วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ครูสอนพิเศษ

 
 

 
เราอายุสี่สิบสองปีแล้วเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนแห่งหนึ่ง สามีเป็นผู้รับเหมาบางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดครั้งละหลาย ๆ วันเเรามีลูกชายและลูกสาวอย่างละคนลูกสาวคนโตแต่งงานมีครอบครัวแล้วก็ย้ายไปอยู่ต่างหากส่วนลูกชายคนเล็กยังเรียนมหาวิทยาลัยยังพักอยู่กับเรา บ้านเราเป็นบ้านเดี่ยวอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรที่ค่อนข้างมีระดับ เงีบบสงบและค่อนข้างเป็นส่วนตัวพอสมควร ถ้ดจากบ้านเราไปสองหลัง มีฝรั่งครอบครัวหนึ่งอายุน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับเรามาเช่าอยู่ ครอบครัวนี้มีด้วยกันสี่คนคือสามีภรรยาและลูกชายวัยรุ่นอีกสองคน สามีทำงานแท่นเจาะน้ำมันกลางทะเล ชื่งเดือนหนึ่งทำงานบนแท่นเจาะ สิบห้าวันและกลับมาพักบนบกสิบห้าวันสลับกันไป ส่วนภรรยาเป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยอกชนแห่งหนึ่งส่วนลูกชายสองคนเรียนอยู่โรงเรียนนานาชาติตอนเย็นวันหนึ่งเราเดินออกกำลังกายในหมู่บ้านเดินผ่านหน้าบ้าน ที่ฝรั่งเช่าอยู่พอดีเจอกับเมียฝรั่ง ยืนอยู่หน้าบ้านเราก็ทักทายกันตามประสาคนอยู่หมู่บ้านเดียวกัน พอแกรู้ว่าเราเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ แกก็เลยบอกว่าแกอยากได้ครูมาช่วยสอนภาษาไทย ให้แกและลูกชายช่วงหลังเลิกงานหรือวันหยุดก็ได้ตกลงเราก็นัดเรียนกัน อังคาร พฤหัส ช่วงหกโมงถึงสองทุ่ม และวันเสาร์ช่วงบ่ายอันนี้เป็นชื่อสมมุตินะไม่อยากเอาชื่อจริง สามีชื่อทอม เมียชื่อโรส ลูกชายสองคนชื่อ โจกับจิม สถานที่เรียนคือที่บ้านของโรส ก่อนวันที่จะเรียนจริงโรสชวนเรามาทานขาวเย็นที่บ้านเพื่อทำความคุ้นเคยกันก่อน พอดีวันนั้นทางครอบครัวของโรสอยู่กันพร้อมหน้าทั้งสี่คนเลย เราจึงได้พบและทำความรู้จักกับสมาชิกครอบครัวของโรสทั้งสี่คนเลย สามีของโรสเป็นคนผิวสีรูปร่างสูงใหญ่ กำยำแข็งแรงดูเป็นคนอารมณ์ดี คุยสนุก ส่วนโรสเป็นคนผิวขาวรูปร่างค่อนข้างท้วมนมใหญ่มาก ส่วนโจกับจิม รูปร่างผอมสูงผิวสีคล้ำ ๆออกไปทางพ่อ และดูโรสค่อนข้างจะดูแลเอาใจลูกเหมือนลูกชายยังไม่โตยังงั้นแหละ และเราสังเกตุดูทอมมักจะชอบทำตาเจ้าชู้ใส่เรา บางครั้งก็ทำให้เราเขินเหมือนกัน วันอังคารและพฤหัส หลังจากกลับจากโรงเรียน และวันเสาร์ช่วงบ่าย เราก็ไปสอนที่บ้านโรส โดยสามคนแม่ลูกก็าเรียนภาษาไทยกับเรามากิ่งขึ้อย่างตั้งใจ การเรียนการสอนก็เป็นไปแบบสบาย ๆ เป็นกันเองวันเสาร์วันหนึ่งตอนบ่ายเราก็ไปสอนที่บ้านโรสตามปกติ วันนั้นโรสไม่อยู่บ้านไปงานสังสรรค์ กับเพื่อน หลังจากสอนเสร็จพอดีฝนเกิดตกลงาอย่างหนักเราไม่สามารเดินกลับบ้านได้ โจกับจิมจึงชวนเราดื่มเบียร์รอให้ฝนหยุดค่อยกลับ เราดื่มเบียร์ไปก็คุยกันไป แต่เราสังเกตุดูทั้งสองคนมักแอบมองดูนมเราบ่อย ๆ เพราะวันนั้นเราใส่เสื้อยืดรัดรูปมันจึงทำให้เห็นนมเราได้อย่างชัดเจน ทั้งสองคนนุ่งกางเกงขาสั้นทั้งสองคนแอบดูนมเราคงเกิดอารมณ์เราเห็นควยของทั้งคู่ดันกางเกงโป่งนูนออกมาเป็นลำ เราห่างเหินการเย็ดกับสามีมานานพอเห็นควยเด็กหนุ่มดันกางเกงออกมาเป็นลำก็อดเกิดอารมณ์ไม่ได้ ยิ่งคิดว่าถ้าโดนควยเด็กหนุ่ม ๆ แข็ง ๆ ใหญ่ ๆ อัดเข้ามาในรูหีด้วยแล้วมันยิ่งทำให้เราเกิดอารมณ์ขึ้นมาจนรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนเราออกมาจนแฉะรูหีเต็มไปหมดยิ่งเราดื่มเบียร์ไปมึน ๆ ด้วยแล้วมันยิ่งทำให้เกิดอารมณ์ อย่างรุนแรง ตอนหนึ่งจิมคนน้องไปเข้าห้องน้ำเราอยู่กับโจสองคนเราทนไม่ไหวแล้วเรียกโจเข้ามาหามือเราคว้าจับมี่เป้ากางเกงโจทันทีโอ โจคงกำลังมีอารมณ์เหมือนกันควยโจแข็งเป็นลำทีเดียว เรารีบปลดซิปกางเกงโจออกแล้วควักควยโจออกมาดูดทันที ควยโจทั้งใหญ่ทั้งแข็งคับเต็มปากเราแน่นไปหมดเราดูดกินควยโจอย่างสะใจไม่เคยเจอควยใหญ่ ๆ แบบนี้เลย ขณะที่เรากำลังดูดควยโจอย่างอร่อยนั้น จิมกลับมาจากห้องย้ำเข้ามานั่งปะกบด้านหลังเราจูบไซร้ซอกคอและบีบคลึงนมเราทันทีมันทำให้อารมณ้ของเรากระเจิงยิ่งขึ้น สักพักจิมก็เอามือล้วงเข้าไปลูบคลำหีเราและเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีเราชักเข้าชักออก มันช่างสะใจอะไรเช่นนี้ สักพีกหนึ่งโจคงทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยเข้ามาในปากเรา เราดูดกลืนกินน้ำควยโจไปจนหมด ไม่เหลือแม้แต่หยดเดียว  โจเสร็จสบายตัวไปแล้วจึงไปนอนแผ่หราบนโซฟาราจึงหันกลับมาหาจิม เราจูบปากกันอย่างเมามันระหว่างที่จูบกันจิมก็เอานิ้วสองนิ้วขักเข้าชักออกในรูหีเราไปด้วย จนเราทนไม่ไหวให้จิมนอนลงกับพื้นเราจัดการขึ้นคล่อมจับควยจิมซึ่ง
ใหญ่ยาวพอ ๆ กับพี่ชายใส่ในรูหีเราทันที ถึงแม้ในรูหีเราจะมีน่ำเงี่ยนออกมาจนชุ่มแล้วแต่ควยของจิมก็ยังคับแน่นในรูหีเราอยู่ เราค่อย ๆ กดหีลงมาจนสุดมันคับแน่นตึงหว่างขาไปหมดแล้วเราก็ค่อย ๆ สาวหีขึ้นลงตอนแรกก็ช้า ๆ ก่อน จนลื่นดีแล้วเราเริ่มเร็วขึ้น  ๆ โอยมันเสียวถึงใจอะไรเช่นนี้ เราทนไม่ไหวสุดท้ายอัดหีบดกับควยจิมจนสุดจิมปล่อยน้ำควยสวนออกมาจนล้นออกมานอกรูหีเราเต็มไปหมด ตอนนี้ฝนเริ่มซาแล้ว เราจึงไปเข้าห้องน้ำล้างหีเพื่อเตรียมตัวจะกลับบ้าน ขณะกำลังล้างหีอยู่นั้น โจก็เปิดประตูห้องน้ำเข้ามากอดทางด้านหลังเรามือหนี่งบี้คลึงนมอีกมือหนึ่งลูบคลำหีเราพร้อมกับไซร้ซอกคอเราไปด้วย เราเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก โจจับเรานั่งบนที่วางอ่างล้างหน้าถลกกระโปรงเราขึ้นและดึงกางเกงในเราออกแล้วโจก็นั่งคุกเข่าหว่างขาเราแหกขาเราออก จัดการทั้งดูดทั้งเลียหีเราทันที ไม่น่าเชื่อว่าโจอายุขนาดนี้จะเลียหีได้เก่งขนาดนี้ มารู้ตอนหลังว่าโรสผู้เป็นแม่เป็นคนสอนให้ลูกชายทั้งสองคนเองช่วงตอนที่ทอมสามีต้องไปทำงานกลางทะเล โจทั้งดูดทั้งเลียหีเราจนเราทนไม่ไหวจนต้องบอกให้โจเย็ดเราได้แล้ว โจจึงลุกขึ้นมาเอาควยใส่รูหีเย็ดเราทันทีโจดย็ดเก่งมากจนเราเสร็จพร้อมกับโจอีกครั้ง  โจเสร็จออกจากห้องน้ำไปก่อน สักพักเราล้างหีเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วก็จะกลับบ้านแต่เราออกมาจากห้องน้ำไม่เจอใครสักคน มองไปทางหน้าบ้านเห็นรถจอดอยู่แสดงว่าโรสกลับมาแล้ว แล้วทั้งสามคนไปไหนกันหมด เราเดินดูห้องต่าง ๆ บ้านชั้นล่างก็ไม่เจอใครสักคนมันยิ่งทำให้เราสงสัยมากยิ่งขึ้น เราจึงเดินขึ้นไปชั้นบนพอโผล่พ้นบันใดขึ้นไปก็เห็นกำลังยืนแอบฟังเสียงอยู่หน้าห้อง ๆ หนึ่ง พอดีโจหันมาเห็นเรา โจยกมือเป็นสันญานบอกให้เราอย่าทำเสียงดัง เราจึงเดินเงียบ ๆ เข้าไปหาโจ พอไปถึงหน้าห้องที่โจยืนอยู่ เราได้ยินเสียงดังมาจากภายในห้องเป็นเสียงร้องครวญครางของโรส และของจิมด้งเป็นระยะ ได้ยินเสียงก็รู้เลยว่าสองคนกำลังเย็ดกันอยู่อย่างไม่ต้องสงสัยเรากับโจยืนฟังกันเงียบ ๆ สักพักเสียงร้องครวญครางของทั้งคู่ดังแรงขึ้นแสดงว่าทั้งคู่ใกล้จะเสร็จกันแล้ว โจตัดสินใจลองดึงประตูห้องดูปรากฎว่าประตูไม่ได้ลอ็คประตูห้องจึงเปิดออกมาภาพที่เห็นมันทำให้เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากจิมนั่งพิงหัวเตียงอยู่ขณะที่โรสกำลังขึ้นขย่มอย่างเมามัน จิมเห็นเรากับโจเปิดประตูห้องเข้าไปคงตกใจและคงจะบอกให้โรสหยุดก่อนแต่โรสหันมาดูเรานิดหนึ่งแล้วก็หันไปขย่มต่ออย่างเร็วและร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลาสักพักก็สงบลงแสดงว่าเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว โรสนั่งอยู่บนตักจิมสักครู่ ก็เดินมาหาเราแล้วก็จูงมือเรา ลงมาข้างล่าง ปล่อยให้โจกับจิมสองคน อยู่ข้างบน พอนั่งลง โรสก็บอกว่าไหน ๆ เราก็ได้รู้เห็นความจริงบางอย่างแล้ว และโรสก็รู้เรื่องของเรากับลูกชายแกแล้ว ก็ขอคุยกันแบบเปิดอกเลยจัได้ไม่ต้องเขินอายซึ่งกันและกัน แล้วโรสก็เล่าว่า เธอกับสามีเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการสูง ถ้าสามีอยู่เธอกับสามีต้องเย็ดกันทุกวัน ช่วงที่สามีไม่อยู่ เวลาเธอมีอารมณ์เธอก็จะอาศัยช่วยตัวเองก็พอแก้ขัดไปได้ วันหนึ่งเธอกำลังช่วยตัวเองอยู่ลูกชายทั้งสองคนมาเห็นเข้า
ตอนนั้นเธอกำลังหน้ามืดเธอจึงให้ลูกชายทั้งสองคนช่วยกันทำให้เธอ เธอบอกว่าเธอโดนลูกชายทั้งสองรุมทำให้เธอมันทำให้เธอมีความรู้สึกสุดยอดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แล้วหลังจากวันนั้นมา เธอกับลูกชายก็เย็ดกันเรื่อยมา พอสามีรู้เธอนึกว่าสามีจะว่าอะไร สามีกับเข้าใจและห็นใจเธอ และบอกว่าเขาเข้าใจว่าเธอเป็นคนมีตวามต้องการสูง จะได้มีทีระบายออก จะได้ไม่ไประบายออกที่อื่น และวันนี้กลับมาบ้านเห็นบ้านเงียบ ๆ ก็สงสัยว่าไปไหนกันหมดพอดีเห็นจิมยืนแอบฟังอะไรอยู่หน้าห้องน้ำ จึงลองไปแอบฟังดูก็รู้ว่าเรากับโจกำลังเย็ดกันอยู่ พอดีจิมกำลังมีอารมณ์เราได้ยินเสียงก็เกิดอารมณ์ทนไม่ไหวเหมือนกันจึงชวนจิมไปเย็ดกัน อย่างที่เธอเห็นนั่นแหละ เธอคงเข้าใจเราและครอบครัวเรานะ เป็นไงวันนี้เห็นจิมบอกว่าเธอจัดการรีดพิษขอ งสองคนเรียบร้อบไปแล้ว เป็นไงบ้างลูกชายสองคนใชัได้ไหมเล่นเอาเราตอบไม่ถูกเลย วันหลังจะให้ลองช่วยรีดพิษทอมดูบ้างว่าเป็นไง วันนี้คงอิ่มและเพลียแล้วซินะกลับบ้านก่อนก็ได้แล้วค่อยเจอกันแล้วเราก็ลาโรสกลับบ้าน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น