วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

กิ้กเรียร้อยแต่ร่าน8

 

 

มาต่อกันกับเอ็นกิ้กสาวลูก3ผู้ที่ภายนอกดูเรียบร้อยพูดจาเพราะ แต่ผ่านควยมาแล้วหลายสิบผมก็ให้เอ็นเล่าต่อว่า กับน้าเอนกเป็นไงต่อ เอ็นบอกว่านับวันน้าเขายิ่งหื่นยิ่งเงี่ยนมากขึ้นกว่าเก่า จากที่เคยตกลงกันไว้ว่าจะมาหาเฉพาะอาทิตย์ที่ผัวเข้าดึกเท่านั้น แต่หลังๆคือ อ้อนจนหนูต้องออกโอทีห้าโมงในอาทิตย์ที่ผัวเข้าเช้ามาให้เขาเย็ด แต่จริงๆคือติดควยน้าด้วยเลยใจอ่อน ผมก็ถามว่า แล้วอาทิตย์ที่ผัวเข้าเช้าค้างคืนใหม เอ็นบอกว่าก็เป็นบางวัน ถ้าไม่ค่างจะโดนเอา2-3น้ำ แต่ถ้าค่างจะ4-5น้ำ ผมก็งงว่า เอาขนาดนี่ไม่เบื่อหรอ เอ็นบอกว่า ไม่เบื่อเพราะน้าเขามีอะไรแปลกใหม่ตลอดเลย เช่น น้าเอามะเขือยาวยัดหี แล้วเอาควยให้หนูอมไปด้วย บางทีก็เดินแก้ผ้าออกไปเอากันนอกบ้าน บางทีก็ ไปเอากันในห้องเรียนที่โต๊ะลูกหนูตอนกลางคืน บางคืนเอากันอยู่ในบ้าน ก็จะมีวัยรุ่น แอบมาเอากัน ในห้องน้ำ หลังอาคารเรียน ก็จะไปแอบดูกันแล้วก็เอากันไปด้วย แล้วมีครั้งนึงที่หนูไปงานโรงเรียนลูกน่าจะเป็นวันแม่นี่แหละ พอน้าเห็นหนูน้าเขาก็โทรมาหาบอกว่า ให้ไปหาเขาที่ ห้องเก็บอุปกร เกษตร หนูก็แอบเดินไป พอไปถึงน้าแกจับหนูถอดกางเกงลงเลยแล้วแกก็ยัดควยใส่หีหนูเลย แกเย็ดไปแกก็บอกว่า วันนี่แต่งตัวสวยมากจนผัวควยแข็งเลย ตอนนั้นหนูก็ได้แต่แอ่นตูดรับควยแก แกบอกว่าผัวก็มา ยังเงี่ยนแอบมาให้ชู้เย็ดเลย หลงควยกูใช่ใหม หนูก็ตอบใช่ค่ะ หลงมากเลยค่ะ แล้วแกก็เย็ดหนูแบบเร็วแรงมาก แล้วแกก็แตกมาในหีหนูเต็มเลย ก่อนแกเอาควยออกแกบอกว่า ห้ามล้างหีต้องเก็บน้ำเงี่ยนเขาไว้ในหี หนูก็เลยให้แกคาควยไว้ก่อน แล้วหนูก็หยิบผ้าอนามัยแบบบางในกระเป๋า มาแปะที่กางเกงใน แล้วก็ดึงกางเกงในขึ้น พอจะถึงควยแกที่คาหีอยู่ก็บอกให้แกชักควยออก แล้วหนูก้รีบดึงกางกงในเข้าที่ แล้ว ใส่กางเกง พอจะเดินออกแกบอกว่า ลืมอะไร หนูก็นั่งลงไปอมควยแกเลียอมจนสะอาดแล้วก็ใส่กางเกงให้แก แกก็บอกว่า มีเมียตามใจแบบนี่ ไม่รักได้ไง แล้วหนูก็รีบเดินออกมาเลย หนูหายไป สักสิบนาทีได้มั่ง กลับมานั่งที่เก้าอี้ ผัวก็ถามว่าหายไปใหนมา หนูก็บอกว่า ไปเข้าห้องน้ำมา ผัวก็ไม่พูดไร แต่หนูอ่ะรู้สึกได้เลยว่าตอนนี่น้ำเงี่ยนน้าเอนกแกค่อยๆไหลออกมาจากหีหนู ผมก็ถามว่า แล้วเอากับน้าเขานานใหม เอ็นบอกว่า 2ปีได้ แล้วก็มาโดนพี่บีเย็ดนี่ไง ผมก็เลยอาว แล้วนึกไง มาคุยกับพี่ เอ็นก็บอกว่า ตอนแรกก็เห็นแล้วก็แอบชอบเพราะ ดูเข้มๆตัวใหญ่ๆดี แล้วที่อยากคุยจริงๆเพราะ ได้ยินสาวๆในโรงงานบอกว่า พี่บีเย็ดมันส์ ควยใหญ่ ผมก็พูดว่า บ้าสิ ผู้หญิงที่ใหนเขาจะไปพูดกันเรื่องนี่ เอ็นก็บอกว่า ผุ้หญิงน่ะเวลาคุยกันเรื่องแบบนี่ ยิ่งกว่าผู้ชายคุยกันอีก ผมก้เลยให้เอ็นเล่าว่า ใครพูดไงถึงผมมั้ง เอ้นบอกว่า ตอนแรก หนูถามปุ๋ยว่า ใครอ่ะคนนั้น ปุ๋ยก็บอกว่า ชื่อบี ชอบหรอ หนูก็ยิ้มๆ ปุ๋ยก็บอกว่า ควยใหญ่น่ะมึง เย็ดหนักด้วย ขี้เย็ดด้วยน่ะมึง หนูก็บอกว่าบ้าคนอะไรจะขนาดนั้น ปุ๋ยก็เล่าให้ฟังหมดเลยว่า พี่ไปเอากับใครมามั้ง ผมก็ได้แต่ยิ้มแล้วถามว่าใครมั้งแล้วไงอีกที่ปุ๋ยมันเล่า เอ็นบอกว่า ปุ๋ยมันบอกว่าเวลาพี่เอาใครชอบพาไปเอาที่บ้านมันแล้วมันก็แอบดูทุกครั้ง มันบอกว่าพี่นัดที่ผัวเขาอยู่ตรงบ้านหนูโดนพี่พามาเอา พี่ปูที่อยู่คิวซีที่ว่าเซ็กจัดยังติดใจเลย ไอ่เบลล์เพื่อนหนูตัวเล็กๆปุ๋ยบอกว่าพี่บีอุ้มแตงเย็ดรอบห้องเลย แล้วก็ไอ่เบ็ญ ไอ่ขวัญ แผนกเดียวกับพี่นัดก็โดนพี่บีเอา พี่ชลเมียเพื่อนพี่ พี่ก็พามาเอาที่บ้านปุ๋ย ผมก็เลยบอกว่า จริงๆแล้ว ปุ๋ยก็โดนผมเอาแล้ว และที่บอกว่าผมพาสาวไปเย็ดบ้านปุ๋ยเพราะเป็นข้อตกลงกันว่า ถ้าพี่จะเย็ดใครเดียวปุ๋ยติดต่อแล้วให้พาไปบ้านปุ๋ยปุ๋ยจะแอบดูและเวลาเย็ดพวกนั้นเสร็จ ปุ๋ยมันจะมาจัดกับผมตลอด แล้ววิเมียไอ่ปูเพื่อนพี่ ไม่ได้กะจะเย็ดแต่วันนั้นปุ๋ยมันนัดไปบ้านบอกมาสาวอยากลอง ก็เลยไป ไปถึงเข้าห้องไปตกใจเลยเพราะเป็นเมียเพื่อน ตอนแรกก็คุยกันปกติ แล้วปุ๋ยมันก็บอกว่า วิมันอยากเอากับบีจริงๆเพราะไอ่ปูมันไปมีเมียน้อยไม่โดนเอามานานแล้ว พี่ก็ พูดว่า จะดีหรอ ปุ๋ยก็เลยแก้ผ้าก่อนเลย แล้วก็มาถอดกางเกงพี่แล้วก็ อมควยพี่โชว์วิ แล้วปุ๋ยมันก็พูดกับวิว่า เป็นไงควยใหญ่สู้ผัววิได้ใหมแล้วปุ๋ยมันก็ดึงวิมาตรงควยแล้วก็ให้วิอมควยพี่ แล้วปุ๋ยมันก็จับวิแก้ผ้าออก แล้วก็จับวินอนแล้วให้พี่เย็ดวิ โดยปุ๋ยมันไปนั่งดูแล้วล้วงหีไปด้วย พอพี่เย็ดวิแตกในไปแล้วปุ๋ยมันก็มาอมควยพี่จนแข็งแล้วก็ขึ้นขย่มเลย เอ็นเลยบอกว่า ถึงว่าสิ ดูปุ๋ยเชียร์จัง แล้วยังมีรูปตอนคนพวกนั้นอมควยพี่มาเปิดให้หนูดูด้วย ก็แสดงว่า ที่หนูโดนพี่เย็ดครั้งแรกที่บ้านปุ๋ย ก็คือรู้เห็นกัน ผมก็บอกใช่แล้วจ้า แต่ตอนนี่พี่กับปุ๋ยเลิกยุ่งกันแล้วเพราะปุ๋ยไปคืนดีกับผัวเก่าแล้ว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น