยฉากออกมาอย่างเงียบๆ
   ผมลอยคอข้ามมาอีกฝั่งเพื่อจะเดินกลับไปหาพรรคพวกที่อยู่ห่างออกไปพอสมควร ผมเดินขึ้นฝั่งก็เห็นว่ากระเจี๊ยวของผมมันยังแข็งโด่งดันกางเกงกีฬาอยู่ไม่ยอมอ่อนตัวลงแต่อย่างใดทั้งๆ ที่ภาพเมื่อสักครู่ก็ผ่านตาไปนานพอสมควรแล้ว ไอ้ครั้นจะเดินไปอย่างนั้นก็เกรงว่าจะอายเพื่อนๆ
   ผมนั่งลงที่ขอนไม้ข้างตลิ่งงัดเจ้าน้องชายที่หนังหุ้มยังไม่เปิดแล้วจับมันพลิกไปมาแล้วลองกระถอกเบาๆ หนังหุ้มหัวเงี่ยงขยับรูดเข้าออกบังเกิดความรู้สึกที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เมื่อก่อนเคยทำหลังจากเยี่ยวเสร็จแม้กระเจ๊ยวมันจะแข็งอยู่บ้างแต่ก็ไม่เคยเกิดความรู้สึกอย่างนี้มาก่อน ความรู้สึกประหลาดๆ นั้นทำเอาผมกระถอกน้องชายเร็วขึ้น ความรู้สึกประหลาดๆ นั้นทวีคูณเพิ่มขึ้นจนผมต้องกลั้นหายใจ
   ทว่าผมก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อผมมองเห็นน้ำสีขาวเหนียวข้นได้พุ่งกระฉูดออกมาจากรูเยี่ยว ผมทะลึงลุกพรวดพร้อมความรู้สึกระคนกันระหว่างความซาบซ่านเมื่อได้พ่นน้ำกับความฉงนที่ไม่รู้ว่าเป็นน้ำอะไร
   นั่นคือน้ำแรกในชีวิตที่ผมได้กระฉูดในวัย 12 ปี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น