วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

ผมเชื่อว่าในนี้คงมีความสุขเมื่อแฟนโดนคนอื่นเย็ด

 
 
  ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ครับ
 
      สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ หลังจากที่ผมติดตามเว็บนี้มานาน ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีโอกาสได้ฟังเรื่องราวจากสมาชิกหลายๆท่าน ทั้งเรื่องที่เข้าถึง บางเรื่องผมก็เข้าไม่ถึง แต่ก็อย่างว่าแหละครับ ความชอบ รสนิยมของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับรสนิยมของผมในทุกวันนี้ ยอมรับนะครับว่าชอบที่จะรู้เรื่องราวของแฟนตัวเอง ทั้งเรื่องอดีต และ เรื่องใหม่ๆที่ผมมีความปราถนาอยากจะเห็นเธอมีอะไรกับคนที่เธอชอบ(คนที่ไม่ใช่ผม)สักครั้ง แต่เชื่อมั้ยครับ...ตลอดเวลาที่คบกันมา เรื่องราวที่ผมต้องการจะเห็นไม่ได้มีโอกาสเกิดขึ้นสักเท่าไหร่ จะรู้แค่จากปากที่เธอบอกเล่าบ้าง ซึ่งเอาจริงๆเธอก็ไม่ค่อยชอบคุยเรื่องแบบนี้กับผมสักเท่าไหร่ จนกระทั่งช่วงหลังๆมานี้ ผมมีความรู้สึกว่าทั้งเธอและผมเริ่มเบื่อกับ Sex ของกันและกัน ใช่ครับ เราเบื่อที่จะมี Sex กัน ก็เลยเป็นที่มาของเหตุการณ์ในชีวิตที่ผมกำลังเผชิญอยู่ขณะนี้ วันนี้หลังจากที่ผมว่างจากงาน ก็เลยอยากจะลองมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองดูสักครั้ง อยากรู้ว่าแต่ละท่านที่ได้อ่านจะคิดเห็นอย่างไร จะคิดเหมือนผม หรืออาจคิดแตกต่าง ยังไงหลังอ่านจบก็ลองคอมเมนต์ได้ตามสบาย แบบไม่ต้องเกรงใจกันครับ
      โอเคครับ..หลังจากที่เกริ่นมา ผมขอเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของแต่ละคนก่อนนะครับ คือผมกับแฟน เราทั้งคู่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน พึ่งแต่งงานกันเรียบร้อย แต่ยังไม่มีลูกนะครับ นับเวลาที่คบกันตอนนี้คือ 5 ปี เราทั้งคู่อายุเท่ากันครับ ตอนนี้ย่างเข้า 27 ปี มีงานการทำที่มั่นคงกันทั้งคู่ ผมและแฟนเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งนึง(บริษัทเดียวกัน)แต่ออฟฟิสอยู่คนละที่ ไม่ไกลกันมากนัก แฟนผมเป็นผู้หญิงที่ ผิวขาว รูปร่างดี หน้าตาน่ารัก สูง 165 แต่สำหรับผมเธอมีความเซ็กซี่ในแบบของเธอเอง ส่วนตัวผมเป็นผู้ชายหน้าตาธรรมดา ใช้ความพยายามจีบเธออยู่นานมากในตอนแรกกว่าจะได้มาเป็นแฟนกัน อย่างที่บอกไปครับ ผมอะชอบเรื่องราวในอดีตของเธอนะ เธอก็เล่าให้ฟังบ้าง ไม่เล่าบ้าง แล้วแต่อารมณ์ของเธอ จากการที่ผมถามเธอบ่อยๆ ก็เลยได้ความว่า แฟนเคยผ่านผู้ชายมาประมาณ 3-4 คน เธอเล่าว่าเสียตัวครั้งแรกตอนสมัยม.ปลายกับผู้ชายที่เธอเรียกได้ว่าเป็นรักแรกของเธอ เธอบอกว่าความรักครั้งนั้นมันค่อนข้างสวยงามมากๆ แต่สาเหตุที่ความรักครั้งนั้นต้องจบลงก็เพราะว่าชีวิตช่วงมหาลัยเธอเป็นคนที่ชอบเที่ยว จนพลาดมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน(เป็นคนที่คุยกัน แต่อยู่ต่างคณะ)หลังจากนั้นรักแรกที่สวยงามของเธอก็จบลง มาถึงตรงนี้หลายท่านอาจจะคิดใช่มั้ยครับ ว่าต่อจากนั้นแฟนผมคบกับผู้ชายคนที่เธอพลาดมีอะไรด้วยต่อเลยรึเปล่า คำตอบคือไม่ได้คบกันครับ แต่มีซัมติงกันบ้างบางเวลาเพราะขณะนั้นเธออยู่ในสถานะโสด หลังจากนั้นเธอก็ใช้ชีวิตปกติเรื่อยมา แล้วก็ได้พบรักอีกครั้งตอนปี 3 กับรุ่นน้องคนนึง แต่คบได้ไม่นานก็เลิกกันไป เพราะแน่ล่ะครับ คนละรุ่นบางทีความคิดก็อาจต่างกัน ถ้านับถึงตรงนี้แล้วก่อนเธอจะได้มาเจอกับผมเนี่ยปาไป 3 คนแล้วนะ555 แต่มันเรื่องธรรมดาของมนุษย์ใช่มั้ยล่ะครับไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย ผมไม่เคยกังขาเลยในจุดนี้ แต่นั่นยังไม่ใช่ทั้งหมดนะครับ คนที่4ที่เข้ามาในชีวิตเธอก็คือผมเอง ก็คบกันมาจนถึงปัจจุบันนี้เลย เราอยู่บ้านด้วยกัน เวลาไปทำงานก็แยกย้ายกันไปปกติตามประสามนุษย์เงินเดือนทั่วไป แต่ก่อนที่ผมจะเล่าเหตุการณ์ในปัจจุบันให้กับทุกท่านได้อ่าน ผมขอรวบรวมสิ่งที่ผมได้รับรู้เรื่อง Sex ในอดีตของเธอ จากการซักถามเธอก่อนละกันครับ เผื่อทุกท่านจะอยากรู้
          ผมขอเริ่มจากแฟนคนแรกของเธอก่อน คนนี้แฟนบรรยายไว้ว่าตรงสเปคเธอทุกอย่าง ขาว สูง มีตรงนั้นใหญ่และยาวที่สุดในบรรดาที่เคยร่วมรักมา 4 คน หากถามว่าเลือกได้ว่าอยากมี Sex กับใครมากที่สุดในบรรดาที่คบกัน เธอก็จะพูดถึงคนนี้ตลอด แต่ข้อบกพร่องของแฟนคนนี้คือ Sex ไม่ได้หวือหวาอะไรสักเท่าไหร่ แต่สำหรับ Sex แล้วทั้งคู่เคยทำให้กันแทบทุกอย่างเท่าที่จะนึกได้ ท่าทุกท่าที่จินตนาการได้ และแน่นอน การอม การเลีย ผู้ชายคนนี้ได้ทุกอย่างจากเธอหมด
           Sexคนที่ 2 เป็นเพื่อนต่างคณะ ที่แอบปิ๊งกันกับเธอมาตลอด แต่ด้วยที่ตอนนั้นต่างคนต่างมีแฟน เลยทำให้ทั้งคู่ไม่ได้รักกัน แค่มี Sex กันเท่านั้น โดยครั้งแรกเกิดจากการเที่ยวกลางคืนของทั้งคู่ จะด้วยความเงี่ยนหรืออะไรก็แล้วแต่ สุดท้ายทั้งคู่จบลงที่ห้องของฝ่ายชาย เธอเล่าว่าผู้ชายคนนี้มีขนาดตรงนั้นใหญ่พอๆกับแฟนคนแรก แต่จะสั้นกว่าสักนิด ผมถามเธอว่าเธอมีความสุขมั้ยในเรื่อง Sex กับผู้ชายคนนี้ เธอตอบว่าแน่นอน ผมจึงถามเธอต่อว่า แล้วสิ่งที่เคยทำให้กันและกันอยู่ในเลเวลไหน เธอตอบว่าเลเวลเดียวกันกับคนแรก เพียงแต่เธอไม่ได้รู้สึกรัก แต่รู้สึกตื่นเต้นแทน แถมมีผลงานมาสเตอร์พีซด้วยเพราะเธอเล่าว่า เคยมีเอากันขณะที่เพื่อนของเธอนอนหลับอยู่ด้วย แต่วันนั้นเมามาก เธอห้ามตัวเองไม่ได้เลย ได้แต่กลั้นเสียงของตัวเองไว้เท่านั้น ส่วนถ้าถามจำนวนครั้ง เธอบอกว่าน่าจะเกือบ 10 ครั้งได้ ก่อนจะตัดขาดความสัมพันธ์กัน เพราะเธอไปคบกับรุ่นน้องคนที่ผมกำลังจะเล่าต่อไป
            คนที่ 3 คือรุ่นน้องในคณะเดียวกัน ซึ่งเธอเป็นฝ่ายจีบก่อน รุ่นน้องคนนี้จะไปสไตล์แบดบอยหน่อยๆ เพราะทำงานกลางคืนเป็นอาชีพเสริม(นักร้องที่ผับ)สิ่งเดียวที่เธอพอจะเล่าให้ผมฟังได้(เธอไม่ค่อยอยากพูดเกี่ยวกับคนนี้)ก็คือSexที่หนักหน่วง รุนแรง แต่ไม่มาก เธอบอกว่าผู้ชายคนนี้จะค่อนข้างซาดิส ชอบให้เธอจิกหลังแรงๆเวลาจะเสร็จ และชอบ บีบปาก,ตีตูดด้วยมือ,จิกผม ทุกท่านคงพอจะนึกออกใช่มั้ยครับ เทอบอกว่าสำหรับคนนี้คือ เอาได้ทุกที่ที่เงี่ยน ผลงานมาซเตอร์พีซสำหรับคนนี้คือ เทอเคยถูกเรียกไปหาก่อนขึ้นเวที และมีอะไรกันที่ห้องน้ำในผับก่อน ซึ่งเทอบอกต่อว่ามันน่าละอายมาก เพราะที่ผับเล่าลือและรู้กันหมด(น่าจะมีคนเห็นออกมาจากห้องน้ำด้วยกัน)แต่สำหรับขนาดของคนนี้ก็ไม่เท่าไหร่ แต่จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถ้าไม่ซาดิส หรือชอบแนวเอาท์ดอร์มากเกินไป ทั้งคู่เลิกกันด้วยเหตุผลเรื่อง......ผมว่าคงเดากันได้ ใช่ครับผม เรื่อง Sex และ ความเจ้าชู้ จนเธอไม่อยากคบกับใครอีกเลยนานเป็นปีที่เธอครองโสด และแน่นอนครับ ตอนปี 4 เธอก็คบกับผม จนถึงตอนที่พิมอยู่นี่แหละ
             มาเล่าเรื่องชีวิตคู่ของเรากันหน่อยดีกว่า ผมเป็นคนที่เล็กสุดเลยที่เคยเจอมา(น่าน้อยใจนะครับ)แต่ไม่ใช่ขนาดเล็กอะไรแบบรับไม่ได้นะ แค่หมายถึงเล็กกว่า 3 คนก่อน ตลอด 5 ปีผมพยายามอยากมีเซ็กกับเธอตลอด นานๆเธอจะมีอารมณ์กับผมสักที จนกระทั่งช่วงหลังๆมานี้เธอไม่ค่อยมีอารมณ์เลย บวกกับผมก็อยากหาอะไรใหม่ๆให้เธอลองบ้าง แต่มาถึงตรงนี้เชื่อมั้ยครับ ว่าเธอไม่เคยที่จะมีผู้ชายคนที่ 5 เข้ามาในชีวิตเลย ไม่ว่าจะปล่อยให้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แต่งตัววับๆแวมๆ แนวเซ็กซี่ก็เคยทำมาแล้ว แต่ทุกครั้งเธอจะกลับมาที่บ้านโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นเสมอ
             แต่แล้ววันนึงครับ เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ผมเริ่มสังเกตุว่าแฟนผมเริ่มเปลี่ยนไป เข้าห้องน้ำนาน หรือเคยมีบางครั้งที่ผมแอบดูเธอโดยไม่ให้รู้ตัว จะเห็นเธอยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เวลาเล่นโทรศัพท์เสมอ ซึ่งผมฉลาดพอที่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เลยทำเป็นไม่รู้ครับ เงียบมาตลอด แต่แปลกอย่างนึง คือผมไม่ได้รู้สึกหึงหวง กลับลุ้นให้เธอทำอะไรกับคนที่เธอแอบคุยซะด้วยซ้ำ จนกระทั่งมีวันนึงครับมีแชทจากบุคคลที่ไม่ใช่เพื่อนในไลน์ได้เด้งมาหาผม วันนั้นแหละมันทำให้ผมเกิดอาการไม่มั่นใจว่าควรเอายังไงต่อดีนับจากนี้
             แชทที่ว่าก็คือแชทจากผู้ชายคนนึงครับ บอกให้ผมเลิกกับเธอซะ โดยผู้ชายคนนั้นจะดูแลเธอเอง ผู้ชายคนนั้นยังบอกอีกว่า แฟนผมน่ะ ไม่ได้รักผมแล้ว แต่อยู่ด้วยกันเพราะว่าผูกพันธ์ แค่นั้น ด้วยความที่ผมอยากรู้ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร ก็พยายามถามกลับ แต่ว่าเค้าก็ไม่บอกนะครับว่าเค้าคือใคร ผมก็เลยถามแฟนผมไปตรงๆครับ ว่าคุยกับใครอยู่ในตอนนี้(แต่ไม่ได้เล่าเรื่องที่มีคนทักมาหาผมนะครับ)ทีแรกเธอก็ไม่ยอมบอกผม แต่ผมก็ยืนยันกับเธอนะครับ ว่าผมจะไม่โกรธเธอ ขอแค่เราเปิดอกพูดความจริงกัน จนสุดท้ายเธอถึงยอมบอกครับ ว่าเธอคุยกับผู้ชายคนนึงจริง ซึ่งก็คือแฟนคนแรกของเธอ...
             เธอบอกว่าแฟนคนแรกของเธอกลับมาง้อเธอ แล้วก็อยากคืนดีด้วย แฟนเก่าเธอบอกว่าตั้งแต่เลิกกันไป เค้าค้นพบแล้วว่าสุดท้ายเค้าฝังใจกับแฟนผมมากๆ คือเค้ารู้สึกรักตลอด คิดถึงตลอด อยากใฟ้เป็นแฟนกันเหมือนเดิม โดยเค้าจะไม่แคร์เลยว่าตั้งแต่เลิกกันแฟนผมจะผ่านอะไรมาบ้าง แต่สิ่งนึงที่มันเกิดขึ้นตอนนี้คือแฟนผม ก็รักผมผูกพันธ์กับผม แต่กับแฟนเก่า เธอก็ไม่เคยลืม เธอชอบพูดกับผมเสมอว่ารักครั้งนั้นมันสวยงาม เธอบอกกับผมว่า ณ ตอนนี้เธอเลือกไม่ได้ เธอเป็นคนไม่ดี แต่เธอไม่อยากทิ้งใครไป แต่อยากใช้ชีวิตแบบนี้ ขอไปหาแฟนเก่าบ้างได้มั้ย? เวลาที่เธออยากเจอกัน ผมจึงถามต่อครับว่าเจอกันแล้วจะยังไง จะมีอะไรกันรึเปล่า เธอก็ไม่ปฏิเสธนะครับ เธอพูดว่าถ้ามีอารมณ์มันก็คงจะมี...
             ***ทุกท่านครับ อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว คิดว่าจิตใจผมตอนนี้จะเป็นยังไงบ้าง คิดว่าผมจะฟูมฟาย เสียใจ ซึมเศร้ามั้ยครับ ผมควรต้องเป็นแบบนั้นใช่มั้ยครับ แต่ผมอยากบอกเหลือเกินครับว่าไม่ต้องเป็นห่วงครับ ผมยังสบายดี จิตใจดีโคตรๆ เมื่อตอนที่ผมถามเธอว่าถ้าผมอนุญาต แล้วความรักของเราจะจบลงมั้ย? เธอบอกว่าไม่มีวันนั้นครับ ยังไงเธอก็ไม่มีวันกลับไปคบแฟนเก่าแน่นอน เธอแค่อยากมี Sex ด้วยแค่นั้น แน่นอนครับ ผมอยู่กับเธอมา 5 ปี ผมรู้จักนิสัยใจคอเธอดีครับ สรุปแล้วคือที่เคยพูดว่าอยากให้ลองอะไรใหม่ๆแต่ไม่เคยเกิดขึ้นสักที อาจจะเพราะเธออยากลองอะไรเก่าๆไง ผมจึงอนุญาตเธอครับ ขอเพียงเธอบอกผมว่าจะไปนะ ที่ไหน เพราะผมเป็นห่วงเธอ
            อัปเดตถึงตอนนี้ แฟนผม...กับแฟนเก่า 2 ครั้งแล้วครับ แค่ไปเอากันแล้วก็กลับ 1 ครั้ง แล้วก็นอนค้างด้วยกัน 1 ครั้ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันส่งผลต่อ Sex ของเราด้วยครับ แฟนผมเร่าร้อนขึ้นเมื่อเอากับผม แต่ก็เร่าร้อนเมื่อเอากับแฟนเก่าเหมือนกัน ถามว่าทำไมผมถึงรู้น่ะหรอครับ เพราะแฟนเก่าของแฟนเป็นคนบอกผมเอง อ่านไม่ผิดหรอครับ คนๆนั้นมันบอกผมเอง ด้วยความที่มันอยากให้ผมเลิกกับแฟนผม มันชอบส่งรูปเวลาที่จะเอากับแฟนผมมาให้ผมดู ชอบอัปเดต ว่าไปไหนกัน ทำอะไรบ้าง แฟนผมทำอะไรให้มันบ้าง มันทำอะไรให้แฟนผมบ้าง ถ่ายอริยาบถตอนพึ่งเอากันเสร็จ อะไรแบบนี้มาให้ผมดู โดยที่มันไม่รู้เลยว่าผมชอบนะที่ได้ดู และเงี่ยนมากด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น