วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ความในใจ 3

 
 
 

ใกล้จะหนึ่งทุ่มล่ะครับ

“ป่ะ ไปกันเหอะ ใกล้จะทุ่มล่ะ”

เราสองคนเดินจูงมือกันออกจากห้องพัก
มากดลิฟท์ ลงไปชั้นล่าง

ในลิฟท์มีเราเพียงสองคน ไม่ได้คุยกัน
เธอ กอดผม ซบหน้ามาที่หน้าอกผม
ก่อนประตูลิฟท์จะเปิด เธอจูบผมที่ปากครั้งนึ่ง
ความรู้สึกตอนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคือะไร
เหมือนเธอจะบอกผมว่า
” รัก”… และ… .” ขออนุญาตนะค่ะ”

เราออกจากลิฟท์ เดินตรงไปที่ห้องอาหาร
ติดระเบียง ริมน้ำกก
พอไปถึง ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง เดินตรงเข้ามาหา
เขาดูดีมากเลย สูง ขาว หล่อ
แต่งตัวดี สะอาด
“สวัสดีครับ ผมเอกครับพี่ จำได้ไหม”
แล้วหันมาทักแฟนผม
“เป็นไง ยังจำกันได้ไหม”
พร้อมกับยื่นสองมือมาจับ และกุมมือแฟนผม
กุมบีบมือกันเบาๆ
นานพอสมควร
” ขออนุญาตนะครับพี่ ไม่เจอกันหลายปี
ดีใจจริงๆ”

แฟนผมก็ยอมให้เอก กุมมือเธอ
เธอไม่พูดครับ ได้แต่ยิ้ม

แล้วเราสามคนก็เดินไปนั่งโต๊ะที่ระเบียง
ติดริมน้ำ

บรรยากาศ สบายๆ อากาศเย็นพอดี
เสียงดนตรี ฟังเพราะ แฟนผมชอบมาก

เราคุยกันไปเรื่อยๆ แฟนผมก็คุยสนุก
บรรยากาศเริ่มเป็นกันเอง
ผมให้เธอนั่งชิดกับเอก
แฟนผมกับเอกเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น

ตอนที่ผมลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วกลับมาที่โต๊ะ
ผมเห็นแฟนผมกับเอก นั่งชิดกัน จับมือกุมมือกัน
ไว้ใต้โต๊ะ ไม่ปล่อยจากกันเลย
จนผมเดินมาถึง ทั้งคู่เลยปล่อยมือกัน

เอกเล่าให้ฟังว่า มาเปิดร้านทำธุรกิจที่นี่
ได้หลายปี แต่งงาน แต่ไม่มีลูก
และตอนหลังก็แยกกับแฟน
ตอนนี้เอกอยู่คนเดียว

เราคุยกันไปเรื่อยๆ
เบียร์หมดไปหลายขวด
ผมดื่ม เอกดื่ม และแฟนผมก็ดื่ม
และดื่มมากด้วย

ประมาณใกล้จะสามทุ่ม ผมบอกกับ
แฟนผมและเอกว่า ขอตัวไปพักก่อนนะ
ขับรถมาเกือบทั้งวัน เมื่อย ขอไปพักผ่อนก่อน

จะได้คุยกันสองคน
คุยกันตามสบายนะ คุยกันไปเรื่อยๆก็ได้
ไม่ต้องรีบ ไม่เจอกันนาน

ผมพูดแล้วมองตาแฟนผม
เหมือนกับจะบอกว่า
ที่เธอขออนุญาตตอนที่อยู่ในลิฟท์น่ะ
โอเคนะ ตามสบายนะ

แล้วผมก็เดินออกมา กลับห้องพัก
กดลิฟท์ ขึ้นมาห้องพัก

เดินกลับมาด้วยใจอันกระวนกระวาย
คิดว่า เขาจะนั่งคุยกันนานไหม
เขาจะไปไหนกันต่อหรือเปล่า หรือยังไง

กลับถึงห้องพัก เปิดทีวีดู คิดไปต่างๆนาๆ
หยิบเบียร์ในตู้เย็นมากินต่อ

ผ่านไปแล้ว 1 ชม.เขายังอยู่ที่เดิมหรือเปล่า

อดไม่ไหวครับ ออกจากห้องพัก
แอบเดินมาที่ห้องอาหาร มองไปที่โต๊ะ
เขาไม่อยู่กันล่ะ แล้วเขาไปไหนกันล่ะ

กลับห้อง กินเบียร์ต่อ
บอกเลยครับว่า ความรู้สึกในช่วงเวลานั้น
มันจินตนาการไปต่างๆนาๆ

อาจจะไปขับรถเล่นคุยกัน
หรือป่านนี้เธอกะเอกกำลังเอากันอยู่
เธอกำลังโดนเย็ด
เธอกำลังเสพสุขอยู่กะคนอื่น
เธอคงนอนให้เอกเลีย ซุกไซร์ไปทั่วตัว
ป่านนี้เธอคงจะมีความสุขกับชายคนรักเก่า

เวลามันช่างผ่านไปอย่างช้าเหลือเกิน
ผมนั่งกินเบียร์ไป คิดไป ดูทีวีไปด้วย
เบียร์หมดไป หลาย กระป๋อง

ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา กดหาเธอ
เธอกดรับสาย
“ฮือ… ซีด ดีจังค่ะ เลีย ดูดนานๆนะเอก”
เสียงจากปลายสาย เธอเปิดโฟน

“เอกกำลัง ล่ออยู่ค่ะ”
“ให้เอกเย็ดนะค่ะ”
“เดี๋ยวจะ กลับไปให้เย็ดต่อนะ

ทุกประโยค ทุกคำพูด
มันสร้างผมอารมณ์ และจินตนาการมากขึ้น

รอนะ ให้เอกล่อเธอ
รอเธอล่อกันเสร็จ
แล้วเธอจะ กลับมา
เอาร่างอันเลอะไปด้วยคราบสวาท
มาให้ผมเชยชมต่อ

จนกระทั้ง เวลา หกทุ่มกว่า
เสียงกระดิ่งหน้าห้องก็ดังขึ้น
“ติ้งต่อง” ผมรีบลุกไปเปิดประตู

เธอมองตาผมแล้วก้มหน้า
เธอกอดผม
ผมเธอยุ่งเล็กน้อย
เสื้อ ชุดที่ใส่ มีรอยยับบ้าง ไม่มาก
ลิปสติก ขอบตาที่เขียนเข้มไปดูจางลง
“กลับมาล่ะ” เธอพยักหน้า
“ไปไหนมา ไม่เห็นที่โต๊ะ”
เธอตอบ “ไม่ได้ไปไหน”

“อ้าวแล้วลงไปหา ทำไมไม่เห็น”
เธอบอกว่า
“ไม่ได้ไปไหน อยู่ในโรงแรมนี่แหละ”

“เอกเปิดห้องพักอีกห้อง”
“เลยไปคุยกันสองคน เอกอยากคุยกัน
เงียบๆ
สองคน”

“เอกอยากกอด”

เธอก้มหน้า ตอบผม
ผมจับเธอมองหน้าผม แล้วประกบจูบปากเธอ
สอดลิ้นเข้าไป แลกลิ้นกัน
เธอกอดคอผม มือผมเริ่มลูบไล้ไปทั่วร่างของเธอ

ผมดึงกระโปรงขึ้น สอดมือเข้าไปจับที่จิ๋มของเธอ
“อือ.. ฮือ ยังแฉะอยุ่เลยอ่ะ”
จิ๋มของเธอ แฉะเลอะไปด้วยน้ำเมือก เหนียวข้น
ผมครางไป จูบเธอ อย่างดูดดื่ม

ความรู้สึกตอนนั้น มันพุ่งพล่านมาก
มือก็ล้วงจิ๋มไปไม่หยุด
มันแฉะเลอะมือผมไปหมด
เธอไปเอากะคนอื่นมา จิ๋มเธอเพิ่งโดนล่อมา
เธอชอบไหม เธอมีความสุขไหม
อยากเห็น อยากนั่งดู
ในหัวคิดไปต่างๆ

ผมกอดประคองเธอไปนั่งที่เตียง
แสงไฟในห้องสลัวๆ ได้บรรยากาศ
เธอนั่งลงที่เตียง ผมนั่งที่พื้นตรงหน้าเธอ
ค่อยๆสอดมือสองข้าง เข้าไปล้วงถอด
รูดกางเกงในเธออกมา เธอก็ยอมให้ถอด
เธอเอามือจับไหล่ ลูบหัว มองหน้าผม

ผมเอากางเกงในมาดู
“ฮืม ฮือ..”
สิ่งที่เห็น ก็คือ ตรงเป้ากางเกงในของเธอ
มีคราบเลอะอยู่ มีเมือกขาวๆ ติดอยู่บ้างไม่มาก

“ของเอกใช่ไหม” ผมมองหน้าเธอ

เธอพยักหน้า
“รู้ว่าชอบ เลยเก็บไว้ให้ ไม่ได้ล้าง”

ผมวางกางเกงในลงที่พื้น
ค่อยๆ เอามือสอดลูบต้นขาเธอขึ้นไป
ดึงชายกระโปรงเธอขึ้น
ถึงเอว

“ขอดูหน่อยนะ” เธอเงียบ ค่อยๆอ้าเข่าเล็กน้อย
แล้วเธอก็ค่อยๆเอนตัวนอนราบกับที่นอน
ห้อยขาที่เตียง มันทำให้จิ๋มของเธอนูนขึ้นมา

ผมค่อยๆ ลูบไล้เรียวขา เปิดกระโปรงเธอ
จนถึงเอว เห็นจิ่มของเธออย่างเด่นชัด
ในแสงไฟสลัวๆ

เธอนอนเฉย เหมือนกับรุ้ว่าผมชอบ
และต้องการอะไร
เธอค่อยๆอ้าขาออก

ผมจูบที่หน้าขาของเธอ
ตั้งแต่หัวเข่า ขึ้นไป ไซร์ จูบสลับซ้ายขวา
จูบบ้าง เลียบ้าง เธอค่อยๆอ้าขาออก

ผมมองไปที่เนินรักของผม ที่ไม่เคยมีใคร
ได้เห็น ได้ลิ้มลอง ได้เอาเธอ
ตอนนี้ขนไม่ราบเรียบ ยุ่งเหยิงเล็กน้อย
ยังมีน้ำฉ่ำแฉะ และมีคราบขาวนิดๆ

ฮือ.. ผมคราง โดนล่อแล้วเหรอ ผมคิด
เธอนอนนิ่ง เอามือมาลูบหัวผม
เหมือนบอกว่า อยากทำอะไร ก็ตามใจ

ผมค่อยหอมที่เนินของเธอ จู๊บเบาๆ
ริมฝีปากผม สัมผัสกับเนินที่ถูกเอา
มาเมื่อสักครุ่ อย่างแผ่วเบา
มันยังอุ่น แฉะ ฉ่ำด้วยน้ำของเธอและเอก

ผมเอาหาซุก ละเลงลิ้น เลยไปทั่วเนิน
อย่างไม่รังเกียจ เธอเองก็มีอารมณ์ขึ้นมา
คงเป็นเพราะ จะได้ล่อกับผู้ชายอีกคน
ที่เป็นสามี ทั้งๆที่มีคราบน้ำรักของชู้อยู่ในรู

ผมไม่ไหวแล้ว
ความรุ้สึกที่อยากสัมผัสมานานแล้ว
ผมเลีย และดูดดื่มน้ำรักของเธอ ได้ไม่นาน
ก็เลื่อนหน้าตัวเอง ขึ้นไปดูดนม
ซุกไซร์ที่หน้าอก
และซอกคอ

“เป็นไงชอบไหม” เธอถาม
“ชอบครับ ชอบมาก ห่วงนะ” ผมตอบ
เธอจูบปาก กอดคอผมแน่น

ผมจับท่อนเนื้อสอดใส่ มันลื่นเข้าสบายเลย
โอ๊ย.. ความรู้สึกไม่ต้องบอก มันบอกไม่ถูกครับ
มันเป็นความสุข ความหวง ความหึง
ความรัก ปนกันไป มันหลวม
ลื่น และ เต้นตุ๊บๆ

ผมค่อยๆ ซอยช้าๆ เธอสบตาผมอย่างเข้าใจ
ไม่นาน ผมก็หลั่งน้ำรักของผม
เข้าไปภายในจิ๋มของเธอ
น้ำรักเราสามคน ผสมกันอีกครั้ง
ผมยังไม่ดึงออกมา คา แช่ไว้ก่อน

เรามองตากัน ลูบไล้ หน้าผาก ลูบไล้ผม
เธอจะชอบเวลาล่อกันเสร็จ ยังไม่ให้ดึงออก
คากันไว้ก่อน

เราจะคุยกัน มองตากัน
” ชอบไหม” เธอถามอีก
“ชอบซิ ชอบมากด้วย ” ผมตอบ
“ชอบที่ได้เอาต่อ ชอบการรอคอยที่ไม่รู้ว่า
เมียจะโดนเย็ดยังไง มันเสียว”

“ตอนอยุ่ในห้องคนเดียว อารมณ์เงี่ยนสุดๆ
คิดไปต่างๆ นาๆ”

“คิดยังไงบ้างล่ะ” เธอถาม
“ไปไหนกัน ทำไรกันอยู่ โดนล่อหรือยัง”
” คงจูบ แลกลื้นกันอย่างดูดดื่ม”
“เอกคงดูดเลีย หีให้ ใช่ไหม” ผมตอบ

“แล้วจะเล่าให้ฟังนะ ว่าเอกทำอะไรบ้าง”

แล้วเราก็ ง่วงนอนหลับไป
โดยที่ไม่ได้ลุกไปเข้าห้องน้ำ
ให้คราบของความรัก ติดอยุ่ในตัวเธอทั้งคืน

และเก็บน้ำรักของเราสามคนไว้..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น