วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

Incest

 
 
สวัสดีครับ วันนี้ลองเอาเรื่องแต่งมาไห้อ่านกัน เอาทั้งประสบการณ์กับจินตนาการมารวมๆกันดูครับ ท่าชอบก็ค้อมเม้นกันเย่อะๆครับ ย้อนไปยุคเก้าสิบครับสมัยยังไม่มีอินเตอร์เน็ตเหรอโทรศัพท์มือถือ ผมชื่อจอมครับปีนี้ก็15แล้ว ตั้งแต่รู้จักการช่วยตัวเอง ผมรู้สึกเสพติดมันมากครับ ต้องจัดทุกวันไม่งั้นนอนไม่หลับ แต่ผมเป็นคนขี้อายครับ บวกกับอายุแค่นี้(ในสมัยนั้น) การจะได้มีอะไรกับผู้หญิงนั่นถือว่าเป็นเรื่องยากมากๆ ส่วนอานีแกเป็นน้องสาวแท้ๆของพ่อครับอายุแกก็36แล้ว แกเป็นครูสอนที่เดียวกับผมนั่นแหละ แกมีลูกแล้วครับสองคนอยู่ป.หกคน ป.สามคน อานีแกเป็นคนท้วมๆครับ ผิวขาวมาก หน้าอกนี้อย่างบึ้ม แต่สาบานได้ผมไม่เคยคิดอะไรไม่ดีกับแกเลยนะครับ เพราะหนึ่งละแกเป็นญาติข่อนข้างสนิทกัน สองแกเป็นคนเงียบๆเรียบร้อย แต่สามีแกขี้เหล้ามาก ออกไปกินเหล้านอกบ้านเกือบทุกวัน ผมก็งงว่าสองคนนี้มาได้กันได้ยังไง ต่างกันสะขนาดนี้ บ้านเราอยู่ไม่ไกลกันครับแกจะชอบมาวานผมไห้พาแกไปตามสามีบ่อยๆ ได้ทั้งตังกินหนม ได้ทั้งน้ำมันรถ ใครจะไม่อยากไปละครับ วันนี้ก็เช่นเคย “จอมๆพาอาไปตามอาสักหน่อย” “คร้าบ”เสียงแห่งการได้เงินก็มาละครับผมจับเสื้อแขนยาวได้ก็กระโดดขึ้นมอไซพาอานีไปตามสามีแก ตอนนั่นไม่ได้คิดอะไรเลยนะครับนอกจากเงินค้าจ้างที่ได้กะน้ำมันรถเต็มถัง ก็ขับไปเรื่อยๆครับ 10กว่ากิโล ถือว่าชินละครับ ก็ไปจนถึงบ้านเพื่อนของอาสักเจ้าประจำ ปรากฏว่าแกกลับไปได้สักพักแล้ว อ้าวอิแบบนี้คราดกันนิ ก็ขับรถกลับกันครับแต่ขากลับอานีไห้กลับอีกทางซึ้งเป็นทางลัด ถนนไม่ค่อยดี ทั้งดูเหมือนฝนจะตก อานีเลยรีบไห้ผมขับกลับอย่างไว พอได้มาเกือบครึ่งทาง ทางมันขรุขระมากครับ การที่หน้าอกหน้าใจของอาชีจะมาชนหลังผมบ้างถือว่าเป็นเรื่องปรกติ แต่มันเริ่มไม่ปรกก็อิตอนพอชนแล้วปรกติแกก็จะขยับออก แต่รอบนี้ไม่..ขยับออก แถมรู้สึกได้ถึงแรงกด ใจที่กำลังคิดว่าได้เงินรอบนี้ก็จะครบซื้อม้วนเทปพี่หนุ่ยอำพลอยู่นั้น กลับต้องมาโฟกัสกลับก้อนนิ่มๆขนาดใหญ่ที่แนบหลังอยู่ ความรู้สึกตอนนั้นบอกได้เลยว่า ผิดปรกติ จากการรีบขับรถกลับบ้าน อยู่ๆผมกลับผ่อนรถไห้ช้าลงซะอย่างนั้น ถนนเส้นนั่นเปลี่ยวครับ มีแต่ ป่าอ้อย ป่าอ้อย และป่าอ้อย สูงท่วมหัวรอฤดูคนมาตัด ผมคือหนึ่งในนั้น ตอนนี้รู้สึกได้เลยว่าบรรยากาสผมกะอานี้เงียบ มันเงียบมาก คิดว่าจะโดนบ่นว่าทำไมไม่รีบขับรถไห้เร็วไห้รีบกลับบ้าน แต่กลับป่าว เงียบจนได้สินเสียงหายใจตัวเอง เหงื่อเริ่มออกตามหลัง ทั้งๆที่ไม่มีแดดสักแอ่ะ ในขณะที่ผมใจจดใจจ่ออยู่ๆฝนเม็ดเบ่อเร่อก็ตกใส่หน้าผาก เอาละสิ แล้วฝนก็ตกลงมาชนิดไม่ลืมหูลืมตา อานีตะโกนบอกไห้เลี้ยวเข้าข้างทาง ขับรถตามทางที่อานีบอกประมาณร้อยเมตร ผมเห็นกระต๊อบ อยู่ไม่ไกลผมรีบบิดมอไซไปเสียบใต้ถุนกะต๊อบทันที อานีรีบดึงแขนผมไห้วิ่งขึ้นไปบนกระต๊อบ สภาพกระต๊อบเป็นไม้ยกสูง ปิดสามด้านด้วยไม้อีกด้านหนึ่งเปิดโล่ง มองออกไปเห็นไร่อ้อยสุดลูกหูลูกตา  อานีโยนผ้าขาวม้ามาไห้แล้วบอกว่า “รีบถอดชุดออกมาตากไห้หมด กางเกงในด้วย เดี๋ยวจะไม่สบาย” ผมหันมามองอานีถึงกับ ตะลึง ตะลึง ตะลึ่งตึ่งๆ ไม่ใช่ละ อาชีอยู่ในชุดผ้าถุงตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ หน้าอกขนาดใหญ่ทะลักออกมาเกือบครึ่งเต้า ผมยืนชงักอยู่แปปก่อนอานีจะบอกเป็นรอบที่สอง “นู้นเอาไปตากกับของอานู้น”ผมมองไปที่ลาวผ้าเห็นเสื้อผ้าอันเปียกปอนของอานีตากอยู่ร่วมถึงชุดชั้นในและกางเกงในด้วย แสดงว่าตอนนี้ใต้ผ้าถุงของอานีก็ไม่ได้ใส่อะไรเลย ผมกลืนน้ำลายเอือกใหญ่ ก่อนจะรีบทำตามที่อานีบอก ผมถอดเสื้อผ้าตากไว้กับของอานี แล้วผมก็รีบมานั่งหลบมุมตรงฝูกเก่าๆมุมกระต็อบ ฝนเริ่มแรงขึ้น ลมแรง ฟ้าผ่าเสียงสนั่น มองออกไปข้างนอกเห็นแต่สีขาวของเม็ดฝน ผมนั่งกอดเข่าอยู่ด้วยความหนาว มาสะดุ้งอีกทีตอนรู้สึกมีใครเดินมาด้านหลังของผม อานีกอดผมจ้างด้านหลัง “หนาวเหรอ” ตอนนั้นผมตกใจมาก เพราะมันไม่ใช่แค่การกอดธรรมดา แต่หน้าอกหน้าใจของอานีที่เปลือยเปล่า ดันหลังผมมาเต็มๆ ผมตัวแข็งทื่อ หัวใจเต้นแรง หวิวๆเหมือนจะเป็นลม “อะไร ยังไม่ดีขึ้นอีกเหรอ” อานีดึงผมเข้าไปกอดไห้ชิดแกมากขึ้น ผมรู้สึกส่าตัวแกแนบกับผมมากขึ้น ขนาดได้ยินเสียงหายใจของอานีอยู่ข้างๆหูเลย ผมได้แต่ก้มหน้านิ่ง แต่ไอ้จู๋ของผมคอนนี้เริ่มไม่เป็นสุขละ จิงๆมันเริ่มแข็งตั้งแต่อานีเอาหน้าอกมาดันหลังผมก่อนหน้านี้แล้ว แต่ผมคิดว่าไม่ใช่แค่ผมที่ตื่นเต้น อานีก็เช่นกัน ผมรู้สึกว่าหัวใจแกเต้นแรงมา แกหายใจหอบหนักๆ ผมรู้สึกว่าผ้าขาวม้าผมกำลังโอนแหวก อานีค่อยๆเลื่อนมือแกมาจับที่ลำของผม มือแกเย็นเชียบเลยครับ คงเพราะอากาศด้านนอกด้วย ตอนนี้ผมจะเป็นลมเอาไห้ได้ หัวใจมันเต้นแรงมาก เหมือนมันจะหลุดออกมา “ไม่เคยเหรอ”อานีกระสิบข้างหูผม ขนคิงผมแสตนอัพทั้งตัว “คะ ครับ”ผมก้มหน้าหงดด้วยความอาย อานีเริ่มขยับมือค่อยๆรูดลำผมขึ้นๆลงๆช้าๆ ตอนนั้นผมเสียวจี๊ดขึ้นสมองเลย ดีกว่าชักว่าวไห้ตัวเองอีก มือนิ่มๆของอานีเริ่มทำเร็วขึ้น เร็วขึ้น เหมือนผมกำลังจะน้ำแตก อยู่ดีๆอานีก็หยุดทำสะอย่างนั้น ผมถอดหายใจเฮือกใหญ่ อานีจับมือผมไขว้ไปทางด้านหลัง เต็มๆเลยครับ หอยอานี แกจับมือผมไห้ไปล้วงหอยแก สัมผัสแรกคือมันเนียนมาก ใช่ครับอานีไม่มีหมออ้อยสักเส้น มันเนียนเหมือนก้นเด็กเลย แล้วมันก็ยู่ๆ นิ่มๆ และเปียก พอผมหายตกใจผมเริ่มจับๆคลำๆ  ตอนนี้รู้สึกแค่ว่าหอยอานี เปียกๆลื่นๆเหนี่ยวๆ ตอนนี้ผมรู้สึกได่เลยว่าอานีเริ่มหายใจแรงขึ้น แกจับมือผมกดเข้ากับหอยแก อานีจับนิ่วมือผมไห้ถูไปตามร่องหอยของแก “ซี๊ด” เริ่มมีเสียงครางเบาๆออกมาจากปากอานี มือข้างหนึ่งแกก็ชักว่าวไห้ผม อีกมือแกก็จับมือผมถูกับหอยของแก แกกระสิบข้างหูผม “จอมเอานิ้วแย่เข้าไปไห้อาหน่อย” ผมแค่เด่นิ้วกลางออกมา อานีก็ขยับหอยสวนกับนิ้วผมจนสุดนิ้ว “อา เสียว” อานีซกหน้ากับไหล่ผม กัดฟันแนน ข้างในหอยของอานี้มันเต้นรัดนิ้วมตุบๆ ตอนนี้ผมไม่ต้องทำอะไรเลย อานีทั้งชักว่าว ทั้งบดหอยใส่นิ้วผม ผมนั่งเสียวอย่างเดียว ผมเองก็เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว “อาครับ น้ำผมจะออกแล้ว” “จ๊ะๆ ไห้มันออกมาเลย”อานีแร่งมือชักว่าวไห้ผม ทั้งแกก็บดหอยแกไส่มือผม “อ๊า”ผมร้องออกมาอย่างลืมอาย น้ำเสียวผมพุ่งทะลักออกมาเต็มมืออานี “น้ำอาจะออกแล้วจอมจ๋า” แกบดหอยใส่นิ้วผมได้ไม่นาน ตัวแกก็กระตุก อานีเอาหน้าซุกกับไหล่ผมอีกครั้ง เราสองคนหอบหายใจแข่งกัน “ชอบไหม”อานีกระสิบถามผมในขณะที่มือยังไม่ปล่อยจากท่อนลำผม ผมได้แต่พยักหน้ารับด้วยความอาย “มันยังแข็งอยู่เลย” อานีพูดเสร็จก็ลุกมายืนอยู่ตรงหน้าผม ผมได้เห็นผู้หญิงเปลือยเป็นครั้งแรก ผมหวิวๆจะเป็นลมรอบสองมันตื่นตาตื่นใจมาก อานีขาวมาก แกยืนหั่นหลังไห้ผนังกระต๊อบ ที่บรรยากาศมืดๆ มันยิ่งขับสีผิวของแกไห้เห็นชัดขึ้น หน้าอกของแกใหญ่ตามคาด หัวนมเป็นสีน้ำตาลลอ่อน ไม่ยานเลย มีหน้าท้องเล็กน้อย และที่สำคัญตรงหอยของแกขาวเนียน ไม่มีขนสักเส้น ยังกะหอยเด็กๆ ตรงล่องกลาง กรีบปิดสนิท โอ้วพระถังสัมจั๋ง ทำไมมันถึงสวยแบบนี้ ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ อานีมายื่นคร่อมผม แล้วนั่งลงยองๆลงตักผม ตอนนั้นผมนั่งในถ่าขัดสมาด ก้นอานีทั่งใหญ่ทั้งนิ่ม แกเอาแขนมาคล้องคอผม “หนักไหมจอม””ไม่ครับ”อานีจับมือผมไปจับที่หน้าอกแก มันนิ่มและแน่นมากครับ ผมขยัมมันจนอานีบอกไห้ทำเบาๆ “เบาๆจ๊ะมันไม่หนีไปไหนหลอก” หัวนมแกอยู่ห่างจากปากผมไม่ถึงคืบ อะไรดุลใจไห้ผมไปเลียหัวนมแกไม่รู้ พอลิ้นผมแตะโดน ขนแกลุกไปทั้งตัว ห่อไหล่ทำไห้หน้าอกเบียดเข้าหากัน แกกัดฟันแน่น  เชิดหน้าซูดปาก”อื้ม ดีจังจอม” ผมได้ยินแบบนั่นแล้ว ผมก็ทั้งเลียทั้งดูด เหมือนร่างกายมันเป็นไปเอง อานีกดคอผมใส่หน้าอกแกแน่นเลยครับ ในขณะที่ผมกำลังสาละวนกับแตงโมใบใหญ่อยู่นั้น อยู่ผมก็รู้สึกเหมือนมีอะไรกำลังมาคลุมที่ลำของผม ความรู้มันลื่นๆ แน่นๆ ที่สำคัญมันเสียวจี๊ดไปทั่งตัวเลย ผมหยุดสนใจกับนมอานี มองไปที่ท่อนลำตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นคืออานีประคองลำของผม ถึงจะเห็นไม่ค่อยชัด แต่ผมก็รู้ว่าอานีกำลังกดหอยแกใส่ท่อนลำของผม “อ้า ทำไมมันถึงใหญ่แบบนี้ จอมวันนี้จอมช่วยอาหน่อยนะ อาไม่ไหวแล้ว” อานีไม่ได้รอคำตอบจากผมเลยครับ พอพูดจบแกก็โย่งตัวขึ้นอีกแล้วกดหอยของแกลงมา คราวนี้มิดลำของผมเลย “อ๊า”ผมร้องออกมาแบบไม่อายเลยครับ มันเสียวมากๆ ผมต้องรีบเอามือไปกดสะโพกแกไว้ “จอมเสียวเหรอลูก”อ่าวอยู่ดีๆมาเรียกเราลูกสะงั้น แต่ตอนนั้นไม่ค่อยได้สนใจฟังครับ เพราะตอนนี้ล่องของอานีมันทั้งคับทั้งแน่น “ครับมันเสียวมากครับ” ตอนนี้อานีจ้องผมตาเป็นมันเลยครับ แกค่อยๆยกสะโพกขึ้นในท่านั่งยองๆ พอมันจะหลุดแกก็กดลงไปใหม่ ขึ้นสุดลงสุดแบบช้าๆมันทำไห้ผมเสียวมากจิงๆครับ ผมต้องกลับไปสาละวนกับนมอานีต่อเผื่อระบายความเสียว ทั่งบีบ ทั่งดูด ทั้งเลีย ไม่ได้สนใจเลยว่าอ่นีจะเจ็บไหม แต่ที่แน่ๆตอนนี้อานีเริ่มสาวเร็วขึ้น แรงขึ้น “อ๊าๆ” เสียงครางเริ่มดังขึ้น แกบอกไห้ผมยืดขาออกแกทำไม่ถนัด คราวนี้เสียงเนื้อกระทบกันดัง ตับๆ แข่งกับเสียงดูดนมที่ดังจ๊วบจ๊าบ ปะปนไปกับเสียงฝนที่ไม่มีที่ท่าว่าจะหยุด แกก็คงไม่กลัวผมเจ็บเหมือน อานีกะหนัมโยกหอยแกบดใส่ลำผมอย่างไม่กลัวผมเจ็บเลย “เสียวไหมลูก” “ เสียวครับอา””ไม่ๆเวลาเอากันไห้เรียกว่าแม่”อานีพูดละลำละลัก ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะมัวแต่เสียวอยู่ “ครับแม่เสียวครับ” “ลูกๆ แม่น้ำจะออกแล้ว จะออกแล้ว อ๊าๆๆ” อานีตัวกระตุกแรงมาก ร่องของแกตอนลำของผมตุบๆ แกแอนตัวทับผมมาแบบหมดตัวเลยครับ แล้วแกตัวหนักมาก ผมหงายหลังลงไปนอนลงกับพื้นเลย อานีหอบบแฮกๆเหมือนไปวิ่งรอบสนามมา แล้วบรรยาก่ศก็กลับมาเงียบ ผมปล่อยไห้อานีนอนทับผมอยู่อย่างนั่น จนแกลุกขึ้นหอยแกค่อยๆหลุดออกจากลำของผมอย่างช้า แกลุกไปใส่เสื้อผ้าที่ตากอยู่ “จอมลุกแต่งตัว ฝนสาลงมากแล้วเรารีบกลับเถ่อะก่อนจะค่ำ” “ครับ”ผมรับคำสั้นๆ ก่อนจะลุกผมมองท่อนลำตัวเองที่เต็มไปด้วยเหมือกขาวๆเกาะเต็มลำก่อนจะเอาผ้่ขาวม้าเช็ดออกแล้วแต่งตัว เราสองคนขับรถผ่าสายฝนกลับบ้านโดยไม่คุยอะไรกันเลยจนถึงบ้าน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น