วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

จากผัวเพื่อน..สู่ผัวเธอ

   

 
จากผัวเพื่อน..สู่ผัวเธอ
ก่อนเหตุการณ์สวิง
เมียผมมีเพื่อนสนิทกันมากชื่อ แป้ง แป้งมีผัวชื่อพี่หนึ่ง แป้งแล้วเมียผมสนิทกันมาก รักกันมากๆอยู่หอเดี่ยวกัน จนแป้งและเมียผมมีผัว(ผัวเก่าเมีย) ก็ยังอยู่บ้านเดี่ยวกัน ทั้ง4คนเลยสนิทกันมาก แป้งมักจะแลกเปลี่ยนประสบการณ์sexกับเมียผมตลอดเวลาเธิ2คนชอบsexมากๆเวลาผ่านแป้งก็ไปติดควยใหม่แล้วย้ายออกจากบ้านพักไป พี่หนึ่งเลยกลายเปนพ่อหม้าย คนเดี่ยว ผมได้มีโอกาศเจอกับพี่หนึ่งในเวปสวิงที่พี่ๆกำลังอ่านกันโดยบังเอิญ จึงเกิดเรื่องราว เปลี่ยนผัวเพื่อนให้เป็นผัวตัวเองต่อจากนี่
  ผมวางแผนกับพี่1จะพาเมียไปให้พี่1เยดให้ได้ เริ่มจากการพาไปกินเหล้าที่หอพี่1 คืนแรกผมเยดเมียผมรุนแรงมากเธอร้องลั่นบ้านด้วยความเสียว พี่1ยืนแอบฟังแล้วสาวควยตามด้วยความเสียว คืนแรกผ่านไปดูเหมือนพี่1จะเงี่ยนมากๆๆๆเพราะนั่งฟังเสียงเมียผมครางทั้งคืน เราเริ่มคืนที่2ด้วยการกินเหล้าเช่นเดิมครั้งนี้เราใส่ยาsexไปในเหล้าด้วย เมียผมดื่มได้สักพักผมก็เริ่มเล้าโลมทันที ไม่นานเมียผมก็นอนถอดเสื้อผ้าในวงเหล้าพี่1ไม่รอช้ารีบโดดเข้าไปดูดนม เลียหีเมียผมในวงเหล้า เราเล่นกันเปนชั่วโมง ผมเลยบอกแฟนไปเยดกันในห้องไหม แฟนผมพยักหน้าแล้วลุกไปในห้อง ผมเริ่มเยดแฟนได้สัก10นาทีก็เอ่ยปากบอกแฟน"ขอให้พี่1มาช่วยเยดได้ไหม" แฟนพูดในลำคอ อืม ผมเลยถอนควยออกมาแล้วเรียกพี่1มาช่วยเยดหน่อย พี่1รีบหาถุงยาง ใส่ถุงยาง แล้วกะหน่ำหีเมียผมเปนชั่วโมง เยดกันทุกท่า ดูดปากกันแบบดูดดื่ม(ความเสียวคงทำให้เธอลืมว่านั้นคือผัวเพื่อน)ทั้งคู่ควบควยกันแบบสุดเสียวจนพี่1น้ำแตกเต็มถุง ทั้งคู่นอนกอดกันนแบบคู่ผัวเมีย แล้วแยกย้ายกันนอน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น