วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

คลั่งหมอสาวใหญ่



 
เรื่องเกิดขึ้นตอนนั้น ผมยังทำงานอยู่บริษัทสุขุมวิท ประมาณกลางๆปี2561(ถ้าจำไม่ผิด)งานที่ทำคือบริษัทรับสร้างบ้าน ปรกติผมคุมงานอยู่หน้างานแต่ช่วงนี้คนที่เขียนแบบลาออก ผมเลยต้องมาช่วยงานชั่วคราวตอนช่วงนั้นเบื่อมาก(ตอนนั้นผมคิดว่าจะไม่ได้ออกคุมงานแล้ว)แล้วจู่ๆหัวหน้าผมพี่โต้ง ก็เรียกผมเข้าไปคุยในห้องประชุมโดยแกบอกจะให้ผมไปคุมช่างเก็บงานแถวๆราชพฤกษ์ โดยแกให้เหตุผลว่าพี่นัดสถาปนิกที่ดูแลไซต์นั้นเริ่มมีปัญหากับเจ้าของบ้าน คือคุณหมอบุ๋มเจ้าของบ้าน และพี่โต้งบอกต่ออีกว่างานจริงๆจะเสร็จแล้วแต่เพราะพี่นัดกับคุณบุ๋มมีปัญหากันเลยเบิกงวดสุดท้ายไม่ได้(เธอสั่งเปลี่ยนคนคุมงาน)ผมจึงรับคำสั่ง และรอจนถึงวันศุกร์ผมจึงเอาช่างไป3คนคือ ช่างเอกช่างบอย โดยที่ช่างเล็กเป็นหัวหน้าช่างโดยทั้งหมดเป็นช่างมือดีที่สุดของบริษัททำได้ทุกอย่าง พอไปถึงที่บ้านคุณหมอบุ๋มภาพที่เห็นคือเป็นบ้าน2ชั้นหลังใหญ่ราคาก่อสร้าง10กว่าล้าน ผมจึงบอกให้ช่างรออยู่หน้าบ้านผมจะเข้าไปดูก่อน ผมเดินเข้าไปโดยมีแม่บ้านพาผมเข้าดูในบ้าน ภาพที่ผมเห็นตรงหน้าก็คือห้องคาราโอเกะ ห้องรับแขก และห้องโถง โอ้คับพี่นัทออกแบบได้สวยมาก(และจริงๆงานจะบอกว่าเสร็จแล้วก็ว่าได้ และผมไม่รู้จะเก็บงานตรงไหนถ้าไม่มีใครมีชี้จุดให้)พอผมเดินดูงานได้ซักพักแม่บ้านเดินมาเรียกผมให้ไปรอคุณหมอบุ๋มที่ศาลานอกบ้าน ผมจึงรีบเดินไปพอไปถึงผมกลับต้องแปลกใจมากๆ เพราะตรงศาลาที่ว่า มีโต๊ะเก้าอี้อุปกรณ์officeครบชุด(ตอนนั้นผมเข้าใจว่าเธอคงชอบทำงานข้างนอกเพราะบรรยากาศดี)ผมจึงนั่งรอตรงข้ามโต๊ะทำงานเธอ(ตอนนั้นบอกตรงๆผมรอเธอนานมากๆประมาณชั่วโมงครึ่งรอจนเกือบจะหลับ)ผมต้องลุกขึ้นเดินไปบอกให้พวกช่างไปหาอะไรกินก่อนเพราะจะเที่ยงแล้ว กลับมาจะได้ทำงานเลย แล้วพอสักพักหมอบุ๋มก็เดินออกมา ภาพที่ผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงอายุประมาณ40ต้นๆผิวขาวรูปร่างสูงเพรียวหน้าตาดีจมูกโด่งยาวเหมือนฝรั่ง(ที่สำคัญเธอทำหน้าเธอบึ่งไม่รับแขก)แต่งตัวใส่เสื้อเชิตสีดำยาวคุมตัว โชว์ต้นขา(สไตร์ผู้หญิงสมัยใหม่)ต้นขาอ่อนเธอขาวมากๆตอนที่ผมมองเธอรู้สึกเงี่ยนนิดๆ จังหวะเดียวกันนั้นเธอก็เรียกผมไปหาโดยที่เรายืนคุยที่ศาลา เธอได้บอกกับเรื่องกฎการทำงานที่บ้านเธอ(แบบหน้าตาจริงจัง)คือห้ามยุ่งกับข้าวของเธอ ห้ามเสียงดัง ห้ามคนงานเดินเข้าออกเกินส่วนที่ทำงาน ห้ามกินข้าวในบ้านเธอ และที่สำคัญห้ามคนงานเข้าห้องน้ำเธอเด็ดขาดยกเว้นผม โดยให้ช่างเข้าที่ปั้มห่างจากนี่ อีก200เมตรแทนเธอย้ำมาก(ตอนนั้นผมรับรู้ถึงเธอเจ้าระเบียบ)ผมย้อนนึกว่าเพราะเธอเป็นแบบนี้พี่นัทเลยทนไม่ไหว ตอนนั้นผมร้อนใจรีบเดินไปโทรบอกช่างเล็กตามที่เธอกำชับ พอผมบอกเสร็จแล้วก็กลับไปนั่งคอยช่างที่เดิมตรงข้ามเธอ โดยที่เธอนั่งพิมพ์งานกับโน๊ตบุ๊ค พอผมนั่งลงสายตาผมมองไปที่หมอบุ๋ม แทบช็อกคับภาพที่ผมเห็นตรงหน้านาทีนั่นหวอ เธอออกอ้าแวบแรกผมเห็นกางเกงในสีแดงแต่ไม่ชัดมาก ผมต้องหันหน้าไปอีกทางแล้วแกล้งหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรทันที่ โดยผมทำทีเป็นคุยโทรศัพท์แต่ใช้หางตาเหลือบมองเพื่อไม่ให้เธอสงสัย โอ้คับมันได้ผลเพราะเธอถ่างขาเกือบ90องศา ตอนนั้นทีแรกผมนึกว่าเธอน่าใส่กางเกงขาสั้นแต่จริงๆกลับเป็นกระโปรงสีดำสั้นมาก(สั้นมากๆ)ภายใต้กระโปรงสีดำกางเกงในสีแดงออกเลือดหมูผ้ามันๆเซ็กซี่มาก(น่าจะเป็นกางเกงในแบรนด์เนม)ตอนนั้นควยผมเริ่มโด่กับสิ่งที่เห็นตรงหน้า โดยที่เธอไม่สนใจ หรือแม้แต่จะใส่ใจกับผมที่นั่งดูเป้าเธอตรงข้ามเลย ยิ่งการกระทำของเธอทำให้ผม ถึงกับต้องค่อยเหลือบสายตาไปมาก็คือจังหวะเธอลูบขาขึ้นลงๆจังหวะจังยกขาขึ้นมาเกา ยิ่งไปกว่านั้นจังหวะเธอยกขาอีกข้างก้าวขึ้นเหยียบที่รองเท้าที่อยู่สูงแล้วถอยขาอีกข้างไปข้างหลังโอ้คับ เธอใส่เป็นรองเท้าบูทหนังหุ้มขอมาถึงหน้าแข้งดูเซ็กซี่มากเวลายื่น ผมไม่แน่ใจว่าเธอไปข้างนอกมาหรือจะไป เพราะการแต่งตัวของเธอดูเต็มมากๆ แต่จังหวะนั้นทำให้ผมเห็นทุกอย่าง จากช่องระหว่างขาเธอที่แยกออกจากขาอ่อนขาวจนถึงสุดโคนต้นขาและ ที่สำคัญกางเกงสีแดงรวมทั้งโหนกหีเธอ อย่างชัดเจนทุกรายละเอียดตอนนั้นผมแทบจะสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเงี่ยนสุดๆ พอผมนั่งดูหวอเธอสักพักใหญ่ผมก็ลุกออกมาเดินโทรหาช่างเล็กให้รีบมา(และตอนนั้นผมก็เริ่มระแวงกลัวเธอรู้ และกลัวจิตใจผมจะเตลิดไปกันใหญ่ด้วย)ถัดมาไม่นานช่าง3คนก็กลับจากกินข้าว หมอบุ๋มเธอก็ลุกเดินไปพร้อมผมเพื่อจะบอกตำแหน่งที่แก้ไขงาน พอไปถึงหมอบุ๋มก็รีบชี้จุดแก้ (เป็นห้องอาบน้ำห้องเดียวที่โดนแก้) และสั่งงานทันทีโดยที่เธอบ่นและต่อว่าพี่นัท (แบบอารมณ์โมโห)ตลอดเวลาแต่พอดีในจังหวะนั้นเธอกลับทำให้ผม โดยมีช่างอีก3คนต้องควยโด่อีกครั้ง เธอนั่งแบบนั่งยองเพื่อชี้จุดกระเบื้องตรงอ่างอาบน้ำที่บิ่นซึ่งมันนิดเดียวจริงๆ ตอนนั้นเธอนั่งโดยหันหน้ามาทางผม4คนโอ้คับ จังหวะนั้นเธอแหกขาโดยที่กระโปรงล่นลงเลื่อนไปถึงเกือบสุดต้นขา โดยที่หวอสีแดงเธอออกมาโชว์ต่อหน้าผม4คน และที่สำคัญพอผมเลื่อนสายตาลงต่ำกระโปรงช่วงล่าง เธอล่นจนสุดก้น เห็นจนกระทั้งแคมตูดเธอ2ซีกอย่าชัดเจนมาก(โอ้ตอนนั้นยิ่งทำให้ผมเงี่ยนและควยโด่แบบสุดๆ)โดยที่เธอยังไม่สนใจ และไม่คิดจะรวบกระโปรง หรือแม้แต่จะอายชักนิด(เพราะตอนนั้นผมแหล่มองพวกช่างลุกลี้ลุกลนจนเกือบ เก็บอาการไม่ได้)ยังไม่พอจังหวะต่อเนื่อง เธอลุกขึ้นมาแล้วเดินไปที่บันไดอลูมิเนียม แล้วปีนขึ้นไปเพื่อชี้รอยต่อไม่สนิทตู้อาบน้ำกับฝ้าเพดาน โอ้คับ จังหวะนั้นเธอโก่งตูดโดยที่ผมกับช่าง3คนอยู่ข้างล่างด้านหลังเธอ ตอนนั้นตูดเธอใหญ่มาก และที่สำคัญรอยแหกกระโปรงด้านหลังเธอเลื่อนจนเห็นกางเกงในสีแดงโผล่ออกมาทำเห็นด้วยว่าด้านหลังเป็นซีทรู เห็นเป็นรอยตูด2ซีกเต็มๆ ก้นเธอขาวมากตอนนั้นผมรู้สึกหน้าชากับภาพที่ผมเห็น จังหวะเดียวกันผมแหล่มองพวกช่างทั้ง3คน พวกนั้นก็ยืนดูแบบตาไม่กระพริบเหมือนกัน(ตอนนั้นผมเข้าใจว่าคงจะควยโด่และเงี่ยนไม่แพ้กัน) และที่สำคัญผมสักเกตุว่าช่างเล็กหัวหน้าช่าง แสดงออกชัดเจนมากโดยที่กลืนน้ำลายแถมยังเลียริมสีปากอีก(ผมเดาว่าแกอยากจะเย็ดหมอบุ๋มแบบสุดๆ) และจังหวะเธอลงมาแล้ว ผมก็เอ่ยขอดูแบบก่อสร้างจากเธอจริงๆไม่ต้องใช่แต่ผมอยากดึงเวลา(เพราะงานที่แก้ไขไม่ถึง2ชั่วโมงก็เสร็จ)โดยที่เธอไปหยิบให้แล้วก็เรียกผมและช่างมาดูที่โชฟาห้องรับแขก ผมและเธอรีบนั่งกางแบบบนโต๊ะกลาง โดยที่ผมนั่งตรงข้ามเธอและที่ช่าง3คนยื่นอยู่หลังผมตอนนั้นผมต้องบอกว่าอีกแล้วคับ เธอนั่งแบบแยกขาออกกว้าง แล้วเธอพยายามจะเอามืออีกข้างเพื่อจะกดกระโปรงให้ปิดหวอแต่กระโปรงเธอสั้นและรัดเลยกดไม่ลง(โอ้คับผมแทบจะบอกว่าสมาธิผมไม่ได้อยู่กับแบบเลยผมจดจ่อกับสิ่งที่เห็นตรงหน้ามากกว่าตอนนั้นเห็นแล้วเงี่ยนมาก)ยิ่งเธอรู้ว่ากดกระโปรงไม่ลงแต่เธอกลับทำเพียงแค่ หุบขาเข้าเล็กน้อย แล้วก็ปล่อยมือ และเธอก็ไม่สนใจที่จะปิดหวออีกเลย โดยที่หวอเธอยังโชว์ต่อหน้าต่อตาผมและช่าง3คนพอคุยได้สักพัก เธอก็ขอตัวเตรียมตัวไปทำงาน โดยที่กำชับผมเรื่องกฎระเบียบการทำงานในบ้าน ผมรีบรับคำแล้วเธอก็เดินไป ตอนที่เธอไปแล้วในหัวผมกลับคิดและสงสัยในตัวเธอจริงๆว่าเธอต้องการโชว์หรือเธอไม่ใส่ใจกับการนั่งว่าหวอจะออกและคนจะเห็นก็ช่างมัน ตอนนั้นยิ่งคิดยิ่งเงี่ยนตาม พอหมอบุ๋มไปทำงาน และผมก็นั่งคุมช่างทำงานจนประมาณจะบ่าย3 ผมก็บอกช่างว่าผมจะเอารถออกและจะไปหาอะไรกิน และก่อนไปผมได้กำชับช่างให้ทำตามกฎเธอ และพอผมกินข้าวเสร็จก็รีบกลับมา(ตอนนั้นห่วงเรื่องช่างจะทำผิดกฎ)พอถึงผมรีบตรงไปที่หลังบ้านเธอเพื่อจะเข้าห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องครัว ตอนนั้นผมเข้าห้องน้ำโดยที่ไม่ปิดห้อง เพราะผมทำแค่ธุระเบา พอเสร็จผมก็ส่องกระจกที่อยู่ติดกับประตูห้องน้ำกะแต่งหล่อ แต่สิ่งที่สะท้อนผ่านกระจกกลับทำให้ผมดีใจมาก คือภาพที่สะท้อนกระจกคือเครื่องซักผ้าใช่แล้วนั่นคือห้องซักผ้า ผมรีบเดินตรงไปปิดประตูห้องน้ำ แล้วเข้ามาในห้องตรงข้ามตรงไปที่เห็นตระกร้าอยู่ข้างเครื่องซักผ้า เหมือนฝันคับผ้ายังไม่ได้ซัก แล้วที่สำคัญตระกร้านั้นคือตระกร้าใส่ชุดชั้นใน ใจผมสั่นสุดๆ ผมรีบล้วงชุดชั้นในหมอบุ๋มออกจากตะกร้าที่เตรียมรอซัก โอ้คับ ทั้งชุดนอนสีแดงบางๆ ทั้งยกทรงสีดำ ถุงน่องสีครีม และกางเกงในสีครีมและแน่นอนที่สุดมีแต่ของแบรนด์เนมทั้งนั้นส่วนใหญ่เป็นแบบthongจะมีแบบจีสตริงบ้างแต่ไม่เยอะแบบเต็มตัวก็มีด้านหน้าผ้ามันข้างหลังซีทรูน่าจะเหมือนที่หมอบุ๋มใส่วันนี้ ส่วนที่ผมชอบมากคือแบบเต็มตัวเอวสูงผ้าลูกไม้(เท่าที่ผมจะเห็นและจำได้นะตอนนั้นเพราะเยอะมาก)ผมไม่รอช้าจับขึ้นมาทีละตัวเนื้อผ้ามันนิ่มมากพลิกดูตรงเป้ามีรอยคราบบ้างนิดหน่อย แต่ไม่มีเส้นหมอยติดเลยสงสัยเธอน่าจะเลเซอเซอร์ พลางให้ผมนึกถึงโคกใหญ่ๆขาวที่ไม่มีขนแล้วอยากจะลงลิ้นเหลือเกิน พร้อมเรียกหยิบกางเกงในมาสูดดมทีละตัว และที่สำคัญโดยเฉพาะกางเกงในจีสตริงเป็นหนังพีวิซีสีขาวนวลตัวสุดท้าย ผมจับมาสูดดมแบบกระหายมาก เธอใส่แบบนี้ด้วย (เธอมีรสนิยมแบบไหนกันนะทำให้ผมเริ่มรู้สึกครั่งเธอแล้วแม้เธอจะด่าเก่ง)กลิ่นกางในเธอมีกลิ่นฉี่เล็กน้อยปนกลิ่นหอมเหมือนน้ำหอม ผมไม่แน่ใจว่าจะใช่น้ำหอมหรืออะไรกันแน่แต่อารมณ์ตอนนั้นเงี่ยนมาก ผมเอากางเกงในหมอบุ๋มถูไปที่หน้า โอ้คับ ความเงี่ยนเก็บกดตั้งแต่หมอบุ๋มโชว์หวอให้ดูก่อนหน้า ผมเลยระบายออกแก้เงี่ยนอย่างที่เห็น จังหวะต่อเนื่องคับ ผมรูดซิปออกแล้วจับควยออกมา แล้ว เอากางเกงในหมอบุ๋มลูบไปที่ลำควย (มันช่างนิ่มมันนิ่มมากจนผมอยากเย็ดเธอจริงๆ) ที่โด่แบบสุดๆโอ้คับ ถูไปถูมาเอากางเกงในหมอบุ๋มลูบควย ถูนานมากอยากจะชักให้มันเสร็จ สักพักนึกขึ้นได้ว่าช่างอีก3คนอาจสงสัย เพราะยังไม่ได้ยินเสียงรถผมที่จะออกไปข้างนอกเสียดายเวลากระชั้นเหลือเกิน ผมจึงหยุดทำ ตอนนั้นผมคิดว่าน่าฝากไว้ก่อน แต่คิดว่าไหนๆแล้วขอลองชิมรสหีผู้ดีเสียหน่อย จึงจับกางเกงในยึดออกแล้วเลียตรงเป้ากางเกงในตัวนั้น(ตอนนั้นผมเงี่ยนมากควยแข็งสุดๆ)รสชาติออกปะแล่มๆผมเลียจนเป้าเปียกแล้วลองเอามาดมต้องแปลกกลิ่นหอมที่กางเกงในเธอยังติดอยู่เลย ถ้าได้เลียหีเธอจริงๆคงเป็นบุญแน่ๆ พอเลียเสร็จจึงเลิกทำ แล้วจัดแจงตัวเองและทั้งหมดในตะกร้าแล้วเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไร (ยิ่งตอนนั้นผมกลัวแม่บ้านจะเข้ามาเห็นด้วย ผมมารู้ที่หลังว่าเเม่บ้านแกจ้างแบบไม่ประจำคือมาเช้ากลับเย็น และไม่ได้มาทุกวันแกเลยระเบียบมากเรื่องความสะอาด)จนงานเสร็จประมาณ2ทุ่มผมก็พาช่างกลับโดยระหว่างขากลับผมจึงแวะร้านลาบเลี้ยงช่างผมจึงเปิดประเด่นเรื่องหมอบุ๋มประมาณช่างเห็นหวอสีแดงหมอบุ๋มปะโอ้คับ มามาเป็นชุดเลย(เท่าที่ผมจะจำได้)ช่างเล็กกับช่างเอกคุยใหญ่เลยช่างเล็ก"โหคับผมเห็นจนกระทั้งรอยร่องหีเลยแม่งโชว์ฉิบหาย" ช่างเอก"เหมือนกันคับผมเห็นร่องกางเกงในแม่ง ผมว่าแม่งด่าเก่งนักคงเย็ดผัวฝรั่ง"(แฟนแกเป็นฝรั่ง)"แม่งคงร้องเสียงดังทั้งคืน" ช่างเล็ก"มึงยังน้อยไปอย่าคุยกูเห็นมากกว่าพวกมึงนี่เป็นครั้งที่2กูครั้งแรกตอนนั้นอีหมอโรคจิตแม่งใส่กางเกงในสีทองนั่งอ้าซ่าเต็มตากูเลยเห็นแล้วเงี่ยนฉิบหาย"(ผมนึกตามเลยวันนี้เสียดายไม่เจอกางเกงในสีทองที่ช่างเล็กคุย ตอนนั้นผมเพิ่งรู้ว่าช่างเล็กแกเคยเข้าไซต์นี้มาก่อน) ส่งช่างที่ออฟฟิศเสร็จ พี่โต้งโทรมาบอกหมอบุ๋มพอใจงานวันนี้มาก คนคุมงานดีมาก และที่ดีที่สุดคือ มีงานใหม่เพิ่ม ให้ผมเป็นคนคุมงานเหมือนเดิมให้ผมเข้าไปคุยรายละเอียดอาทิตย์หน้า แล้วที่สำคัญผมต้องไปคนเดียวเดียวหมอบุ๋มแจ้งเวลาอีกทีหน้าจะช่วงเย็นหรือค่ำ เพราะกลางวันแกเปิดคลีนิก ผมบอกไม่เป็นไรครับในใจผมคิดมันเข้าทางผมแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น