วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เที่ยวเมืองจีนกับแม่ตอนที่ 1

 

ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับผมชื่อ ปุ้ย อายุ 22 ปีตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 ที่มหาลัยแห่งหนึ่งย่านชานเมือง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผมตัดสินใจอยู่นานมีความลังเลว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนๆได้อ่านกันหรือไม่แต่วันนี้ผมก็ตัดสินใจแล้วว่าผมจะเล่าแล้วเรื่องมันจะเล่าแบบนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมจริงๆ  เรื่องนี้ต้องยอมไปเมื่อตอนผมอายุ 20 หรือเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา


ในเวลานั้นเป็นช่วงหลังจากปีใหม่ประมาณเดือนมกราคมพ่อและแม่ของผมวางแผนไว้ว่าครอบครัวของเราจะซื้อทัวร์ไปเที่ยวที่เมืองจีนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ซึ่งตัวนี้จะเป็นการเดินทางในช่วงเวลาหยุดยาวช่วงสงกรานต์พอดี หลังจากที่เราตัดสินใจและเลือกวันที่จะไปได้แล้วต้นถึงช่วงเดือนมีนาคมก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดกับครอบครัวของเรา  ปู่ของผมเกิดเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหันจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือดจนต้องรักษาตัวอยู่นานจนถึงต้นเดือนเมษายนปู่ของผมก็เสียชีวิตครอบครัวของเราเลยตัดสินใจจัดงานศพให้กับปู่ของผมแต่มันก็มีข้อถกเถียงกันในกลุ่มพี่น้องของพ่อว่าจะตั้งงานศพของปู่ 2 คืนหรือ 4 คืนจนไม่ข้อสรุปว่าปู่ของผมนั้นจัดงานศพใช้เวลา 4 คืน 5 วัน ทำให้วันที่จะเผาศพปู่นั้นเกือบเที่ยงตรงกับการเดินทางของครอบครัวเรา 3 คนพ่อแม่ลูกในการไปเที่ยวประเทศจีนในทริปนี้ ซึ่งพ่อของผมก็ตัดสินใจแล้วว่าพ่อจะอยู่จัดการเรื่องลอยกระดูกปู่ต่อให้เสร็จเรียบร้อยโดยทริปนี้จะให้ผมกับแม่ไปกันเพียงสองคน

พอถึงวันเดินทางพ่อขับรถไปส่งของกับแม่ที่สนามบินสุวรรณภูมิช่วงเวลาประมาณ 09:00 น เครื่องบินบินถึงเมืองกวางโจวประเทศจีนเวลาประมาณ 15:00 น ของเวลาท้องถิ่น หลังจากนั้นทางทัวร์ก็พาเราไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเพื่อทานข้าวเย็นกันในตัวเมืองกว่างโจวใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเราก็ออกจากร้านอาหารแล้วไปเดินช็อปปิ้งที่ช้อปปิ้งแห่งหนึ่งใจกลางเมืองหลังจากนั้นเราก็เดินทางไปโรงแรมระดับ 5 ดาวตามที่บริษัททัวร์ได้จองไว้ก่อนจะลงจากรถทางไกลก็ส่งกุญแจห้องให้กับลูกทัวร์แต่ละคนซึ่งก็ค่าห้องกันไปว่าใครจะได้ห้องไหนเพราะบางคนก็มาเป็นคู่รักบางคนก็มาเป็นครอบครัวซึ่งทางบริษัทไม่มีใครรู้เลยว่าห้องที่ได้นั้นจะเป็นห้องแบบไหน

ทันทีที่เข้าห้องพักสมเด็จแม่ก็หยิบเสื้อผ้าออกมาจากกระเป๋าเดินทางเราทั้งคู่ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที สำหรับการเตรียมชุดนอนที่จะนอนในคืนแรก

“ปุ้ยจะอาบน้ำก่อนแม่หรือให้แม่อาบน้ำก่อน” แม่ถามผม

“แม่อาบน้ำก่อนเลยก็ได้ครับเดี๋ยวขอปุ้ยเก็บของที่ซื้อมาแป๊บนึง” ผมตอบแม่ไป

หลังจากนั้นเราก็พักผ่อนกันปกติเช้ามันต้องขึ้นเวลาประมาณ 7:00 น ทั้งผมและแม่ก็ลงไปกินอาหารที่ห้องอาหารของทางโรงแรม พอเวลา 8:00 น ทางไกลก็ให้เราดีขึ้นรถเพื่อที่จะไปขึ้นรถไฟความเร็วสูงเพื่อไปที่เมือง ฉางซา เราอยู่บนรถไฟกันประมาณ 3 ชั่วโมงกว่าๆก็เดินทางถึงเมืองที่เราจะเที่ยวกันต่อในวัน ทันทีที่ลงจากรถไฟถ้าบริษัททัวร์ก็พาเราไปกินข้าวที่ร้านอาหารและพาเราไปช้อปปิ้งเหมือนวันแรกที่ผ่านมาแต่ของในวันนี้นั้นแตกต่างจากวันแรกอย่างสิ้นเชิงเพราะส่วนมากเป็นของพื้นเมือง หลังจากนั้นก็พาเราไปทานข้าวเย็นที่ร้านอาหารอีกร้านนึงที่ต่างจากเมื่อตอนกลางวันร้านนี้เป็นอาหารพื้นเมืองซึ่งสำหรับแม่ก็กินได้ไม่มากเพราะรสชาติอาหารนั้นออกไปทางรสจืดและเค็ม ระหว่างทางที่จะไปที่พักในคืนนี้ทางไกลได้บอกกับพวกเราในคณะทัวร์ว่า

“สำหรับที่พักในคืนนี้กลับคืนพรุ่งนี้ที่เราจะพักกันที่โรงแรมนี้บางห้องจะได้ห้องนอนแบบห้องฮันนีมูน ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าใครจะได้ห้องไหนและห้องไหนเป็นห้องฮันนีมูนนะครับทุกคนต้องไปวัดดวงกันเอาเอง” ไกด์พูดออกใหม่

หลังจากนั้นประมาณ 10 นาทีเราก็เดินทางถึงโรงแรมระหว่างที่รอที่เคาน์เตอร์แม่ก็ถามไกด์คนไทยอีกคนว่าแถวนี้มีร้านอาหารเวลาสะดวกซื้อใกล้ๆไหมเพราะกินข้าวไม่กินเนื่องจากกินอาหารไม่ได้มากไก่ก็เลยบอกกับแม่ผมว่าเดินไปประมาณ 100 เมตรจะมีมินิมาร์ทเล็กๆอยู่ที่นั่นมีบะหมี่สำเร็จรูปขายสามารถเดินไปซื้อได้เลยค่ะ แล้วแม่ก็มาหาหมอแล้วถามผมว่า

“อยากกินอะไรไหมเดี๋ยวแม่จะไปซื้ออะไรมารองท้อง” แม่ถามผม

“  กินสิแม่ ปุ้ย ก็กินไม่อิ่มเหมือนกัน แต่เดี๋ยวรอเอากุญแจห้องก่อนก็ได้แล้วค่อยเดินไปซื้อพร้อมกัน ” ผมบอกกับแม่

หลังจากนั้นประมาณ 3-5 นาทีทางไกลก็เอากุญแจห้องพักมาให้ผม แต่ผมก็ฝากบอกไกด์ว่าจะเลยไปซื้อของที่มินิมาร์ทจะขอวางกระเป๋าไว้ที่หน้าเคาน์เตอร์ฝากเจ้าหน้าที่โรงแรมให้ดูด้วย หลังจากนั้นผมก็เดินไปซื้อของกับแม่

หลังจากซื้อของเสร็จผมกับแม่ก็เดินมาเอากระเป๋าแล้วขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้น 7 ของโรงแรมซึ่งเป็นชั้นเกือบจะสูงที่สุดของโรงแรมแห่งนี้ ทันทีที่เปิดห้องพักผมแม่เราตกใจอย่างมากห้องที่เราได้มันเป็นห้องฮันนีมูน เพื่อนๆอาจจะนึกภาพตามไม่ออกผมจะอธิบายให้ฟังแล้วกัน ในห้องจะเป็นเตียงนอน 2 คน 1 เตียงข้างๆเตียงจะเป็นห้องน้ำแล้วในห้องน้ำนั้นใช้กระจกทำเป็นผนังทั้งหมดยกเว้นตรงชักโครกจะมีผนังปูนปกปิดเล็กๆแต่จะเห็นแค่ครึ่งตัวแล้วในห้องน้ำจะมีอ่างจากุชชี่ และฝักบัวแล้วก็มีอ่างล้างหน้าเพียงเท่านี้

ผมกับแม่เราทั้งสองคนเดินเข้าห้องเป็นอย่างเงียบแล้วเราก็มองหน้ากัน

“แล้วเราจะอาบน้ำยังไงละเนี่ย ตายแล้ว” แม่บ่นงึมงำ

“ยังไงก็ต้องอาบแหละหรือแม่จะนอนแบบไม่อาบน้ำล่ะ” ผมพยายามพูดให้ติดตลกเพื่อให้แม่ผ่อนคลาย

หลังจากที่เรากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ซื้อมาจากมินิมาร์ทข้างๆโรงแรมเสร็จเรียบร้อยแม่ก็พูดกับผมว่า

“เราจะเอายังไงเรื่องอาบน้ำกันดีล่ะลูก” แม่ถามผม

“แม่จะอาบก่อนปุ้ย หรือให้ไปอาบก่อนดี” ผมถามแม่กลับไป

ตอนนี้ทั้งผมและแม่ต่างคนต่างนิ่งเฉยทำอะไรไม่ถูกเพราะว่าไม่ว่าใครจะอาบน้ำก่อนหรือหลังแต่ต้องเห็นอีกฝั่งนึงโป๊อยู่ดี

หลังจากนั้นประมาณ 5 นาทีผมเตรียมตัวที่จะอาบน้ำโดยไม่ใช่ผ้าเช็ดตัวผืนขาว แล้วกำลังเดินไปที่ห้องน้ำตอนที่กำลังจะปิดประตูแม่ก็เดินมาหาผมแล้วพูดว่า

“ไหนๆก็ไหนๆแล้วอาบพร้อมกันไหมสมัยเด็กๆ ปุ้ยกับแม่เราก็เคยแก้ผ้าอาบน้ำพร้อมกัน ยังไงปุ้ยก็คงไม่คิดอะไรไม่ดีกับแม่อีกแล้วละมั้ง” แม่พูดกับผม

ซึ่งในตอนนั้นผมก็ยอมรับตรงๆว่าผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่ในเรื่องแบบนั้นเลยจริงๆ

แล้วแม่ก็เดินมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัว 1 ผืน ที่แม่นุ่ง ทันทีที่ผมปิดห้องน้ำ เราทั้งคู่สองแม่ลูกก็เดินมาแปรงฟันที่อ่างล้างหน้า แล้วแม่กับผมเราก็เดินไปที่ฝักบัวหลังจากที่แปรงฟันเสร็จ ผ้าเช็ดตัวก่อนแล้วผมก็เดินไปที่ฝักบัวเพื่อที่จะอาบน้ำทันที หลังจากที่แม่แปรงฟันเสร็จแม่ก็เดินมาหาผมโดยที่ร่างกายของแม่เปลือยกายไม่มีอะไรปกปิดร่างกายแม้แต่ชิ้นเดียว นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมเห็นภาพแม่ที่ไม่มีอะไรมาปกปิดร่างกายแม้แต่ชิ้นเดียว ผมตกใจของแม่มากถึงแม้แม่ผมจะอายุ  49  อีก 3 เดือนก็จะเต็ม 50  แม่ยังหุ่นดีเหมือนเอาสาวอายุประมาณ 30 กว่า แม่ของผมผิวขาวเหลืองแบบไทยๆนมของแม่ขนาดใหญ่ประมาณ  34คัพe พร้อมกับหัวนมสีน้ำตาลเข้ม นมของแม่ทั้งใหญ่และยานเล็กน้อยตามอายุของแม่ ส่วนด้านล่างของแม่มีขนหมอยที่ดกดำปกปิดมิดชิดไม่สามารถมองเห็น หีของแม่ได้เลย ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่รู้ตัวว่าไอ้จู๋ของผมมันค่อยๆแข็งตัวอย่างช้าๆ จนแม่สังเกตเห็น

“อะไรกันนี่เห็นแม่ลูกมีอารมณ์หรอ ไอ้จู๋ของลูกถึงแข็งแบบนั้น” แม่แซวผมทันที

“ปุ้ยก็ไม่รู้เหมือนกันครับอยู่ๆมันก็แข็งเอง ปุ้ยไม่ได้คิดอะไรกับแม่จริงๆนะ” ผมบอกแม่ไปตามความจริง แต่ด้วยความยังไงที่แม่ก็ยังเป็นผู้หญิง ก็อาจทำให้ผู้ชายแบบผมที่เป็นผู้ชายจริงๆไม่สามารถเก็บอารมณ์ทางเพศไว้ได้ จนร่างกายของผมมันตอบสนองเองโดยธรรมชาติ

ระหว่างที่ผมกับแม่อาบน้ำพร้อมกันไอ้จู๋ของผมมันก็ไม่ยอมลงสักที จนอาบน้ำเสร็จเราก็แต่งตัวเพื่อเข้านอนคืนที่ 2 ผ่านพ้นไปโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากความเขินอายของผมที่มีต่อแม่เพราะไอ้จู๋ของผมมันแข็งตอนที่อาบน้ำพร้อมกับแม่เท่านั้นเอง ส่วนในตอนเช้าแม่ถึงขอนแก่นประมาณครึ่งชั่วโมงแม่ก็อาบน้ำเสร็จแล้วแม่จึงปลุกผมให้อาบน้ำ และในตอนที่ผมอาบน้ำแม่ก็ใช้เวลาตอนนี้เดินลงไปกินข้าวเพื่อที่จะไปเที่ยวในวันนั้น ช่วงเย็นเรากลับมาถึงโรงแรมตอนประมาณ 21:00 น หลังจากที่ดูการแสดงในช่วงเย็นจบ ในคืนนี้เป็นคืนสุดท้ายที่จะพักในโรงแรมนี้

“ปุ้ย แม่อยากให้อาบน้ำเปิดน้ำให้แม่หน่อยสิ แม่ทำไม่เป็นไม่รู้ว่ากดปุ่มไหนมันเป็นภาษาจีน” แม่บอกผม

ซึ่งผมก็ไม่รู้ภาษาจีนเหมือนกันแต่ผมก็ลองกดจากรูปที่อยู่ในปุ่มว่ามันคืออะไร ผมเลือกที่จะกดเป็นน้ำอุ่น

“ปุ้ย อยากแช่น้ำพร้อมกับแม่ไหม” แม่ถามผม

“ได้แม่” ผมตอบแม่ไปสั้นๆ

หลังจากที่เราทั้งคู่แปรงฟันเสร็จทั้งผมและแม่ก็ลงไปแช่ที่อ่างจากุชชี่

ระหว่างที่เรา 2 คนแม่ลูกแช่น้ำมันอยู่ประมาณ 2 นาทีแม่ก็ถามผมขึ้นมาว่า “ทำไมเมื่อคืนไอ้จู๋ของลูกมันแข็งเป็นลำแบบนั้นล่ะ”

ผมตอบแม่ไปว่า “ปุ้ยก็ไม่รู้เหมือนกันแม่ ว่าทำไมอยู่ๆมันก็แข็งขึ้นมาแบบนั้นเอาจริงๆปุ้ยก็ไม่ได้คิดอะไรกับแม่ไปในทางที่ไม่ดีเลย”

“แล้วทำไมตอนนี้มันก็แข็งอีกอะ” แม่ถามผม

ผมได้แต่นั่งนิ่งเงียบด้วยความเขินอาย จนแม่พูดว่า “ไม่ต้องอายหรอกลูกไม่เข้าใจมันเป็นธรรมชาติ พี่ผู้หญิงผู้ชายอยู่ด้วยกันแล้วไม่ใส่เสื้อผ้ามันเป็นเรื่องปกติ”

แม่เองก็พยายามพูดให้ผมสบายใจและไม่เครียด

แล้วอยู่ๆ แม่ก็เริ่มตัวเองเข้ามาใกล้ๆกับผมแล้วแม่ก็ถามผมว่า “เลิกอายแม่ได้หรือยังลูก”

ผมตอบแม่ไปว่า “ก็ยังเขินๆอายๆแม่อยู่”

“โอ๊ย แม่ลูกกันแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันเรื่องปกติไม่เห็นจะน่าอายเลย” แม่พูด

“ก็ดูสิแม่โป๊ขนาดนี้จะให้ปุ้ยไม่เขินได้ไง” ผมบอกแม่ไป

“แล้วที่ของปุ้ยแข็งแม่ยังไม่ว่าอะไรหรอกปุ้ยเลย” แม่ตอบผมกลับมา

แล้วแม่ก็ใช้มือลูบหัวผมพร้อมกับขยี้หัวเบาๆ แล้วแม่ก็ทำหน้ายิ้มและหัวเราะออกมาด้วยน้ำเสียงที่แม่กำลังตลกผมที่ผมตอบไปแบบนั้น

“ทำให้มันอ่อนตัวเดี๋ยวนี้” แม่พูดออกมาด้วยน้ำเสียงขำขัน

ผมตอบแม่ไปแบบขำๆว่า “ปุ้ยทำไม่ได้หรอก จะให้ปุ้ยทำยังไง”

แล้วอยู่ๆ แม่ก็เอามือขวาของแม่มาจากที่ไอ้จู๋ของผมที่กำลังแข็งตัว ผมตกใจอย่างมาก

“แม่ทำอะไรเนี่ย” ผมอุทานออกมา

แม่กลับไม่ตอบผมแต่แม่นำใช้มือของแม่จับไอ้จู๋ผมแล้วค่อยๆรูดขึ้นลงอย่างเบาๆ

“รู้สึกยังไงบ้างลูกรัก” แม่ถามผม

“เสียวสิแม่ถามได้” ผมตอบแม่ไป

“อยากให้แม่ทำมากกว่านี้ไหมล่ะ” แม่ถามผมอีกครั้ง

ตอนนั้นผมไม่ได้ตอบอะไรแม่ร่างกายของผมมันเสียวไปทั้งตัวจนผมปล่อยตัวนอนสบายในอ่างอาบน้ำแล้วให้แม่ของผมใช้มือชักว่าวให้ผม

“ไปทำงานต่อที่เตียงไหมลูก” แม่ถามผมพร้อมกับลุกขึ้นยืนแล้วจูงมือพาผมเดินไปที่เตียงนอน

แล้วแม่ก็พูดกับผมว่า “นอนลงสิ”

ผมทำตามที่แม่พูดโดยที่ผมไม่สามารถบังคับตัวเองได้ หลังจากที่ผมนอนหลับไปที่เตียงแม่ก็ขึ้นคร่อมบนตัวผมแล้วแม่ก็เริ่มถูกปากผมทันที แล้วหลังจากนั้นแม่ก็เลื่อนตัวเองลงมาใช้ปากของแม่อมไอ้จู๋ของผมแม่ใช้ลิ้นเลียที่ปลายหัวสลับกับการดูด ทำให้ผมเสียอย่างมากเหมือนแม่รู้ตัวว่าผมก็จะเสร็จแม่เลยหยุดทำพร้อมกับขึ้นคร่อมบนตัวผมแล้วค่อยๆเอาไอ้จู๋ของผมเสียบสอดใส่เข้าไปในร่างกายของแม่อย่างช้าๆ ช่องคลอดของแม่ทั้งฟิตและอุ่นพร้อมกับมีน้ำหล่อลื่นออกมาประมาณนึงเลยทำให้มันสามารถเข้าได้ในครั้งเดียวจนมิดลำแล้วแม่ก็เริ่มบดเอวบนร่างกายของผม แม่ร้องคราง อือ อือ อือ ออกมาจากในลำคอ หีของแม่กำลังบดควยของผมอยากช้าๆ ในตอนนี้

“ชอบไหมจ๊ะ” แม่ถาม

“ชอบมากเลยครับ เสียวสุดๆไปเลยแม่ หีของแม่ทั้งตอดและฟิต” ผมบอกแม่ไป

แล้วผมก็ใช้มือทั้งสองข้างจับที่นมทั้งสองเต้าของแม่เหมือนแม่จะรู้ว่าผมจะทำอะไรต่อจากนี้แม่ก็เลยก้มตัวลงมาให้ผมใช้ปากดูดที่หัวนมของแม่ หัวนมของแม่แข็งเป็นไต ผมสลับดูดเลียทั้งสองเต้า

“เปลี่ยนผ้าบ้างแม่เหนื่อยแล้ว ปุ้ยอยากทำท่าไหนบอกแม่นะ” แม่บอกกับผม

“แล้วแม่อยากให้ปุ้ยทำท่าไหน” ผมถามแม่กลับไป

“แม่ของท่าด้อกกี้ ปุ้ยทำเป็นไหม” แม่ถามผม ผมตอบไปสั้นๆว่า “เป็นครับ” หลังจากนั้นแม่ก็ลุกขึ้นจากตัวผม แล้วแม่ก็ไปอยู่ในท่าหมาผมไม่รอช้าที่จะอ้อมไปด้านหลังแล้วค่อยๆเอาแม่อย่างช้าๆ ส่วนมือของผมก็เอื้อม ไปจับนมของแม่ไปด้วย แม่ร้องครางดังมากขึ้นตอนที่แม่โดนเอาในท่าหมา หลังจากที่แม่รู้จังหวะในการเอาของผมแม่ก็เด้งเอวรับควยของผมในทุกจังหวะที่ผมกระแทกเข้าไป ตอนนี้เสียงดัง ปับ ปับ ปับ ดังกึกก้องอยู่ภายในห้องผสมกับเสียงร้องครางของแม่ที่แสดงออกถึงความเสียวที่เปล่งเสียงออกมา ผมเอาแม่ในท่าหมาได้สักพักใหญ่ๆประมาณ 5 นาทีผมมีความรู้สึกว่าแม่น้ำใกล้จะเสร็จเต็มที่พ่อแม่ทั้งหายใจแรงและส่งเสียงครางดังกว่าเดิมเล็กน้อยทำให้ผมเสียวตามจนใกล้จะเสร็จไปด้วย

“แม่ ปุ้ยจะเสร็จแล้วนะ” ผมบอกแม่

“แม่ก็ใกล้แล้ว เอาแม่แรงๆหน่อยอีกนิดเดียวไม่จะเสร็จแล้ว” แม่ร้องขอผม

ผมไม่รอช้าที่จะกระแทกบ้างเอวให้แรงและถี่ขึ้นไม่กี่ทีหลังจากนั้นแม่ก็เสร็จช่องคลอดของแม่ ขมิบและตอบรัดรัวๆ ตัวแม่กระตุกอย่างรุนแรง จนทำให้ผมปล่อยน้ำของผมเข้าไปในตัวร่างกายของแม่ตามแม่ไปติดๆ ทันใดนั้นแม่ก็นอนฟุบราบไปกับเตียง ผมนอนประกบบนตัวแม่จากด้านบน

“แม่เสียวจังเลย นานแล้วที่แม่ไม่ได้มีเซ็กส์แบบนี้แม่ห่างหายจากมันมาหลายปีเพราะพ่อของลูกไม่ทำการบ้านกับแม่มาหลายปีคุณแม่ต้องช่วยตัวเองอย่างเดียว แม่ขอบคุณปุ้ยมากๆเลยที่ไม่รังเกียจแม่แล้วทำให้แม่จนแม่เสร็จ” แม่บอกกับผม

ผมเลยตอบกลับแม่ไปว่า “ไม่เป็นไรแม่ ถ้าแม่ขอปุ้ยจะทำให้ทุกครั้งแม่ออกมาได้เลย”

แล้วผมก็ลุกออกจากตัวแม่ผมสังเกตเห็นน้ำของผมไหลออกจากช่องคลอดของแม่จนเปียกชุ่มเป็นมุมบนเตียงที่แม่นอนตรง แล้วเราทั้งสองคนก็หลับไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น