วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566

หลิน ภรรยาแสนสวยep5.

 

 
 
 


ย้อนไปไม่ก่อนหน้านี้ ตอนที่หลินเลิกคุยกับเดช ผมกับหลินเริ่มมีเซ็กส์กันอย่างรุนแรงมากขึ้นเลื่อยๆ เริ่มหาวิธีต่างๆในการเสพสุข มีอยู่คืนหนึ่งตอนนั้นเราอยู่บนเตียงด้วยอารมณ์ต่างร้อนแรงทั้งคู่ ตอนนี้ผมกำลังกระแทกหอยเธอด้วยท่าเบสิค ผมก้มลงมากระซิบข้างหูพร้อมโยกเบาๆ หลิน ค่าาาา พี่มีความรู้สึกอยากลองอะไรแปลกๆนะพร้อมกับเสียงเธอเปาลมออกจากปากเบาๆ อยากลองอะไรหรือค่าพี่น้อย อือออสัญญาก่อนว่าจะไม่ด่าพี่ ก็ได้เพื่อพี่น้อยหลินจะไม่ด่า คือตอนนั้นผมอารมณ์ผมตื่นเต้นมากจนเร่งซอยเธอจนเหนื่อย ผมก็หยุดแล้วจับแก้มเธอหันมาหาผม เราสองคนต่างเหนื่อยหอบ หลินเอ่อออ เธอจองตาผมแบบหวานตาเยิ้ม หลินพี่อยากลองให้หลินทรมานพี่นะ ห๊ะอะไรนะ พี่อยากให้หลินตีพี่หรอ เออออออไม่ช่ายแบบนั้น พี่ไม่ได้หมายถึงให้หลินตีแบบนั้น แล้วแบบละค่ะพี่น้อย เอออออคือพี่อยากให้หลินทรมานพี่แบบเสียวๆนะ อะไรคือทรมานแบบเสียวๆหรอค่าพี่น้อยหลินไม่เข้าใจ  ผมเลยถอดควยขนาด 5.5นิ้วออกจากโคกหอยเธอแล้วมานั่งเธอข้างๆ คือพี่อยากให้หลินไปมีอะไรกับคนอื่นแบบเดชนะ ตอนนั้นเราสองคนต่างเริ่มชอบเรื่องแบบนี้ขึ้นมาแล้วละ ผมมักจะยุให้หลินจินตนาการประจำ เห้อหลินก็นึกว่าอะไร หลินหันหน้ามาจองผมแบบตาแข็งน่ากลัวพร้อมยิ้มออกมา ได้สิจ๊ะหลินจะทรมานพี่น้อยจนพี่น้อยเสียวไม่มีวันลืมไม่ลงเลย ผมยิ้มตาเยิ้มเลย จริงหรอหลินจะทำให้พี่จริงหรอ หลินผลักดันให้ผมนอนหงายแล้วก้าวขึ้นมาคร่อมบนควยพร้อมกับหอยเธอถูบดโดยที่ควยผมยังไม่เข้าไปในตัวเธอ อืออออแต่หลินมีข้อแม้  ผมทำหน้าเสียวเพราะถูกเธอบด ข้อแม้อะไรหรอครับ หลินบดแรงขึ้นเลื่อยๆพร้อมยิ้มแบบมีสยองๆ   ข้อที่หนึ่ง. พี่น้อยต้องมาขอหลินหมั้นภายในเดือนนี้  ข้อที่สอง. ห้ามพี่น้อยมีอะไรกับหลินจนกว่าพี่น้อยจะมาข้อหมั้น   เธอเริ่มบดแรงขึ้นกะให้ผมแตกให้ได้จนผมจะไม่ไหวละ หลินพี่จะแตกแล้ว แต่แล้วเธอก็หยุดบดพร้อมขยับออกลงไปที่หน้าขาทำให้ผมน้ำไม่แตก ผมทำหน้าเซ็งหลินเห็นผมทำหน้าแบบนั้นก็ยิ้มกริ่มแบบสะใจ เอาไงค่ะพี่น้อยจะยอมรับข้อตกลงของหลินไหม ถ้าไม่พี่ก็อดเห็นหลินในแบบที่พี่ไม่เคยเห็นน้า เอาไงดีละ แล้วเธอก็ก้มลงมาจูบแล้วดูดควยผมเบาๆแบบไม่อยากให้ผมแตก สุดท้ายก็ทนต่อท่ายียวนของเธอไม่ไหว อืออออก็ได้พี่ตกลง เธอได้ยินผมตอบตกลงเธอก็เงยหน้ามายิ้มหวานให้ผมแล้วก้าวขาคร่อมผมอีกรอบพร้อมเอาหอยถูควยผมอีกรอบ พี่น้อยค่าพี่น้อยรักหลินใช้มั้ย ครับรักสิรักมากด้วย งั้นรอบนี้หลินจะให้พี่น้อยก่อน หลินยกสะโพกนิดหนึ่งก่อนจับควยจ่อแล้วเธอก็กดลงไปจนสุดลำ  เธอใช้ท่านารีขย่มตอได้ไม่กี่ทีผมก็เสร็จเรียบร้อย หลินรักพี่นะคะพร้อมก้มลงมาจูบปากกับผม หลินแค่สองข้อนี้ใช้ไหม หลินเงยหน้าเล็กน้อยขึ้นมาบนอกผม ยังค่ะ เอ้าแล้วมีข้อแม้อะไรอีกละครับ เอาไว้ให้พี่น้อยมาขอหลินก่อนแล้วหลินถึงจะบอก อิอิ ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นจากตัวผม พี่น้อยจะได้เสียวจนทรมานไม่มีวันลืมเลยละค่ะ อิอิ แล้วเธอก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ เวลาก็เดินหมุนไปเลื่อยๆจนถึงวันที่ผมไปขอหลินหมั้น โดยที่ผมไม่ได้มีเซ็กส์กับหลินตามสัญญาไว้ และแล้ววันหมั้นก็มาถึงเราสองคนจัดงานกันภายในครอบครัวไม่ได้จัดอะไรมากมาย คุณพ่อของหลินก็บอกว่าถ้าหลินเรียนจบก็จัดงานแต่งให้เรียบร้อย ทางครอบครัวผมก็ไม่ได้มีปัญหา ทางผมสัญญาว่าถ้าหลินเรียนจบผมก็จะไปขอหลินแต่งทันที เราสองคนก็ยังใช้ชีวิตปกติผมก็ทำงานไปส่วนหลินเธอก็ยังเรียนปี4ต่อไป แต่ผมก็ไม่ลืมทวงสัญญาที่ผมได้ตกลงกันไว้กับหลินแน่นอน คืนหนึ่งในห้อง หอพัก หลินพี่ทำตามสัญญาแล้วนะ เธอหันมายิ้ม พี่น้อยหลินขอเวลาอีกสามวันได้ไหม รับรองพี่น้อยจะต้องถูกใจแน่นอน อืมมมก็ได้ถ้าหลินว่าแบบนั้น ขอบคุณค่าที่รักของหลินพร้อมกับมาจุ๊บแก้มผม อ้อพี่น้อยสามวันนี้หลินขอค้างบ้านเพื่อนนะคะ เอ้าทำไมละ หลินขออุบไว้ก่อนนะเดียวพี่น้อยไม่ตื่นเต้น แล้วเธอก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผมแล้วขยำควยผมแรงๆจนผมปวดไปหมด ถ้าให้หลินไปรับรองถูกใจพี่น้อยแน่ๆ น่านะให้หลินไปเถอะ อืมมมมก็ได้พี่ให้หลินไปก็ได้ ผมรู้สึกได้เลยว่าเธอดีใจมากแต่เหมือนเก็บอาการ แล้วหลินจะไปตอนไหนละ อืมมมตอนนี้เลยละถ้าอยู่พี่น้อยคงข่มขืนหลินแน่ๆ อิอิ พี่น้อยไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ และแล้วเวลาก็ผ่านไปครบอีกสามวัน วันที่สี่เธอก็โทรให้ผมไปรับเธอ ผมก็ไปรับเธอมาห้อง พี่ทำตามสัญญาแล้วนะไหนมีอะไรให้พี่ได้ดูละ เธอยิ้มให้ผม อืมมมมหลินก็มีอะไรให้พี่ได้ลองเหมือนกัน มีไรให้พี่ลองหรอ เธอสะแยะยิ้มพร้อมกับผลักดันผมให้ลงไปนอนหงายบนเตียง หลินเริ่มบรรเลงเพลงรักกับผมจนผมลืมเรื่องที่จะถามเธอเลย แต่ความคิดในหัวผมมันกับส่งสัยว่าทำไม่วันนี้ตัวเธอมีกลิ่นแรงแปลกๆ แต่ตอนนี้ผมไม่สนละอยากจะทำกับเธอมากๆ ผมลุกขึ้นกึ่งนั่งแล้วปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาเธอออก จึงทำให้เห็นร่องอกเธอเป็นรอยแดงบางๆถึงแม้จะมีเสื้อในลายลูกไม้ก็เถอะ ผมจับหลินนอนลงแล้วแทรกเข้าหว่างขาเธอพร้อมกับถกกระโปรงนักศึกษาทรงเอฟิตๆของเธอขึ้นไปกองไว้ที่เอว ทำให้ได้เห็นกางเกงในลูกไม้สีแดงบางกั้นอยู่ แล้วมีเสียงหวานๆเรียกผมดังขึ้น “พี่น้อยยยย” ผมเงยหน้าไปมองเห็นหลินเธอยิ้มให้ผม ผมทำถ้าจะเอามือแหวกกางเกงในเธอออกแต่แล้ว หลินเธอสดุ้งนิดหนึ่งก่อนจะเอือมมือมาจับมือผมไว้ให้หยุด เป็นไรหรอครับ ไม่มีอะไรหรอกค่ะหลินรักพี่น้อยคนเดียวนะค่ะ แล้วหลินก็ปล่อยมือผม แล้วเอามือไปปิดหน้าตัวเองเหมือนท่าทีเขินอาย ผมที่ งง ว่ามันคืออะไรก็ค่อยๆแหวกกางเกงในหลินออกอย่างช้าๆจนมันเปิดออกจนสุด สิ่งที่ผมได้เห็นถึงกับอึ้งหยุดนิ่งเฉยไปเลย สิ่งที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้าจะอธิบายยังไงก่อนดี สภาพแคมเธอมันบวมเป่งออกซ้ำๆเหมือนกับโดนของใหญ่มา พอมองไม่ยังรูของเธอผมถึงกับกลืนน้ำลายไปหนึ่งอึก มีถุงยางที่มัดปุ่มหัวไว้อยู่ภายในโพรงหอยของเธอ ผมเงยหน้าไปมองเธอเห็นหลินยิ้มแบบเขินๆ ผมเอามือไปเขี่ยกะว่าดึงถุงยางออกมาแต่ ก็มีเสียงหวานๆดังขึ้นมา พี่น้อย ผมหันไปมองยังเจ้าของเสียงแล้วหลินก็เอามือมาจับมือผมออกจากหอยเธอ แล้วเธอเองจับที่ถุงยางที่มัดเป็นปุ่มที่มันอยู่ในหอยเธอ ผมก้มไปมองนิ้วมือเธอก็ค่อยๆดึงถุงยางออกมาทีละนิดๆ จนมันค่อยๆหลุดออกมา ผมถึงกับต้องกลืนน้ำลายไปหลายอึก ก็มันมีน้ำควยเต็มถุงแถมปริมาณน้ำก็ยังมากอีกด้วย จนเธอค่อยๆดึงออกมาจนหมด แล้วหลินก็เอาถุงยางมาวางไว้บนโหนกนูนให้ปลายถุงยางตรงกับหอยของเธอ ผมเห็นปริมาณน้ำภายในถุงถึงกับควยผมดีดตัวข้ึนมาเองเลย ก็น้ำมันเต็มถุงเลยละครับยาวราวๆ 4-5นิ้วได้ปริมาณน้ำในถุงนั้น “พี่น้อยยังรักหลินอยู่หรือป่าว” ผมได้สติกลับมา “รักสิพี่รักหลินอยู่แล้ว” ถ้าพี่น้อยรักหลินจริงพี่น้อยต้องเอาควยพี่น้อยเสียบมาในตัวหลินดูสิ  ผมไม่รอช้าจัดแจงถอดเสื้อผ้ากางเกงออกทั้งหมดแล้วจัดเตรียมประจำหว่างขาของหลินทันที ผมเอาควยขนาด5.5นิ้วจ่อทันที ก็ก่อนที่ผมจะดันเข้าไปก็มีน้ำขาวๆข้นๆไหลออกมาจากรูของหลิน แล้วหลินก็เอานิ้วมือมาแหวกแคมหอยของเธอออกทำให้เห็นรูที่มันกลวงโบ๋ ที่มันมีน้ำขาวๆข้นๆอยู่ภายในรูหอยของเธอ “ดันมาเลยค่าพี่น้อย” ผมไม่รอช้า เอาควยขนาดห้านิ้วจ่อดันเข้าไปอย่างง่ายดาย รู้สึกถึงความว่างป่าวของรูหอยเธอ และในขณะที่ผมกำลังดันลำควยเข้าจนจะสุดลำนั้นก็มีน้ำขาวๆข้นๆขับไหลสวนออกมา พี่น้อยอย่าพึ่งขยับนะค่า “รู้สึกเป็นไงบ้างค่ะพี่น้อย” ผมเงยหน้าไปหาเธอ มันรู้สึกเหมือนพี่ไม่ได้เสียบเข้าไปเลย เธอยิ้มแบบสะใจ แล้วดึงคอผมลงมาพร้อมกับกระซิบข้างหูผม “พี่น้อยชอบความรู้สึกแบบนี้หรือป่าวละ ครั้งต่อไปพี่น้อยจะได้รู้สึกแบบนี้เวลามีอะไรกับหลิน” ผมถึงกับเสียวจี๊ดเอาสะเกือบแตกโดยที่ยังไม่ได้ซอยละ แต่ทำไมน้ำเสียวของหลินถึงแชะเยอะขนาดนี้ละ เธอดึงคอผมลงมาใกล้ๆหน้าเธอ นั้นไม่ใช้น้ำเสียวของหลินหรอก ผมถึงกับหายใจแรง อย่าบอกนะว่ามันคือน้ำ เธอดึงหน้าผมไปจูบปากกับเธอทันที  แล้วหลินไม่กลัวท้องหรือไง “ไม่รู้สิ แล้วพี่น้อยอยากมีเจ้าตัวน้อยไหมละ” อิอิ อ้อหลินนึกอะไรออกแล้ว เรื่องอะไรหรอหลิน เรื่องที่พี่น้อยอยากให้หลินทำให้ไง อยากบอกนะ อิอิ อือตามที่พี่น้อยคิดนั้นและ งั้นข้อสาม. ก่อนที่หลินจะแต่งงานกับพี่น้อย หลินขออุ้มเจ้าตัวน้อยของเรา พร้อมกับที่พี่น้อยขอหลินแต่งงานได้หรือป่าว เอางั้นเลยหรอมันจะไม่แรงไปหน่อยหรอหลิน ไม่อ่ะหลินว่ามันน่าจะเหมาะสมกับคนแบบพี่น้อยดี แล้วทำให้พี่เสียวทรมานดีออก แต่แล้วผมก็ยังซอยต่อไป และได้รับรู้ถึงการได้รสชาติแปลกใหม่จากการที่ผมปลุกความร่านในตัวเธอ ถึงจะว่าไปมันกลับเป็นผลดีต่อตัวผมหรือป่าวไม่รู้ แต่อีกทางมันกลับทำให้ผมแข็งยังกับตอไม้ไม่มีวันล้มแล้วไม่มีที่ถ้าว่าจะอ่อนตัวลงเลย สำหรับคืนนั้นผมรู้สึกถึงเซ็กส์ที่แท้จริง ที่เห็นคนรักเราทำในสิ่งที่เราอยากลอง แล้วผมก็ยังได้ค้นพบกับนางร้ายในคาบลูกคุณหนูที่แท้จริงเช่นกัน

 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น