วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

กิ๊ก

 

กิ๊กผมเธอมีลูกชายในวัยอยากรู้อยากลองเธอเล่าให้ผมฟังเกี่ยวกับความผิดปกติของยกทรงกางเกงในเธอแต่เธอไม่กล้าเล่าให้สามีฟังกลัวจะเป็นเรื่องเธอรักลูกชายคนเดียวของเธอมากผมก็พูดแนะนำกับเธอตรงๆเลยในเรื่องนี้เธอย้อนถามผมว่าผมคิดแบบนั้นจริงๆเหรอผมบอกมันเป็นเรื่องธรรมชาติแต่ที่สำคัญที่สุดคือความลับเธอก็นิ่งคิดอะไรไปเรื่อยๆจนเธอบอกว่าเธอคงไม่ให้ถึงขั้นนั้นและนี่เป็นสิ่งที่เธอมาเล่าให้ผมฟังภายหลังนะครับ.. ช่วงที่สามีเธอไม่อยู่เธอเรียกลูกชายเธอมาคุยถึงเรื่องนี้เธอยอมให้ลูกชายสัมผัสร่างกายเธอได้ไม่จูบปากตัวลูกชายต้องใส่กางเกงขาสั้นเมื่อไม่ไหวแล้วให้ล้วงมือชักว่าวเอง ผมถามเธอตรงๆว่าที่ตั้งกฎนี้ขึ้นมาเพราะกลัวใช่ไหม เธอยอมรับว่าใช่กลัวอารมณ์ตัวเองจะเลยเถิดเธอยอมรับว่าตัวเธอวาบหวิวมีอารมณ์เพราะลูกชายเธอไซร้ทั้งดูดทั้งล้วงแต่เธอก็ต้องฝืนเก็บอาการ ผมพูดทิ้งท้ายกับเธอว่าตัดความกังวลอะไรทิ้งไปเน้นเรื่องความลับพอ เวลาผ่านไปตัวผมนานๆจะมีโอกาสเย็ดเธอส่วนมากจะเป็นเพื่อนคุยเพื่อนปรึกษามากกว่าเมื่อปลายปีผมมีโอกาสได้อยู่กับเธอสองคนทั้งคืนเราเย็ดกันเสร็จก็นอนคุยกันเธอพูดสารภาพกับผมเลยว่าเธอกับลูกชายเธอเกินเลยถึงขั้นนั้นกันแล้วตัวผมไม่ได้ไปถามจี้อะไรเธอมากมายนะทั้งๆที่ผมอยากจะรู้ว่าเริ่มเย็ดกับลูกขายตอนไหนเธอบอกผมเพียงว่าอารมณ์มันพาไปลูกชายเธอมาดูดปากเธอและรู้สึกว่าควยลูกขายมาจ่อที่ปากถ้ำตอนนั้นเธอก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันก็คงเป็นเพราะอารมณ์ลูกชายเธอค่อยๆกดควยลงไปจนมิดแล้วหยุดนิ่งเธอตัดสินใจพูดออกมาว่าแล้วอย่าไปบอกใครเรื่องนี้ลูกชายเธอได้ใจรู้ว่าเธอไม่โกรธจากนั้นก็กระแทกเย็ดเธอยอมรับว่าเธอเสียวมากๆและเสร็จถึงสองรอบ ตั้งแต่วันนั้นมาเธอบอกลูกชายให้ตั้งใจเรียนแล้วเธอจะยอมแบบนี้อีก ลูกชายเธอก็ไม่ติดเพื่อนเหมือนเมื่อก่อนทำตัวดีช่วงมีโอกาสสะดวกเธอจะถามลูกเธอว่า..อยากนอนกับแม่เปล่าแค่นี้เป็นอันรู้กัน นี่หละเป็นเรื่องความลับของครอบครัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น