วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ครั้งแรกกับน้าสาวน้องของพ่อ

 
 
ช่วงอายุวัย16-17 ผมเองก็อยากรู้อยากเห็นเรื่องเซ็กๆไปหมด ผมเป็นคนสูง186ขนาดอาวุธ7นิ้ว
ช่วงนั้นพ่อแม่ผมเขาไปฝากน้าสาวเลี้ยงอยู่ต่างจังหวัด น้าสาวเป็นสาวม่ายผัวทิ้งอยู่โสดมาตลอด...มีวันนึ่งผมได้ทำความสะอาดบ้านได้เจอหนังสือโป๊แบบฝรั่งเยสกันแบบเป็นกองๆเยอะมาก เราเองยังไม่รุ้จักกับการช่วยตัวเองเลย  พอตั้งแต่ได้ดูหนังสือโป๊ผมเองก็แอบไปห้องเก็บของอยู่บ่อยๆ สภาพบ้านที่อยู่อาศัยเป็นบ้านไม้แบบคนยุคปู่ย่านั้นแระครับ  ผมเองเริ่มมีการได้อยากรู้อยากเห็นไปหมด อยากเห็นหีของจริงว่าเป็นไงแต่ก็ไม่รุ้จะไปดูที่ไหน  มีวันนึ่งปกติน้าสาวผมเขาก็อยู่บ้านคนเดียวนอกจากลูกชายของน้าเขาเรียนมหาลัยก้อไม่ค่อยได้กลับบ้านสักเท่าไร...มีวันนึ่งผมเองยุบ้านกับน้าสาวปกติน้าสาวผมชอบอาบน้ำช่วงกลางวันปกติยุแล้ว...ผมเลยแอบย่องไปแอบดูรูที่ห้องน้องน้ำ ห้องน้ำเป็นสังกะสีกันห้องก้อย่อมมีรูตะปูมีรอยอะไรบ้าง
ผมแอบย่องแอบดูน้าสาวแก้ผ้าอาบน้ำ..นั้นเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นผู้หญิงแก้ผ้าแบบไม่มส่อะไรเลยครั้งแรก ..มันทำให้ควยผมมันแข็งขึ้นมาเป็นลำแบบตื่นเต้นมาก....เวลาน้าสาวอยู่บ้านก่อนนอนเขาก็จะไม่ใส่ชุดชั้นในปกติอยู่แล้ว...ปกติผมเองเวลานอนก็นอนกับน้าสาวในห้องอยู่แล้วแต่น้าสาวผมเขานอนบนเตียงผมจะนอนข้างล่าง..ความอยากรู้อยากเห็นของผมเวลาน้าสาวเขานอนเขาไม่ค่อยห่อมผ้าอยู่แล้วกับชุดนอนบางๆเห็นหุ่นทรวดทรงตามผ้าบางๆแนบเนื้อ
พอดึกๆผมก็จะแอบขึ้นไปบนเตียงแอบเปิดผ้ากางเกงขาสั้นแอบเปิดดูหีของน้าสาว บอกเลยตื่นเต้นมากการได้เห็นหีครั้งแรกแบบประชั้นชิดผมทำแบบนี้เกือบทุกคืนมีบางคืนเหมือนน้างสาวผมเขาจะรู้ตัวว่าเหมือนมีมือไปลูบบนเนินหีเขามีบางคืนเขาจับได้ในขณะที่ผมกำลังลูบบนเนินหีเขาเขาก็ลุกขึ้นมามองผมแต่ก็ไม่พูดอะไร
หลังจากนั้นผมเองก็ไม่กล้าสู้หน้าน้าสาวสักเท่าไร....แต่มีเหตุการณ์นึ่งผมเกิดอุบัติเหตุในการเล่นกีฬาที่โรงเรียนทำให้แขนใส่เผือกเวลาอาบน้ำก็จะไม่ค่อยสะดวกในการอาบน้ำเท่าไร
น้าสาวผมเลยอาสามาอาบน้ำให้...ผมก็ค่อนข้างอายเวลาอาบน้ำเขาก็จะแก้ผ้าเราหมด ออผมจะขอบอกก่อนว่าตอนเด็กๆเวลาอาบน้ำผมจะใส่กางเกงในอาบน้ำตลอด...แต่พอน้าสาวเขามาช่วยเราอาบน้ำเขาก็จะแก้ผ้าเราแบบหมดล่อนจ้อน..ควยผมมันก็เสือกมาแข็งตัวต่อหน้าน้าสาวผมอีก  เวลาน้าสาวผมเขาลูบสบู่ทั่วตัวแต่พอมาถึงควยขนาด7นิ้วที่กำลังแข็งแบบเต็มขนาดต่อหน้าหน้าสาวผม..น้าสาวผมก็หยุดนั่งจ้องดูควยต่อหน้าระยะประชั้นชิด....สักพักเขาก็จับลำควยเพื่อทำความสะอาดล้างสบู่ทำความสะอาด  น้าสาวก็จับชักเข้าชักออกเพื่อล้างสบู่แต่มันยิ่งทำให้ควยยิ่งแข็งเต็มขนาดช่วงนั้นขนหมอยกำลังขึ้นเส้นบางๆ  ผมรู้สึกเสียวมาก...น้าสาวเขาก็พูดออกมาว่าควยทำไมใหญ่สวยขนาดนี้สงสัยพ่อให้มาเยอะและก็หัวเราะ....เหมือนมือน้าสาวผมเขาลูบไล้บนท่อนควยอยู่นานพอสมควร
สักพักน้าสาวผมก็ถามว่าโตแล้วเคยช่วยตัวเองมั้งไหมน่ะ ผมเองก็บอกช่วยตัวเองคืออะไรเป็นไงอ่ะผมไม่รู้ครับ....น้าผมเขาก็บอกเดี๋ยวน้าสอนแต่อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะสัญญาก่อน ผมเองก็ตอบได้ครับ....สักพักน้าสาวผมเขาก็พูดออกมาว่าน้าไม่เคยได้เจอควยอะไรใหญ่น่าดูดอะไรแบบนี้ พูดเสร็จเขาก็จับท่อนควยผมยัดเขาปากแบบเต็มลำผมเสียวมากกกกกครั้งแรก...สักพักน้าสาวผมก็แก้ผ้าออกหมดต่อหน้าผม..แระก็ก้มดูดท่อนควยผมแบบอร่อยเสร็จแระก็ให้ผมค่อยๆนอนลงกับพื้นของห้องน้ำ...และก็ถามผมเคยเห็นนมกับหีของจริงไหม..ผมตอบไม่เคยครับเคยแต่ดูหนังสือโป๊...เสร็จแระน้าสาวผมพยายามจับท่อนควยตั้งขึ้นแระข่ทเอาหีกดลงที่ท่อนควยผมแบบเต็มลำ ..  น้าสาวผมบอกไม่เคยเจอควยอะไรใหญ่และเยสหีน้ามานานมากแล้ว น้าผมขย่มจนผมรู้สึกเสียวเหมือนจะแตกผมเองก็ไม่รุ้ว่าน้ำแตกเป็นยังไงพอมันเสียวมากน้าผมก้อบอกว่าถ้าจะแตกให้บอกนะอย่าแตกใน...ผมบอกไม่ทันแระมั้งครับเหมือนมันจะแตกเต็มรูหีไปแล้ว...เสร็จแระเขาก้อพอผมอาบน้ำและไปเปลี่ยนเสื้อผ้าืี่ห้องแต่พอแก้ผ้าน้าสาวก็เหมือนจะอดใจไม่ไหวจับควยดูดคราวนี้ก้อจับเยสกันบนที่นอนน้าเลย...น้าสาวเขาสอนผมทุกท่าตั้งแต่นั้นมาผมกับรฝน้าเยสกันแบทุกวันจนผมขึ้นมาเรียนต่อกทมแระไม่เคยเจอน้าอีกเลย....นี้แระครับประสบการณ์ของจริงของผม.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น