วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566

ล่อกับแม่ตอนไฟดับ

 

 สวัสดีครับ ผมอยากแชร์ประสบการณ์เสียวได้เย็ดหีแม่ตอนผนตกไฟดับให้ฟังครับ ผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อแม่รับราชการครู ตอนนั้นผมทำการศึกษาอยุ่ที่มหาลัย ในตัวจังหวัด อ้อ พ่อแม่ปลูกบ้านอยู่ในท้ายหมู่บ้าน ซึ่งเป็นตัวตำบล ในที่ของ ปู่กับย่าซึ่งห่างจากบ้านปู่ประมาณสี่สิบเมตร แต่อยู่ในบริเวณรั้วเดียวกัน ปู่มีที่เยอะ (มีตัง) และที่บ้านผมมีวิวที่สวยมากผมพาเพื่อนไปเที่ยวบ่อย ผมซึ่งตอนเรียนก็มาเช่าหออยุ่ใกล้กับมหาลัย นานจะกลับบ้านที ประมาณเดือนละสองครั้ง

และตอนผมเรียนอยู่ปีสองเทอมสอง พ่อผมได้ขับรถประสบอุบัติเหตุ อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้ทางบ้านผมเสียใจกันมากและต้อง ทำให้ที่บ้านผมมีแม่อยู่ตนเดียวถึงจะอยู่ใกล้บ้านปู่ย่า ทำให้ผมเป็นห่วงเลยต้องกลับบ้านทุกอาทิตย์ จนถึงช่วงปิดเทอม ผมก็กลับมาอยู่บ้าน และทุกวันหยุดผมกับแม่ต้องพากันออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ และกินข้าวนอกบ้านกันบ้าง มีวันหนึ่งผมกับแม่ขับรถไปเที่ยวกันที่จังหวัดและขากลับตอนเย็นแวะกินข้าวกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งบรรยากาศดีมากๆ


แม่สั่งเบียร์มากินซึ่งวันนี้สั่งมากินหลายขวดมากกว่าทุกครั้ง ดูอาการ ออกจะเมาๆ ผมก็มึนๆ พอกินกันเสร็จซักทุ่มกว่าๆ ก็เช็คบิลกลับบ้าน พอขับรถกลับมาระหว่างทางลงมาหนักมาก มีทั้งฟ้าแล่บฟ้าร้องฟ้าผ่ามาตลอดทาง จนมาถึงหมู่บ้านที่ผมอยู่ปรากฎว่าไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน ฝนก็ยังตกหนักฟ้าก็แล่บก็ร้องดังมากๆ ช่วงที่ฟ้าร้องแม่ลืมตัวมากอด มาซบผมในขณะที่ผมขับรถอยู่ จนผมได้กลิ่นน้ำหอมผสมกลิ่นเบียร์จางๆ จากตัวแม่ มันทำให้ ควยผมลุกตั้งเลย กลับมาถึงบ้านแวะบ้านปู่ ปู่ก็บอกให้รีบกลับเข้าบ้านเพราะฟ้าผ่าหม้อแปลงไฟฟ้าจึงดับ


ผมกับแม่จอดรถแล้วจึงรีบเข้าบ้าน โดยแม่ไขกุญแจเข้าบ้านแล้วบ้านมืดมากจะพอมองเห้นก็ตอนฟ้าแล่บ ผมกับแม่เดินกันมาที่โซฟากลางบ้านซึ่งเป็นห้องนั่งเล่นดูทีวี ปรากฎว่ามีฟ้าร้องและเสียงฟ้าผ่าดังมากทำให้แม่กระโดดมากอดผมและซุกหน้าที่หน้าอก ฟ้ายังร้องเสียงดังอยู่ แม่ก็ยิ่งกอดยิ่งซุกหน้าที่อก มืดก็มืดทั้งกลิ่นความหอมจากตัวแม่มันทำให้สติผมไม่มีแล้ว ผมจับใหล่แม่ดึงออกห่างจากตัวนิดหน่อย แล้วก้มลงปดปากลงไปบนปากแม่ในความมืด แม่สะดุ้งตกใจนิดหน่อย แต่ผมไม่หยุดบดต่อไปมือก็ทั้งล้วงทั้งควักทั้งบี้


แม่หยุดยืนนิ่งแล้วหย่อนก้นนั่งลงบนโซฟา ผมก็ตามติดซุกไซ้บดบี้ไปเรื่อย ปากเจออะไรก็งับก็ดูดไม่เลือก มือก้ซุกอยู่ที่หว่างขาของแม่ทั้งบี้ทั้งเขี่ย ชั่วโมงนั้นผมหูอื้อตาลายหมดแล้วไม่สนใจอะไร แม่ก็เงียบไม่มีร้องไม่มีห้ามผมเลย แกก็เฉยผมก็ซุกไซ้ไล่ดะไปเรื่อย ไม่รู้ว่าผมกับแม่เสื้อผ้าหลุดหมดตัวกันแต่เมื่อไรรู้อีกทีหน้าผมซุกอยู่ที่หีแม่ ทั้งดูดทั้งเลีย แม่ก็ร่อนก็ส่าย แต่ไม่มีเสียงร้องครวญครางออกมาให้ได้ยินจะมีก็แต่เสียงลมหายใจ ที่แรงๆ เท่านั้น ทางนอกบ้านก็ทั้งลมทั้งฝนฟ้าร้องกระหน่ำอย่างบ้าคลั่งเหมือนอารมณ์เราในเวลานี้


ผมเลียหีแม่ซักพักใหญ่แม่ก็เกร็งกระตุก แต่ยังเงียบเหมือนเดิม จนผมไม่ใหว จับ ควยไปจ่อที่หีแม่แล้วกดเข้าไป มันผ่านไปได้แค่หัวเงี่ยงทั้งๆ ที่น้ำเยิ้ม ครั้งนี้ได้ยินเสียงแม่ร้องว่าโอ๊ะ แล้วก็เงียบ ผมขยับออกมาแม่เด้งตามผมกดสวนไปใหม่เข้าไปได้ครึ่งลำ แม่ก้ร้อง โอ๊ะ อีก ครั้งนี้ถอนควยออกมาแม่เด้งตามอีกผมกดเต็มที่ ครั้งนี้เข้ามิดด้ามหนอกชนหนอกเลย แม่ก็ร้องโอ๊ะแล้วเงียบเหมือนเดิม ผมรู้สึกว่าข้างในแม่ทั้งบีบทั้งรัดทั้งอุ่น ผมหยุดอยู่ครุ่หนึ่งปากก็ดูดไซ้ตัวแม่เรื่อย แล้วผมก็เริ่มขยับชักเข้าชักออก กระเด้าแบบชักออกสุด เอาเข้าสุด


แม่ก็เด้งสู้ผมแบบเต็มที่เหมือนกัน แต่ไม่มีเสียงร้องเสียงครวญครางมีแต่เสียงหายใจที่หนักหน่วงเหมือนเดิมแล้วผมกระเด้าแม่อย่างบ้าคลั่ง มือแม่ที่จับต้นแขนผมบีบและเล้บจิกลงบนเนื้อผมทำให้เจ็บแปลบๆ ทางล่างก็เด้งสู้อย่างไม่กลัวเหมือนกันครู่เดียวแม่ก็เกร็งเด้งตัวสั่นแล้วปล่อยตัวลงสงบนิ่งบนโซฟา ส่วนผมยังไม่เสร็จก็กระเด้าต่อไปแม่ก็ปล่อยให้ผมกระเด้า ซักครู่แม่เริ่มเด้งสู้ผมใหม่แล้วครั้งนี้ผมซอยอย่างไม่คิดชีวิตเลยเพราะมันใกล้แล้ว ผมยิ่งซอยแม่ยิ่งเด้งรับจนผมทนไม่ได้น้ำกระฉูดแตกในเข้าหีแม่


แม่สดุ้งผวาเข้ากอดรัดตัวผมแน่นมากแล้วเรากอดกันแบบนั้น ซักครู่อาการเกร็งก็สงบลง มันแปลกที่ไม่มีเสียงครวญครางให้ได้ยินเลย ตลอดการเย็ดกันของเรา มีแต่เสียงลมหายใจที่หนักหน่วงเท่านั้น พอซักพักเราลุกขึ้นกึ่งนั่งกึ่งนอนกันบนโซฟา หัวแม่ก็ยังซบอยู่ที่อกผม ส่วนทางนอกบ้านฟ้าฝนก็ยังเทกระหน่ำไม่ทีท่าว่าจะหยุด เรานั่งกันอยู่ในความมืดเงียบๆซักพัก แม่ก็ควานมือลงไปที่ ควยผมอีกซึ่งมันก็ยังไม่อ่อนเท่าไรยังแข็งน่วมๆ อยู่


ผมก็ปล่อยให้แม่จับเล่นมารู้สึกอีกครั้งรู้สึกว่ามีอะไรนุ่มๆ อุ่นๆ แฉะมาหุ้มควย ผมก้มดูเห็นแม่ในเงามืดกำลังใช้ปากอมดูดควยผมอยู่ครู่เดียวมันก็แข็งโป๊กเหมือนเดิม ผมเลยจับแม่เล่นท่า 69 ได้ครู่นึงแล้วก็เย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดแบบหนักหน่วงรุนแรงเด้งร่อนส่ายเหมือนเดิม พอถึงจุดสุดยอดครั้งนี้ผมชักออกจากตัวแม่แล้วหลับไปเลย ตื่นมาอีกทีตอนสายๆลืมตามาเห็นแม่ยืนฮำเพลงปัดทำความสะอาดบ้านอยู่ แล้วตะโกนบอกผมว่าตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำ วันนั้นเรามานั่งกินข้าวกันแต่ไม่คุยกันถึงเรื่องเมื่อที่เกิดขึ้นเลย


และเย็นนั้นเราไปกินข้าวบ้านปู่หลังจากกลับจากบ้านปู่แล้วอาบน้ำอาบท่าแล้ว เข้าห้องได้ก็กระโจนหากันเลย เราสองแม่ลูกเย็ดกันเหมือนคนตายอดตายอยาก ช่วงปิดเทอมผมอยู่บ้านตลอด และก็เย็ดแม่ตลอด แต่แปลกเราคุยกันแต่เรื่องอื่นตลอดไม่เคยคุยกันถึงเรื่องที่เราเย็ดกันเลย พอเปิดเทอมผมไปเรียนแต่ก็พยายามกลับบ้านเกือบทุกวัน ชาวบ้านเขายังว่าผมดีนะที่ห่วงแม่ เขาจะรู้อะไร ตอนนี้มีเรื่องพัฒนามาหน่อย ตอนแม่เสียวมากๆ จะหลุดคำว่าลูกขามา แต่ไม่หลุดคำว่าผัวขามาเลย


หลังจากที่ผมกับแม่ ได้เย็ดหีแม่ตอนผนตกไฟดับแล้วผมกับแม่ชอบเย็ดกันแบบเอ้าท์ดอร์มาตลอดเมื่อผมกลัมาบ้าน และมีอยู่ครั้งนึงที่ประทับใจมาก คือ ในคืนวันหนึ่ง ของเดือน พฤศจิกา อากาศที่แถวบ้านก็ค่อนข้างเย็นแล้ว ผมกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่ในบ้าน ที่โซฟาตัวเดิมแหล่ะ ตอนนั่งกันอยู่ก็ล้วงก็ควัก หอมแกล้มดูดปากกันตลอด แล้าผมก็ชวนแม่ แม่ครับเราไปเดินเล่นหลังบ้านกันเถอะ แม่มองหน้าผม แล้วตอบว่า จะดีเหรอเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า แสดงว่ารู้ตัวว่าผมจะชวนไปทำไรหลังบ้าน


ผมบอกไปว่าจะเป็นไรไปบ้านเรารั้วรอบขอบชิด ปู่ ย่า และอาน่าจะนอนแล้ว (อาหญิง) ตอนนั้นเวลาประมาณสามทุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องปรกติของคนบ้านนอกจะนอนกันเร็ว ผมทั้งจูบทั้งไซ้ ล้วงควักแม่อยู่พักใหญ่ จนน้ำใน หีของแม่เยิ้ม แม่ใส่กางเกงยืดขาสั้นไม่ใส่ กกน. กับเสี้อนอนคลายเสื้อยืดซับใน ไม่ใส่ยกทรง พอได้ที่ผมลุกขึ้นจูงมือแม่ออกมาทางประตูหลังบ้าน แล้วเดินเข้าไปในสวน ซึ่งแม่ก็ยอมเดินตามมาโดยดี


ซึ่งคืนนั้นเป็นคืนพระจันทร์เต็มดวง ท้องฟ้าโปร่งดาวเต็มฟ้า อากาศเย็นสบาย ประมาณ 23-24 องศา ผมจูงมือแม่เดินมาถึงใต้ต้นไม้ใหญ่ที่มีใบหนา และใต้ต้นมี่แคร่ไม้ไผ่ไว้สำหรับ นั่ง นอนเล่นได้พอมาถึงผมกดใหล่ให้แม่นั่งลงบนแคร่ ผมมองดูแม่ ซึ่งเห็นแล้ว ควยลุกมากมาก ผิวแม่ขาวนวลเล่นกับแสงจันทร์ แม่ผมเป็นคนขาวอยู่แล้ว เห็นหัวนมลางๆ ที่ดันตั้งอยู่ในเสื้อยืดบางๆ พอดูแล้วผมก็ก้มลงซุกไซ้ซอกคอยันหน้าอกอย่างบ้าคลั่ง


มือก็ล้วงไปในกางเกงยีดขาสั้น เขี่ยติ่งแม่ตลอด ครั้งนี้แม่มีเสียงควญครางซึ่งปรกติจะไม่ครางมีแต่หายใจแรงๆ ผมสัมผัสตัวแม่รู้สึกส่าแม่ขนลุกเป็นช่วงๆ อากาศก็ค่อนข้างเย็นสะบาย ซักครู่ผมจับแม่ถอดเสื้อถอดกางเกงออกเหลือแต่ตัวเปล่าๆ ทำให้เห็นตัวแม่ขาวโพลนอยู่ท่ามกลางแสงจันทร์แล้วผมก้รีบจัดการกับเสื้อผ้าผมออกเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นกางเกงกีฬายืดกับเสื้อกล้ามเท่านั้น พอทุกอย่างหลุดจากตัว ควยผมก็ตั้งโด่ชี้หน้าแม่อยู่ (แม่ผมนั่งอยู่บนแคร่ ผมยืนอยู่)


แม่รู้งานจับ ควยผมเข้าปากทันที ทั้งดูดทั้งเลียอย่างรุนแรง ผมเสียวมากหันกลับ ลงไปเล่นท่า 69 พอปากจ่อไปที่ หีแม่ได้ก็ไล่งับปลายแตดแม่ซึ่งหีของแม่ผมมีขนน้อยและปิดเกือบสนิทฟู ผมจึงต้องใช้นิ้วแหวกนิดหน่อย พอได้ที่ผมก็เอาริมฝีปาก บน กับล่างเม้มปลายติ่งแตดแม่ แล้วสอดลิ้นออกมาเลียหีเร็ว ๆ ริมฝีปากก็เม้มขยี้ ทำแบนี้แม่ถึงกับอ้าปากคายควยผมอกจากปาก ร้องคราง ลูกจ๋า ลูกจ่าไม่ไหวแล้ว เย็ด เย็ด เถอะ ซึ่งผมก็ไม่สนใจยังดูดเลียเม้มที่ หี ที่แตดแม่อย่างหนัก


แม่ก็เด้งเอวลอยไม่ติดพื้นแคร่เลย ปากก็ร้อง ลูกจ๋า ลูกจ่า ไม่ไหวแล้ว โอย ๆๆ แล้วผมก็หยุดแล้วจับแม่ลุกขึ้นจากแคร่ ให้ยืนหันหน้าเข้าหาต้นไม้ใช้มือดันต้นไม้ไว้ถ่างขาหน่อย แล้วผมก็บ ควยจ่อหีมีทางด้านหลัง แล้วกระแทกทีเดียวมิดด้ามเลย พอเข้าไปแล้วมันทั้งคับทั้งแน่นทั้งตอดเหมือนเดิมเลย พอ ควยเข้าไปแล้วผมใช้สองมือจับเอวเหนือสะโพกแม่ไว้ แล้วผมก็เริ่มกระเด้าอย่างรุนแรง คือใช้มือกระชากเอวแม่เข้ามาอัดกับผมตอนกระเด้า แม่ก็สู้ยิบตาเหมือนกันอัดก้นเข้ามาสู้ ผมจับแม่กระแทกได้ซักครู่ แม่ก็ร้องครางอีก


ลูกจ๋า ลูกจ่า ไม่ไหวแล้ว โอย ๆๆ ตอนกระแทกควยใส่หีแม่อยู่ผมต้องเงยหน้าขึ้นฟ้ามองพระจันทร์ มองดาว เพื่อลดความเสียวกลัวน้ำแตกเร็ว พอเห็นท่าแม่ไม่ไหวจริงๆ จึงจับแม่หันมานอนบนแคร่ เสียบควยแล้วกระเด้าอย่างไม่ปราณีปราศรัย แม่ก็ทั้งเด้งทั้งร่อนสู้ ตูดไม่ติดพื้นเลย ตอนเราสู้กันอย่างเต็มที่หูอื้อตาลายหมด ไม่รู้เสียงเรากระแทกกันดังแค่ไหน เสียงแคร่ลั่นดังแค่ใหน จะมีใครได้ยินมั่ง ครั้งนี้แม่ครางตลอดลูกจ๋า ลูกจ่าลูกจ๋า ลูกจ๋า เราเย็ดกันซักครู่แม่ก็ผวามากอดผมแน่น ขาเหยียดเกร็งแน่น ทำให้ หีแม่บีบควยผมแน่นมาก


ผมโหย่งตูดได้นิดนึงและกระแทกลงไปอีกทีน้ำก็แตกในพุ่งใส่มดลูกแม่อย่างมากมาย แล้วเราก็ยังกอดกันแน่นหายใจหอบ และมีเหงื่อซึมๆ ออกมาเท่านั้นเพราะอากาศเริ่มเย็น แล้วเราก็ลุกจากแคร่เดินเข้าบ้าน แม่ใส่แค่เสื้อ กางเกงถือมา ผมไม่ใส่ไรเลย เสื้อ กางเกงถือมา แล้วเราก็เข้ามาในบ้าน อาบน้ำเตรียมตัวนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น