วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ครั่งหมอสาวใหญ่ 7 (ภาคเลขาสาว)

 
ครั่งหมอสาวใหญ่ 7 (ภาคเลขาสาว)

 
หลังจากครั้งนั้น ที่บีเหมือนจะวางแผนให้ผม มาติดกับเธอ วันนั้นผมยอมรับจริง ๆ ว่าอยากจะต่ออีกรอบกับเธอ อยากให้บีใส่ชุดหนัง แล้วมีอะไรกันอีกรอบ แต่เธอก็บอกว่ามีธุระจริง ๆ ซึ่งบีติดรถผมมาลงที่สะพานควาย หลังจากวันนั้นก็มีแต่เรื่องงานที่เรายังประสานงานเหมือนเดิม จนเวลาผ่านมาเกือบเดือน หมอยุ้ยก็ยังไม่กลับ ตอนนี้ผมเริ่มสะสมความเงี่ยนอีกครั้ง แต่หาที่ลงไม่ได้ ส่วนบีก็เหมือนจะเฉย ๆ ไปเลย ไม่รู้ว่าผมทำกับเธอแรงไปหรือเปล่า ผมมาคิดดูก็น่าจะจริง แล้วเราก็มีเรื่องให้ต้องเจอกันจนได้ วันนี้ผมต้องเข้าไปที่ออฟฟิตหมอยุ้ย แล้วผมก็ต้องร้องว้าวอีกครั้ง หน้าตาบีดูสวยขึ้น และที่สำคัญเรือนร่างของบี ก็เป็นที่สะดุดตาของผมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสองเต้าเต่งที่ดันเสื้อสูทที่บีสวมใส่นั้น มันมีขนาดใหญ่ไม่ต่ำกว่าสามสิบหกนิ้วอย่างแน่นอน และมันก็เป็นรสนิยมที่ผมเริ่มชอบ เพราะเคยฟัดมันมาแล้ว ที่มันทำให้เกิดความมันขณะที่ดูด และขยี้ขยำเป็นอย่างมาก มันสร้างความเมามันจนผมนั้นเริ่มติดใจ อย่างชนิดที่ยากจะลืมเลือนเลยทีเดียวบีตอนนี้นอกจากจะเป็นสาวที่หุ่นเท่ ทันสมัยแล้ว ยังแต่งตัวแบบสาวมั่น ใส่กระโปรงหนัง ที่รัดก้นเป็นลูกกลม ๆ เลย กับเสื้อครอปสีขาว แล้วใส่สูททับ ส่วนรองเท้าก็เป็นบูทหุ้มข้อถึงหน้าแข้ง ดูทะมัดทะแมง กริยามารยาทของเธอในการพูดคุยที่สัมผัสกัน ก็ทำให้ผมยากจะปฏิเสธว่าผมพลาดไปแล้ว ที่มองข้ามของดี และด้วยความอ่อนหวานของบี ที่เป็นเสน่ห์ประจำตัวของเธอ ทำให้ผมเริ่มหาทางแก้ตัวในความผิดที่เคยทำไว้ จะมีโอกาสอีกไหม "บีดีใจจังที่ได้เจอพี่..." น้ำเสียงนุ่มนวลของเธอ ทำให้ผมกระหยิ่มในหัวใจขึ้นมาทันที และในวันนั้นเองผมเริ่มที่จะทำคะแนนกับเลขาสาว หลังจากคุยเรื่องงาน ผมก็เริ่มแผนงานส่วนตัวตามที่ใจต้องการทันทีในค่ำนี้ "เย็นนี้บีกับพี่ต้องไปเสนองานลูกค้าใช่ไหม ลูกค้าที่มาร่วมทุนใหม่ เห็นหมอไลน์มาบอก..." ผมเอ่ยเสียงนุ่มขณะที่เก็บเอกสารบนโต๊ะ "ใช่ค่ะ...พี่สะดวกใช่ไหมค่ะ..." เธอว่า "ก็มันอยู่ในงาน พี่สะดวกอยู่แล้ว..." ผมตอบ การพบกับลูกค้าครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่เธอต้องไปกับผม โดยไม่มีทางหลีกเลี่ยง เพราะการทำงานในวันนี้ผมจะคุยเรื่องแบบ ส่วนเธอก็คุยเรื่องสัญญา ทั้งผมและบีใช้เวลาอยู่กับลูกค้านานพอสมควร ในการพูดคุย และการพูดคุยธุรกิจกันมันก็ต้องมีการดื่มเป็นธรรมดา เมื่อลูกค้ากลับไปแล้วเหลือแต่เพียงผมกับเลขาสาวเพียงสองคนเท่านั้น ที่สำคัญตัวของผมเมื่อดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปแล้วมันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้เขากลับที่พักเร็วอย่างปกติ "มันยังค่ำอยู่เลย ถ้าบีไม่รีบกลับ เราไปหาอะไรกินกันต่อไม๊..." ผมเอ่ยชวน "ก็แล้วแต่พี่ล่ะค่ะ แต่ก่อนไม่เห็นพี่อยากกินอะไรกันบี...." เธอว่ามาผมถึงกับสะดุ้ง เธอไม่รู้เลยว่าในใจของผมนั้นเปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้ผมคิดอะไร ๆ เกี่ยวกับตัวเธอทั้งนั้น เธอคงจะลองใจผมอีกก็ได้ คราวนี้ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมจะเลิกคิดถึงหมอยุ้ย แล้วมาจดจ่อกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าดีกว่า..."เราไปฟังเพลงกันนะ..พี่ไม่ได้ฟังเพลงเล่นสดมานานแล้ว...ไม่รู้ว่าบีชอบรึเปล่า...." ผมถามเป็นการหยั่งเชิง และเมื่อรู้ว่าบีนั้นฟังเพลงเก่า ๆ แนวเดียวกับผม เลยไม่รีรอให้เสียเวลา เพียงไม่ถึงชั่วโมงเราทั้งสองก็ได้ดื่มด่ำกับบทเพลงยุค 80 - 90 อย่างผ่อนคลาย "คืนนี้ให้พี่ได้ดูแลบีน่ะ..." ผมเอ่ยวัดใจอีกครั้ง "พรุ่งนี้บีต้องทำงานนะคะ..." เธอว่า "เดี๋ยวพี่บอกหมอให้ว่างานไม่เสร็จ..." ผมดักคอ...บีหมดทางที่จะตอบ...ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่บีดื่มเข้าไป ทำให้เธอโอนอ่อนผ่อนตามบ้าง จากท่าทีที่เมินเฉยในตอนแรก ถามคำตอบคำ ที่เธอเองก็คงยังมีความพึงพอใจ ในความหล่อเหลาของผมอยู่ไม่น้อย เมื่อถูกเอ่ยชวนทุกอย่างจึงเป็นไปอย่างขรุขระนิดหน่อย แต่ก็ดันจนไปได้ เธอที่คงตั้งใจว่าจะปฏิเสธในตอนแรก ตอนนี้ร่างบีอ่อนปวกเปียกแทบจะยืนหยัดไม่อยู่ ผมพาเธอมาในโรงแรมที่ใกล้ ๆ กับร้านเหล้า ตอนนี้มีเพียงเธอและผมต่อสองเท่านั้น "บีรู้ไม๊ ตอนที่บีดื่มเหล้าเข้าไปแล้วหน้าของบีเซ็กซี่จัง..." ผมเอ่ยชมเมื่อประคองสาวรุ่นน้องเข้ามาอยู่ภายในห้อง และประคองสองแก้มประทับจูบอย่างดูดดื่ม กับริมฝีปากเรียวของสาวสด จนบีหวั่นไหวในอารมณ์ เพราะเป็นครั้งแรกที่เธอเพิ่งเจอการจูบที่โรแมนติกกับตัวเอง ที่ได้จากผม แม้ว่าจะได้เคยจูบกันแล้วในครั้งนั้น บีหัวใจแทบจะหยุดเดินในครั้งนี้ "เรามามีความสุขกันนะ..." คำพูดที่ทำให้สาวเกือบซิงค์อย่างบีทำอะไรไม่ถูกเลยเมื่อได้ยิน...และในจังหวะที่เธอกำลังตกอยู่ในภวังค์นั่นเอง เรือนร่างของเธอตกอยู่ในอ้อมแขนของผม ที่หื่นกระหาย และเริ่มทำการปลุกเร้าอารมณ์ของสาวน้อยอย่างไม่มีจังหวะ ให้ได้ตั้งตัวติดเลยแม้แต่น้อยเพียงไม่ถึงนาทีที่เล้าโลม เสื้อสูทที่สาวน้อยสวมใส่มานั้นหลุดพ้นไปจากเรือนร่างเป็นสิ่งแรง เผยให้เห็นเสื้อครอปสีขาวเอวลอยโชว์สะดือขาว ๆ ที่ฝั่งจิวเสียด้วยในตอนนี้ ผมเอาหน้าเข้าซุกหน้าอกที่ยังมีเสื้อครอปอยู่ทันที่ ผมอยากจะดมกลิ่นเหงื่อปนน้ำหอมของบี ที่เธอใส่ชุดนี้มาทั้งวัน กลิ่นของบีช่างดีจริง ๆ เธอร้องครางอย่างมีอารมณ์รวม "อ่าาาา...ฮ่าาา.." ผมไถ่หน้าอย่างรวดเร็วลงมาที่กลางเป้ากระโปรงฟิต ๆ แน่น ๆ ของเธอก่อน ซึ่งอารมณ์อยากจะทำมาก ๆ คือเอาหน้ากับจมูกไถดมไปทั่วเนิน กระโปรงหนังที่มันทำให้ผมควยเเข็งมาทั้งวัน บีถึงกับร้องออกมาเบา ๆ เมื่อโดนผมดอมดมไปทั่วทุกว่วน "อูยยย...อูย....พี่อย่า... อย่า...บีเหม็นเหงื่อ" แต่สิ่งที่เธอห้ามกับเหมือนจะบอกให้ผมทำอีก ผมสูดดมอย่างไม่ลดละ ดั่งกับว่ากลิ่นของเธอคือสิ่งที่โหยหามาตลอดหนึ่งเดือน ที่เธอเงียบไป ซึ่งผมอยากทำให้เนิ่นนานออกไป แต่ทว่า อารมณ์ผมมีมากจริง ผมก็ขยับปลดตะขอกระโปรงหนัง ออกจากกัน แล้วดึงลงไปจนพ้นปลายขา ตอนนี้กางเกงในตัวน้อย เด่นหล้าโชว์ความเซ็กซี่ต่อสายตาผม แบบเชิญชวนสุด ๆ กางเกงในที่บีใส่วันนี้มันเหมือนกับตัวที่ผมเห็นตอนขึ้นไปห้องเธอวันนี้ ผิดแต่คนละสีเท่านี้ ตัวนี้เป็นสีขาว ใจผมสั่นหวั่นไหวสุด ๆ แล้วข้างบนจะเหมือนกันไหม ผมรีบเงยหน้าเอามือถลกถอดเสื้อครอปของบีออก "โอ้ววว...แม่เจ้า" ผมถึงกับร้อง เมื่อเสื้อชั้นในของบีก็ลายเดียวกันกับชุดวันนั้น "บี...ยั่วพี่ใช้ไหม...ใส่แบบนี้" ผมถึงกับต้องถามบี ตอนนี้ตาผมลายเหมือนหน้าจะมืด "บ้า....พี่..บีใส่แบบนี้อยู่แล้ว ชอบก็บอกว่าชอบสิค่ะ...ทำไม่ต้องเก็กด้วย" บีว่าผมเข้าให้ ใช่ผมชอบ แต่ทำไมผมไม่บอกเธอล่ะ ผมจัดการเชยชมเธอในชุดสวย แบบหื่นมาก ผมดมแบบสูดแรง ๆ จนตัวบีสยิว เมื่อโดนผมกดจมูกลงที่กลางร่องสาวหลาย ๆ ครั้ง "พี่...อย่าบีอาย...มันใส่มาทั้งวันแล้ว" บีร้องห้ามเหมือนทุกครั้ง ซึ่งมันได้อารมณ์มาก เหมือนยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ "พี่...อย่ากดตรงนี้น...น้ำบีออก...เดี๋ยวบีต้องใส่ต่อ" เธอต้องห้ามออกมาอีก ผมยอมรับเลยว่าบีใช้คำพูด ที่ให้อารมณ์กับผมมาก คือมันมากจนแทบจะน้ำแตกได้เลย มันไม่ไหวจริง คือผมตั้งใจสาแก้ใจ แต่ไม่ไหวแล้ว ผมต้องฝืนใจดึงกางเกงใน กับเสื้อชั้นในของเธอออก อย่างไม่มีอะไรเหลือหลอเลยแม้แต่ชิ้นเดียว แล้วร่างของสาวที่เจอทีเด็ด จากรสจูบที่พรมไปทั่วเรือนร่างนั้นอ่อนระทวย เหมือนกับเป็นขี้ผึ้งที่ถูกลนด้วยไฟ ลมหายใจหอบกระเส่าเหมือนกับเหน็ดเหนื่อยอย่างมากมาย...แต่ในความรู้สึกของบีที่แท้จริงนั้นมันวาบหวิว เหมือนจะเป็นลมเอาเสียให้ได้... "พี่ขา บี...บี...อูววว..." เสียงของบีเอ่ยเหมือนจะบอกอะไรบางอย่าง ขณะที่สองมือของเธอ ดันร่างผมให้ออกห่างจากตัวเปล่าเปลือยของบี แต่ยิ่งผลักก็ยิ่งเหมือนเป็นการดึงร่างให้เขา เข้ามาแนบสนิทกับตัวของบีอย่างยากจะผลักไส เพราะร่างของเธอนั้นถูกจับให้เอนนอนราบไปกับพื้นที่นอนหนาเสียแล้ว และที่สำคัญ ริมฝีปากร้อนตัณหาของผม จ่อจูบอยู่ที่เต้าเต่งของเลขาสาวเสียแล้ว และปลายลิ้นซุกซนของผม กำลังละเลงเลียอยู่ที่หัวนมสีชมพูอมน้ำตาลอ่อนของอีสาวอย่างตั้งอกตั้งใจ "อูววว...พี่ขา อย่าดูดนม...อูยยย..เสียวคะ" เลขาสาวกระสับกระส่ายสะบัดกายเพื่อหลีกหนี แต่ผมดูดเน้น ๆ เพียงไม่กี่ที แม่เลขาสาวก็ครางกระเส่าไม่เป็นเสียงคน...ทอดร่างให้ผมละเลงลิ้นเลียไล้ไปทั่วสองเต้าอย่างเพลินใจ และไม่เพียงเท่านั้น มือที่ว่างอยู่ตะปบเข้าตรงเนินเนื้อที่อวบอิ่ม ที่ตอนนี้มันไรขนเสียแล้ว โอ้วววผมคิดไม่ผิดจริง ๆ ร่องกำลังพองามของแม่เลขาสาว เพื่อปลุกกระสันอีกทางอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแต่ตะปบนวดคลึงเล่นอย่างเย็นใจเท่านั้น ผมยังใช้ปลายนิ้วกรีดลงที่กลางกลีบแคมหี ที่ขณะนี้เกิดอาการตอบรับด้วยการหลั่งน้ำเงี่ยนออกมา จนฉ่ำแฉะรูหีอย่างเนืองนองเสียแล้ว เมื่อถูกปลายนิ้วของผมแหย่แยงเข้าสู่กลางร่องหี และผมบรรจงสะกิดเขี่ยปลายนิ้วที่เม็ดแตดอย่างจงใจ แม่เลขาสาวถึงกับเกร็งเอวแอ่นอัดเนินหีสู้มือของผมความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรง...หล่อนสะบัดหน้าส่าย กระเส่าเสียงเหมือนหนาวเหน็บขึ้นมาทันที "อูววว...พี่ขา...เอานิ้วออก อย่าเขี่ยตรงนั้น...มันเสียวหีคะ" บีร้องห้าม แต่มันก็เหมือนกับยิ่งเป็นการยุให้ผมปักนิ้วเข้ารูหีลึกเข้าไปอีก...และไม่เพียงแค่แหย่อย่างเดียว ปลายนิ้วซุกซนยังวกวนคว้านที่ปากรูแน่นหนึบ เพราะบีเกร็งขมิบรูหีแน่นด้วยความเสียวอย่างสุดขั้วหัวใจ..."รูหีบีฟิตดีเหลือเกิน...นี่แสดงว่าบี ไม่โดนใครเย็ดเลยใช่ไหม ...มาให้พี่ทำนะคนดี..."ความจริงแล้วผมเป็นคนที่จัดว่าเป็นคนสุภาพพูดจาไพเราะเป็นอย่างมาก แต่เมื่อความเงี่ยนมันฉีดขึ้นสมองจนหูอื้อตาลายอย่างในยามนี้แล้ว ภาษาตรง ๆ ที่ผมพูดเป็นภาษาว่า เย็ดก็คือเย็ด...ไม่มีคำอื่นมาทำให้ยุ่งยาก และดูจะเคยชินกับมันเอาเสียมาก ๆ ซะด้วย... เมื่อสิ้นคำของผม บีได้ฟังถึงกับหูอื้อหนาวเหน็บกว่าเดิม เพราะบีไม่คาดคิดเลยว่า เธอจะมารู้รสความที่แท้จริงเอาก็วันนี้ เพราะแต่ก่อนเก่าหลังจากแตกเนื้อสาว เธอรู้แต่ความเสียวที่เกิดจากปลายนิ้วของตัวเอง ที่เกิดจากการได้ดูพรฮับ ที่ดูเพื่อที่จะศึกษาวิธีการมัดใจชายด้วยกลยุทธ์ ที่นางเอกหนังเอ็กซ์แสดง และนำเอามาปรนเปรอให้กับคนรัก และบ่อยครั้งที่บีนั้นได้เปิดดูยามเมื่อเธออยู่ว่าง ๆ พอได้ดูมันก็ต้องเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างแน่นอน เพราะทุกขั้นตอนในหนังมันชวนให้เกิดความเงี่ยนได้อย่างรวดเร็วเสียด้วย ทุกครั้งที่ดู เธอมักจะใช้แค่เพียงปลายนิ้วเขี่ย ที่แตดตกเบ็ดช่วยตัวเองจนเกิดความเสียวสุดยอด แต่ครั้งนี้เธอเจอเข้ากับของจริงอย่างไม่คาดฝัน อารมณ์เงี่ยนที่เก็บกดเอาไว้หลายต่อหลายครั้งจึงพรั่งพรูออกมา อย่างมากมาย ผิดกับครั้งก่อนที่เธอรู้สึกเจ็บ ไม่เพียงแต่บีคิดถึงภาพที่เคยเห็นในจอ ตอนที่พระเอกใช้ลิ้นเลียเม็ดแตดของนางเอกสาวเท่านั้น ในความจริงตอนนี้บีเห็นกับตา และเกิดความรู้สึกที่ทำให้ บีเองแทบคลั่งในความเสียวที่เม็ดแตด ยามที่ถูกเค้าก้มหน้าก้มตาปักปลายลิ้นตวัดเลียเม็ดแตดของบีในยามนี้... "พี่ขา อย่าเลีย...บียังไม่ได้อาบน้ำ...เสียวววว...อูยย...บีเสียวหีเหลือเกิน..." ปากบีร้องห้าม แต่ทั้งร่างของเธอส่ายกระเส่า กระตุกด้วยความเสียว ตามจังหวะที่ปลายลิ้นกระทบเม็ดแตดในแต่ละครั้ง แต่เสียงขอร้องของเธอนั้น ไม่เป็นผลเลยแม้แต่น้อย เพราะเค้านั้นกำลังก้มหน้าก้มตาเลียอย่างเอาเป็นเอาตาย..."อย่าห้ามพี่เลย...หีของบีหอมเหลือเกิน ขอพี่เลียหน่อยนะ..." เพียงแค่เงยหน้าเปียกเยิ้มขึ้นมาพูดเท่านั้น ก็ก้มหน้าซุกเข้าหาโคกหีอีกครั้ง อย่างรวดเร็ว แต่คราวนี้ไม่เพียงแต่เลียแตดเพียงอย่างเดียว สองมือของผมยังแหกช่องหีออกกว้างออกจนเห็นปากรูเยิ้ม...และเม็ดแตดสั่นระริกด้วยอาการเกร็งของเลขาสาว ที่เธอถอยตัวร่นขึ้นไปจนหลังพิงที่หัวเตียง..."รูหีบีแดงน่าเลียเหลือเกิน...ขอให้พี่ดูดเลียให้อร่อยลิ้น นะคนสวย..." น้ำเสียงของผมแตกพร่า ด้วยความเงี่ยนเคลื่อนตัวมาจุกที่คอหอย สองมือสั่นเทาแหวกสองแคมหีออกมาจนปากรูตึง ตอนนี้ผมตั้งใจจะทำให้เธอลืมการร่วมรักครั้งก่อน ที่ผมเองนั้นทำเป็นลำพอง กระทุ้งโคกเธอไปแบบแรง ๆ ตอนนี้แม่เลขาสาวที่ชะโงกหน้ามองการกระทำ ที่น่าหวาดเสียวของเค้าที่กำลังแหกรูหีออกจนเม็ดแตดโด่งโด่เหมือนกับจะสู้ปลายลิ้นอย่างระริกรัว ทำเอาอีสาวหวาดเสียวถึงกับหลับตาปี๋ และในวินาทีนั้นเอง ทั้งร่างของอีสาวก็เกร็งกระตุกด้วยอาการผวาตัวงอเข้าคว้าท้ายทอยของผม จิกมือเกร็งแน่น สองขาที่อ้าถ่างของเธอตวัดรัดที่แผ่นหลังของไอ้หนุ่มจนแน่น ริมฝีปากบางสวยของบีกรีดเสียงร้องออกมาอย่างไม่เป็นภาษาคน "อูวว...โอวว...พี่ขาบี...บี...บีเสียวหีจะขาดใจอยู่แล้ว..." ผมเริ่มเบาใจขึ้นมาบ้าง จากเสียงกระเส่าของสาว ช่วยให้รู้เลยว่าเธอนั้นมิได้โกหก จากการที่ใช้ลิ้นเลียที่เม็ดแตด แต่เพียงอย่างเดียวคงไม่พอ คราวนี้มันทั้งเลียและดูดสับกันอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว จนอีสาวเกิดอาการเกร็งร่างอย่างหมดอายเสียแล้ว เพราะเพียงแค่เลียแต่เพียงอย่างเดียวที่สลับกับการดูดเม็ดแตดที่รุนแรง และแยงปลายลิ้นตวัดวักน้ำหีที่ปากรูของอีสาวอย่างช่ำชองชำนาญการ ทำให้เลขาสาวกระเส่าสั่นกระตุกนอนดิ้นทุรนทุรายตะเกียกตะกาย จนหัวห้อยหล่นเตียงด้วยความเสียวที่บรรลุสู่จุดสุดยอด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น