วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 2

 

 

   "ทนง...ชาย(หญิง)ผู้เข้ามาเปลี่ยนกามสไตล์ 2"

   ต่อจากตอนที่แล้ว....

   ประมาณสองทุ่มของคืนหนึ่ง หลังจากกลับจากงานเลี้ยงซึ่งผมกับกลอยก็ดื่มเหล้ามาพอสมควร แต่ว่าก็ยังไม่พอต้องซื้อติดเข้ามาดื่มต่อในแฟลตอีกแบนนึง เรียกว่ากำลังกรึ่มๆ ได้ที่ พอกินกันได้ครึ่งแบน  ผมกับกลอยก็อาบน้ำแล้วก็มานั่งดื่มต่อ

   ผมปิดไฟห้องเหลือไว้ตรงไฟห้องน้ำและไฟจากทีวี เราปูเสื่อปิคนิกนอนเล่นที่ด้านล่าง กลิ่นกายหอมๆ และเนื้อเนียนนุ่มของกลอย ทำให้ผมต้องนอนลูบไล้เล่นกับผิวกายของเธอไปมา

   แอลกอฮอล์เริ่มมีบทบาทในเรื่องเซ็กซ์  แค่ผมลูบไล้เนื้อตัวกลอยก็ดูจะเคลิ้มไปแล้ว ชุดนอนแบบคลุมตัวเซ็กซี่เบาบาง กลิ่นหอมสบู่จางๆ เร้าอารมณ์ผมจนกระเจิง

   ผมถอดกางเกงออกให้มือของกลอยจับแท่งเนื้อของผมถนัด เธอขยี้ขยำมันโดยไม่เกรงว่าผมจะบาดเจ็บ

   "จับแรงไปนะ เดี๋ยวทำโทษด้วยเจ้าอนาคอนด้านี่ซะเลย"

   ผมกระซิบข้างหูกลอยพร้อมกับไซ้ซอกคอเธอไปมา  กลอยหัวเราะขำๆ

   "งูเขียวสิไม่ว่า"

   "อนาคอนด้าก็อนาคอนด้าสิ"

   ผมจับกลอยนอนตะแคงข้างแล้วนำเจ้าอนาคอนด้า(งูเขียวของกลอย)ไปประกบด้านหลังบั้นท้ายเธอ พร้อมกับถูไถไปมา  กลอยหัวเราคิกๆ บอกว่างูเขียวตัวนี้ซนเหลือเกิน จะตีให้หลังหักเชียว

   ไม่รู้ว่ามันผ่านความคิดเข้ามาตอนไหน ผมนึกถึงทนง จะเป็นยังไงนะ ถ้ากลอยเธอได้เห็นอนาคอนด้า(จริงๆ)ของทนง

   "อยากเห็นอนาคอนด้าจริงๆ ไหมล่ะ"

   ผมถามกลอยขนะที่เจ้างูเขียวของผมก็ถูไถไปมาอยู่ที่เดิม ส่วนมือก็ลูบคลึงที่นมของเธอไปมาจนมันแข็งเป็นตุ่มไต

   "ดูที่ไหนล่ะคะคุณพี่ ใครเขาจะมาให้ดู" กลอยหัวเราะเบาๆ แบบขำๆ

   ผมตอบว่าก็ทนงไง ของมันคืออนาคอนด้าของจริงเลย

   กลอยเธอทำหน้าสงสัยแบบใคร่รู้ ส่วนผมก็เบียดเจ้างูเขียวเข้าบั้นทายเธออย่างต่อเนื่องเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ เธอถามผมจะด้วยความอยากรู้หรือฤทธิ์แอลกอฮอล์ก็ไม่ทราบได้ว่าแล้วเขาจะมาหรือ

   เอาล่ะ...ดูท่ากลอยจะสนใจเข้าแล้ว!!!

   ผมไม่รอช้า หยิบโทรศัพท์กดหาทนงทันที

   สักครู่มันก็รับสาย ผมบอกให้มากินเหล้าเป็นเพื่อนที่ห้องหน่อย มันรับปากทันที

   ผมบอกกลอยว่าอีกหน่อยทนงก็มา เธอดึงผ้าห่ม  มาคลุมตัวของเราสองคนไว้ แต่อย่างว่าครับ ผมโยกเอวถูเจ้างูเขียวผมด้านนอกของบั้นท้ายกลอยอยู่ หนำซ้ำมือก็บีบคลึงที่หน้าอกเธอ ผ้าห่มก็หลุดลุ่ยไปบ้างเมื่อเวลาทนงมาถึง

   เสียงทนงเคาะประตูห้องเบาๆ ผมบอกให้เข้ามาเลย มันเปิดประตูโผล่หน้าเข้ามาก็ชะงักนิดนึง  เมื่อเห็นภาพที่ผมกับกลอยเหมือนจะปฎิบัติกามกิจกันอยู่ จนผมร้องสำทับมันอีกที มันจึงเดินเข้ามานั่งบนพื้นหลังอิงโซฟาใกล้ๆ กับศีรษะของกลอย

   "กลอยเขาอยากเห็นของเอ็ง ว่ามันจะใหญ่ขนาดใหน"

   ผมบอกทนง ซึ่งมันก็ทำหน้างงๆ หน่อยนึงเหมือนจะถามผมว่าไหนบอกให้มากินเหล้าไง?

   สักครู่มันก็คงเข้าใจอะไรแล้ว มันรูดกางเกงวอร์มที่สวมอยู่ลงไปที่เข่าอย่างฉับไวไม่มีอิดออด เจ้าอนาคอนด้าที่ดูงัวเงียก็กระทบสายตาของกลอยแบบใกล้ชิด

   กลอยร้องยี้พร้อมพลิกตัวตะแคงเอาสองมือปิดหน้าตัวเองหันมาซบที่อกผมเผยบั้นท้ายขาวนวลไปทางทนงแบบเต็มๆ ตา

   สักครู่เหมือนกลอยจะรู้ตัว เธอรีบหันกลับไปนอนตะแคงอีกครั้ง สายตาจ้องมองควยของทนงไม่กระพริบตา

   "มัน...ใหญ่เนอะ"

   กลอยรำพึงเบาๆ ขณะที่ผมก็เร้าอารมณ์ด้วยการถูไถอยู่เบื้องล่าง และการเคล้นคลึงอยู่ด้านบน

   ควยของทนงมันยังคงงัวเงียอยู่เหมือนเดิม แต่ดูท่าว่าน่าจะตื่นตัวแล้ว  ขนาดมันยังไม่แข็ง มันยังมีขนาดเกือบๆ เท่าของผมซะอีก คิดแล้วก็เจ็บใจ สวรรค์ช่างลำเอียงจริงๆ ให้ควยกับคนที่มีใจรักชายอย่างทนงใหญ่กว่าผู้ชายทั้งแท่งอย่างเราได้ยังไงวะนี่. เฮ้อ...

   เหมือนกลอยจะชั่งใจอยู่พอสมควรว่าจะทำอย่างไรดี  แต่ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์และความใคร่รู้  เธอค่อยๆ เอื้อมมือไปจับลำแท่งของทนง

   พอโดนมือเท่านั้นแหละ ลำควยอันบิ๊กมันก็ค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นในอุ้งมือของกลอย แม้จะดูนุ่มนิ่มหน่อยไม่แข็งโป๊กอะไรนัก แต่ก็ดูใหญ่กว่าของผมอยู่ดี

   "หนีไปเลยงูเขียว ฉันจะเล่นอนาคอนด้า"

   กลอยพูดติดตลกพร้อมนำมือมาปัดควยผมที่ตรงบั้นท้ายเธออก ก่อนจะเอื้อมไปเคล้นควยของทนงต่อ

   ผมหัวเราะหึๆ พร้อมกับลุกขึ้นเดินโทงๆ เข้าห้องน้ำ ด้วยความตั้งใจให้ทนงมองเห็นแท่งของผมชัดๆ ตาเพราะผมคิดว่า เหตุที่ควยมันยังไม่แข็งเต็มที่ เพราะมันยังไม่เห็นควยผมนั่นเอง

   ผมไม่เห็นว่าควยทนงมันแข็งเต็มที่หรือไม่ แต่คิดว่าคงจะได้ผล เมื่อได้ยินกลอยพูดลับหลังผมกับทนงว่า พอเห็นของพี่เอกแล้วของขึ้นเลยน้า

   ผมปิดประตูห้องน้ำ แล้วก็แนบสายตาลงรูที่ทำไว้แอบมองมายังทั้งสองคน ผมเห็นควยเจ้าทนงมันแข็งโด่ยังกับไม้ กลอยนอนตะแคงส่วนมือก็ชักลำควยไปมา หัวบานแดงก่ำผลุบๆ โผล่ๆ ตามแรงชักของเธอ ทั้งสองพูดคุยกันเบาๆ ไม่ทราบว่าคุยเรื่องอะไรกันเพราะผมไม่ได้ยิน

   "ชายก็หล่อ หญิงก็สวย  เหมาะสมกันดี"

   เป็นคำพูดที่ผมมักจะได้ยินเสมอๆ นับแต่คบ และแต่งงานกับกลอยมา จนแม้บางครั้งความสวยความหล่อของเราทั้งคู่จะนำความยุ่งยากมาสู่ชีวิตคู่ของพวกเรา นั่นเพราะชายหล่อหญิงสวยย่อมมีชายมีหญิงอื่นเข้ามาพัวพัน ทำให้ผมกับกลอยต้องพลอยทะเลาะกันตลอดชีวิตคู่ด้วยความหึงหวงซึ่งกันและกัน แต่เมื่อเวลาได้ผ่านพ้นไปด้วยวัยและความรู้สึกนึกคิด ความรับผิดชอบมีมากขึ้น เราสามารถผ่านพ้นมาได้ เมื่อหันไปมองยังอดีต มันก็เป็นแค่โจ๊กตลกเรื่องหนึ่งเอาไว้ให้เราสองคนมานั่งหัวเราะกันทีหลังเมื่อพูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา

   ทุกวันนี้ แม้จะมีคนชอบ คนมองกลอยอยู่เสมอไม่เปลี่ยนแปลง แต่ในจิตใจของผมกลับไม่เคยหึงหวงดั่งเช่นกาลก่อน กลับแอบภูมิใจลึกๆ ในเรือนร่างของเธอ ชอบให้คนอื่นมอง ชอบให้คนชื่นชมชื่นชอบเมียตัวเอง หนักๆ เข้าในใจกลับอยากให้คนเหล่านั้นเข้ามาใกล้ชิด ลูบไล้  สัมผัสตัวเธอด้วยซ้ำไป และอยากให้กลอยได้พบ หรือลิ้มลองอะไรใหม่ๆ ในชีวิตเซ็กซ์บ้าง

   ผมว่า...เริ่มจากวันนี้น่าจะดีที่สุด

   ผมแอบดูอยู่นานพอสมควร  ภาวนาให้กลอยใช้ปากกับควยของทนง แต่จนแล้วจนรอดเธอก็แค่ใช้มือชักให้เท่านั้น  ผมกลัวว่าทั้งสองจะสงสัยในการเข้าห้องน้ำนานของผมจึงต้องออกจากห้องน้ำ ด้วยสภาพโทงเทงเหมือนเดิม เพราะภาพที่ผมแอบดู ยิ่งทำให้ควยผมลุกโพลงตลอดเวลา

   ทนงมันมองควยผมไม่พลาดสายตา ผมจึงเดินไปนั่งข้างๆ มัน  อวดลำควยให้มันมองเห็นชัดๆ

   กลอยชันตัวลุกขึ้นนั่งพับเพียบ ชุดนอนเธอเลิกขึ้นถึงโคนขา อวดความกระจ่างต่อหน้า ผมเอื้อมมือลูบเบาๆ

   กลอยใช้สองมือเธอ กุมสองลำแท่งที่สีและขนาดแตกต่างกัน  พร้อมชักไปมาทั้งสองมือ  มือซ้ายเธอกำลำแท่งสีคล้ำใหญ่ชักเข้าออกรวดเร็ว มือขวาเธอรูดคลึงลำแท่งสีขาวของผมไปมาเบาๆ

   "อนาคอนด้า"

   กลอยว่า พร้อมกับชักควยทนงอย่างรัวๆ

   "งูเขียว"

   เธอพูดแล้วก็ชักควยผมรัวๆ เหมือนกัน

   แต่สักครู่  กลอยก็หันไปเน้นชักควยของทนง  นั่นทำให้มันส่งเสียงซี๊ดเบาๆ ด้วยความเสียว

   ตัวของกลอยโยนไปมาตามแรงชักของเธอ เนินนมใต้ชุดนอนบางๆไหวสั่นสะท้านไปมา ผมอดไม่ไหวต้องเอื้อมมือไปเคล้นเบาๆ แต่ก็เล่นเอากลอยเสียวสะท้าน ห้วนมเธอแข็งเป็นตุ่มไตดันชุดนอนออกมาจนมองเห็นได้ชัดเจน  ขณะที่ทนงนั่งเหยียดขาอยู่เฉยพร้อมหงายหน้าหลับตาพริ้มส่งเสียงเรียกกลอยเบาๆ  เหมือนส่งสัญญาณบางอย่าง

   กลอยคงรู้ว่าหมายถึงสัญญาณอะไร เธอชักควยทนงแรงและเร็วขึ้นอีก แล้วร่างของทนงก็กระตุก แหงนหน้าทำท่าเหยเก สูดปากเบาๆ  มือขวาของมันเกร็งแข็งบีบอยู่ที่โคนขาของกลอย ทนงปล่อยน้ำสีขาวข้นพุ่งออกจากปลายลำแท่งของมันอย่างมากมาย  มันพุ่งกระฉูดมาถึงผมก่อนที่จะไหลเยิ้มเปรอะเต็มมือซ้ายของกลอยและหน้าขาที่ปกคลุมด้วยขนสีดำรกรุงรังของมัน

   ผมลุกขึ้นเอากระดาษทิชชู่มาให้กลอยเช็ดมือ เธอยังบรรจงเช็ดให้ทนงด้วยโดยที่ลำควยของมันอ่อนตัวลงเล็กน้อยแต่ก็ยังพยักหัวอยู่หงึกๆ ขณะที่กลอยทำความสะอาด เธอตีที่หัวควยทนงเบาๆ เหมือนสัพยอกร้องว่า  น้ำแตกแล้ว ยังมีฤทธิ์อยู่อีกนะ

   สักครู่ ทนงก็ลูกขึ้นใส่กางเกงแล้วก็ขอตัวกลับ

   "งูเขียวไปแล้ว อนาคอนด้าตัวนี้จะมุดถ้ำล่ะน้า" ผมพูดหยอกกับกลอย เธอหัวเราะเบาๆ

   "มาสิคะพ่ออนาคอนด้า"

   แล้วผมกับกลอยก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกันอย่างชื่นมื่น ความรู้สึกผมคิดถึงตอนที่กลอยใช้มือให้ทนง แล้วอารมณ์เงี่ยนมันก็คุโชน ผมร่วมกับกลอยอย่างที่ไม่เคยมีอารมณ์แบบนี้มาก่อน จนเราทั้งคู่สุขสมด้วยกัน

   แม้จะเมาและเหนื่อยหน่อย การก่ายเกยกันพร้อมการพูดคุยก็เป็นเรื่องที่ต้องทำหลังเสร็จกามกิจ

   ผมถามกลอยเกี่ยวกับทนงว่าควยเขาเป็นไงบ้าง กลอยว่าก็ใหญ่ดี ถ้าเธอไม่เมาและผมไม่ปลุกอารมณ์เธอก่อน เธอก็คงไม่กล้าที่จะจับแน่ๆ ผมถามว่า แล้วจะจับอีกไหม เธอว่า จับสิ ใหญ่กว่าของผมมากจับมันกว่ากันตั้งเยอะ

   ครับ...คำพูดของกลอย มันปลุกอารมณ์ผมขึ้นอีกแล้ว  ผมจึงต้องจับกลอยขึ้นขี่อีกครั้งเป็นรอบที่สอง ก่อนที่จะนอนหลับเป็นตายกอดเกยกัยอยู่อย่างนั้นตลอดคืนจนรุ่งเช้า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น