วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

โดนปิดปาก

 
 
สามีเรารับราชการอายุ 58 ใกล้เกษียณแล้วส่วนเราอายุ 42 ทำอาชีพเสริมสวย สามีเราได้ไปซื้อสวนเล็ก ๆ ไว้ที่ต่างจังหวัดแปลงหนึ่ง สามีคิดว่าจะเอาไว้เป็นที่พักผ่อนหลังเกษียณ โดยให้เจ้าของเดิมคือลุงชมกับป้าผินคอยช่วยดูแลให้ ช่วงไหนถ้ามีเวลาว่างเราก็มักจะไปนอนเล่นพักผ่อนที่สวน  บางครั้งก็มีเพื่อน ๆ ตามไปเที่ยวพักผ่อนที่สวนด้วย เพราะที่สวนเงียบสงบ มีลำธารเล็ก ๆ นัำใส ไหลผ่าน ทั้งปี บรรยากาศดีพอสมควร มีอยู่ช่วงหนึ่งมีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน เรากับสามี วางแผนจะไปพักผ่อนกันที่สวน อรเพื่อนเรากับสามี  ซึ่งสามีอรกับสามีเราก็เป็นเพื่อนกันแต่ทำงานกันคนละที่ขอตามไปเที่ยวที่สวนด้วย เราก็โทรไปบอกลุงชมกับป้าผิน ให้จัดการทำความสะอาดบ้านพักไว้ให้ด้วย พอดีช่วงนั้นลุงชมกับป้าผิน มีธุระที่ต่างจังหวัด ไม่ได้อยู่ที่สวน แต่แกบอกจะให้หลานชายซึ่งโรงเรียนหยุดพอดีมาช่วยดูแลทำความสะอาดให้ เราสี่คนเอารถไปคันเดียวไปถึงที่สวน ตอนบ่าย ๆ  ไปถึงสวนก็มีเด็กหนุ่มอายุประมาณ 17 18 ปี มาเปิดประตูรั้วให้ และก็แนะนำตัวว่า ชื่อ โต เป็นหลานลุงชมกับป้าผิน ซึ่งลุงกับป้าบอกให้มาคอยดูแลรับใช้คณะของคุณอา ครับ เราดูแล้วเด็กหนุ่มคนนี้ก็หน้าตาซื่อ ๆ ดี เด็กหนุ่มพาพวกเราไปที่บ้านพักขนของลงจากรถไปเก็บหมดแล้ว ก็ขอตัวกลับไปที่บ้านพักของลุงชมที่อยู่ด้านหลังสวน แล้วก็ให้เบอร์โทรศัพท์เราไว้ บอกว่าถ้าคุณอามีอะไรให้ผมรับใช้ โทรเรียกผมได้ตลอดเวลานะครับ ตกเย็นเราสี่คนก็นั่งพักผ่อนดื่มกินกันที่ระเบียงหน้าบ้าน โตคอยมาช่วยดูแลอำนวยความสะดวกให้เรา เราเลยชวนโตนั่งกินกับเราด้วย ระหว่างที่นั่งดื่มกินกันเราสังเกตุดู โตชอบแอบมองดูนมอรเพื่อนเราบ่อย ๆ เพราะตอนนั้นอรใส่เสื้อยืดรัดรูปคอกว้างเผยให้เห็นเนินนมที่อวบขาวอย่างชัดเจน เราดื่มกินกันจนประมาณสามทุ่มก็แยกย้ายกันไปนอน พอดีเรานึกได้ว่าน้ำมันพืชหมด จึงโทรไปหาโตเพื่อบอกว่าตอนเช้าช่วยไปซื้อน้ำมันพืชให้หน่อยเพื่อจะเอามาทำกับข้าวตอนเช้า เราโทรไปซักพัก โตก็รับสาย เราฟังเสียงโตพูดกับเรามันสั่น ๆ ยังไงพิกล และเราได้ยินเสียงร้องครวญครางของคนกำลังเอากันดังแทรกเข้ามาในโทรศัพท์ด้วยฟังแล้วน่าจะเป็นเสียงดังมาจากทีวี แสดงว่าโตน่าจะกำลังดูหนัง x อยู่เราบอกโตเสร็จเราก็จะวางสาย แต่เราก็ต้องฟังสายต่อเพราะ เราได้ยินเสียงร้องครวญครางของโตดังเข้ามาในโทรศัพท์ โดยโตร้องครวญครางเหมือนกับว่ากำลังเย็ดกับอรเพื่อนเราอยู่ สักพักโตร้องออกมาน้าอรผมออกแล้ว แล้วเสียงโตก็เงียบไป เราคิดว่าโตคงดูหนัง  x แล้วมีอารมณ์จึงเอาอรเพื่อนเราเป็นนางในฝันช่วยตัวเองจนเสร็จ สมอารมณ์หมาย เราตื่นเช้ามาโตไปซื้อน้ำมันพืชมาวางไว้ให้เราที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ตอนสาย ๆ สามีเราต้องเข้าไปในตัวเมืองเพื่อไปซื้ออะไหล่ เครื่องปั๊มน้ำมาเปลี่ยน สามีอรก็ขอตามไปด้วย เราจึงอยู่ที่สวนสองคนกับอร ตอนบ่ายหลังจากกินข้าวกลางวันกันแล้ว เรากับอร ก็นอนเล่นคุยกันไปเรื่อย ๆ จนเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ พอตื่นมาไม่เห็นอรนอนอยู่ด้วย เดินหาทั่วบ้านก็ไม่เจอ ก็ว่าจะเดินไปที่บ้านพักของโตเพื่อถามว่าเห็นอรไหม พอเราออกไปทางหลังบ้านมองไปทางบ้านพักของโต บังเอิญเห็น อรกำลังยืนแอบดูอะไรในบ้านของโตอยู่ เราก็เลยหยุดดูอยู่กับที่สงสัยว่าอรกำลังแอบดูอ่ะไรอยู่ สักพักอรเดินอ้อมไปทางหน้าบ้านพักแล้วก็เดินหายเข้าไปในบ้านพัก ด้วยความสงสัยเราจึงค่อย ๆ เดินเงียบ ๆ แอบไปดูทาลงช่องหน้าต่างที่อรเพิ่งจะแอบดูเมื่อสักครู่ ภาพที่เห็นมันทำให้เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากโตนอนหงายเปลือยเปล่าอย๔่บนเตียงโดยมีอรนอนคว่ำหน้าอยู่ที่หว่างขากำลังดูดควยโตอยู่อย่างเมามัน เราเห็นควยโตที่เข้าออกในปากอรมันใหญ่เกือบเท่า ๆ ข้อมืออรเลยทีเดียว สักพักอรก็ลุกขึ้นนั่งคร่อมและจับควยโตจาอปากรูหีตัวเอง และค่อย ๆ กดลงมาช้า ๆ จนสุดถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่หยุดนิ่งอยู่ซักพัก ก็เริ่มถอนหีออกมาช้า ๆ จนเกือบสุดแล้วก็กดลงไปใหม่ตอนแรกก็ช้า ๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้น ๆ เสียงร้องครวญครางของทั้งคู่กังแข่งกันระงมไปหมดควยโตใหญ่คับแน่นหีน้าดีจังอยากเจอควยใหญ่ ๆ อย่างนี้มานานแล้วขอน้าขย่มให้สมใจอยากสักที น้าอรก็นมใหญ่หีใหญ่ผมเห็นน้าอรครั้งแรกก็อยากเย็ดน้าอรแล้วไม่คิดว่าจะได้เย็ดกับน้าวันนี้ เสียวควยดีจังเลย ขณะทั้งคูกำลังเย็ดกันอย่างเมามันนั้นบังเอิญโต เหลือบมาเห็นเรากำลังแอบดูอยู่ โตคงตกใจร้องบอกน้าอร น้าอร จ๋า จ๋า เป็นไงเสียวจะออกหรือจ๊ะ โตอย่าเพิ่งออกนะรอน้าด้วยน้าก็จะออกแล้ว น้าจะออกแล้ว รอน้าด้วย แล้วอรก็ขย่มอย่างหนักร้องครวญครางเสียงดัง ไม่ไหวแล้ว น้าจะออกแล้ว โต ออก พร้อมกันนะ โอ น้าออกแล้ว ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายอรทิ้งตัวลงมาอย่างแรงแล้วนอนสงบแน่นิ่งอยู่บนอกของโต ทั้งคู่เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว เราแอบดูเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวเหมือนกันจึงต้องรีบกลับเข้ามาบ้านและจัดการช่วยตัวเองต่อทันที




 โดนปิดปาก 2  
 
เรารับเดินกลับมาที่บ้านพักเข้าห้องนอนจัดการช่วยตัวเองทันที คิดถึงภาพควยของโตที่มุดเข้าออกในหีอรเมื่อสักครู่ที่ผ่านมามันยิ่งทำให้เราเกิดอารมณ์อยากโดนควยของโตมาเย็ดหีเราบ้าง  ขณะที่เรากำลังช่วยตัวเองอย่างมีอารมณ์อยู่นั้น อรก็เปิดประตูห้องนอนเราเข้ามา อรเดินตรงเข้ามาหาเราตอนนั้นเราตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงคว้าผ้าห่มมาึลุมตัวไว้ อรนั่งลงบนเตียงข้างตัวเรา แล้วบอกกับเราว่า เมื่อสักครู่เพื่อนไปแอบดูที่ห้องโตคงรู้เห็นเรื่องของเรากับโตหมดแล้วใช่ไหมล่ะ แอบดูแล้วเพื่อนคงมีอารมณ์ละซิถึงได้ต้องมานอนช่วยตัวเองแบบนี้ มาเดี๋ยวเราว่าให้โตมาช่วยเพื่อนดีกว่าเพื่อนจะได้ไม่ต้องช่วยตัวเอง ยังไม่ทันที่เราจะว่ายังไงอรก็เรียกโตให้เข้ามาในห้อง แล้วบอกโตว่าเพื่อนน้าเขาแอบดูโตกับน้าเมื่อสักครู่นี้เขามีอารมณ์โตช่วยผ่อนคลายอารมณ์ให้น้าเขาหน่อยน้าเขาจะได้ผ่อนคลายแล้วอรก็ผลักโตให้เข้ามาหาเรา ตอนแรกโตและเราต่างก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ กันอยู่ อรจึงก้มลงมาจูบปากและลูบคลำนมเรา และโตก็เข้ามาช่วยกอดจูบเราอีกคนอารมณ์ที่ชะงักไปกลับมาลุกโชนอีกครั้ง จนเราต้องบอกน้าเสียวทนไม่ไหวแล้วโตเย็ดหีน้าทีเถอะโตจึงลุกขึ้นเอาควยใส่ในรูหีเราทันที ควยโตมันคับแน่นรูหีเราจนต่องแหกขาออกจนสุด โอควยโตใหญ่คับแข้งคับขาน้าดีจังเลย โตค่อย ๆดันควยเข้ามาในรูหีเราจนมิดรู้สึกได้ว่าหัวควยชนกับปากมดลูกเราเลย โตหยุดนิดหนึ่งแล้วค่อย ๆ ถอนควยออกมาจนเกือบสุดแล้วแทงกลับเข้าไปใหม่ตอนแรกก็ช้า ๆ และก็เริ่ม เร็วขึ้น ขณะเดียวกันอรก็ทั้งดูดทั้งบี้คลึงนมเราไปพร้อมกันด้วย มันทำให้เราเสียวเป็นอย่างมาก โตควยใหญ่เย็ดมันจังเลยน้าเสียวจะทนไม่ไหวแล้วนะโตเย็ดน้าแรง ๆ เลย โอย โอยน้าไม่ไหวจะออกแล้วนะ อูย อูย ออก ออกแล้วนะ ผมก็ออก ออกแล้ว ครั้งสุดท้าย โตอัดควยลงมาจนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำควยออกมากระทบกับปากมดลูกเราอย่างแรงทำเอาเสียวแทบขาดใจ โตแช่ควยในรูหีเราสักพักจนมันอ่อนตัว หลุดออกมาจากรูหีเรา แล้วโตก็ลุกขึ้นขอตัวกลับไปห้องพัก เหลือเรากับอรสองคนเราอยากรู้ความเป็นมาว่าทำไมพอรถึงไปเย็ดกันได้ อรจึงเล่าให้ฟังว่า ตอนบ่ายหละงจากที่นอนคถยกันแล้วหลับไป อรตื่นขึ้นมาก่อนไม่รู้จะทำอะไร ก็ออกไปเดินเล่นที่สวน พอเดินผ่านไปที่ห้องพักของโต ได้ยินเสียงครวญครางเบา ๆ ของโตดังออกมาทางหน้าต่างโดยเรียกชื่อน้าอร น้าอรตลอดเวลา ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเราจึงค่อย ๆ ย่องไปแอบดูทางช่องหน้าต่างที่เดียวกับที่เพื่อนแอบดูเรานั่นแหละ พอเราเห็นภาพในห้องเท่านั้นแหละเราตกใจทำอะไรไม่ถูกเลย โตกำลังนอนหลับตาชักว่าวอยู่บนเตียง ควยของโตมันทั้งยาวทั้งใหญ่อย่างที่เห็นนั่นแหละ เราไม่เคยเห็นภาพแบบนี้มาก่อนทำให้เราเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที และที่มันทำให้เราเกิดอารมณ์มากยิ่งขึ้นคือโตนอนร้องครวญครางเรียกชื่อเราตลอดเวลาแสดงว่าโตคิดว่ากำลังเย็ดกับเราอยู่แน่นอนเลย เราแอบดูเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวตัดสินใจเข้าไปหาโตในห้อง โตหันมาเห็นเราตกใจทำอะไรไม่ถูก ขณะโตกำลังตกตะลึงอยู่นั้นเราจู่โจมขึ้นคร่อมจัดการกับโตทันที แล้วทุกอย่างก็เป็นไปอย่างที่เพื่อนเห็นนั่นแหละ พอเราเสร็จแล้วโตบอกกับเราว่าเพื่อนมาแอบดูเราอยู่ โตเขากลัวว่าเพื่อนรู้ความลับระหว่างเขากับเราแล้ว อาจจะไปเล่าให้คนอื่นฟังได้ โตก็เลยบอกว่าต้องจัดการกับเพื่อนด้วยอีกคนจะได้ไม่ไปเล่าให้ใครฟัง ตอนแรกเราก็คิดหนัก แต่พอเราแอบเห็นเพื่อนกลับมาช่วยตัวเองในห้องนอนจึงตัดสินใจให้โตมาช่วยเพื่อนอีกคนจะได้เหมือน ๆ กัน แล้วเป็นไงบ้าง โตคงไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังนะเห็นร้องครางระงมเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น