วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ครูประถมศึกษา

 
 

สวัสดีคับผมชื่อดอม อายุ12ปี คือผมเรียนยุป. 6 คือวัน
นั้นผมไปเรียนตามปกติเหมือนทุกวันครูประจําชันของผม
คือครูผู้หญิง ชื่อว่าดอกไม้ อายุ32ปี สูง163 หนัก54 อวบ
นิดๆผิวไม่ค่อยขาวสักเท่าไหร่ ประมาณบ่าย3ผมเรียนไป
ใกล้จะเลิกเรียนแล้วคือครูดอกไม้แก็เป็นคนเซ็กซีชอบ
ใส่กระโปรงสั้นกับเสือลัดรูปคือวันนั้นผมนั่งเรียนไปแล้ว
ผมมองไปที่โต๊ะครูแล้วครูดอกไม้แกนั่งไม่ค่อยระวังแกจะ
สับขายุบ่อยๆครั้งในระหว่างทีแกสับขาผมก็มองไปเจอ
พอดีเห็นกางเกงในแวบๆสีดําคือตอนนั้นผมเริ่มควย
แข็งแล้วผมลืมบอกไปว่าห้องมีนักเรียนแค่8คนเพราะ
เป็นโรงเรียนเขตชนบทมีชาย3คนหญิง5คนชายแท้ก็น่า
จะมีผมคนเดียวแหละในห้องต่างคนก็ไม่สนใจครูอยู่แล้ว
มีแต่ผมคนเดียวคือหลังจากที่ผมเห็นกางเกงในครูดอกไม้
เท่านั้นแหละควยผมแข็งยุตลอดเวลาเลยเพราะผมไม่
เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน จนถึง4โมงเย็นครูแกบอกให้
ส่งงานที่แกบอกูเพื่อนๆก็เอาไปส่งเหลือแต่ผมทีได้ส่งกับ
เพื่อนเพราะผมไม่มีกระจิตกระใจทําเลยมัวแต่ควยแข็งยุ
พอเพื่อนๆส่งงานเสร็จครูก็บอกให้กลับบ้านได้แต่เหลือ
ผมคนเดียวครูบอกว่าต้องทํางานให้เสร็จก่อนค่อยกลับ
บ้านได้ ทีแรกผมก็นั่งท้ายห้องครูดอกไม้เลยบอกว่ามานัง
โต๊ะใกล้ๆครู ผมก็นั่งทํางานส่วนครูก็ก็นั่งตรวจงานของแก
ในจังหวะที่นั่งทํางานผมก็แอบมองกระโปรงครูครูแกก็นั่ง
ทํางานแบบไม่ค่อยระวังเพราะแกก็เป็นคนแบบนี้ ยุแล้วแล้ว
แกก็คิดว่ายังเด็กยุเลยคงไม่คิดอะไรยุแล้ว ผมก็นังกางเกงในครูจนผมทํางานเสร็จ


พอวันต่อมาผมไปนั่งทีโต๊ะของผมแล้วครูก็บอกว่าให้ผม
สลับกันกับโต๊ะเพื่อนให้เพื่อนมานั่งแทนทีผมแล้วผมไป
นั่งแนที่เพื่อนเพราะครูบอกว่าผมทํางานช้ากว่าเพื่อนไม่
ค่อยสนใจครู ครูเลยให้ไปนั่งใกล้ๆเพราะจะได้ไม่เกเร
ผมก็นั่งทํางานปกติเหมือนทุกวัน ผมก็แอบส่องกระโปรง
ครูเหมือนเดิมแต่วันนี้ผมมองไปมันแปลกๆเป็นสีเนื้อผมก็
คิดว่ากางเกงในเสือเนื้อแน่แต่ผมดูไปดูมาครูดอกไม้ไม่
ได้ใส่กางเกงในมาเพราะผมเห็นหมอยแกแว๊บๆผมนี้ควย
แข็งเลยไม่คิดว่าจะได้เห็นหมอยกับหีของจริง แล้วครูด
อกไม้ก็พูดขึ้นมาว่า วันนี้มีข่าวดีมาบอกนักเรียนคือวันนี้
เราหยุดครึ่งวันแล้วพรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดเสาร์อาทิตย์อีก
พอครูพูดแบบนี้ตามพากันดีใจแต่ครูบอกว่าแต่ครูไม่ได้
หยุดเหมือนนักเรียนครูต้องทํางานให้มันเสร็จแต่ก็มีคนยุ
เป็นเพื่อนครูยุนะคือนายดอม เพื่อนในห้องต่ากูคนก็
หัวเราะผมนี้เสียใจเลยผมเลยถามครูว่าทํามัยผมไม่ได้
หยุดเหมือนเพื่อน ครูเลยบอกว่าเทอต้องช่วยงานครูที
ห้องเพราะเทอคะแนนน้อยกว่าเพื่อนมันเป็นคะแนนช่วย
ให้เทอได้คะแนนเท่าเพื่อน หลังจากนั้นเพื่อนในห้องก็พา
กันกลับบ้านหมดเหลือแต่ผมกับครู2คน ผมก็ถามครูว่าให้
ผมทําอะไรครูแกเลยบอกว่าไม่ต้องทําอะไรหรอกยุเป็น
ครูเฉยๆ ครูบอกว่าครูก็นั่งให้ครบชั่วโมงสอนูเฉยๆแล้วครู
ก็บอกว่าเล่นมือถือก็ได้นะผมเลยบอกว่าผมไม่มีมือถือคับ
ครูแกเลยบอกว่างั้นก็นอกเล่นไปแล้วครูก็หัวเราะผมแบ
บกวนๆ ครูแกก็นั่งที่โต๊ะแกแล้วก็เล่นมือถือไปแล้วสักพัก
แกก็ค่อยๆนั่งกางขาออกแบบว่าแกลืมตัว ผมนี้นั่งมองแต่
หีครูอย่างเดียวเลยหมอยแกขึ้นตามหีแกเต็มไปหมดแต่
ไม่ค่อยยาวหีแกออกดําๆแดงๆแล้วก็มีน้ําไหลเต็มหีแก
เต็มไปหมดผมก็สงสัยว่าแกดูอะไรแล้วอยู่ดีๆน้าหีก็ไหล
ออกมา ผมก็นั่งดูไปสักพักผมเลยขอครูไปเข้าห้องน้ํา
เพราะผมไม่ไหวแล้วควยผมแข็งมากผมจะไปชักว้าวเอา
น้าออก



ครูก็บอกว่าตามสบายผมก็เดินไปห้องน้าผมก็ไม่รอช้าผม
ก็สาวควยเลยจินตนาการไปหาครูอย่างเดียวประมาณ
สัก5นาทีผมก็น้าแตกแล้วผมก็เดินไปที่ห้องครูก็นั่งทีเดิม
ผมก็มองหีครูต่อเลยควยผมก็กลับมาแข็งอีกรอบพอสัก
พักครูดอกไม้แกบอกว่ามานวดให้ครูหน่อยครูเมื่อยตาม
ตัวแล้วครูก็มามาด้านหลัวครูแล้วนวดไหรให้ครูหน่อยผม
ก็ยืนนวดให้ครูแล้วควยแข็งแล้วมันไปโดนหลังครูแต่ครู
ก็ไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจค่อยๆนวดแล้วกะเด้าหลังครู
เบาๆตอนนันทังตื่นเต้นทั้งเสียวควยบอกไม่ถูกเลยพอ
ผ่านไปสักพักแล้วครูก็พูดมาว่าอะไรมาถีมหลังครูผมนึ
ตกใจเลยคือผมหน้าเสียเลยกลัวมากตอนนั้นผมก็ยืนนึง
ไม่ตอบอะไรแล้วครูก็ถามต่อว่าแค่ป. 6ควยแข็งเป็นแล้ว
หรอแต่ครูพูดเบาๆตอนนั้นผมเลยพูดไปว่า ไม่ใช่นะคับ
ครูเค่าผมไปโดนตั่งหากผมก็แกตัวไปแบบนั้นเพื่อจะได้
ลอดจากความผิดแล้วครูก็พูดขึ้นมาอีกว่า ไม่ใช่เค่าหรอก
ควยเทอตังหากแล้วครูก็หัวเราะตอนนั้นผมกลัวมากกล้ว
ว่าครูจะไปบอกเพื่อนๆในห้องผมก็ยืนยันว่าเป็นหัวเค่าแต่
ครูก็ไม่เชื่อ แล้วครูก็พูดว่างั้นเทอถอดกางเกงออกมาว่า
มันจริงไหม คือตอนนั้นใครจะปล้าถอดละ ผมก็ยืนนึง
แล้วครูก็พูดว่าถอดเลยถอดจนเหลือแต่ควยเลยแต่ผมก็
ไม่กล้าถอดครูแกเลยเอามือมาถอดกางเกงผมลงแล้วก็
ถอดกางเกงในผมออกจนเห็นควยคือผมสั่นไปทั้งตัวกลัว
ไปหมดทําอะไรไม่ถูกเลยแล้วครูก็พูดว่าถ้ายอมครูครูก็
จะไม่พูดให้ใครฟังแต่ถ้าเทอไม่ยอมครูจะไม่ให้ผ่านวิชา
ครูแล้วเทอก็จะไม่จบป. 6กับเพื่อนบอกเลยครูเอาจริงนะ
ผมเลยบอกครูว่าผมยอมครูทุกอย่างเลยคับ พอผมพูด
เสร็จครูก็เอามือมาจับควยผมทันทีแล้วก็พูดว่าตัวเล็กๆทํา
มันควยแข็งเป็นควยก็พอใช้ได้เลยผมสูง150หนัก43เป็น
คนผอมๆควยผมก็ประมาณ49นิแหละครูก็มาจับแล้วก็อม
ควยผมทันทีแล้วก็ชักเข้าชักออกผมเสียวมากพูดอะไรไม่
ถูกได้แต่ยืนนึงๆรอทําตามครูอย่างเดียว พอครูอมควย
ผมไปสักพักครูก็ลุกขึ้นเอาตัวค่อมโต๊ะเป็นท่าหมาแแล้วก็
ดึงกระโปรงขึ้นแล้วครูก็บอกว่าเอาควยมาใส่หีครูคือผมรู้
เลยว่าต้องทํายังไงเพราะผมดูหนังโป้บ่อยผมก็เดินไป
ใกล้ครูแล้วจับควยไปจ่อหีครูแต่ก็ไม่ตรงรูสักทีครูแกเลย
จับควยผมเขาหีแกเองเลยแล้วผมก็กพเด้าทีละนิดๆผม
รู้สึกว่าหีครูหลวมมากครูแกไม่ครางเลยสักนิดแล้วแกก็
บอกว่าทําแรงๆผมก็ทําแรงแต่ไมทค่อยเป็นจังหวะแล้ว
ครูดอกไม้แกก็เลยบอกว่าขยับออกก่อนแล้วแกก็บอกให้
ผมนอนลงแล้วแกก็นั่งค่อมผมแล้วแกก็จับควยผมไปจ่อที
หีแกแล้วแกก็ค่อยๆนั่งลงจนควยผมเข้าไปในหีแกจนมิด
ควยแล้วแกก็โยกเบาๆไปเรื่อยๆแล้วก็เร่งเร็วขึ้นๆเรื่อยๆ
แกก็เริ่มครางออกมาเบาๆ



แล้วแกก็เริ่มครางออกมาเบาๆแล้วสักพักก็มีเสียง
โทรศัพท์ดังขึ้นครูแกก็หยุดแล้วแกก็ลุกขึ้นไปรับสายเห็น
แกคุยว่า กําลังทํางานยุเดียวอีกหน่อยก็เลิกแล้วผมก็นึก
ว่าแกจะหยุดแล้วแกก็นอนทพท่าหมาโก่งตูดขึ้นแล้วแกก็
บอกให้ผมเย็ดแกต่อแต่แกคุยโทรศัพท์ยุนะผมก็ไม่รอช้า
ผมก็ไปเสียบหีแกทันทีแต่มั่นค่อยเสียวเท่าไหร่เพราะหี
แกหลวมแต่ผมก็ทําแรงๆแกก็หลงครางออกมาแล้วก็ก็พูด
ว่าไม่ได้ทําอะไรคือยุงมั่นกันเดียวแค่นี้ก่อนนะแล้วแกก็
วางสายไป ผมก็เย็ดแกต่อแล้วสักพักแกก็บอกว่ารอง
เปลี่ยนรูหน่อยแล้วแกก็บอกว่าเอาตูดแทนดีกว่าครูไม่
ค่อยรู้สึกอะไรเลย ผมก็เลยดึงควยออกแล้วแกก็บอกว่า
เลียรูตูดให้หน่อยคือตอนนั้นแกบอกอะไรผมทําตามแก
หมด ผมก็ก้มลงไปเลียที่รูตูดอยู่พักนึงจนนําลายผมเปียก
เต็มรูตูดไปหมดแล้วสักพักครูดอกไม้ก็บอกว่าเอาเขาเลย
ผมก็เอาควยไปจ่อที่รูตูดแล้วผมก็ค่อยๆดันเข้าไปมันก็
เข้าไปง่ายๆแต่ผมรู้สึกว่ารูตูดฟิตกว่ารูหีแกมากแล้วผมก็
กระเด้าหีแกไปสัก4-5นาทีผมก็เสร็จแตกในคาตูดแกเลย
แล้วผมก็ดึงควยออกมาแล้วแกก็ถามว่าเสร็จแล้วหรอ ผม
เลยตอบว่าคับ แล้วแกก็หันมายืมแล้วแกก็พูดว่าเด็ดป
6ก็เอามันเหมือนกันนะเนียแล้วแกก็ดึงกระโปรงลงแล้ว
 แกก็พูดว่าอย่าไปบอกใครเด็ดขาดไม่งั้นเทอไม่จบพร้อม
 เพื่อนแน่นอน แล้วครูก็พูดว่างั้นเทอก็กลับบ้านเลยก็ได้
แล้วผมกับครูก็แยกย้ายกันกลับบ้านคือผมยังงงยุเลยว่า
มันเป็นเรื่องจริงไหมเหมือนผมฝันไป แล้วก็แยกย้ายกัน
ไป..



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น