วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ความต้องการของผม

 

 
เรื่องนี้เกิดนานมาหลายปีแล้ว ตอนสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาลัยผมได้มาคบกับแฟนตอนที่เข้ามาเรียนที่นี่คบกันตั้งแต่ปีหนึ่งจนปัจจุบันนี้เธอก็เป็นภรรยาของผม แฟนผมเป็นผู้หญิงหุ่นดีหน้าอกใหญ่พอประมาณส่วนหน้าตาเธอนี่เรียกว่าสวยเลยตอนเข้าเรียนที่มหาลัยปี1ผมก็จีบแฟนผมได้ไม่กี่เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกันและย้ายมาอยู่หอด้วยกันกินอยู่ด้วยกันตลอดเวลาไปไหนก็ไปด้วยกันเสาร์อาทิตย์บางทีเธอก็ไปนอนบ้านผมผมก็ไปนอนบ้านเธอดีที่ครอบครัวของเราสองคนไม่ได้หัวโบราณ เลยทำให้เราได้อยู่ด้วยกันตลอดมีอะไรกันก็สบายไม่ต้องหลบซ้อนอะไรเราสองคนมีเพื่อนในมหาลัยน้อยมากเรียกได้ว่าไม่เกิน 5 คนเลย สำหรับคนที่สนิทนะ ส่วนมากจะรู้จักก็แค่ผิวเผินรู้จักแบบเพื่อนที่เรียนวิชานี้ด้วยกันเราสองคนอยู่ด้วยกันแบบเป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งแฟนเลยทำให้คิดว่าไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนเยอะเลยไม่ได้รู้จักใครมากมายตอนเรียน
เรื่องบนเตียงเราสองคนนี่เรียกได้ว่าดีมากๆ เล่นกันทุกท่าได้ลองหลายที่ ลองอะไรตื่นเต้นๆตลอดจนมาวันหนึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกเบื่อที่ว่าไม่รู้จะหาอะไรมาเพิ่มเติมเพราะก็เคยทำมาบ้างแล้วมันทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยตื่นเต้น เหมือนเวลาเธอมีอารมณ์ผมก็แค่เอาไปงั้นๆบางทีผมก็ไม่เสร็จแต่แฟนผมนั้นเสร็จไปหลายทีแล้วผมเลยพยายามจะหาอะไรใหม่ๆดูจนได้มาอ่านเรื่องเสียว เกี่ยวกับให้เมียเอากับคนอื่นมันทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ ผมอ่านหลายเรื่องมาก จนทำให้รู้สึกอยากลองจนมีวันหนึ่งที่ผมมีอะไรกับแฟนพอเอากันเสร็จ ผมก็ได้เกรินๆว่าหาอะไรใหม่ๆทำไหมแฟนผมก็ถามว่าใหม่ๆนี่ทำอะไร ผมก็เลยเอาพวกเรื่องเสียวที่ผมเคยอ่านเอาให้เธออ่านดูแล้วก็บอกว่า ลองทำแบบในเรื่องดูใหม่ แฟนผมก็บอกขออ่านดูก่อนแล้วกันวันนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรกัน ก็ผ่านไปหลายวัน ช่วงนั้นเราอยู่ประมาณปี 2 กัน เราก็ต้องมีไปรับน้องที่คณะกันเราก็มีรู้จักคนมากขึ้นทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่และก็กลับมาหอกันดึกมากจนเราไม่ค่อยได้เอากันเกือบเดือนเลยจนรับน้องกันเสร็จเราถึงได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ ก็ได้มีอะไรกัน พอเอากันเสร็จ ผมก็เลยนึกเรื่องที่เคยบอกแฟนไปแล้วผมเลยถามเธอ เธอก็เลยถามผมว่าอยากให้เอากับคนอื่นจริงๆเหรอ ผมก็เลยตอบไปว่าอยากเธอก็ถามผมอีกว่าแล้วถ้าไปเอาจริงๆแล้วจะรับได้จริงไหมจะเลิกไหมผมเลยอธิบายให้เธอฟังว่าไม่เลิกหรอกและจะยิ่งทำให้รู้สึกหึงหวงแฟนมากขึ้นด้วยและยิ่งรักมากขึ้นด้วยเพราะมีคนยอมทำตามในสิ่งที่เราต้องการและอีกอย่างคนที่จะเสี่ยงถูกเลิกน่าจะเป็นผมเพราะถ้าเกิดให้เธอไปเอากับคนอื่นแล้วเธอเกิดติดใจขึ้นมาแล้วเลิกกับผมไปอยู่กับคนนั้นผมน่าจะแย่กว่านะ เธอได้ฟังก็เงียบไปสักพักและตอบผมมาว่าจะลองทำดูนะและเธอก็พูดมาว่าถ้าทำจริงๆผมอย่าเลิกกับเธอนะและเธอก็ไม่คิดอยากจะเลิกกับผมด้วยเหมือนกันเพราะเธอรักผมมาก ผมก็บอกรักเธอเหมือนคุยเรื่องนี้แล้วกลับกลายเป็นบอกรักกันเลยครับเธอบอกกับผมว่าเธอได้อ่านที่ผมส่งมาให้หลายเรื่องแล้วเธอก็อยากลองและเธอได้บอกกับผมว่าถ้าจะทำแบบในเรื่องที่อ่านมามันต้องใช้เวลานะผมก็บอกไม่เป็นไรผมไม่รีบ ลองหาคนคุยดูก่อนก็ได้นะ ถ้ามีแล้วก็ค่อยมาบอกผมเธอก็ตกลง ก็ผ่านไปหลายเดือนเลย เธอก็มาบอกผมว่ามีคนคุยแล้วนะเป็นเด็กปีหนึ่งอยู่คนล่ะคณะกับเรา ผมเลยถามไปได้มาจากไหนเธอบอกตอนเรียนเธอไปเข้าห้องน้ำพอเข้าเสร็จกำลังจะกลับเข้าห้องเรียนมีคนมาขอไลน์เธอเธอก็เลยลองให้ไปดู พึ่งจะได้มาก็เลยมาบอกผมว่าจะให้คุยไหมผมก็ดูรูปหน้าตาก็ดีเลย  สงสัยแฟนผมจะชอบผมก็เลยให้ลองคุยดู ระหว่างคุยก็จะให้ผมได้อ่านแชทตลอด มันก็จีบเป็นเรื่องปกติก็รู้สึกตื่นเต้นดี ก็ทำให้เวลาเอากับแฟนมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้นแล้วก็มีชวนแฟนผมไปเที่ยวไปดูหนังตามภาษาคนจีบกันเธอก็มาขอผมผมก็ให้ไปแล้วให้เธอรายงานด้วย เธอก็บอกมีจับมือหอมแก้ม มันก็ธรรมดาแฟนผมกับรุ่นน้องนี่ก็คุยกันมาได้เกือบสองอาทิตย์และก็เป็นรูปแบบเดิมๆไปกินข้าวดูหนังมีเพิ่มเติมมาหน่อยก็แค่มีจูบกันในรถบ้างผมได้ยินก็รู้สึกตื่นเต้นนะแต่ก็ไม่เท่าไร เหมือนใจผมอยากได้มากกว่านี้  วันหนึ่งวันนั้นเป็นวันศุกร์ผมเลยถามแฟนว่าเมือไรจะได้เอากันกับรุ่นน้องล่ะแฟนผมก็บอกว่าน้องเขาก็มีชวนไปห้องอยู่นะ ผมก็เลยบอกแล้วไม่ไปล่ะ  แฟนผมก็บอกไม่กล้ากลัวผมจะว่าว่าคุยมาไม่นานแล้วจะเอากันเลย ผมเลยบอกเธอไปว่าไม่ว่าหรอกยิ่งอยากให้เอากับคนอื่นอยู่แล้ว  เธอก็ถามผมว่าให้จริงๆใช่ไหมเพื่อความมั่นใจเธอถามหลายครั้งมาก ผมก็ตอบว่าเอาเลยทำเลย  ตอนนั้นที่คุยกันประมาณทุ่มหนึ่งได้สักพักเธอก็บอกผมว่าเดี๋ยวจะไปห้องน้องเขานะ ผมตกใจเลย ทำไมเร็วจังเธอบอกก็พิมพ์ไปบอกน้องเขาเมื่อกี้ ผมเลยบอกเร็วมากเลยนะ อยากเหรอ เธอก็พยักหน้าผมนี่ตื่นเต้นปนเสียวเลย ประมาณสองทุ่มกว่าๆ รุ่นน้องก็โทรมาหาแฟนผมว่าถึงแล้วอยู่ใต้หอแล้ว เธอก็มาบอกผมว่าจะไปเอากับคนอื่นแล้วนะผมได้ยินนี่เสียวปนหึงด้วยรู้สึกแปลกๆดีและหัวใจมันเต้นแรงเลยเธอก็จูบผมแล้วบอกรักผมผมก็บอกรักเธอ ผมก็ถามเธอว่าแล้วจะกลับมาห้องไหมวันนี้เธอหันมาตอบผมว่า ไปเอากับคนใหม่ก็ต้องค้างคืนสิ ไม่ต้องรอนะเดี๋ยวพรุ้งนี้กลับมาหา ผมได้ยินก็รู้สึกแฟนผมนี่สุดจริงๆ สงสัยอยากจะยั่วผมแล้วเธอออกจากห้องไป ประมานเกือบสามทุ่มเธอก็ทักมาหาผมว่าอยู่ห้องน้องแล้วนะผมลืมบอกไปว่าเธอไปห้องน้องไม่ได้เอาอะไรไปเลยนอกจากมือถือและสายชาร์จเธอแต่งตัวแค่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเท่านั้น  ตอนสี่ทุ่มกว่าๆเธอก็ส่งรูปมาเป็นรูปถ่ายขาเธอมาแล้วก็มีรูปรุ่นน้องใส่ผ้าเช็ดตัวอยู่แล้วเธอก็พิมพ์มาบอกผมว่าค่อยคุยกันตอนเช้านะ ฝันดีนะที่รัก แล้วเธอก็ไม่ตอบอีกเลยดูแล้วน่าจะเอากันแน่นอน ผมก็นอนไม่หลับเลย รู้สึกหวิวๆ หลับๆตื่นๆรู้ตัวอีกทีก็ตื่นเพราะมีเสียงเคาะห้องประมาน 10 โมงกว่าๆคนที่มาเคาะก็แฟนผมนี่แหละ ผมตาสว่างเลย ผมถามแฟนผมว่าได้นอนไหมเนี้ย แฟนบอกนอนสิ ตอนเที่ยงคืนกว่าๆมั้งผมรีบจับแฟนผมมาปล้ำเลย แฟนผมก็ให้ปล้ำ ผมสำรวจร่างกายเธอตรงเนินหน้าอกเป็นรอยจ้ำแดงๆรอยดูดเยอะเลยผมเห็นแล้วยิ่งมีอารมเอาเธอไม่นานก็เสร็จรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก แล้วก็นอนกอดกันตื่นมาอีกทีก็ตอนบ่ายเลย ผมเลยถามว่าเป็นยังไงเมื่อคืน เธอก็บอกถึงห้องน้องน้องก็ไปอาบน้ำ แล้วก็ส่งรูปให้ผมดูพอหลังจากนั้นก็เอากันเลย น้องจู่โจมก่อนเลยเอาผ้าเช็ดตัวออก เข้ามาเล้าโลมเธอ แล้วก็เอาควยให้เธอจับเธอก็ดูดปากกับน้องไปน้องก็ค่อยๆถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วน้องก็ดูดหัวนมเธอสักพักก็เลื่อนลงไปเลียหีของเธอ เธอก็มีสะดุ้งและเธอบอกว่าน้องเขาดูดแรงมากเสียงดังเลย เธอเสียวหลุดครางออก เลียจนเธอเสร็จไปทีแล้วก็ลุกขึ้นมาเอาควยให้เธอ อม เธอก็อมทั้งเลียทั้งดูด น้องเขาครางออกมาด้วยและพอเธอดูดไปสักพักมีกดหัวเธอให้อมเข้าไปลึกๆ ควยของน้องขนาดประมาณ 5 นิ้วก็กดเธอแรงมากแล้วก็มีกระทุ้งควยเข้ามาพร้อมอีก จนทำให้เธอสำลัก น้องเลยหยุด เธอก็น้ำตาไหลน้ำลายไหลเลยแล้วน้องก็ไปเอาถุงยางมาใส่ แล้วก็เอาควยยัดเข้าหีเธอด้วยท่าเบสิคก่อนเลยก็เอาไปสักพักก็เปลี่ยนท่า ท่าหมาบ้าง ให้เธอขึ้นบ้าง พอเธอขึ้นเธอก็เสร็จแล้วก็มาจบกันที่ท่าเบสิค น้องก็เสร็จ นอนกอดกันแล้วก็หลับไปน่าจะประมาณเที่ยงคืนพอตื่นเธอก็บอกน้องว่ากลับก่อนนะ เธอก็เรียกรถแล้วก็กลับมาหาผมฟังจบผมก็ถามว่าเธอเป็นไงบ้างรู้สึกไงบ้าง เธอก็บอกก็เสียวดีที่ได้เอากับคนที่ไม่ใช่แฟนตื่นเต้นด้วย เธอก็ถามผมกลับโอเคไหม โกรธไหมผมก็ตอบว่าไม่เลยชอบเหมือนกัน อยากให้เธอได้เอากับคนอื่นอีก เธอก็บอกว่าอยากอีกเหรอโรคจิตนะ แล้วเธอก็ยิ้ม เธอก็ถามผมว่าที่เธอทำมันตอบสนองผมไปในทางยังไงดีไหมผมก็เลยตอบไปตามตรงว่าก็ตอบสนองนะ และก็ทำให้มีอารมณ์มากขึ้นไปอีกนะและผมก็บอกแฟนผมไปอีกว่าแต่ก็อยากได้อะไรตื่นเต้นมากกว่านี้อีกนะผมคิดว่ามันน่าจะมีอะไรให้เราทำและเพิ่มรสชาติให้กับคู่เราได้มากกว่านี้อีกเธอดูตั้งใจฟังมากแล้วก็คิดตามด้วย เธอก็เงียบไปสักพักแล้วก็ถามผมว่าแล้วอยากให้ทำไรอีกเหรอเธอก็อยากทำให้ผมนะ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมากอยากทำให้ตามที่ผมต้องการแล้วเธอก็รู้สึกตื่นเต้นดี ทำให้เธอมีอารมณ์มากขึ้นเหมือนกัน ผมก็ตอบไปว่ายังไม่รู้เดี๋ยวคิดไรออกจะบอกนะผมรู้สึกดีมากๆที่แฟนผมเข้าใจผมก็ผ่านไปหลายวันเลยแต่ตลอดเวลารุ่นน้องก็จะทักมาทุกวันคุยกับแฟนผมแฟนผมก็เอาให้ดูรู้สึกว่ามันจะติดใจแฟนผมนะมีแต่จะชวนให้ไปหาที่ห้องอย่างเดียว แต่แฟนผมก็ไม่ไปผมก็ถามทำไมไม่ไปล่ะไม่อยากเหรอ แฟนผมบอกตอนนี้เธอเฉยๆนะ แล้วแต่ผมถ้าอยากจะให้ไปเอาเธอก็ไปเอาให้ได้นะผมฟังเธอพูดเหมือนเธอจะเบื่อรุ่นน้องคนนี้แล้วนะ แฟนเราเบื่อเร็วจังผมก็แซวแฟนผมไปแบบนี้ แฟนผมก็บอกว่าทิ้งระยะบ้างให้มันอยากบ้างไปหามันบ่อยๆเดี๋ยวมันจะได้ใจ เป็นครั้งแรกเลยที่เห็นแฟนผมพูดอะไรแบบนี้ดูเป็นแม่เสือสาวล่าเหยื่อเลยวันหนึ่งอยู่ดีๆผมก็มีความคิดใหม่ๆออกมาผมเลยคุยกับแฟนว่าผมอยากให้แฟนลองทำแบบนี้ดูมันน่าจะตื่นเต้นกว่าเดิม คือให้เธอย้ายไปอยู่กับรุ่นน้องดู ลองไปอยู่แบบแฟนกันเลยสักเดือนหรือมากกว่านั้นก็ได้เพื่อที่ว่าจะได้มีอะไรทำได้มากกว่านี้ขึ้นไปอีกแต่ผมก็ได้บอกกับแฟนว่าถ้าเธอไม่โอเคก็ไม่เป็นไรและยังบอกเธอไปอีกว่าให้ทำแบบนี้คนที่เสี่ยงอาจจะเสียแฟนก็น่าจะเป็นผม แต่ผมก็อยากลองให้เธอทำดูตอนแรกเธอฟังเธอก็ตกใจอยู่แล้วก็เงียบไปสักพักใหญ่แล้วก็ตอบผมว่า เธอจะลองทำตามนี้ดูและเธอก็บอกว่าให้ผมมั่นใจได้เลยเธอไม่ทิ้งผมไปไหนแน่ๆถึงตัวจะอยู่กับคนอื่นแต่ใจก็ยังอยู่กับผมอยู่ดีผมได้ยินก็รู้สึกดีปนเสียวไปด้วยเลยกับคำพูดนี้ของเธอและเธอก็บอกผมว่าถ้าทำตามที่ผมบอกแบบนี้เธอแน่ใจว่าอยู่กับรุ่นน้องคนนี้น่าจะไม่เกินเดือนแน่ๆ เพราะเธอก็พอดูบอกว่ารุ่นน้องคนนี้มันคุยหลายคนขอไลน์หญิงไปทั่ว ตอนที่เธอไปเอากับมันไลน์มันนี่เด้งบ่อยมากเธอก็แอบเห็นว่าเป็นผู้หญิงส่งมาทั้งนั้นแต่มันก็ทำเนียนว่าเพื่อนว่าแม่บ้างล่ะ เธอก็ไม่ได้สนใจเธอบอกกับผมว่ากับรุ่นน้องคนนี้น่าจะลองทำได้และไม่น่าจะมีปัญหาอะไรไม่น่าเกินเดือนด้วยเธอย้ำอีกครั้งผมก็เลยถามว่าแล้วจะเริ่มย้ายไปหามันเลยไหม เธอก็บอกเดี๋ยวลองคุยดูก่อนนะจะไปวันไหนจะบอก เธอก็ไลน์ไปคุยแล้วก็เอาแชทให้ผมอ่าน มันดูง่ายมากเหมือนมันรอให้แฟนผมไปหามันอยู่แล้ว เธอก็บอกไปว่าเดี๋ยวพรุ้งนี้ย้ายไปอยู่ด้วย ผมก็ช่วยเธอจัดเสื้อผ้าใส่กระเป๋าผมเลยพูดว่าต้องเอาไปเยอะเลยมั้งเนี่ยเป็นเดือนเธอก็บอกว่าไม่หรอกเอาไปพออยู่สักอาทิตย์ก่อนก็ได้เธอเอาชุดนอนเซ็กซี่ไปด้วยชุดที่ผมซื้อให้เธอใส่เอาไป4-5ชุดได้เป็นซีทรูบางๆแล้วก็มีจีสตริงเล็กๆที่แถมมากับชุดไปด้วยแล้วก็ชุดนักศึกษาของเธอไปด้วยพอจัดเสร็จคืนนั้นเราก็เอากันเหมือนล่ำลาว่าอาจจะไม่ได้เอาด้วยกันเป็นเดือนผมตื่นเต้นมากทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก พอเช้าเราก็เรียนกันปกติแล้วพอตกเย็นเจ้ารุ่นน้องก็มารับเธอที่ใต้หอเธอก็ไปอยู่กับมัน เธอก็จะส่งไลน์มาหาผมอัพเดททุกวันเดี๋ยวจะมาเล่าต่อนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น