วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566

เย็ดแม่เพื่อน

 
 

 สวัสดีครับผมชื่อโจ อายุ20 วันหนึ่งเพื่อนมันโทรมาให้ผม ไปช่วยขนฟางวันพรุ่งนี้ให้มาหาแต่เช้า (เพื่อนผมมันชื่อต้น) พอถึงตอนเช้าผมก็ขับรถไปบ้านมันแต่เช้าผมเดินเข้าไป ในบ้านมันผมได้ยินเสียงคนผมเลยเดินไปดูผมนึกว่าเป็น ไอ้ต้น แต่เป็นแม่ไอ้ต้นที่กําลังแต่งตัวอยู่ในครัว ครัวจะมี ราวเสื้อผ้า)โดยไม่มีเสื้อผ้าเลยสักตัวผมเห็นหน้านมขาวๆ กับตูดใหญ่ๆขาวๆเห็นหีแล้วก็หมอยดําๆผมก็ยืนดูสักพัก แกก็แต่ตัวเสร็จผมเลยเดินออกมาแล้วทําเป็นเหมือน กําลังเดินเข้ามาในบ้านแล้วก็เรียกไอ้ต้น ครอบครัวไอ้ต้นมีอยู่4คนมีพ่อแม่พี่แล้วก็มัน พ่อมันชื่อต้ มอายุ 51 แม่ชื่อดํา อายุ 47 หนัก50 สูง 160 หุ่นดีขาว หน่อยๆ พี่มันชื่อเต้ ซึ่งไปเรียนต่างจังหวัด พอผมเรียกไอ้ต้นป้าดําเดินออกมาแล้วบอกว่ามันยังไม่ ตีน โจมาแต่เช้าจังผมเลยตอบว่ามันบอกว่าให้มาแต่เช้า ป่าดําแกบอกว่างั้นนอนรอที่เปลก่อนเดียวป่าทํากับข้าว ให้กินแกก็ทํากับข้าวไปผมก็นอนเปลแอบมองหุ่นแกผม นึกถึงตอนแกกําลังแต่งตัวอยู่ผมนควยแข็งขึ้นมาเลย สัก พักไอ้ต้นมันก็เดินออกมาแล้วเราก็กินข้าวด้วยกัน3คน แล้วเราก็ออกไปขนฟางที่กลางทุ่งนาอันใหญ่กว่าพอเรา ขับรถไปถึงก็เห็นลุงต้มกําลังอัดฟางอยู่เราก็ยกฟางขึ้นรถ ไอ้ต้นมันขึ้นไปบนรถเพื่อเรียงฟาง ส่วนผมกับป้าดําก็คอยยกให้มัน ป้าดําแกก็ก้มยิบฟางผม ก็แอบมองตูดแกป้าดําใส่ชุดเสื้อแขนยาวรัดๆแล้วกางเกง ผ้ามันรัดๆ ผมเห็นลูบล่างตูดแกผมทําไปควยแข็งไป สัก พักเรียงฟางขึ้นไปก็ยิ่งสูงผมเลยให้ป้าดําขึ้นไปเยียบฝา ท้ายรถอีแต๋นผมก็ยกให้แกป้าแกก็ยกขึ้นอีกทีผมก็แอบ มองตูดแกไปเลื่อยๆแล้วจังหวะนึงที่แกกําลังยงไปขึ้นไป ให้ไอ้ต้นแล้วแกลืนผมเลยไปดันตูดแกไว้ ติดแกโครตนีม ทําให้ผมยังเงียนเข้าไปใหญ่


แล้วเราก็ขนฟางขึ้นรถจนเต็มผมกับไอ้ต้นก็กําลังรัด เชือกเพื่อไม่ให้ฟางตกพอรัดเชือกเสร็จไอ้ต้นบอกผมให้ ไปดูทางขึ้นผมก็เดินไปดูป้าดําก็เดินมาด้วยซึ่งไกลจาก ไอ้ต้นพอสมควรแล้วป้าดําก็ปวดเยียวแกก็บอกผมว่าแก ขอไปเยียวแกก็เดินไปหากจากผมนิดนึงไปข้างขันนา แล้วแกก็นั่งเยียวแกหันหลังให้ผม ผมเลยเดินขึ้นขันนา แล้วแอบไปมองแก ตูดแกขาวๆใหญ่ๆสักพักแกก็ใส่ กางเกงผมเลยรีบเดินมาที่เดิมสักพักไอ้ต้นมันก็ขับรถมา แล้วเราก็ขึ้นรถไปด้วยกันพอถึงที่ลงฟาง เราจะขนฟางไป ทีละก้อนก้อนใครก้อนมัน จะมีช่องเล็กๆให้เดินไปข้าว หลังเพื่อเอาฟางไว้เพราะ ด้านหน้าฟางเต็มหมดแล้วไอ้ต้นมันอยู่บนรถคอยเอาฟาง ให้ผมกับป่าดํา ป่าดําแกแบกฟางไปก่อนแล้วผมก็แบก ตามแกไปป้าดําแกก็เรียงไว้แล้วเดินออกมาแกเดินหลบ ผมแกหันหน้าเข้ากําแพงแล้วหันตูดออกมาผมก็เดินไป เบียดกับตูดป้าดํา มารอบ2แกก็หลับผมอีกเหมือนเดิมแตผมเดินไปแต่ผมไม่ เอาด้านข้างเบียดแต่ผมเอาเป้ากางเกงเบียดตูดแกก็ทํา ไปหลายๆรอบผมก็เบียดตูดแก จนควยผมแข็งผมเริ่มเงียนสักพักเราก็ขนฟางเสร็จตอนนี้ ก็เป็นเวลา5โมงเย็นเราก็กลับมาบ้าน ไอ้ต้นมันก็ไปซื้อเบียมากินแก้เมื่อยมันก็นั่งกินกับผมและ ป้าดําสักพักลุงต้มก็ขับรถไถมาจอดแล้วก็มากินด้วยกัน แล้วป้าดําก็ไปทํากับข้าวในครัว แล้วผมอยากเข้าห้องน้ําแล้วไปเกินเดินไปเข้าห้องน้ํา ห้องน้าบ้านไอ้ต้นมันจะมี2ห้อง สักพักได้ยินเสียงป้าดํา คุยกับลุงต้มว่าจะอาบน้า สักพักแกก็ได้ยินเสียงปิดประตู ห้องน้ํา

พอแกปิดห้องน้ําเสร็จผมเริ่มคิดแล้วผมเลยแอบปิดฝา ชักโครกแอบดูป้าดําแกกําลังถอดเสื้อในออกนมแกขาว หย่อนนิดๆแล้วแกก็ถอดกางเกงในออกผมเห็นหีแกออ กดําๆหมอยเต็มไปหมดสักพักแกก็ตักน้ําอาบผมก็ถอด กางเกงออกแล้วชักว่าวตามแล้วแกก้มลงถูสบแกหันตูด มาหาผมเห็นหีแกเต็มตาตูดก็ขาวผมแทบอยากจะปืน กําแพงห้องน้ําเข้าไปเย็ดแกเลยแล้วแกก็ตกน้ําอาบผมก็ ชักว่าวจนแต่คามือป้าดําแกห่มผ้าขนหนูแล้วเดินออกจาก ห้องน้ําผมก็เปิดประตูห้องน้ําอีกห้องนึงดูป่าดําแต่แงบๆ เปิด ป้าดําแกก็มองซ้ายมองขวาว่าไม่มีใครแกก็เราเอาผ้า ขนหนูออกผมเห็นร่างกายแกทุกส่วนแกก็รีบแต่งตัวแกใส่ ชุดนอนพอถึง1ทุ่มเราก็กินข้าว พอกินเสร็จผมบอกว่าผม กลับบ้านก่อนนะแต่ป้าดําแกบอกว่าไม่ต้องกลับหรอก พรุ่งนี้ก็มาใหม่ไอ้ต้นมันก็ว่าเออถึงไม่ต้องกลับหรอก ผมก็ เลยไม่กลับ 2ทุ่มผมก็ไปอาบน้ําอาบน้ําเสร็จผมถามป้าดํา ว่าให้นอนไหน นอนข้างล่างนี้ก็ได้เพราะไม่มีใครนอน ไอ้ ต้นมันก็นอนบนบ้านส่วนป้าดํากับลุงต้มก็นอนข้างบน เหมือนกันพอถึง4ทุ่มก็เริ่มพากันนอนพอถึง5ทุ่มผมคิดถึง ตอนที่ผมเห็นเรือนร่างของบ้าดําก็เริ่มทําให้ผมเงียน 5ทุ่ม40 ผมเลยเดินขึ้นไปบนบ้านชั้น2จะมีอยู่2ห้องผม เดินย่องๆไปล็อกทั้ง2ห้องแล้วผมก็ไม่รู้ว่าป่าดํานอนห้อง ไหน ผมเลยเดินกลับลงมานอนที่เดิม พอวันต่อมาเราก็ไป ขนฟางกันแต่เช้าพอถึงประมาณ4โมงเช้ารถอัดฟางเสีย ต้องซ่อมต้องไปซื้ออะไหลที่ศูนย์บริการของมันไอ้ต้นกับ พ่อมันก็เลยพากันไปแล้วบอกให้ผมกับป้าดําขนฟางมาก องรอ ผมก็ขนฟางกับป้าดํา2คนผมก็แอบมองหุ่นแกแล้ วก็เงียนผมเลยลองลุดซิปกางเกงออกให้มีช่องเพื่อให้ป้า ดําเห็นควยผม(ผมไม่ชอบใส่กางเกงใน)เราก็ทํางานกัน ไปป่าดําแกก็เริ่มมองที่ควยผม แต่แกก็ไม่ว่าอะไรแกก็ แอบมองอยู่เลือยๆสักพักแกบอกว่าเราไปนั่งที่ กระท่อม(เถียงนา)ดีกว่าให้ไอ้ต้นมาก่อนค่อยทําต่อผม กับป้าดําก็พากันเดินไปนั่งผมก็นั่งอ่าขาออกแล้วจับควย ผมออกมาจากกางเกงตอนนั้นควยผมแข็งมากแต่ผมก็ทํา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นปเวดําแกก็นั่งมอง แอบมองบ่าง อยู่พักนึง

แกก็นั่งมองอยู่พักนึงแล้วแกก็บอกผมว่านวดให้ป้าหน่อย ป้าเมื่อยแกก็นอนคว่าหน้าผมก็เริ่มนวดให้แกโดนเริ่มจาก ขาขึ้นมาเพื่อยๆจนถึงตูดแต่ผม ไม่กล้านวดป้าดําเลยบอกว่านวดตรงตูดให้หน่อยตรงนี้ ปวดมากผมก็นวดไปอยู่พักนึงผมเลยเอาควยมาถูร่องตูด แกแกก็ไม่ว่าอะไรเพราะแกไม่รู้ป้าดําแกบอกว่านวดยาให้ ให้กน่อยแกเอายามาให้ผมผมเลยถามว่านวดยังไงคับป้า ดําเลยบอกว่าก็ถอดกางเกงออกแล้วทายาแล้วก็นวดผม เลยถามว่าถอดออกหมดเลยหรอแกบอกจะบ้าหรอถอด แคนิดเดียวผมก็ถอดกางเกงแกออกนิดนึงพอเห็นร่องตูด แกผมก็นวดไปสักพักแกหลับ แกหลับลึกมากปลุกก็ไม่ตื่น ผมเลยคิดให้ใจว่าลองลักหลับแกดู ผมก็ถอดกางเกงแก ออกดึงลงมาว่าที่เข่าแล้วผมก็ถอดกางเกงผมออกแล้วจับ ควยจ่อที่รูหีป้าดําแล้วค่อยๆดันเข้าไปที่ละนิดผมก็กลัว แกตื่นแต่ผมก็เงียนมากผมดันควยเข้าไปหัวควยก็มุดเข้า รูหีป้าดําจนสุดลําควยผม52หีแกก็หลวมหน่อยๆเพราะแก ก็47แล้วผมก็เย็ดแกไปจนผมเสร็จแตกค่ารูหีแกแล้วดึง ควยออกมาพร้อมกับน้ําควยเต็มรูหีป้าดําเลยผมก็ใส่ กางเกงให้แกคืนสักพักไอ้ต้นกับพ่อมันก็มาแล้วป้าดําก็ตื่น แล้วเราก็ไปขนฟางต่อจนถึงตอนเย็นเราก็กินข้าวด้วยกัน แล้วเราก็จะนอนผมเลยถามไอ้ต้นว่ามึงนอนห้องไหนว่า มันเลยบอกว่าห้องที่2แล้วมันถามว่าถามทํามัยผมเลย บอกว่าถามเฉยๆเผือกหิวข้าวแล้วให้ถึงมาทํากับข้าวให้ก กินพอถึงตอนประมาณตี2ผมเดินขึ้นไปบนบ้านชั้น2ผม เดินไปดูห้องแรกล็อกอยู่พอก็ลงมานอนเหมือนเดิม พอ วันต่อมาเราก็ไปทํางานเหมือนเดิมพอถึงตอนเที่ยงเรากิน ข้าวกินเสร็จเราก็ทํางานก่อนต่อ พอขึ้นฟางจนเสร็จเราก็ ขับรถมาเอาฟางลง

 เราขับรถมาเอาฟางลงพอถึงที่เอาฟางลงป้าดําแกก็แบก เข้าไปไว้ผมก็แบกตามแกไปแต่แกมาเดินออกมาแกให้ ผมเอาฟางลงก่อนค่อยเดินออกมาพร้อมกันกันเราก็เรียง ฟางไปสักพักแต่วันนั้นเรียงไม่ดีฟางมันพังต้องรียงใหม่ ผมเลยออกมาบอกไอ้ต้นว่าต้องเรียงฟางใหม่มันก็เลย บอกว่างั้นกูเข้าไปในบ้านก่อนเดียวออกมาแล้วมันถามว่า เรียงนานไหมผมก็บอกว่าน่าจะชั่วโมงนึ่งแล้วมันก็ว่าดี เลยเดียวก็ซื้อน้ํามาให้กินนะแล้วมันไปเดินไปผมก็เดิน เข้ามาเห็นป้าดําก้มๆเงอยๆอยู่ตูดแกน่าเย็ดมากผมเลย เดินไปทําใกล้ๆแกแกก็เอาตูดมาตําผมบางๆ ผมเลยเอา ควยไปตําตูดแกบางแต่แกก็ไม่ว่าผมเลยจับแกถอด กางเกงออกแล้วแล้วจับแกถ่างขาออกแล้วจับควยเสียบรู ที่ทันที่แกก็บอกว่าอย่านะๆๆแต่แกก็ไม่ขัดขืนอะไรผมก็ เย็ดแกแรงขึ้นๆป้าดําแกบอกว่าหยุดนะเดียวไอ้ต้นมาเห็น ผมก็เย็ดแกต่อมือแกกําฟางอย่างแน่นแกก็ครางออกมา ตามจังหวะผมเย็ดผมเย็ดท่านั้นไปสักพักผมก็เสร็จแตก ในรูหีแกแล้วผมก็ดึงควยออกแล้วควยไหลออกจากหีไหล มาตามขาป้าดําแล้วแกก็เอาผ้าเช็ดแล้วใส่กางเกงแล้วเรา ก็ทํางานต่อโดยที่ผมกับป่าดําไม่คุยกันเลย(มีคนบอกว่า ป้าแกเคยแอบเล่นชู้มาหลายคนแล้วผมถึงว่าทํามัยง่าย จัง)พอมาถึงตอนเย็นเราก็ซื้อเบียร์มากินส่วนป้าดําแก เข้าไปทํากับข้าวในครัวผมก็เลยเดินไปในครัว

 ผมเดินไปในครัวผมจับกางเกงป้าดําถอดออกแล้วเสียบ ควยเข้าไปแล้วเย็ดป้าดําหน้าเตาแก๊สเลยส่วนไอ้ต้นกับ พ่อมันก็นั่งกินเบียร์อยู่ข้างนอก ไม่รู้เรื่องเลยว่าเมียและแม่มันกําลังถูกเย็ดอยู่ผมเย็ดป้า ดําต่อไปเลื่อยๆสักพักผมจับป้าดําไปประตูครัวแล้วผม เย็ดแกท่าหมาหน้าแกอยู่นอกประตูครัวไอ้ต้นมันมองมาที่ แม่มันแล้วถามว่าแม่ทําอะไรบ้าดําเลยบอกว่าปาวแค่มอง เฉยๆไอ้ต้นมันก็กินแบียร์ต่อผมก็เย็ดกับป้าดําจนเสร็จน้ํา ควยไหลเต็มพื้นครัว พอถึงประมาน5ทุ่มทุกคนก็นอนผม เดินไปชั้น2แล้วไปเคาะประตูห้องป่าดําป้าดําแกออกมา เปิดประตูผมเลยเข้าไปในห้องกับบ้าดําส่วนลุงต้มแก หลับอยู่บนเตียงแบบไม่รู้เรื่อง ผมก็พักป้าดําไปนอนบน เตียงแล้วดึงชุดนอนป้าดําขึ้นแล้วถอดกางเกงในแกออก แล้วผมก็จับควยเสียบทันทีแกก็บอกว่าอย่าเดียวผัวป้าตื่น มาเจอผมก็เย็ดแกต่อผมไม่สนใจแกก็พักผมออกแต่ผมก็ เย็ดแกแรงขึ้นแกก็ครางออกมาเบาๆผมเย็ดไปสักพักผมก็ ให้แกขึ้นให้แกเอวโครตดีเสียวควยสุดๆสักพักลุงตัม เปลี่ยนท่านอนผมเลยหยุดเย็ดแล้วลุกขึ้นจับมือป่าดําไป เย็ดข้างล้างผมกับป้าดําก็เย็ดกันต่อให้ท่าหมาผมเย็ดไป เลือยๆผมอยากลองตูดบ้างผมเลยถอดควยออกแล้วก้ม ลงไปเลียรูตูดแกแกก็ครางออกมาแล้วก็พูดอย่านะๆสัก พักผมก็เอาควยไปจ่อที่รูตูดแล้วค่อยๆดันเข้าไปจนสุด ควยตูดแกฟิตมากผมเย็ดตูดแกไปจนผมเสร็จแตกคารู ตูดแก้ผมดึงควยออกมานควยก็ไหลออกจากรูตูดแกผม ก็นอนแกก็ไปล้างหีล้างตูดแกแล้วแกก็ขึ้นไปนอน

พอมาตอนเช้าแกก็มาทํากับข้าวตั้งแต่เช้าลุงต้มก็ไปอัด ฟางแต่เช้าส่วนไอ้ต้นมันเข้าห้องน้าอยู่ผมเลยเดินไปหา ป้าดําจะขอเย็ดแกแต่แกไม่ยอมพฝเพราะกลัวไอ้ต้นออก มาเจอผมเลยงัดควยออกมาแล้วบังคับให้แกอมผมให้แก อมไปสักพักผมก็แตกค่าปากแกแกกําลังกําลังจะคายทิ้ง ไอ้ต้นถามป้าดําพอดีแกเลยต้องกินน้ําควยผมลงไปพอ ถึงประมาณ7โมงเช้าเราก็ไปขนฟางกัน3คนไอ้ต้นก็อยู่ บนรถเหมือนเดิม ผมก็แอบจับตูดป้าดําบ้างเป็นบางเวลา สักพักไอ้ต้นมันปวดข็มันเลยเดินไปที่ปาซึ่งหางจากพวก เรามากผมไม่รอเช้าจับป้าดําท่าหมาแล้วดึงกางเกงแกลง แล้วเสียบควยเข้ารูหีแกผมก็รีบเย็ดกลัวไอ้ต้นมาก่อนป้า ดําแกก็ครางเสียงดังจนเกือบจะเสร็จไอ้ต้นมันกําลังเดิน มาป้าดําเลยพักผมอแกแล้วรีบใส่กางเกงไอ้ต้นมาถึงมันก็ ขึ้นรถผมเลยเดินไปปล่อยน้าใส่กางเกงป้าดําแต่แกไม่รู้ เพราะแกหลังให้ผมพอขึ้นฟางเสร็จก็เอาฟางไปลงผมกับ ป้าดําก็เดินไปเอาฟางลงผมกะว่าจะเย็ดแกในนี้แต่ไอ้ต้น มันเอาฟางมาลงด้วยผมเลยไม่ได้เย็ดพอเอาฟางลงเสร็จ เราก็กลับบ้านแต่ไอ้ต้นมันต้องเอารถไปถึงรถอัดฟาง เพราะรถอัดฟางติดมันก็รีบออกไปผมก็เดินไปหาป่าดํา จับแกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเราก็เย็ดกันเย็ไปสัก พักไอ้ต้นมันลืมอะไรไม่รู้มันกลับมาบ้านแล้วมันเดิน เข้าไปเจอผมกําลังเย็ดแม่มันอยู่ผมเรียกผมโจๆผมหัน หน้าไปมันเอาไม้ฟาดผมจนสลบคาที่รูตัวอีกทีนอนอยู่ รพ. .... หลังจากนั้นผมก็ไม่กล้าเจอหน้ามันอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น