วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

พี่เขยพาเมียผมไปลงแขก

 
 
 
ตอนเย็นวันต่อมา พี่เขยเมียผมกลับมาจากทำงานพาเพื่อนๆของเขา4-5คนมาที่บ้าน พี่สาวเมียผมได้เดินมาตามเมียผมไปช่วยทำกับข้าวและกับแกล้มที่บ้านของเขา จากนั้นครู่หนึ่งแม่ยายมาบอกให้ผมไปช่วยพ่อเลี้ยงของเมียผมซ่อมรั้วที่หลังบ้านของเขา ผมก็ไปที่บ้านแม่ยาย พ่อเลี้ยงของเมียผม ก็พาผมออกไปช่วยกันซ่อมรั้วบ้านที่หลังบ้านเขา ครู่หนึ่ง พ่อเลี้ยงของเมียผมก็ถามขึ้นว่า เห็นบ้านพี่สาวของแอนมีคนมากันเยอะเลยนะวันนี้ ผมบอกเขาไปว่า พี่เขยของแอนพาเพื่อนมากินข้าวที่บ้านล่ะมั้ง เมื่อครู่นี้ เห็นพี่สาวของแอน มาตามแอนไปช่วยทำกับข้าวที่บ้านของเขา พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดเบาๆว่า เดี๋ยวคืนนี้เมียเอ็งก็ถูกพี่เขยพาออกไปให้เพื่อนเขาลงแขกที่อ่างเก็บน้ำหรอก ผมบอกเขาไปว่า คงไม่มีอะไรหรอกมั้งน้า แอนกับพี่เขยเขาก็สนิทสนมกันดีมานานแล้วนะ หลังจากผมช่วยเขาซ่อมรั้วเสร็จ ผมก็กลับมาที่บ้าน ได้ยินเสียงเมียพูดหยอกล้อกับพี่เขยและเพื่อนๆของเขา ผมเลยเดินไปดูที่ริมรั้วใกล้ห้องน้ำบ้านพี่สาวเมียผม มองเห็นเมียผมกับพี่เขยนั่งกระแซะเบียดกันไปมา มือของเขากุมอยู่ที่เนินหว่างขาเมียผมด้วย เมียผมยังส่งสายตาหยาดเยิ้มมองเพื่อนๆพี่เขยคนนั้นคนนี้อยู่ตลอดเวลา แล้วยังพูดหยอกล้อกับพวกเขาไปด้วย ตอนนั้นผมมองไม่เห็นพี่สาวเมียผมหรือเมียพี่เขยเมียผมว่านั่งอยู่ตรงไหน จนครู่หนึ่งก็เห็นพี่สาวเมียผมเปิดประตูบ้านออกมา พร้อมเพื่อนพี่เขยคนหนึ่ง เขายังยืนเอามือกอดที่เอวพี่สาวเมียผมไว้ให้เพื่อนๆเขาดู ผมรู้ได้ทันทีว่า พี่เขยปล่อยให้เพื่อนเขา พาเมียเขาเข้าไปกันเอากันในบ้านนั่นเอง จากนั้นพี่สาวเมียผมก็เดินเข้าไปในครัว แล้วตักกับแกล้มใส่ชามออกมาให้เพื่อนๆพี่เขยได้กินกัน จากนั้นพักหนึ่ง ผมเห็นเพื่อนพี่เขยคนหนึ่งลุกขึ้น แล้วดึงแขนเมียพี่เขยเข้าไปในบ้าน เสียงพี่สาวเมียผมพูดเบาๆกับเพื่อนพี่เขยว่า คืนนี้โดน3รอบแล้วนะ ยังได้ล้างน้ำเลย เสียงเพื่อนพี่เขยพูดว่า ไว้ล้างทีเดียวเลยนะ จากนั้นพี่สาวเมียผมกับเพื่อนพี่เขยก็เข้าไปในบ้านแล้วปิดประตู เมียผมนั่งมองดูพี่สาวกับเพื่อนพี่เขยเข้าไปในบ้านด้วยท่างทางกระสับกระส่ายงุ่นง่านใบหน้าแดงกล่ำ ครู่หนึ่งเมียผมก็ลุกมาเข้าห้องน้ำ ใกล้ๆกับที่ผมยืนแอบดูอยู่ ก็เห็นพี่เขยเมียผมก็เดินตามหลังมา พอเดินมาถึงเมียผมที่หน้าห้องน้ำเขาก็เข้าไปกอดเอวเมียผมทางด้านหลัง แล้วเอามือบีบคลึงเต้านมไปมาเบาๆ แล้วล้วงมือลงไปลูบคลำที่เนินหว่างขา เมียผมร้องอุ๊ยๆพูดว่า เดี๋ยวคนอื่นก็เห็นเข้าหรอก เสียงพี่เขยพูดกับเมียผมว่า เดี๋ยวออกไปนั่งเล่นที่ริมอ่างเก็บน้ำด้วยกันมั้ย เมียผมพูดกับเขาว่า ไปซี่.พี่ไปกับแอน2คนเท่านั้นนะ พี่เขยเมียผมพูดว่า ได้ๆ เราไปกัน2คน แอนออกไปรอพี่ที่หน้าบ้านก่อนนะ ครู่หนึ่งก็เห็นพี่สาวเมียผมกับเพื่อนพี่เขยเปิดประตูบ้านออกมา เมียผมก็เดินมาถึงก็บอกพี่สาวว่า แอนกลับบ้านก่อนนะพี่ดึกมากแล้ว จากนั้นเมียผมก็เดินออกไปที่หน้าบ้าน ครู่หนึ่งพี่เขยเมียผมก็เดินกลับไปที่วงเหล้าแล้วพูดกับเมียเขาว่า พี่จะพาเพื่อนออกไปกินเหล้าที่อ่างเก็บน้ำนะ ดึกๆถึงจะกลับ เมียเขาพูดว่า ตามใจพี่เถอะ ฉันจะได้นอนพักผ่อนบ้าง คืนนั้นผมเห็นเพื่อนพี่เขย พาเมียเขาเข้าไปเอากันในบ้าน3รอบแล้ว จากนั้นพี่เขยเมียผมขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปรับเมียผมที่หน้าบ้าน เมียผมก็ขึ้นซ้อนท้ายรถ แล้วเขาก็ขับรถออกไปที่อ่างเก็บน้ำทันที ครู่หนึ่งเพื่อนของพี่เขย4-5คนก็ทะยอยลุกขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์นั่งซ้อนท้ายกัน ตามหลังออกไปห่างๆ ผมรู้เลยว่า พี่เขยเมียผม พาเมียออกไปให้เพื่อนๆของเขาลงแขกเมียผมที่อ่างเก็บน้ำอย่างที่พ่อเลี้ยงของเมียผมบอกผมเมื่อตอนเย็นนี้แน่ๆ..ผมรีบกลับเข้าบ้าน แล้วอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามออกไปที่อ่างเก็บน้ำทันที พอผมขี่รถไปถึงก็มองเห็นกองไฟเล็กๆกองหนึ่งที่สุมไฟไว้ไล่ยุงที่หน้ากระท่อม  ผมเดินขึ้นที่อ่างเก็บน้ำ ห่างจากกระท่อมเพิงพักหลังนั้นพอสมควรก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องอุ๊ยๆ ส่งเสียงครางกระเสร่า พูดเสียงสั่นๆว่า ไหนพี่สนบอกว่า จะมากับแอนแค่2คนเท่านั้นไงล่ะ เสียงพี่เขยเมียผม พูดว่า เพื่อนๆพี่เขาตามออกมาเอง พี่ไม่ได้ชวนเขามานะ จากนั้นเขาก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียผมอยู่พักใหญ่ พี่เขยเมียผมก็ครางซี๊ดๆ บอกเมียผมว่า น้ำพี่ออกแล้ว น้ำพี่ออกแล้วแอน โอ๊วซี๊ด เขาเขาดันท่อนเอ็นจมแน่นกับร่องรูเมียผมครู่หนึ่ง ก็ค่อยๆชักท่อนเอ็นออกไป เพื่อนๆของเขา5-6คนก็กรูกันเข้าไปลูบคลำร่างกายเมียผมอย่างสนุกมือ เมียผมร้องอุ๊ยๆจะทำอะไรกันนี่ ผมบางคนก็ล้วงเอาท่อนเอ็นออกมารูดชักเบา บางคนก็เข้าไปใกล้ๆ แล้วเอาท่อนเอ็นยัดใส่ปากเมียผมแล้วกระเด้าท่อนเอ็นเบาๆ คนแรกก็เข้าท่อมทับหว่างขาเมียผม แล้วดันท่อนเอ็นพรวดเข้าไปในร่องรูทันที ผมมุดเข้าก้มดูท่อนเอ็นของเขาใกล้ๆ ที่กำลังมุดเข้ามุดออกในร่องรูเมียผมอยู่ผับๆๆ ตอนนั้นเพื่อนๆของพี่เขยเขาไม่รู้ว่าผมเป็นผัวของแอน คนที่พวกเขากำลังช่วยกันลูบคลำ ดูดเลียเต้านมและเสพสุขร่องรูอยู่อย่างเมามันส์  จนมองไม่เห็นร่างกายเมียผมเลยคับ ผู้ชาย2คนช่วยกันซุกหน้าลงดูดเลียที่เต้านมเมียผมอยู่คนละข้างอย่างสะใจ ส่วนอีก2คนก็ช่วยกันลูบคลำดูดเลียแขนขาและเนื้อตัวเมียผมทั่วไปหมดจนไม่มีที่ว่างเลยคับ บางคนก็เลียลิ้นตรงเม็ดเสียวของเมียผมไปด้วย ทั้งที่เพื่อนของเขากำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูอยู่ผับๆ เมียผมส่งเสียงเมียผมครางอูยๆ จากนั้นก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งลุกขึ้นไปนั่งค่อมที่ปากเมียผมไว้ แล้วเอาท่อนเอ็นยัดใส่ในปากเมียผม แล้วกระเด้าเบาๆลึกๆจนเมียผมสำลักท่อนเอ็นของเขา แต่ก็ยังอ้าปากดูดเลียพวงไข่และหัวบานให้ผู้ชายคนนั้นไม่หยุดปาก ผมเข้ามายืนดูใกล้ๆ รูดซิบกางเกงลง แล้วล้วงท่อนเอ็นออกมารูดชักอย่างตื่นเต้นจิงๆที่เห็นเมียถูกผู้ชายรุมหลายๆ คนแบบนี้จากนั้นก็ผู้ชายคนหนึ่งเข้าไปค่อมทับหว่างขาเมียผม แล้วค่อยๆดันท่อนเอ็นเข้าใส่ตรงปากรู จนเมียผมร้องอึ๊บ.ตอนที่เข้าดันหัวบานแหวกกปากรูผลุบเข้าไปข้างใน เพื่อนเขา2คนก็ช่วยกันจับขาเมียผมอ้าถ่างออกไว้จนกว้างแล้วลูบไล้ไปมา เพื่อให้เพื่อนของเขาคนแรกของเขาเอาท่อนเอ็นกระแทกกระทั้นใส่รูเสียวหว่างขา เมียผมได้อย่างถนัดถหนี่ ผู้ชายอีก2คนก็ยังคงช่วยกันดูดเลียเต้านมเมียผมไม่หยุดหย่อน เขายังเอามือไปช่วยอ้าแยกร่องแคมเมียผมอ้าออกจากันอีก ผู้ชายคนหนึ่งเอาไฟฉายเล็กๆส่องดูตรงร่องรูที่ท่อนเอ็นของเพื่อนเขากำลัง มุดเข้าออกอยู่ ผมมองเห็นร่องรูเสียวของเมียอ้าบานรัดตรึงแน่นกับท่อนเอ็นอันนั้น เวลาเขากระเด้าท่อนเอ็นเข้าออกร่องแคมอ้าปลิ้นยุบเข้าออกตามไปด้วยทุกครั้ง เมียผมครางอู้วๆเพราะอมทอ่นเอ็นไว้จนเต็มปาก ผู้ชายคนแรกรัวท่อนเอ็นอีกไม่กี่ครั้งก็ร้องอู้วๆบอกว่า น้ำออกแล้วๆอู้วซี๊ดๆหีตอดรัดดีท่อนเอ็นแรงดีจิงๆ เขาหลั่งน้ำเสียวออกหมด เขาก็ชักท่อนเอ็นออกไป ผู้ชายคนที่สองที่กระเด้าท่อนเอ็นใส่ปากเมียผมอยู่ ก็ลุกออกมาเข้าทับหว่างเมียผมแล้วดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูเสียวทันที เขาครางซี๊ดๆพูดว่า น้ำเสียวของเอ็งเยอะจังว่ะ แต่รู้สึกเสียวควยดีจิงๆที่ได้เอาซ้ำเอ็งแบบนี้..เขารัวกระเด้าท่อนเอ็น อย่างหนักหน่วงอยู่พักหนึ่งก็ร้องอู้วๆหลั่งน้ำเสียว เข้าใส่ในรูเสียวเมียผม แล้วชักท่อนเอ็นออกไป ผู้ชายคนที่จับขาเมียผมอยู่ก็เข้าไปแทนที่ ดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูเสียวของเมียผผมต่อไปทันที เขาครางอู้วๆกระเด้าท่เอ็นใส่รุเสียวเมียผมอย่างเมามันส์ ไม่ถึง5นาทีเขาก็กดท่อนเอ็นลงจมแน่นกับกว่างขาเมียไว้จนแน่นพร้อมครางซี๊ดๆ หลั่งน้ำเสียวเข้าไปข้างในจนหมดแล้วชักท่อนเอ็นออกจากรูไป.คนที่จับขาเมียผม อีกคนหนึ่งก็เข้ามาแทนที่เขาจับท่อนเอ็นดันพรวดเข้าไปสุดแรง แล้วรัวกระเด้าท่อนเอ็นอย่างไม่ยั้งเสียงดังผับๆๆๆจนเข้าร้องอู้วๆกดท่อน เอ็นลงจมแน่นกับหว่างขาเมียผมเพื่อหลั่งน้ำเข้าไปข้างใน ต่อมาคนที่ดูเลียเต้านมเมียผมคนแรกก็เข้ามาทับร่องรูแล้วดันท่อนเอ็นเข้าใส่ ในรูเสียวอย่างไม่รอช้า เขากระหน่ำท่อนเอ็นใส่ในรูเสียวเสียงดังปั๊กๆๆอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะส่งเสียง ครางซี๊ดๆหลั่งน้ำเข้าไปข้างในรูเสียวเมียผมเป็นคนที่5 แล้วเขาก็ลุกออกจากหว่างขาไป คนที่6ก็เข้ามาแทนที่ต่อจากเขาทัน คนอื่นที่หลั่งน้ำเสียวใส่เมียผมไปแล้ว ก็ยังช่วยกันดูเลียเต้านมเมียผมและลูบไล้เนื้อตัวเมียผมและช่วยกันจับขาเมีย ผมอ้าไว้ด้วยตลอด คนสุดท้ายกระหน่ำท่อนเอ็นฝังมุกขนาดใหญ่ใส่กับรูเสียวเมียผมอย่างเมามันส์ จิงๆเสียงดังปั๊กๆๆๆจนเมียผมร้องโอ๊ยๆตามแรกกระเด้าของเขา เกือบ10นาทีคนที่6ก็ร้องอู้วๆดันท่อนเอ็นเข้าจมแน่นกับหว่าขาเมียผม แล้วฉีดพ่นน้ำเสียวเข้าใส่ในรูเสียวอย่างรุนแรง จนเมียผมครางอูยๆกระเด้าหีไปใส่ท่อนเอ็นของเขา พอคนที่6ชักท่อนเอ็นออกจากรูเสียวเมียผม เพื่อนเขาคนหนึ่งก็อาไฟฉายส่องดูที่ปากรูเสียวเมียผมผมเข้าไปก้มดูใกล้ มองร่องรูเมียผมบานเบ๊อะแดงกล่ำมากจิงๆคับ หลังจากนั้นพี่เขยกับเพื่อนของเขาก็เริ่มช่วยกันหมุนเวียนเอากันกับเมียผม รอบที่2 ท้องฟ้าที่มองเห็นดวงดาวเต็มท้องฟ้าก็มืดครื้มและมีลมฝนพัดมา ครู่หนึ่งฝนก็ตกลงมา พี่เขยเมียผมกับเพื่อนๆของเขาก็ยังคงเอากันกับเมียผมไม่หยุดหย่อนจนพวกเขา ทั้ง6คนได้หลั่งน้ำเสียวใส่ในรูเมียผมในรอบที่2จนครบทุกคน คนเอากับเมียไปก่อนแล้ว ก็เข้ามาเอากับเมียผมซ้ำอีกในรอบที่3  พี่เขยเมียผมหันมาเห็นผมเข้าพอดี เขากระซิบถามผมว่า มานานหรือยัง ผมบอกเขาไปว่า มานานแล้ว ตั้งแต่พี่เอากับแอนเป็นคนแรก เขากระซิบถามผมว่า ไม่เอากับเขาบ้างเหรอ ผมบอกเขาไปว่า จะเอายังไงล่ะ ร่องรูไม่เคยว่าง เขาบอกของแอนสู้ท่อนเอ็นดีจิงๆ เอายังไงก็เด้งเอวสู้ตลอด พอเพื่อนพี่เขยคนที่กำลังเอากันกับเมียผมหลั่งน้ำใส่ในร่องรู แล้วชักออกไป เพื่อนพี่เขยเมียผมที่อยู่ใกล้ๆ ก็พูดบอกคนอื่นๆว่า เข้าไปซี่ ว่างแล้ว ผมเลยเข้าไปค่อมทับหว่างขา แล้วท่อนเอ็นเข้าใส่ในร่องรูที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำเสียวจากท่อนเอ็นมาแล้ว2รอบ พอทอ่นเอ็นของผมมุดเข้าไปข้างในร่องรู ถึงได้รู้ว่า ร่องรูที่หาฝั่งไม่เจอนั้นเป็นยังไง ในร่องรูเมียผมมีแต่น้ำเงี่ยนเลอะเต็มง่ามขาและร่องรู แต่เมียผมก็ยังครางอูยๆกระเด้าเอวขึ้นใส่ไหวๆตลอดเวลาที่ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ ผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นอย่างรุนแรงและหนักหน่วงผับๆๆ พักเดียวผมก็เสียวท่อนเอ็นสุดๆน้ำเงี่ยนของผมที่อั้นมานาน ก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆเข้าไปในร่องรูเมียผมอย่างมากมาย ผมแทบหมดแรงเลยคับ ผมค่อยๆชักท่อนเอ็นออกไปจากร่องรู คนที่รออยู่ก็เข้าทับหว่างขา แล้วดันท่อนเอ็นพุ่งพรวดเข้าในร่องรูเมียผมต่อทันที เขากระแทกกระทั้นท่อนเอ็นดันท่อนเอ็นเข้าใส่ร่องรูเมียผมอย่างหนักหน่วง พี่เขยเมียผมเข้ากระซิบถามว่า เป็นยังไงบ้างล่ะเอาซ้ำกันหลายๆคนแบบนี้ เสียวถึงใจดีมั้ย  ผมบอกเขาไปว่า เสียวถึงใจจิงๆเลยพี่ แบบนี้นี้แหละที่ผมอยากลองมานานแล้ว เพื่อนเขาเข้าไปเอากับเมียผมซ้ำกันในรอบที่3อีก3-4คน จนหมดแรงไปตามๆกัน จากนั้นพักหนึ่งพี่เขยเมียผมกับเพื่อนๆของเขาก็พากันกลับไป..คืนนั้นพื้นที่รอบๆอ่างน้ำมีฝนตกลงมาอย่างชุ่มฉ่ำหลายรอบจนน้ำเจิ่งนองไหลไปทั่วท้องทุ่งนา ที่ร่องรูเสียวเมียผมก็ชุ่มฉ่ำเจิ่งนองไปด้วยน้ำเมือกเสียวขาวข้นจากท่อนเอ็น6ดุ้นที่ซัดสาดน้ำเสียวพุ่งกระฉูดเข้าใส่ในร่องรูครั้งแล้วครั้งเล่าจนท้วมท้นล้นปากรูอย่างมากมายเช่นกัน ผมมองเห็นน้ำเมือกเสียวขาวข้นไหลเลอะไปทั่วพื้นกระท่อมในคืนนั้น เห็นเมียโดนลงแขกแบบนี้ ผม รู้สึกสะใจผมจิงๆคับ พอกลับถึงบ้านผมเอาไฟฉายส่องสำรวจร่องรูที่เสียหายของเมียไปมาหลายรอบ มองเห็นร่องรูของเมียผมบวมเปล่งแดงกล่ำ ที่ปากรูอ้าแดงบานเบ๊อะเลอะเทอะไปด้วยน้ำเมือกเสียวที่ยังเอ่อล้นเต็มปากรู ตอนผมเอาเมียครั้งที่2ตอนที่อยู่บ้าน เมียผมร้องครางอูยๆบอกว่ากระเด้าเบาๆแอนเจ็บรูเสียวไปหมดแล้วตอนนี้ แต่เมียผมก็ยอมอ้าขาถ่างออกให้ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่จนผมหลั่งเสียวเข้าใส่รู เสียวครั้งที่2และเป็นคนสุดท้ายคืนนั้นจนได้ คืนนั้นเมียผมนอนหลับใหลไปไปด้วยความอ่อนเพลียจนถึงบ่ายโมง เมียผมบอกว่าเจ็บระบบร่องรูไปหมดเลยตอนนี้ ผมเลยออกไปซื้อยาแก้อักเสบที่คลีนิคในตลาดมาให้เมียกินอยู่2-3วัน ร่องรูเมียผมจึงได้หายระบม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น