วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 14

 


 

 
และแล้วก็มาถึงวันศุกร์ที่จะไปกินเลี้ยงช่วงค่ำ ไอ้เริ่มเดินงานของมันตอนบ่ายโมงคือพักเที่ยงมามันใส่เลย "เจ้ครับเจ้ครับรายงานตัวด้วยครับ" ไอ้โจเริ่มมีลูกเล่น โดยที่จอยก็ตอบกลับไปทันที "อะไรคะ นายท่าน" เอาแล้วจอยเริ่มเล่นเกมส์กับไอ้โจเต็มตัว "ใส่มาใช่ไหมครับ" ไอ้โจวนเข้าประโยคเดิม "ใส่สิคะนายท่าน" จอยตอบด้วยครับเล่นกับโจต่อ "ใส่อะไรครับเจ้" ไอ้โตถามขยี้ "ใส่กางเกงในแบบซีทรูทั้งตัวสีขาวค่ะ" จอยตอบรายละเอียดชัดเจนจนอารมณ์ผมขึ้นอีกแม้จะพยายามไม่คิดแล้ว แต่ห้ามใจไมาอยู่เลย "ใส่แล้วรู้สึกยังไงบ้างครับ" ไอ้โจถาม "ก็รู้สึกเบา ๆ โปร่ง ๆ เหมือนไม่ใส่เลย " จอยบอกความรู้สึกอย่างซาบซึ้ง "ซีทรูใส่แล้วจิมิไม่อับ ช่วยไม่ให้มีกลิ่นด้วยนะครับเจ้" ไอ้โจอธิบาย "เหรอคะ แต่จิมิพี่คงไม่เหม็นหลอกมั้งคะ" จอยตอบเหมือนร้อนตัว ซึ่งไอ้โจรออยู่แล้ว "อยากพิสูจน์เหมือนกันครับว่าจิมิที่โหนก ๆ ในกางเกงรัดจะหอมไหมน่า" ไอ้โจรุกใหญ่ ซึ่งไม่รู้ว่าจจอยอารมณ์ไหนตอบไปอาจจะลืมตัว "จิมิพี่หอมอยู่แล้วแหละคะ ผัวพี่ดมบ่อย ๆ " จอยตอบไปอาจเพราะเผลอหรือจะอวด (แต่ก็ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง) "อ้าวงี้ผัวเจ้ก็เห็นกางเกงในแล้วสิครับ" ไอ้โจถามเหมือนเพิ่งนึกออก "ออ...เออ..ก็เห็น..แต่ครั้งเดียวนะ" จอยตอบกลับไป "โอเค...โอเค...ผมเข้าใจแต่ระวังหน่อยนะครับครั้งนี้ผมอนุโลมให้" ไอ้โจทำเป็นใจดี แต่ผมว่ามันต้องมีแผนอะไรอีกแน่.... "แล้วผัวเจ้เขาเห็นกางเกงในแล้วว่าไงบ้างครับ ทะเลาะกันไหม" ไอ้โจถามถึงผม "ก็ไม่ว่าอะไรนะ...มีแต่.เอออ" จอยไม่ตอบทั้งหมด "แต่อะไรครับผมอยากรู้ว่าผัวเจ้จะคิดเหมือนผมไหม" (กูจะคิดอะไรเหมือนมึงไอ้โจ) "เห็นแล้วเค้าก็จัดพี่" จอยพยายามตอบเรียบ ๆ "โห้...เห็นแล้วจัดเลยรึ...อิจฉาจัง" ไอ้โจหลุดความรู้สึกออกมา "เขาทำยังไงเจ้บอกผมหน่อยครับ" ไอ้โจถามเรื่องที่จอยเย็ดกับผม (มึงจะอยากรู้ไปทำไม) "จะดีเหรอ พี่อายนะ" จอยเขิลไม่กล้าเล่า "เล่าเถอะครับผมอยากรู้ ว่าเขาทำกับเจ้เหมือนที่ผมคิดหรือเปล่า" ไอ้โจโน้มน้าว "นิดเดียวนะ ใกล้ต้องไปงานแล้ว" จอยเกริ่นผมดูเวลาตอนนี้จอยพิมพ์คุยกับไอ้โจจนเกือบบ่าย 3 โมง "ผัวพี่พอเห็นกางเกงในเค้าก็เอาหน้าเข้ามาดม" จอยเริ่มเล่า "เค้าดมหลายครั้งมาก ๆ เค้าบอกจิมิพี่หอม แต่ก่อนเค้าไม่เคยทำน่ะ" จอยเล่าตามจริงซึ่งผมก็รู้ว่ามันจริงเพราะเราทำกันแบบนั้นเมื่อไม่นานนี้เอง "แล้วยังไงต่อครับ" ไอ้โจถามต่อ "เค้าก็เอาจมูกไถไปทั่ว ๆ เป้ากางเกงในของพี่ แล้วบอกว่าจิมิหอมไม่หยุดเลย" จอยเล่าเเบบเน้น ๆ "แล้วเจ้รู้สึกยังไงครับที่ผัวเจ้พูด" ไอ้โจถามถึงความรู้สึก "ก็รู้สึกดีสิ ผัวมาดมแล้วก็ชมว่าจิมิหอมรู้สึกดีมากๆ " จอยบอกมาแบบนั้น "แล้วทำไงต่อครับ" ไอ้โจถามเรื่อย ๆ "เค้าก็เริ่มเอาลิ้นมาเลียที่ด้านนอกกางเกงในที่ใส่อยู่ จนเปียกไปหมด แล้วหยุดพูดว่าจิมิเมียหอมจัง เลียอร่อยที่สุดเลย " จอยจำคำพูดของผมได้ "เอออ...เจ้ผมไม่ไหวแล้วไว้แค่นี้ก่อนนะครับเดี๋ยวผมมาถามใหม่" ในที่สุดไอ้โจก็ทนไม่ไหว พักยกไปก่อน ส่วนผมถ้าไม่ได้เอาจอยมาเมื่อกี้ก็คงเสร็จเหมือนกัน แต่สิ่งที่ผมคิดไอ้โจมันคงอยากเลียหีเมียผมมาก ใช่ผมเองก็อยากเหมือนกันผมพยายามนึกว่ากางเกงในทั้ง 3 แบบ ผมเห็นครบไหม แน่นอนยังไม่ครับแล้วยังมีอะไรอีก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น