วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

กิ้กเรียบร้อยแต่ร่าน7

 


ต่อจากตอนที่แล้วเลยน่ะครับเอ็นเล่าว่า หลังจากที่ไปเอากับน้าเอนก กลับมาถึงบ้านก็อาบน้ำแล้วก็ เอาลูกคนเล็กมานอนด้วย พอลูกหลับ หนูก็นอนคิดถึงคำที่น้าเอนกพูดตอนที่เย็ดหนูไปด้วยเอาไปด้วย มันเหมือนทำให้หนูได้เจอสิ่งที่หนูตามหามานาน ผมเลยถามเอ็นว่า ถามตรงๆติดใจน้าเอนกมาใช่ใหม เอ็นบอกมากๆเลย ผมก็ถามอีกว่า ติดใจอะไรน้าเขา เอ็นบอกว่า ทุกอย่างเลย อายุแก การเย็ด ขนาดควย การเลียหี การเล้าโลม แล้ว การพูดที่ สะบท ออกมา มันทำให้หนูเสร็จ แบบติดๆกันอย่างที่ไม่เคยเป็น ผมก็ถามว่า เขาพูด แบบใหนมั้ง เอ๋นบอกว่า น้าเขาพูดว่า หนูเอ็นดูเรียบร้อยมากๆน่ะจากที่เขาและคนอื่นมองจากภายนอก แต่คนเหล่านั้นจะรู้ใหมว่า หนูเอ็นร่านหีขนาดนี่ แล้วก็ หีหนูมันรัดควยน้าจัง เอ็นเป็นเมียกระหรี่ของเขาแล้ว ถ้าเขาเรียกมาเย็ดต้องมานอนแหกหีให้เย็ดทุกครั้ง อะไรแบบนี่ คือคืนนั้นหนูคิดแล้วก็เงี่ยนอีกเลยล้วงหีตัวเองจนเสร็จ แล้วหลับเลย ผมก็ถามว่า ตอนนั้นปีอะไร เอ็นบอก ปี58 มาทำที่โรงงานนี่แล้ว ผมก็ถามว่าน้าเขาชวนอีกใหม เอ็นบอกว่า ก็อีกวันเลย ผมเลยบอกว่า เล่ามาสิ เอ็นก็เล่าว่า ตอนเช้าหนูก็ไปส่งลูกที่โรงเรียน พอส่งเสร็จก็มาทำงานจนช่วงเที่ยงๆกำลังกินข้าว น้าเอนกเขาก็ โทรมา ว่า เย็ดนี่มาหาเขาด้วย หนูก็บอกว่าดูก่อนน่ะน้าว่าว่างใหม แล้วเขาก็พูดสวนมาว่า หนูเป็นเมียเขาแล้ว ต้องมาแหกหีให้เขาเย็ดสิ นี่ผัวสั่งน่ะ หนูก็ยังบอกว่าต้องดูก่อน แล้วเขาก็พูดว่า เอ็นหนูเป็นเมียกระหรี่ร่านของเขา วันนี่ต้องมาแหกหีให้เย็ด ไม่งั้นโดนเจอดีแน่ หนูได้ยินปุ๊บ เหมือนหนูอยากขึ้นมาเลย หนูก็บอกว่า ได้ค่ะน้า เขาก็บอกว่า เรียกเขาว่าอะไรน่ะ หนูก็เลยตอบใหม่ว่า ได้ค่ะผัว แล้วก็วางสายไป พอเลิกงานไปหนูก็ กลับไปทำงานบ้าน เตรียมข้าวเตรียมอะไรให้ลูกเสร็จมาดูเวลาก็ทุ่มกว่าๆแล้ว ก็เลยรีบอาบน้ำ แล้วบอกกับที่บ้านว่า จะไปคุยกับอ้อที่บ้านน่ะ แล้วหนูก็รีบ เดินไปที่หลังโรงเรียนเลย พอไปถึงบ้านพักน้าเอนก ก็เคาะประตู พอเขาเปิดมา คือน้าเขาแก้ผ้า มาเปิดเลย เขาก็พูดใส่หนูว่า ผัวรอมานานแล้วน่ะอีกระหรี่ รอจนควยหดแล้ว งั้น กระหรี่ร่าน ต้องอมให้แข็งเดียวนี่ หนูก็บอกว่า เข้าไปในบ้านก่อนเดียวมีคนเห็น น้าเขาก็พูดว่า ตอนนี่ตรงนี่พร้อมกับกดให้หนูนั่งลง แล้วเขาก็จับควยเขามาใส่ปากหนูเลย หนูก็เลยต้องอมควยน้าเขาที่ตรงหน้าประตูบ้าน อมจนควยน้าเขาแข็ง น้าเขาก็เอาควยออกมาจากปากหนูแล้วเขา ก็เอาควยมา ตีตรงหน้าผากหนูแล้วพูดว่า มึงทำให้กูรอนาน มึงต้องรับโทษ แล้วน้าเขาก็ เอาควยมาตีที่แก้ม เอา มาถูตามหน้าหนู ตอนนั้นหนูก็แบบ เงี่ยนมากๆ คือยอมหมดเลยเขาจะทำอะไร แล้วน้าเขาก็ดึงหนูเขามาในบ้านพร้อมปิดประตู แล้วเขาก็หันมาสั่งหนู ให้หนูแก้ผ้าออกให้หมด พอหนูแก้ผ้าหมดน้าเขาก็แซวหนูว่า สงสัยจะเงี่ยนมากเลยสิ ดูสิ เป้ากางเกงในแฉะไปด้วยน้ำหีเลย แล้วเขาก็สั่งให้หนูเดินแก้ผ้าไปที่เตียงเขา แล้วให้นอนอ่าขาแหกหีแล้วก็ถามหนูว่า มึงเงี่ยนใหม แล้วเวลามึงเงี่ยน มึงทำไง ทำให้กูดูสิ ส่วนเขาก็มายืนชักควยเขาแล้วก็มองที่หีหนู ตอนนั้นก็อายๆนิดนึงแต่เงี่ยนมากเลยหนู แล้วเขาก็ถามอีกว่า มึงทำไง หนูก็เอามือหนูไปเขี่ยที่หีเขียเม็ด แล้วก็ล้วงในรูหีหนูให้เขาดู ตอนนั้นเงี่ยนมาก เงี่ยนจนยอมเลยละ แล้วเขาก็ถามหนูว่า อยากโดนเย็ดยัง หนูก็พยักหน้าแล้วตอบเขาว่า อยากแล้ว เย็ดเถอะค่ะ อยากจนไม่ไหวแล้วค่ะ น้าเขาก็ลงมานั่งตรงหีหนูแล้ว ก็เอามือมาล้วงหีหนู แล้วบอกว่า วันนี่มึงมีความผิดกูจะยังไม่เย็ดมึงให้มึงเข็ด แล้วเขาก็ลงมาเลียที่หีหนูเลย พอเขาเลียที่เม็ดย้ำๆหนูก็แตกเลยเพราะเงี่ยนมาก แล้วเขาก็เอาควยเขามาจ่อที่หีหนูแล้วถูขึ้นถูลง บางจังหวะก็แทงเขาหีหนูแต่พอมิดหัวควยเขาก็เอาออก จนหนูร้องบอกเขาว่าเย็ดเถอะ ยอมแล้ว หนูจะไม่ดื้อกับผัวแล้ว แล้วเขาก็พูดว่าผัวมันหรือคนอื่นมันจะรู้ใหมว่า เมียมันที่ดูเรียบร้อยพูดจาเพราะ มีแต่คนชม ตอนนี่ มานอนแหกหีขอควยกูอยู่ หนูได้ยินก็ยิ่งเงี่ยนเลย เลยจับควยน้าเขายัดเข้าหีเลย แต่น้าเขาแกล้งเอาควยออก หนูเลย รุกไปจับเขานอนแล้วขึ้นค่อมควยเขาเลย ตอนนั้นเงี่ยนมากๆ ค่อมปุ๊บหนูกดหีทีเดียวมิดควยเลย แล้วหนูก็ขย่มแบบเอาเป็นเอาตายเลย แล้วน้าเขาก็พูดว่า นี่ขนาดลูก3คนน่ะ หียังฟิตยังรัดควยกูขนาดนี่ หีมึงดีจริงๆ หนูบดหีจนหนูเสร็จไป4รอบติดๆกันเลย พอรอบ4เสร็จหนูก็เหนื่อย ทิ้งตัวลงนอนเลย แกก็มาจับหนูนอนคว่ำลงแล้วให้แอ่นตูดให้เขา แล้วเขาก็ยัดควยแล้วเย็ดแบบแรงๆเสียงดังมากๆเลย เขาก็บอกว่า ร้องดังๆได้เลย ไม่มีใครได่ยินหรอ ไม่มีใครพักในโรงเรียน หนูก็เลยร้องแบบไม่ต้องเก็ยกดเลย เหมือนแกก็เงี่ยนจริงๆเพราะเย็ดหนูท่านั้นจนแตกใส่ในหีหนูมาเต็มเลยแกแตกเสร็จก็ลงไปนอนหงายข้างๆหนู ส่วนหนูก็ผลิกตัวนอนหงาย ข้างๆแก หนูรู้สึกเลยว่า น้ำแกเยอะจริงๆเพราะมันไหลมาเปียกที่อนแกเต็มเลย แกก็นอนแล้วก็เล่นหีเล่นนมหนูไปด้วยจนสามทุ่ม หนูก็บอกว่าต้องกลับแล้วเดียวต้องเอาลูกนอน แล้วหนูก็รุกมาใส่เสื้อผ้า แต่แกก็ยังแก้ผ้าอยู่ จนเสร็จแกก็เดินออกมาส่งแบบนุ่งผ้าขาวม้าเฉยๆ จนถึงตรงดงกลัวแกก็ดึงมือหนูแล้วให้หนูเอามือไปยันไว้กับต้นกล้วย แล้วแกก็จับหนู เอากางเกงขาสั้นลงแล้วดันควยแกเข้ามาเลย มันเข้าง่ายอยู่แล้วเพราะในหีหนูยังมีน้ำแกอยู่ แกซอยไป แกก็บอกว่า ขอเย็ดตรงนี่หน่อยน่ะ อยากเย็ดแบบนี่มานานแล้ว แล้วแกก็เย็ดเป็นสิบนาทีอ่ะ กว่าแกจะแตกในหีหนู แล้วแกก็ใส่กางเกงให้หนู ก่อนออกมาแกก็จูบหนูทีนึงแล้วก็แยกย้ายกัน ตอนเดินกลับคือเสียวมาก เพราะ เดินๆไปรู้เลยว่า น้ำเงี่ยนน้าเอนก ไหลออกมาแบบ เต็มกางเกงใน พอถึงบ้าน ตรงเป้ากางเกงขาสั้นมันเปียกออกมาแบบเห็นชัดเลย หนูต้องอาบน้ำใหม่ แล้วก็หลับเลย แล้วเชื่อใหมว่าตอนนั้นเลิกเล่นแอปบีท๊อคเลย เพราะ คิดว่าเย็ดกับน้าเอนกดีกว่า ไกล้บ้านด้วย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น