วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เที่ยวเมืองจีนกับแม่ตอนที่ 2

 
 
ทันทีที่ตื่นเช้าวันรุ่งขึ้นวันนี้แม่ตื่นสายนิดหน่อย วันนี้แม่ตื่นตอน 6:00 น แม่รีบอาบน้ำแต่งตัวหลังจากที่ทำภารกิจส่วนตัวเสร็จแม่ก็ปลุกผมทันทีเพราะเราต้องลงไปกินข้าวภายในเวลา 7:00 น หลังจากนั้นเราต้องเดินทางกลับไปที่เมืองกวางเจา คืนนี้เป็นคืนสุดท้ายที่เราจะอยู่เมืองจีน ระหว่างทางแม่กับผมเราทำตัวปกติแบบที่แม่ลูกควรจะเป็น เวลาประมาณ  16:00 น เราก็เดินทางมาถึงที่เมืองกวางเจา วันนี้เราเข้าพักกันที่โรงแรมเดียวกับที่มาในวันแรกแต่เราได้ห้องพักกันคนละห้องกลับเมื่อวันแรกที่เรามาเดินทางมาถึง หลังจากที่เก็บของเรียบร้อยแล้วเวลาประมาณ 18:00 น ทางทัวร์ก็นัดเราให้เรามาเจอกันที่หน้าเคาน์เตอร์เพื่อที่จะเดินทางไปกินติ่มซำที่เป็นอาหารขึ้นชื่อของประเทศจีน


หลังจากที่กินข้าวเสร็จเวลาประมาณ 8:30 น เราก็เดินทางกลับมาถึงโรงแรม หลังจากที่ผมและแม่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จตอนที่กำลังจะเข้านอนอยู่แม่ก็ถามขึ้นมาว่า

“ปุ้ยครับ คืนนี้อยากมีเซ็กส์กับแม่เหมือนเมื่อคืนอีกไหมเพราะกลับไปที่เมืองไทยเราคงไม่ได้มีอะไรแบบนี้แล้วนะ มันคงเป็นเรื่องยากที่จะทำแบบนี้ ที่บ้านของเรา” แม่ถามผม

ผมตอบแม่ไปสั้นๆว่า “ถ้าไม่ต้องการ ปุ้ย ก็จะทำครับ”

แม่พูดตอบผมกลับมาว่า “เหมือนลูกไม่เต็มใจที่จะทำกับแม่เลยนะที่ตอบมาแบบนี้ งั้นไม่เป็นไรเรานอนกันปกติก็ได้”

“จริงๆก็อยากทำกับแม่มากแต่ปุ้ยไม่กล้าขอเพราะกลัวว่าแม่จะปฏิเสธมากกว่า” ผมตอบแม่กลับไปอีกครั้ง

ทันทีที่ผมพูดจบแม่ไม่รอช้าที่จะนอนขึ้นมาทับบนตัวผมแล้วเราทั้งคู่ก็จูบกันอย่างดูดดื่ม แม่ถอดเสื้อให้ผมแม่ใช้ปากจุกไปที่ร่างกายของผมและถอดกางเกงของผมออกหลังจากนั้นแม่ก็ใช้มือจับไปที่ ควย แล้วเราชักให้มันแข็งตัวเต็มที่หลังจากนั้นแม่ก็เอามันเข้าปากรอบนี้แม่ ใช้ลิ้นเลียวนๆที่หัวเห็ดของผมมีป่ะจังหวัดที่แม่ใช้ปากอมไปที่ไข่แล้วดูดมันขึ้น ผมรู้สึกเสียวสะท้านไปทั้งร่างกายจนกระดกเอวลอยเหนือขึ้นจากเตียงทันทีผมไม่คิดว่าแม่จะใช้ปากทำได้ชำนาญถึงเพียงนี้ ไม่ถึง 3 นาทีตอนที่แม่อมควยของผมอยู่นั้นผมไม่สามารถกั้นมันออกมาได้ผมได้ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในปากของแม่ทันที ผมไม่คิดว่าแม่จะกลืนน้ำของผมไม่เหลือแม้แต่หยดเดียวหลังจากนั้นแม่ใช้ปากบิ้ว จนมันกลับมาแข็งได้ภายในไม่กี่อึดใจ แล้วแม่ก็หยุดผมให้ผมพร้อมกับถอดเสื้อผ้าของแม่ออก

“อยากเลียของแม่ไหม” แม่ถามผม

ผมไม่รอช้าที่จะเอาหน้าไปซุกที่หีของแม่ แล้วใช้ลิ้นเลียไปที่เม็ดแตดของแม่ทันทีแม่เด้งเอวลอยสวนขึ้นมาทันทีมีบางจังหวะที่ผมสอดใส่ลิ้นเข้าไปในช่องคลอดผมรับรู้ได้ถึงน้ำหล่อลื่นของแม่ที่มันไหลออกมา

“แม่พร้อมหรือยังปุ้ยขอเอาแม่ตอนนี้เลยได้ไหม” ผมถามแม่

แม่ไม่ตอบแต่แม่พยักหน้า แล้วผมก็เคลื่อนตัวออกมาแล้วค่อยๆเอาควยของผมสอดใส่เข้าไปอย่างช้าๆแล้วผมก็เริ่มโยกเอวอย่างช้าๆ พร้อมกับจูบปากแม่ไปด้วย หลังจากนั้นผมก็เริ่มจังหวะให้เร็วขึ้น แล้วแม่ก็เริ่มค้างออกมาจากในลำคอ อือ อือ อือ

ไม่นานหลังจากนั้นผมก็จับตัวแม่ให้ยืนขึ้นแล้วผมก็อุ้มเอาแม่ในท่าลิงอุ้มแตงทันทีผมก็ไม่รู้ตัวเองว่าผมเอาแรงมาจากไหนที่ยกตัวแม่ได้ขึ้นมาในท่านี้

“โอ๊ย เสียวจังเลยลูกแม่ไม่เคยทำท่านี้เลยแล้วก็ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะเจอท่านี้” แม่พูดออกมา
เสียงดัง ตับ ตับ ตับ ดังกังวานอยู่ในห้อง เมียของผมและแม่ของเราไหลออกมาเหมือนอาบน้ำอีกรอบ

“โอ๊ย แม่เสียวหีจังเลย แม่เสียวมากๆ น้ำจะแตกแล้ว” แม่พูดออกมา หลังจากนั้นไม่ถึงนาทีตัวแม่กระตุกช่องคลอดแม่ตอดรัดควยผมรัวๆ ตอนที่ผมถอยควยออกมา อยู่ๆ น้ำฉี่ของแม่ก็พุ่งออกมาเต็มพื้นห้องนอน

แม่ทำหน้าเขินอายแล้วพูดออกมาว่า “ไม่คิดว่าจะเสียวจนฉี่แตกนะเนี่ย  ปุ้ย เก่งจังเลยที่ทำให้แม่แบบนี้”

หลังจากนั้นผมก็จับแม่นอนลงที่เตียงในท่าหมาแล้วสอดใส่ทันทีผมเอาแม่ไม่กี่ครั้งน้ำของผมก็เพิ่งเข้าไปในร่างกายของแม่

“ทำไมเอาเก่งจังเลยลูก” แม่ถามผม

ผมตอบแม่ไปว่า “จำมาจากหนัง” แม่หัวเราะเพราะไม่ฟังคำตอบจากผม

“ไปอาบน้ำกันไหม” แม่ถามผม

แล้วเราก็เดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกัน ระหว่างที่อาบน้ำอยู่ตอนนั้นผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบผมไม่รอช้าที่จะจับแม่ไปฉีดที่ผนังห้องน้ำแล้วกางขาของแม่ออกแล้วก็สอดใส่อวัยวะเพศของผมเข้าไปในร่างกายแม่พร้อมกับเริ่มเด้งเอวเอาแม่ในท่ายืน เราต้องหน้ากันตลอดเวลาในท่านี้เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นสีหน้าของแม่ที่แสดงออกมาถึงความเสียวหน้าของแม่บูดเบี้ยว ตลอดเวลา

“โอ๊ยแม่ เสียวมากๆเลย ทำไมแม้เอาได้มันขนาดนี้” ผมบอกกับแม่

“ถ้าปุ้ยเป็นพ่อ ปุ้ยจะเอาแม่ทุกคืนเลย” ผมย้ำกับแม่อีกครั้ง

เราทั้งคู่ใช้เวลาไม่นานในห้องน้ำแม่กับผมเสร็จในเวลาไล่เลี่ยกันไม่ถึงนาที หลังจากนั้นเราเดินกลับไปที่เตียงผมสังเกตเห็นสีหน้าที่อิดโรยของแม่ มันบ่งบอกว่าแม่ นั้นเหนื่อยขนาดไหนกับกิจกรรมในคืนนี้ที่ผมทำให้แม่

คืนนั้นทั้งผมและแม่เรานอนหมดแรงกันอยู่บนเตียง เช้าวันรุ่งขึ้นเวลาประมาณ 7:00 น วันนี้เราตื่นสายมากๆเพราะว่าทางกรุ๊ปทัวร์นัดเราให้เรากินข้าวตอน 08:00 น หลังจากนั้นก็ใช้เวลาไปซื้อของก่อนกลับแล้วขึ้นเครื่องกลับในเวลาประมาณตอนเที่ยงตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเป็นโปรแกรมตารางเวลาของวันนี้ แล้วเราก็เดินทางกลับเมืองไทย




 เที่ยวเมืองจีนกับแม่ตอนที่ 3

 หลังจากที่กลับมาถึงเมืองไทยได้ 5 วัน ผมก็ใช้ชีวิตตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเช้าไปเรียนเย็นกลับมาบ้านแต่วันนั้นเป็นวันที่พิเศษขึ้นมาอีกนิดหน่อยหลังจากที่กลับมาเมืองไทยวันนั้นผมเลิกเรียนประมาณ 15:00 น อยู่ๆแม่โทรศัพท์เข้ามาหาผมพร้อมกับถามเวลาที่ผมเลิกเรียน หลังจากที่บอกแม่ว่าเลิกเรียนกี่โมงไม่นานนักเสียงจากปลายสายก็บอกให้ผมรอที่มหาลัยเดี๋ยวแม่จะออกไปรับหลังจากที่แม่เลิกงาน

เวลาประมาณ 15:30 น ผมเห็นแม่ขับรถมาจอดที่ตึกข้างๆที่ผมเรียนทันทีที่ผมขึ้นรถ แม่ก็ถามขึ้นมาทันทีว่า “วันนี้แม่ว่า แม่ปุ้ยเราไปหาอะไรกินก่อนเข้าบ้านกันดีไหม”


ผมตอบไม่ทันทีที่แม่พูดจบ “ได้ครับ แล้วแม่อยากกินอะไรละ”

“ยังไม่รู้เลยเดี๋ยวแม่นึกออกแม่จะบอกแล้วกัน” แม่ตอบผมกลับมา

หลังจากนั้นแม่ก็ขับรถออกจากมหาลัย หลังจากที่ขับรถไปได้สักพักระหว่างทางที่กำลังจะถึงบ้านดูถูกแม่ก็พูดขึ้นมาว่า “แม่รู้แล้วว่าแม่จะกินอะไร” แล้วแม่ก็ขับรถเข้าเลี้ยวเข้าซอยซอยนึง แม่ขับรถตรงเข้าไปยังอพาร์ทเม้นท์เก่าๆแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆบ้านเรา ซึ่งอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ห่างจากบ้านของเราเพียงประมาณ 5 กิโลเมตรเท่านั้น ซึ่งผมก็ถามแม่ทันทีว่า “แม่เข้ามาในนี้แม่มาหาใครหรอ”

แม่ตอบผมกลับมาทันทีว่า “เมื่อวานแม่เพิ่งเช่าห้องรายเดือนที่นี่ไว้เพื่อที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับลูกตามลำพังไม่ดีหรอ”

“ดีสิแม่” ผมตอบแม่ด้วยความงงแต่ก็มีความดีใจอยู่ในนั้น

หลังจากที่แม่จอดรถผมก็เดินตามแม่ขึ้นไปที่ห้องพักของเราทันทีแม่เช่าห้องไว้ที่ชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของอพาร์ตเมนต์นี้ผมดูแล้วน่าจะมีคนอยู่เพียงไม่กี่ห้องเท่านั้นสำหรับฉันนี้เพราะมันช่างเงียบสงัดเหลือเกิน ห้องของเราอยู่ริมสุดทางลงติดกับทางบันไดหนีไฟ ทันทีที่ผมเปิดห้องเข้าไปในห้องมีแค่เพียงเตียงนอน ทีวี ตู้เสื้อผ้า และแอร์เท่านั้น ซึ่งไม่ได้มีอะไรนอกเหนือจากนี้เลย ทันทีที่ประตูห้องอพาร์ทเม้นท์ปิดอยากให้เราสองคนอยู่ในห้อง อยู่ๆแม่ก็เข้ามากอดผมพร้อมกับจูบผมทันที

“แม่คิดถึงลูกจังเลย” แม่บอกกับผม

“อะไรกันแม่เราก็เจอหน้ากันทุกวันที่บ้าน” ผมตอบแม่ไป

“ตอบแม่แบบนี้แม่จะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย” แม่บอกผมกลับมา

“โอ๊ย ปุ้ยล้อเล่นครับ ปุ้ยก็คิดถึงแม่แบบนั้นเหมือนกัน” ผมบอกแม่กลับ

“ปุ้ยขอไปอาบน้ำก่อนนะ ปุ้ยเรียนเหนื่อยมากแล้วก็ร้อนมากด้วย” ผมบอก

“ในตู้มีผ้าเช็ดตัว แม่ซื้อมาใว้แล้วนะหยิบใช้ได้เลย” แม่บอกผม

หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็เดินมานั่งที่เตียง

“ขอแม่อาบน้ำแปปนึงนะ” แม่พูดขึ้นมา

แล้วแม่ก็ลุกไปอาบน้ำทันที หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที แม่ก็อาบน้ำเสร็จ แม่เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยนุ่งผ้าขนหนูเพียงผืนเดียวแล้วแม่ก็มานั่งบนเตียงข้างๆผม เราทั้ง 2 คนมองหน้ากันโดยที่ทั้งคู่นั้นรับรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แล้วเราทั้งคู่ก็ไม่รอช้า ผมกับแม่เราจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ผมไม่รอช้าที่จะใช้มือไปปลดผ้าเช็ดตัวของแม่ออก ผมก้มหน้า ใช้ลิ้นเลียไปที่หัวนมของแม่ทั้ง 2 เต้าสลับกันไปมา แล้วอีกมือของผมนั้นใช้นิ้วเขี่ยไปที่เม็ดแตดของแม่ไปพร้อมๆกัน

 “แบบนั้นแหละ” แม่พูดคำนี้โดยที่แม่กำลังครางออกมา หลังจากนั้นไม่ถึงนาที ผมก็เลื่อนตัวเองลงมา แม่ไม่รอช้าที่จะค่อยๆกางขาออก

 “หมอยแม่เยอะจังเลย” ผมพูดขึ้นมา

หลังจากที่ผมพูดจบผมไม่รอช้าที่จะใช้ลิ้นของผมเลียไปที่เม็ดแตดของแม่ แม่ผมเด้งเอวขึ้นสวนมาทันที ตอนนี้หัวนมของแม่ตั้งชูชัน คราง อือ อือ อือ ออกมาไม่ขาดเสียง

"โอ๊ยยยยยยยยยย เสียวจังเลย" แม่ครางออกมา

"เลียอีกนะ อย่าพึ่งหยุด" แม่สั่งให้ผมทำต่อไปเลื่อยๆ อือ อือ อือ เสียงครางของแม่ดังไม่ขาดเสียง พร้อมกับแม่หลับตาพริ้มในตอนนี้ ไม่ถึงนาทีตัวแม่สั่นกระตุกรัวๆ

"แม่ใกล้เสร็จแล้ว" แม่บอกผม

ผมไม่รอช้าที่จะเลียที่เม็ดแตดของแม่ต่อไป

"เสียวมากเลยลูก แม่เสียวที่สุดเลย" แม่พูดเสียงเหมือนใจจะขาดเพราะความเสียว ตอนนี้สีหน้าของแม่บูดเบี้ยวไปหมดแล้ว

"โอ๊ยยยยยยยย แม่เสร็จแล้ว" น้ำของแม่ไหลออกมาจากรูหีทันทีที่แม่พูดจบ

แล้วแม่ก็ให้ผมนานราบไปกับเตียง แม่ถอดผ้าเช็ดตัวของผมออก พร้อมกับเอามือของแม่ข้างนึงจับที่ควยของผมที่แข็งเป็นลำอยู่แล้วค่อยๆลูดขึ้นลงอย่างช้าๆ

"แม่อมให้นะ" แม่พูด แล้วเลื่อก็เลื่อนตัวเองลงมา แล้วใช้ปากของแม่อมไปที่ควยของผมทันที หลังจากที่แม่ถอกควยของผมแล้วแม่ก็เริ่มค่อยๆเลียไปที่หัวควยของผมบางจังหวะแม่ก็ใช้ลิ้นเลียไปรอบๆลำควยของผม หลังจากนั้นประมาณ 2 นาที แล้วแม่ก็หยุดทำ

"แม่ขึ้นให้นะ" แล้วแม่ก็นั่งคร่อมพร้อมกับค่อยๆเอาควยของผมเข้าไปแล้วแม่ก็เริ่มโยกเอว

"ควยลูกใหญ่จังเลยคับหีแม่จัง" แม่พูดพร้อมกับโยกเอวไปด้วย

นมของแม่ด้งตามที่แม่โยกเอวบนควยของผม แม่ร้องครางมาตลอดเวลา

หลังจากที่แม่ขึ้นให้ประมาณ 5 นาที แม่พูดว่า "แม่เหนื่อยแล้วเปลี่ยนท่าบ้างทำท่าหมาให้แม่หน่อย”

แล้วแม่ก็ลุกออกจากตัวผม พร้อมกับคุกเข่าให้ผมสอดใส่จากด้านหลัง ผมไม่รอช้าที่จะเด้งเอวกระแทกไปเต็มแรง

อ่า อ่า อ่า อ่า เสียงแม่ร้องออกมาไม่ขาด

“หีแม่แน่นตอดควยดีจัง” ผมพูดพร้อมเด้งเอวเย็ดแม่ในท่าหมาไปด้วย

“แล้วลูกชอบไหม” แม่ถามผม

“ชอบครับ” ผมตอบแม่

“งั้นเย็ดแม่แรงๆเลย ตอนนี้แม่เสียวหีมากๆ” ผมตอบผม


ผมเย็ดแม่ในท่าหมาต่อไปประมาณ 2 นาที ตอนนั้นแม่ก็ตัวสั่นกระตุกแรงมากๆ หีของแม่ขมิบตอดรัดควยผมรัวๆ หลังจากนั้นผมชักควยของผมออกมาแล้วแม่ก็หันหน้ามาหาผม


"แตกใส่ปากแม่หน่อย แม่อยากกินน้ำของลูก" ทันทีที่แม่พูดจบ แม่ก็เอาควยของผมเข้าปากทันที แม่อมให้ผมไม่ถึงนาที น้ำของผมพุ่งออกจากควยเข้าไปในปากแม่ทันที แม่ของผมกลืนน้ำของผมจนหมด


"แม่กลืนน้ำปุ้ยไปเลยหรอ" ผมถาม


"อือ แม่ไม่ได้กินน้ำใครมานานเกิน 10 ปีแล้ว" แม่ตอบผม


แล้วแม่ก็ลูกขึ้นจากเตียงแล้วไปอาบน้ำ แต่งตัวแล้วเขา 2 คนก็กลับเข้าบ้านทันที


 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น