วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 5

 
 

"จอย...จอยเค้าหายใจไม่ออก" ผมร้องบอก "อุยขอโทษเค้าเผลอนะก็มันเสียวนิ" เธอรีบบอกพร้อมกับปล่อยมือออกจากหัวผม " จอยจ๋าถอดเสื้อเถอะ"ผมบอกเธอ แล้วจอยค่อยๆแกะเม็ดกระดุมทีละเม็ดจนหมดอย่างว่าง่าย เผยให้เห็นบราสีแดงเป็นลูกไม้ตรงเต้าขอบด้านเป็นผ้าเรียบสวยมาก "บรายังไม่ต้องถอดนะ" ผมเอยบอกเธอ พร้อมอ้าปากแลบลิ้นออกมาแล้วปาดลงไปบนกางเกงในของเธอ บรรจงเลียขึ้นเลียลง จนกางเกงในเริ่มเปียกแฉะ "หีจอยหอมไหมคะ"เธอเริ่มถามสร้างอารมณ์อีกครั้ง "หอมสิอร่อยด้วยเลียไม่เบื่อเลย" ผมตอบด้วยอารมณ์เงี่ยน "อูย..อูยยย..ชอบหีจอยขนาดนั้นเลยเหรอคะ" เธอพูดอีก "ชอบสิชอบมาด้วยยิ่งเล็มขนสั้นๆ" ผมตอบ " ชอบที่จอยแต่งขนเหรอคะหรือเอาออกให้หมดดีไหม" เธอถามิ"เอาออกเลยผัวชอบ จะได้เลียถนัดๆ"ผมออกความเห็น "ส่วนจอยเธอเสียวจนเกรงนิ้วมือนิ้วเท้าบิดไปมา ผมใช้ลิ้นแหวกตรงซอกขาพร้อมแยงลิ้นเข้าในกางเกงในตรงกลีบเหลือขนบางๆไม่สั้นจนเป็นตอให้ทิ้มปากทิ้มลิ้น ผมเลียอย่างเมามันส์ แล้วเลยไปไปที่ขอบกับแคม(ยังไม่ถึงร่อง) เท่านี้เธอก็สยิวจนร้อง"อูย...อูย..ยยเสียวจังผัวจ๋า ผัวทำเก่งจังเลยคะ เมียรักที่สุดเลยคะ" เธอพรรณนาด้วยคำที่สร้างอารมณ์ขึ้นไปอีก จนผมต้องห่อลิ้นแล้วแท่งลงในร่องเสียวอย่าง จอยทำท่าจะดึงกางเกงในลง ผมดึงมือเธอออกบอก"อย่าเพิ่งเมียจ๋าขอผัวชมภาพเมียอีกหน่อยนะ"เธอตามใจผมแต่เธอคงอยากให้เย็ดเธอสุดๆแล้ว คราวนี้ผมใช้มือแหวกกางเกงในออกข้างนึงเเล้วรีบแทงลิ้นเลียอย่างรวดเร็ว จนน้ำเสียวเธอออกมาเลอะหน้าไปหมด "เมียไม่ต้องถอดนะ เดี๋ยวแหวกเอาได้อารมณ์ดี" เธอพยักหน้าเธอคงคิดจะเอายังก็เอากูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ผมเลียต่อจนกางเกงในเธอหมดกลิ่นน้ำหอม มีกลิ่นน้ำลายกับน้ำเงี่ยนบ่นกันไปหมด ดูต้องเย็ดแล้วละ ไม่งั้นเธอจะถึงจุดสุดยอด เลยอุ้มเธอมานั่งบนตัก เธอโหย่งตัวขึ้นอย่างรู้งาน พร้อมเอามือแหวกกางเกงในเบี่ยงออก ผมจับท่อนเอ็นจ่อที่ร่องหีเขี่ยไปมา เพื่อไล่น้ำให้ทั่ว แล้วค่อยๆให้เธอหย่อนตัวลง พอสุดยังไม่ขยับ เราเริ่มจูบแลกลิ้นกัน เธอเริ่มขยับบดทีละนิด ตีวงกลมบดๆ ผมรู้สึกถึงความแน่นกระชับ อยากจะเด้งรับเธอแรงๆแต่ว่าเบาๆเน้นๆก่อนดีกว่า เดี๋ยวจะเสร็จเร็วไม่สมกับที่รอมานาน ปากเรายังจูบกันอยู่อย่างเนินนาน มันช่างหวานหอม เหมือนข้าวใหม่ปลามันอย่างไงอย่างงั้น มือผมข้างนึงก็เค้นบีบเต้าอวบ เธอทั้งที่ยังไม่ถอดบรา อีกมือประคองอยู่ที่ก้น ค่อยจับเวลาเธอยกตัวขึ้น เธอขย่มเร็วขึ้นเรื่อยๆผมก็เด้งรับ รู้สึกได้ว่าน้ำเสียวออกมาจนเปียกชุ่มกางเกงในไปหมด "โอยยยโอยยยเสียวจัง" เธอร้องขนาดร่อนเอวบนตัวผม เธอยกท่อนแขนเอามาประสานบนศรีษะ เผยให้เห็นรักแร้ขาวเนียน ผมซุกหน้าเข้าดมทันที ท่าที่เธอชอบมาก ผมดมสลับไปมาทั้ง2ข้าง เวลากดจมูกลงที่รักแร้ เธอจะเสียวปนจั๊กจี้เกร็งร่องหี  เธอขย่มต่ออีกสักก็เสร็จหีขมิบตอดเอ็นผมตุบๆ "โอยยยโอยยย เมียเสร็จจจเสร็จเเล้วผัวขา" เธอร้องเสียงหลง ผมบอกให้เธอนอนลงกับโซฟา แล้วผมคลุกเขาขยับเอวซอยต่อเนื่อง ก้มลงไปจูบกับเธออีกรอบก่อนจะจับมือจอยมาประสานกัน อีกมือดึงขอบกางเกงในให้สีกับเม็ดแตด เจอชุดนี้เข้าไปเสียวสุด ผมสาวเอวซอยจนเกือบหลุด เธอเด้งตัวตามคงไม่อยากให้หลุด "โอยโอยเสียวจังหีเมียฟิตสุดยอดเลย" ผมร้องเมื่อใกล้เสร็จ "ผัวจะถึงแล้วก็เมียจ๋าถึงแล้วโอยโอย" ผมกระตุกพร้อมกับซุกหน้าลงที่ซอกคอเธอหายใจหอบ แล้วค้างไว้สักพักก่อนพลิกตัวลงนอนข้างจอย ผมหันไปหอมแก้มเธอแล้วตะแคงตัวนอนกายเธอ จอยนอนหลับพริม มือผมเลยลูบหน้าขาวนมาที่โคก แล้วดึงกางเกงในเธอให้เข้าที่ เธอลืมตาพูดว่า "ยืดหมดแล้วมั้ง" ผมไม่ตอบอะไรได้แค่ยิ้ม





เมียสาวใจแตก 6

 เมียสาวใจแตก ตอนที่6

หลังจากจอยเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวชุดทำงาน ก็มีพัสดุมาส่งเรื่อย ๆ ที่ผมรู้เพราะผมจะออกจากบ้านที่หลังจอย คือนั่งทำเอกสารที่บ้านก่อนจะไปอู่ แล้วพวกส่งของจะมาส่งช่วง 11 โมง ไม่เกินเที่ยง ผมอยากรู้เหลือเกินว่าเธอสั่งอะไรนัก เพราะมันไม่มีชื่อผู้ส่ง แต่ก็ไม่กล้าแกะ ผมก็คิดว่าน่าจะเสื้อผ้าเนี้ยแหละ เดี๋ยวก็คงเห็นเองแหละ แต่แล้วก็ต้องแปลกใจอีกจนได้ก็จนแล้วจนรอดของที่เธอสั่งมา ไม่เห็นเธอจะใส่ให้เห็นเลย คนเรามันก็ต้องมีความอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ว่ามันจะเหมือนที่คิดไว้ไหม เพราะบ้างครั้งเธอก็บอก เหมือนให้เราอยากรู้ แต่พอเราอยากรู้เธอกับไม่บอก ต้องอาศัยจินตนาการตัวเอง แต่มันก็เริ่มสนุกดีเหมือนกัน เพราะเรื่องที่เธอปิดนั้นอาจจะเป็นเรื่องเสียว ๆ ที่กระตุ้นให้ผมมีสมรรถนะทางเพศสมบูรณ์อีกครั้ง หรือจะเดินสมบูรณ์ก็ไม่ว่ากัน เพื่อ 4-5 ปีมาเนี้ยผมทำปีมาเนี้ยผมทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องพวกนี้เลย จนมาช่วงนี้เริ่มปล่อยงานได้แหละธรุกิจพอไปได้ มาลองนึกดูเมียเราก็ยังสาวยังสวยอยู่ ผมต้องเอาใจใส่ หรือใส่ใจเอาเธอมากกว่านี้แล้วแหละ ก่อนที่เธอจะแอบไปเอาคนอื่น หรือให้คนอื่นเอา แค่คิดขึ้นมาท่อนเอ็นผมก็เริ่มยวบ ๆ แล้ว เหมือนจะได้ผล ผมนั่งปะติดปะต่อเรื่องเหตุการณ์ที่ได้รู้ได้เห็นมา จอยคงมีอะไรปิดไว้ หรือบอกไม่หมด กับพวกที่จองจะเอาเมียผม แต่ผมคงไม่ยอมแน่ จนถึงวันศุกร์โชว์รูมมีงานเลี้ยงฉลองปิดยอดไตรมาส จะไปจัดเลี้ยงที่ร้านอาหารกึ่งผับ ย่านลาดกระบัง เป็นร้านดัง  มีทั้งห้องจัดเลี้ยง และมีโซนผับให้เต้นด้วย จอยเลยมาขอผมว่าจะไปงานนี้ ความคิดสนุก ๆ ผมเริ่มจากตรงนี้ ผมถาม "ใครไปบ้าง" จอยบอก "เกือบทั้งโชว์รูมแหละ" ซึ่งก็หมายถึงแผนงช่างไปด้วย ผมเลยอนุญาติให้ไป เพราะไม่ไกลจากบ้านมาก และผมไปรับสะดวก จอยบอกจะใส่ชุดทำงานไปเลย ขี้เกียจเปลี่ยน ความคิดผมแว๊บมาเลย อย่างนี้เฮ้ยแบบนี้มันก็ไม่สนุกสิ ผมบอกจอย "ไปกินเลี้ยงบริษัททั้งที่ แต่งตัวให้เกียรติเข้าหน่อย" จอยเลยหันมาบอกผมว่า "ก็จริงนะ แนนมันก็บอกแบบนี้เลย"  (ผมคิดแนนอีกแล้ว) ผมเลยถามว่า "แนนบอกยังไง" เธอเล่าว่า "แนนมันบอกให้เค้าใส่เดรสไปเลยอะตัวเอง บอกไปเที่ยวกินเลี้ยงทั้งที่" ผมเลยตามน้ำบอกจอยไปว่า "ก็จริงของแนนนะ ใครเค้าใส่ชุดทำงานกัน " จอยเลยไปเปลี่ยนเป็นชุดแซกแขนยาวรัดรูปผ้ามันเงา ๆ สีม่วง สั้นแค่ปิดก้น (เหมือนเธอเตรียมชุดนี้ไว้เลย) ผมเห็นที่แรกต้องตะลึงแต่เก็บอาการไว้ นี้ละมั้งของที่มาส่งบ่อย ๆ เมียเราแอบแซ่บอีกแล้วนะ "ใส่กางในเปล่านะ" ผมแกล้งแซวเธอทั้ง "ใส่สิใส่สเตย์ใว้อีกชั้น" เธอตอบ ตอนนั้นผมเริ่มอยากรู้อีกแล้ว เลยบอกเธอไปว่า "ใส่แบบนี้ก็ไม่สวยดิ ไหนมาดูให้" ผมพูดทำเป็นใจดี แล้วบอก "ลองก้ม ๆ ให้ดูสิ" จอยอาย ๆ นิดนึง แล้วก้มลง พร้อมหันมาถามว่า "เห็นไหม หวอออกไหม" ผมบอกไม่ "เห็นนะ"  เธอถามต่อตอนยืนว่า "แล้วเห็นขอบเกงในไหม" (ผมคิดเธอคงจะแคร์เรื่องนี้มาก) ผมตอบทันความคิดในสมองสั่ง "ถ้ามองดี ๆ ก็เห็นนะแต่ไม่มาก" ผมถามลองใจเธอดูว่าเธอจะทำยังไง "เปลี่ยนมั้ย เดี๋ยวไม่สวยนะ" ผมเริ่มปั่น เธอคิดพักนึกแล้วตอบว่า "เปลี่ยนก็เปลี่ยนไหน ๆ แล้ว 2 เด้งเลย" ผมงง 2 เด้งอะไรกัน "ตัวเองดูสิ เป็นไง" เธอร้องเรียกผมให้ช่วยดู "โอเคแล้วไม่เห็นขอบ ไหนลองก้มสิ" ผมสั่งให้เธอก้ม "เห็นก้นนิดเดียว อย่าก้มบ่อยก็เเล้วกัน 555" (จริง ๆ แค่ย่อก็เห็นน้องสาวอูมออกมาเด่นเลย) จอยว่า "ก็ดี พวกนั้นชอบมอง" (เธอวกเข้าเรื่องเก่า) ผมก็ ลองแซวไปว่า "ชอบอะดิมีคนมอง" จอยตอบมาว่า "ชอบอะไรล่ะ เขิลจะตายมองว่าสวยไปอย่างนี่มามองขอบเกงในเค้า" จอยเริ่มจะโมโหเมื่อผมแซวเธอกับพวกช่าง (ผมคิดทำไม่ต้องโมโหขนาดนั่น) เลยดึงเธอเข้ามากเธอยื่นผมนั่ง "โอ้...โอ้..ไม่พูดแล้วมากอดหน่อย" ผมพูดพร้อมอ้าแขนโอบกอดเอวเธอ "สวยจัง เซ็กซี่ด้วย" ผมพูดชมเธอ "ไม่ต้องมาปากหวานเลย" เธอยิ้มมุมปาก "หอมจัง น้ำหอมกลิ่นนี้ดมแล้วอยากเลย" ผมพูดพร้อมกับซุกหน้าไปที่หน้าท้องเธอ แล้วสูดเอากลิ่นหอมยั่ว ๆ เข้าปอด จนจอยเริ่มหน้าแดง ผมยิงคำถามตรง ๆ เธอ "เปลี่ยนใส่กางเกงในแบบไหนอะ" จอยเริ่มสายตัวไปมา "ไม่บอก ไม่บอก" เธอพูดเหมื่อยยั่วพร้อมหมุนตัวหันหลังให้ ผมก้มหน้าลงไปที่เอวเหนือบั้นท้ายแล้วสูดกลิ่น 2-3 ครั้ง ใจก็คิดว่าเอามือล่วงเช็คของที่อยู่ใต้ชุดเดรสดีไหม แต่เอะที้งไว้แบบนี้ดีกว่าไหม ผมเลยถามย้ำตอนไปอีก "ใส่จีสตริงใช่ไหม" เธอเล่นลิ้นผมกลับ "ไม่บอก ไม่บอก อยากรู้ก็ดูเอาเองสิคะ" เธอท้าท้ายผมกลับอย่างไม่กลัว ถ้าผมตามเกมส์เธอมันก็จบ เสียวนะเสียวแน่ แต่ถ้าจะให้เสียวกว่านี้ละ ลองเลยดีกว่า "กลับมาจากงานเลี้ยงแล้วขอผัวดูหน่อยนะ" ผมพูดพร้อมกับปล่อยมือออกจากเธอ (เธอคงแปลกใจ ว่างานนี้ใครคุมเกมส์กันแน่) เธอแล้วพูดแก้เก้อว่า "สายแล้วสายแล้ว" ผมเลยพูดเสริม "มา ๆ เสร็จแล้วใช่ไหม" เพราะใกล้ถึงเวลาแล้ว ตอนขับรถไปส่งจอยนั่งข้าง ๆ ผม แค่หันไปคุยก็ เห็นว่าเป้ากางเกงในสีดำ แต่ผมก็ไม่ได้ถามคิดว่าเอาไว้ลุ่นดีกว่า ผมใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที ก็ถึงร้านตอน 3 ทุ่มกว่า ๆ คนไม่ยังเยอะ จอยว่าน้องแนนฝากให้ซื้อหมากฝรั่งนะ เลยไปซื้อก่อนที่ 7 ข้างร้านนั้น จอยเลยลงไปซื้อให้แนน ผมนั่งรอในรถแค่ลงจากรถ วินมอเตอร์ไซค์ ก็มองจอยเป็นแถว จอยหน้าแดงเลยหันกลับมาบอกผม "ตัวเองเอาเสื้อยีนส์ให้หน่อย" พอซื้อเสร็จเดินออกมาก็มาเจอแนนลงจากรถแท๊กซี่พอดี (แนนมาก่อนคนเดียว) พอแนนเห็นชุดจอยก็เป็นดังคาด แนนทักแล้วแซวจนจอยเขิล ผมยังเขิลแทนเลยโอ้โห..พี่จอย น่าฟัดมาก แล้วก็โดนจอยตีไปที แล้วแนะนำผม ว่าผมเป็นสามีพูดแบบนี้ต่อหน้าสามีพี่ได้ไงแบบตลก ๆ แล้วแนนก็แกล้งเอามือบีบตูดจอย ไปทีนึง ก็โดนจอยว่าอีกนี่ สามีพี่อยู่ เล่นอะไรแนนนิสัยทะเล้น ๆ แบบนี้นี่เอง รูปร่างหน้าตาแนนเป็นแบบที่ผมคิดไว้ไม่มีผิด ตัวเล็ก ๆ 165 ซม.ใกล้เคียงกับจอย หน้ากลม ๆ ทำจมูกมาดัดฝันด้วย ทำสีผมออกบอนด์ หน้าอกประมาณคัพ c แต่ก้นมาก เวลาพูดกับจอยชอบเหลือบมาทางผม ผมยืนฟัง 2 คนนั่นคุยกันแป๊ปนึง แล้วผมเลยขอตัวกลับ บอกจอยว่า "จะกลับแล้วโทรหรือไลน์มานะ" แล้วเธอก็พากันเข้าร้านไป ผมยืนดู 2 สาวเดินเข้าร้านไป ร้านนี้อยู่สูงจากพื้นถนนแม้บันไดไม่กี่ขั้น ก็เห็นโค่นขาอ่อน 2 สาวโผล่ออกมา ที่สำคัญขั้นสุดท้ายเห็นถึงก้นที่โผล่ออกมา ใช่แล้วละครับ วันนี้เมียผมใส่จีสตริงมา ส่วนแนนก็เหมือนกันเลยก้นโผล่ แนนไม่ได้ใส่เดรสมา ใส่เสื้อเกาะอกเปิดหลังโนบรากับกระโปรงหนังสั้นมาก ๆ คือนั่งถ้าไม่เอาอะไรมาปิดหวอออกแน่นอน ผมหันหน้ากลับพร้อมเดินไปที่รถ ต้องผงะเมื่อพวกวินมอเตอร์ไซค์หน้าร้าน ก็มองอยู่เหมือนกัน พวกมันส่งซิกพยักหน้าว่าผมมาแล้วหลบตา แล้วพอผมขึ้นรถก็ไป มันคุยกันว่าเห็นมั้ยเห็นมั้ย จากการคาดเดา ทำให้ผมตัดสินใจไม่กลับบ้านนั่งรออยู่ในรถดีกว่า กลัวเกิดอะไรขึ้นผมเดินไปเดิมมาสูบบุหรี่ไปหลายตัวเพื่อ รอเวลาและสังเกตุผู้คนในร้าน และจอยด้วยดูจอยระวังตัวนั่งไขว่ห้างนั่งกินนั่งคุยกันที่นอกร้าน แล้วกลุ่มช่างก็มากัน 4 คน พร้อมกับคนอื่นๆ เห็นก่อนนั่งสังเกตุหน้าตาซุบซิบกัน แล้ว สะกิดให้ในกลุ่มดูจอย บางคนมองแล้ว ทำหน้าแบบ หูยยย...แล้วรีบเลือกที่นั่ง ตรงข้ามจอยกันเลย สัก 5 ทุ่มพวกผู้บริหารก็ทยอยกลับกัน เหลือกลุ่มช่าง จอยแนนกับอีก 2-3 คน (ผมไม่รู้จัก)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น